-->
Please Disable Adblocker Contact Us Support Us

அழகாய் அண்ணி – 2 Tamil Sex stories & Tamil Kamakathaikal

நான் மேலே போக.. அண்ணன் போனில் பேசி முடித்திருந்தான். அவன் கையில் சரக்கு கிளாஸ் இருந்தது. அதைக் கொஞ்மாக சிப்பிக் கொண்டிருந்தான்.

” எனக்கு பொறுமை இல்லடா.. நான் மறுபடி ஒரு ரவுண்டு ஊத்திட்டேன். என்ன ஆம்லெட் மட்டும்தான் போட்டாளா.. ? இன்னும் சில்லி போடலையா.. ??”

”ம்ம்.. போட்றுக்கு.. இன்னொரு அஞ்சு நிமிசத்துல.. சில்லி போட்டு கொண்டு வரேனு சொல்லிருக்கு.. !!”

நான் கொண்டு போன ஆம்லெட்டை அவன் கையில் கொடுத்தேன்.

” பீர் எங்கடா.. பீர் கொண்டு வரலயா. ??”

அவன் கேட்ட பின்தான் எனக்கு நினைவு வந்தது.

” ஓஓ.. பீர மறந்துட்டேன். ஒரே நிமிசம் இரு.. எடுத்துட்டு வந்தர்றேன்.. !!”

உடனே மீண்டும் கீழே போனேன். கிச்சனில் எட்டிப் பார்த்தேன். அண்ணன் மனைவி அங்கும் இங்கும் நடந்து கொண்டிருந்தாள். என்னை திரும்பி பார்த்து..

” என்ன.. ?” புருவங்களை தூக்கினாள்.

” பீர் மறந்துட்டு போய்ட்டேன். எடுக்க வந்தேன்.. !!”

” யாருக்கு பீரு. ??” சிரித்தபடி கேட்டாள்.

” தெரியல யாருக்குனு.. !! அவன் குடிப்பானா இருக்கும்.. !!”

நானும் ஒன்றும் அறியாதவன் போலவே பேசினேன். உள்ளே போய் அவளை இழுத்து பிடித்து அவள் உதட்டை உறிஞ்சினேன். கண்கள் மூடி கிறங்கியவள்.. சட்டென விலகிக் கொண்டாள்.

” சும்மா சும்மா இங்கயே வந்து உறிஞ்சிட்டு நிக்காத.. போ.. !!”

அவள் முலைகளை பிடித்து ஒரு அமுக்கு அமுக்கி விட்டு.. நான் போய் ப்ரிட்ஜில் இருந்த பீரை எடுத்துக் கொண்டு மேலே போனேன். எனக்கும் சரக்கு ஊற்றி மிக்ஸ் செய்து வைத்திருந்தான் என் அண்ணன்.. !!

” அண்ணி ரெண்டு பீரு குடிப்பாங்களா.. ??”

”ஓ.. குடிப்பா.. !!”

” எப்படி பழக்கின.. ??”

” அதெல்லாம்.. ஈசியா பழகிட்டா.. ”

நான் சரக்கை எடுத்து தொண்டைக்குள் சரிக்கத் தொடங்கினேன். என் அண்ணன் அவனது பிசினஸ் பற்றி சொன்னான்.. !!

கால் மணி நேரம் கழித்து.. இரண்டு பிளேட் சில்லியுடன் வந்தாள் ராபியா. சில்லி மீது நறுக்கிய எழுமிச்சையும்.. பெரிய வெங்காயமும் இருந்தது..!!

” எனக்கு என்ன வாங்கினீங்கத்தா.. ??”

அண்ணி என் அண்ணனைக் கேட்க.. பீர் பாட்டில்களை எடுத்து அவளிடம் கொடுத்தான் அண்ணன்.
”ரெண்டும் உனக்குத்தான்.. குடிச்சிக்கோ. !!”

” ஆஆ. சரக்கெல்லாம் அடிப்பிங்களா.. ??”

அப்போதுதான் எனக்கு தெரியும் என்பதைப் போல கொஞ்சம் அதிர்ச்சியானேன்.

” பீருதானடா.. ?? ஒடம்பு அசதிக்குனு நான் பழக்கினதுதான்..!!”

” ஓஓ.. சரி.. நல்லதுதான் விடு. லேடீஸ்க்கு மட்டும் மன அழுத்தம் இருக்காதா என்ன.. ??”

பீரை நான் வாங்கி ஓபன் பண்ணிக் கொடுத்தேன்.
” இந்தாங்க அண்ணி… என்ஜாய்.. !!”

” தேங்க்ஸ் தம்பி.. !!” சிரித்தபடி வாங்கிக் கொண்டாள்.

மொட்டை மாடியில் சிலுசிலுவென காற்று வீசிக் கொண்டிருந்தது. என் அண்ணன். அவனது அழகான மனைவி.. நான் என மூன்று பேரும் ஜாலியாக சிரித்துப் பேசிக் கொண்டே.. போதையில் மிதக்கத் தொடங்கினோம்.. !! என் அண்ணனுக்கு போதை அதிகமானதால்.. பீலிங் ஓவராகி என்னைக் கட்டிப்பிடித்துக் கொண்டு அழத் தொடங்கினான்..!!

” ஐயோ.. அல்லாவே. ஏங்க அழறீங்க.. ??”

அவன் மனைவி பாசத்தில் அவனைக் கேட்க..

” என் தம்பி வாழ்க்கை இப்படி நாசமா போச்சே ராபி.. என்னால தாங்க முடியலியே ராபி.. !!” என அழுதான்.

” ஆமாங்க.. பாவங்க உங்க தம்பி. அத நினைச்சா எனக்கும் மனசுக்கு ரொம்ப கஷ்டமாத்தாங்க இருக்கு.. எனக்கும் கண்ணுல தண்ணி வருதுங்க.. பாருங்க.. என் கண்ணுல எத்தனை தண்ணினு…!!”

அவள் கண்ணைக் காட்ட.. என் அண்ணன் அவளையும் ஒரு கையில் பிடித்துக் கொண்டு கண்ணீர் வடிக்க… நான் அவள் முலையை பிடித்து அமுக்கினேன்.
” பாங்க்.. பாங்க்.. !!” என ஹாரன் அடித்தேன்.

” நீ அழாத ராபி..! டேய் நிரு நீ எதுக்கும் கவல பாடாதடா.. நான் இருக்கன்டா உனக்கு..! ஒடனே.. உன் பொண்டாட்டியவிட பல மடங்கு அழகான பொண்ணா பாத்து நான் உனக்கு கட்டி வெக்கறன்டா.. !!”

” ஆமாத்தா.. நீங்க சொல்றதுதான்த்தா ரொம்ப சரி.. அத்தா.. நீங்க ஒண்ணும் கவலை படாதிங்க. உங்க தம்பிக்கு எங்க இதுலயே ஒரு சூப்பர் பிகர பாத்து கல்யாணம் பண்ணி வெச்சிரலாம். பெங்களூர்ல நம்ம அம்சத் இருக்கா இல்ல….”

அவளை நான் இடை மறித்து அலறினேன்.
” ஐய்யய்யோ.. எங்க குடும்பத்துல இன்னொரு முஸ்லிம் பொண்ணா.. அவ்வளவுதான்.. எங்கப்பா தாங்க மாட்டாரு.. !! இதுக்கே பாவம்.. உள்ளுக்குள்ள ஒடஞ்சு போய் இருக்காங்க எல்லாம்.. இதுல…”

” அப்படி இல்ல தம்பி..! எங்க மதத்துல அழகான பொண்ணுகளுக்கு பஞ்சமே இருக்காது. எனக்கு தெரிஞ்சு எங்க சொந்தத்துலயே நாலஞ்சு பொண்ணுங்க.. சூப்பரா.. உங்களுக்கு ஆகற மாதிரி இருக்காங்க.. !!”

” அயாயோ.. சாமி.. !! ஆளை விடுங்க. ! நீங்க வேணா பொண்ணு பாருங்க நான் வேணாங்கல. ஆனா அது.. வேற மதமா இருக்க கூடாது..!!”

நான் சொல்ல என் அண்ணன் மூக்கை உறிஞ்சிக் கொண்டு பேசினான்.

” ஆமா ராபி.. இந்த விசயத்துல அவன் சொல்றதுதான் சரி. நான்தான் கொஞ்சம் அவசரப் பட்டுட்டேன்.. அவனும் என்னை மாதிரி… ”

” என்னது.. அவசரப் பட்டுட்டிங்களா.. ? எங்கே என்னை பாத்து சொல்லுங்க.. ??”

” அய்யோ.. நான் அப்படி சொல்லல ராபி. என் வீட்டுக்கு எதிரா நான் நடந்துட்டேனு சொல்ல வரேன்..!! அவனும் அப்படி செய்யக்கூடாது இல்ல.. !! இத பார்ரா தம்பி.. உனக்கு நம்ம இதுக்கு ஏத்த மாதிரியே ஒரு பொண்ண பாத்து.. நான் கல்யாணம் பண்ணி வெக்கறேன். அதுவரைக்கும் நீ இங்க.. எங்க கூடயே இருந்துக்கோ. உனக்கு என்ன தேவையோ.. அது எல்லாத்தையும் உன் அண்ணி பாத்துக்குவாங்க. ஏன் ராபி.. என் தம்பிய பாத்துக்குவ இல்ல.. ??”

” உங்க தம்பிய நான் பாத்துக்கறங்க. உங்கள பாத்துக்கற மாதிரியே. உங்க தம்பிக்கு பொண்டாட்டி இல்லையேங்கற பீலிங்கே வராம பாத்துக்கறங்க. சரியா.. ??”

” என் ராபின்னா.. ராபிதான்.. !!”

என் முன்பாகவே அவளை முத்தமிட்டான் என் அண்ணன்.

அப்பறம் இதே ரீதியில் பேசிப் பேசி.. நாங்கள் மூன்று பேரும் நெருக்கமானோம். நான் அண்ணி தோளில் தட்டுவதும் அவள் என் தொடையில் கை வைப்பதுமாக இருக்க.. ராபியா என் அண்ணனிடம் அந்தக் கேள்வியைக் கேட்டாள்.

” இங்க பாருங்கத்தா.. எனக்கு நீங்க வேற.. உங்க தம்பி வேற இல்ல. நான் உங்க தம்பியவும் சந்தோசமா வெச்சிக்கத்தான் ரொம்ப ஆசையா இருக்கேன். நான் உங்களுக்கு குடுக்கற அதே சந்தோசத்த.. உங்க தம்பிக்கும் குடுக்கனுங்க.. அதுக்கு நீங்க ஒத்துப்பிங்களா.. ??”

” என்ன ராபி இப்படி கேட்டுட்ட..?? இவன் என் தம்பி ராபி.. நீ சந்தோசமா வெச்சிக்காம.. வேற யாரு அவன சந்தோசமா வெச்சிக்குவா.. ??”

” அன்னிக்கு நாம பேசிட்டமே.. அது மாதிரி பண்ணலாமா.. நான் உங்க தம்பிகிட்ட.. ??”

” என்ன மாதிரி… ராபி.. ??”

” அதான்த்தா.. என்னோட மாஜி ஹஸ்பெண்ட் பத்தி பேசிட்டு… ஒரு மாதிரி… நீங்ககூட சொன்னிங்கள்ள.. எனக்கு கூட அந்த மாதிரி ஆசை இப்பல்லாம் வருதுன்னுட்டு… ??”

” ஓஓ.. ஆமா… அந்த மாதிரி… ஓகே ராபி.. என் தம்பி கூடத்தான எனக்கு சம்மதம்.. !!”

என் அண்ணன் அப்படிச் சொல்ல.. உற்சாகத்தில் எம்பிக் குதித்து என் அண்ணன் வாயில் கிஸ்ஸடித்தாள் ராபியா..!!

அவர்கள் என்ன பேசிக் கொண்டார்கள் என்பது எனக்கு புரியவில்லை. ஆனால்.. இனி நடக்க போவது என்ன என்பதை நான் கொஞ்சம் யூகித்துவிட்டேன்.

” என்னங்கத்தா.. எனக்கு இப்பவே.. உங்க தம்பிகூட அந்த மாதிரி இருக்கனும் போலருக்கு.. ”
விலகிச் சொன்னாள் ராபியா.

” இருந்துக்கோ…” என்றான் என் அண்ணன்.

” என்ன பேசிக்கறிங்க.. ??”

நான் அவர்கள் இரண்டு பேரையும் பார்க்க.. ராபியா சட்டென என்மேல் பாய்ந்தாள். என்னைக் கட்டிப்பிடித்து என் உதட்டில் அவளது சிவந்த உதடுகளை வைத்து அழுத்தினாள்.. !! என் முகத்தைப் பிடித்துக் கொண்டு அவள் என் உதடுகளைஉறிஞ்ச.. பதிலுக்கு நானும் நன்றாக உறிஞ்சினேன். என் அண்ணன் முன்பாகவே.. அவனது அழகு மனைவியை நான் அவ்வாறு முத்தமிடுவது எனக்கு கர்வமாக இருந்தது..!!

அவள் என் வாயை விட்டு விலக.. நான் கொஞ்சம் கூச்சப்படுவது போல நடித்தேன்.
” ஐயோ.. என்ன அண்ணி.. நீங்க போயி… அண்ணன் முன்னால… ”

” அப்படி நினைக்காதிங்க தம்பி.. இப்ப உங்க மனசுல இருக்கற வேதனை.. துக்கம் எல்லாத்தையும் போக்க வேண்டியது என் கடமை இல்லையா.. ?? அதுக்கு உங்க அண்ணாவும் ஓகே சொல்லிட்டாரு..!! என்ன.. சொல்லிருங்கத்தா.. உங்க தம்பிகிட்ட… ”

” ஆமாடா.. நிரு. நீ சந்தோசமா இர்ரா. எங்களுக்கு அதான்டா வேணும்.. உன் அண்ணி.. அழகானவ மட்டும் இல்லடா. ரொம்ப அன்பானவ. உன்னையும் நல்லா சந்தோசமா வெச்சிக்குவா. இதுல எனக்கு ஒண்ணுமே இல்ல..!!”

என் அண்ணனே சம்மதம் சொன்ன பிறகு.. நான் ஏன் தயங்க வேண்டும் ….. ????

என் அண்ணியின் கைங்கர்யத்தை நினைத்து நான் வியக்கவே செய்தேன். தம்பியிடம் ஓல் வாங்க அண்ணணிடமே பேசி சம்மதிக்க வைத்து விட்டாளே.. !!

” இது.. இது.. தப்பில்லையா அண்ணா.. ??”

” வெளிய தெரிஞ்சாதான்டா தம்பி தப்பு..?? உன் அண்ணியும் நானும் அன்னிக்கு ஒரு நாள் பேசிகிட்டோம். உங்க அண்ணியோட எக்ஸ் ஹஸ்பெண்ட் பத்தி.. அப்போ செக்ஸ் பத்திலாம் பேசிகிட்டோம். அப்படியே ஓபனா பேசிட்டிருக்கப்பதான்.. நாங்க இந்த ஒரு முடிவும் எடுத்தோம். ரெண்டு பேரும் ஒருத்தரை ஒருத்தர் கண்ட்ரோல் பண்ண வேண்டாம்னு.. !! உன் அண்ணி விரும்பினா.. அவளுக்கு புடிச்சவனோட செக்ஸ் வெச்சிக்கலாம்.. நான் விரும்பினா எனக்கு புடிச்சவங்களோட செக்ஸ் வெச்சிக்கலாம்னு.. !! அந்த படி.. நான் இப்ப.. இவ சித்தி பொண்ணுகூட லிங்க்ல இருக்கேன். ஆனா.. உன் அண்ணி அப்படி இன்னும் ஆகல..!! இப்ப உன்ன பாத்து.. உனக்காக அவ… இதுக்கு ஓகே சொல்றா.. ??”

அவன் மேற்கோண்டு இன்னும் ஏதேதோ பேசிக் கொண்டு போக.. நான் அதையெல்லாமா காதில் போட்டுக் கொள்ளவே இல்லை. அந்த சூழ்நிலை என்ன என்பது தெளிவாகப் புரிந்தது..!! அப்பறம்.. அண்ணன் மனைவியும் சும்மா இருக்கவில்லை. என்னை நெருங்கி உட்கார்ந்து என்னை அணைத்துக் கொள்ள.. நாங்கள் முத்தமிட்டுக் கொண்டே.. சரக்கை முடித்தோம்.. !!

என் அண்ணன் முன்பாகவே…அவன் மனைவியை நான் எடுத்துக் கொள்ளத் தொடங்கினேன். அவன் முன்பாகவே அவள் போட்டிருந்த பிளவுஸை ஓபன் பண்ணி.. பிராவில் பிதுங்கிக் கொண்டிருந்த அவளது வெள்ளை முயல் குட்டிகளை இழுத்து வெளியே போட்டு பிசையத் தொடங்கினேன். பப்பாளி முலைகளை அழுத்தி பிசைந்து கசக்கினேன். அவளது தடித்த காம்பில் வாய் வைத்து உறிஞ்சினேன். முலையை மொத்தமாக உள்ளே தளளி குதப்பிச் சுவைத்தேன் ..!!

ராபியாவுக்கும் மூடு ஏறி விட்டது. என் அண்ணன் முன்பாகவே.. என் தடியை பிடித்து உலுக்கி விட்டாள். நான் அவளை கீழே அழுத்த.. விறைப்பில் இருந்த என் உறுப்பை தன் வாயில் வைத்து சூப்பினாள்..!! ஒரு பக்கம் என் உறுப்பை சூப்பிக் கொண்டே.. மறு பக்கம் என் அண்ணன் உறுப்பையும் பிடித்து ஆட்டி விட்டாள்..!!

மேலும் அரை மணி நேரம் கடந்து…நான் போதையில் கிறுகிறுக்கும் கண்களுடன் கேட்டேன்.
” பெட்ரூம் போய்டலாமா.. அண்ணி.. ??”

” ஏன் தம்பி.. அவசரமா ??”

” ம்ம்ம்ம்.. ஆமா.. ரொம்ப அவசரம்.. இதுக்கு மேல என்னால கண்ட்ரோலா இருக்க முடியாது..!!”

” அப்ப.. இங்கயே ஓகே வா.. ??”

அவள் கேட்க.. நான் ஓகே கூட சொல்லாமல் அவளை மல்லாக்க படுக்க வைத்தேன். அவளது உள் பாவாடையை தூக்க.. தொடைகளை விரித்து வைத்தாள் ராபியா.. !!

” அண்ணா நான் உன் பொண்டாட்டியை உன் முன்னாடியே இப்ப பண்ண போறேன்டா.. !!”

” ம்ம்ம்ம்.. பண்ணிக்கோடா. எனக்கு இப்ப மூடில்ல.. !! நீ நல்லா என்ஜாய் பண்ணிக்கோ.. போதும்.. !!”

நான் பொறுமை இல்லாமல் அவள் மேல் கவிழ்ந்து அவள் தொடைகளின் பிளவில் என் தடியை சொருகினேன். கொழ கொழவென ஈரமாக இருந்த அவள்.. புண்டை சுலபமாக என் தடியை உள்ளே இழுத்துக் கொண்டது..!! என் அண்ணன் ஏனோ உடலுறவில் ஆர்வம் காட்டவில்லை. ஆனால் நான் வெறியாக அவளை இடிக்கத் தொடங்கினேன். கண்கள் சொருகும் போதையுடனே…விறு விறுவென இயங்கினேன். என் அண்ணன் முன்பாகவே அவனது அழகான அசத்தல் மனைவியை ஓக்கும் சுகமே தனி என தோன்றியது..!! அவள் உதடுகளை சுவைத்துக் கொண்டும்.. முலைகளை கவ்விக் கொண்டும்… மொட்டை மாடியில்.. என் கால் முட்டிகள் தரையில் அழுந்தி வலிப்பதைக் கூட பொருட்ப் படுத்தாமல்.. அவளைப் போட்டு பிளந்து தள்ளினேன்.. !!

” ஹ்ம்ம்ம்ம்.. ம்ம்ம்ம்.. ஷ்ஷ்ஷ்.. ஸ்ஸ்ஸ்ஹாஹா.. !!”

அண்ணன் மனைவியின் அதிரசம் தொளதொளவென இருந்தாலும்.. அவள் கால்கள் இரண்டையும் தூக்கி என் இடுப்பில் போட்டு பிண்ணிக் கொள்ள.. எனக்கு நல்ல க்ரிப் கிடைத்தது. அவளது விரிந்த அதிரச துளைக்குள் என் என் உருட்டுக் கட்டையை போட்டு.. இடித்து தள்ளினேன். முரட்டுத்தனமான என் இடிகளுக்கு அவள் அலறிக் கொண்டே இருந்தாள்.. !!

” ஹ்ஹா.. ஹ்ஹா.. ஹ்ம்ம்ம்ம்.. ஹ்ஹா.. !!”

எனக்கு கீழே கைகளை விரித்து போட்டுக் கொண்டு என்னிடம் இடி வாங்கினாள் அண்ணி. என் வேகமான உலுக்கலில் அவளது கொழு கொழு கனிகள் இரண்டும் குலுங்கிக் குலுங்கி ஆடியது. அவளது ஆப்பம்.. ‘தளக்.. புளக்..!’ சத்தம் போடும் போது அவளுக்கு அடியில் ஊன்றிய என் முழங்கால்கள்.. மொட்டை மாடி தரையில் உரசி.. உரசி.. மேல் தோல் உரியத் தொடங்கியது. அப்படியும் என் வலியை பொருத்துக் கொண்டு.. வேகமாக இடித்து அவள் பெண்மை வயலில் என் ஆண்மை நீரைப் பாய்ச்சி விட்டேன்.. !! நாங்கள் விலகிப் பார்த்த போது என் அண்ணன் தலை தொங்கிக் கொண்டிருந்தது..!!

அப்பறம்… காலையில் நான் கண் விழித்த போது..
”ம்ம்ம்ம்.. ம்ம்ம்ம்.. ஹ்ஹா.. ஹ்ஹா.. வ்வ்.. !!”சத்தம் என் காதில் கேட்டுக் கொண்டிருந்தது.
கட்டில் மெதுவாக அசைந்து கொண்டிருந்தது. பெட்டின் குலுக்கலில்.. உறக்கம் கலைந்து பக்கத்தில் பார்க்க.. தன் அழகான மனைவியை அம்மணமாக குனிய வைத்து அவள் பின்னாலிருந்து.. அவளைக் குண்டியடித்துக் கொண்டிருந்தான் என் அண்ணன்.. !! ஒரு நாயை போல அவளுக்கு பின்னால் இருந்து.. இடுப்பைக் குறுக்கி.. இடித்துக் கொண்டிருந்தான்..!! அவனது குண்டியடி வேகம் விரைவாக இருந்தது. அதில் கட்டில் அசைந்து குலுங்கிக் கொண்டிருந்தது..!!

நான் புரண்டு அவர்களைப் பார்க்க.. தன் கணவனிடம் சூத்தடி வாங்கிக் கொண்டே என்னைப் பார்த்துச் சிரித்தாள் ராபியா.

” குட்மார்னிங் தம்பி.. !!”
இப்போது அவள் உதடுகள் மட்டும் அல்ல.. கன்னங்களும் சிவந்து காணப் பட்டது.

” ம்ம்.. குண்டியடி மார்னிங்.. !!”

அண்ணன் என்னைப் பார்த்து புன்னகைத்துக் கொண்டே.. அவள் சூத்தை கிழித்துக் கொண்டிருந்தான்.

” மார்னிங்டா… !”

” மார்னிங்.. மார்னிங்.. !!”

” உங்கண்ணாக்கு இப்ப நல்ல மூடு.. பாரு.. என்னை என்ன போடு போடறாருனு.. !!” சிரித்தபடி சொன்னாள்.

இரவில் மொட்டை மாடியில் தலை தொங்கிய அவனை நாங்கள் இரண்டு பேரும் சேர்ந்து கைத்தாங்கலாக அழைத்து வந்து… அவனை பெட்டில் போட்ட பின்.. மீண்டும் நாங்கள் அதே பெட்டில் ஒரு ஓலாட்டம் போட்டு களைத்து தூங்கினோம்.. !!

இப்போது பார்த்தால்…….

” ம்ம்.. நடக்கட்டும்.. !!”

என் அண்ணன் அவள் மேல் வெறியாக இருப்பான் போலிருந்தது. அது வெறியா இல்லை கோபமா என்று நினைக்கத் தோன்றியது. அவனுக்கு பேசக்கூட நேரம் இல்லை. தன் இறுதி குத்துக்களை அவள் சூத்தில் மசத் தனமாக இறக்கிக் கொண்டிருந்தான். அவர்களைப் பார்த்த எனக்கு உடனே தண்டு தூக்கிக் கொண்டது. நான் மெல்ல ஊர்ந்து போய்.. அடியில் தொங்கி ஆடிக் கொண்டிருந்த ராபியின் கனிகளை பிடித்து பிசைந்தேன்..!! அவளிடம் பால் சப்பி.. அவள் புண்டைக்குள் என் தடியை விட்டு நெம்ப வேண்டும் போல்தான் இருந்தது.
ஆனால்.. அதற்கு முன்.. நான் பிஷ்ஷடிக்க வேண்டும். என் யூரின் டேங்க் நிரம்பி இருந்தது..!!

ராபியா முகத்தை இழுத்து அவள் உதட்டில் ஒரு கிஸ்ஸடித்து விட்டு.. நான் அம்மணமாக எழுந்து பாத்ரூம் போய்.. சிறுநீர் கழித்து.. வாய் கொப்பளித்து.. முகம் கழுவிக் கொண்டு அறைக்குள் போக.. ராபியா கவிழ்ந்து படுத்துக் கிடக்க.. என் அண்ணன் அவள் முதுகில் அழுந்திக் கிடந்தான்..!!
நான் கட்டிலுக்கு போக.. என் அண்ணன் அவளை விட்டு புரண்டு படுத்தான். நான் அவள் பக்கத்தில் படுத்து அவளை அணைக்க.. அவளும் புரண்டு மல்லாக்க படுத்தாள்..!!

” தம்பிக்கு மூடு இல்லையா ??”

” இருக்கு.. !!!”

” ம்ம்.. நான் ரெடி.. !! உன் அண்ணா பின்னால மட்டும்தான் செஞ்சாரு. நீ முன்னால செஞ்சுக்கோ.. !!”

அவள் கையை நீட்டி என் தடியை பிடித்து ஆட்டினாள். மெதுவாக உலுக்கியபடி என் மார்பில் படர்ந்து என் உதட்டில் முத்தமிட்டாள். அவள் உதடுகள் சூடாக.. வெதுவெதுவென இருந்தது. அதைக் கடித்து சுவைக்க.. இதமாக இருந்தது.. !!

என் அண்ணன் ஓய்வாக எங்களை ரசிக்க… அண்ணி என் மேல் ஏறி உட்கார்ந்து.. என் தடியை பிடித்து அவள் வெடிப்புக்குள் திணித்துக் கொண்டாள். என் நெஞ்சில் அவளது இரண்டு கைகளையும் ஊன்றிக் கொண்டு.. அவளது கொழு கொழு முயல் குட்டிகள் இரண்டும் ஆடிக் குலங்க.. குண்டியை தூக்கி தூக்கி என் சுன்னியை அடித்தாள்.. !! நான் மேல் நோக்கி என் இடுப்பை தூக்கி இடிக்க.. அவள் கீழே அழுத்தி இடித்தாள்.. !! அப்படி ஒரு பத்து.. பதினைந்து நிமிடம்… எனக்கு வந்து விட்டது..!!

எட்டரை மணிக்கு என் அண்ணன் குளித்து ரெடியாகிடிபன் சாப்பிட்டு விட்டு வெளியே கிளம்பிப் போனான்..!! நான் குளிக்க ரெடியாக..

” நான் வேண்டாமா நிரு.. ?” என்று கேட்டாள் ராபியா.

”நான் குளிக்க போறேன்ங்க.. ??”

” ஏன் நான் குளிக்க கூடாதா.. ??”

” ஓஓ.. ஷ்யூர்…வாங்க.. !!”

நான் சொல்ல.. அவளது புடவை பாவாடை எல்லாம் உருவிப் போட்டு விட்டு அம்மணமாக பாத்ரூம் வந்தாள். நான் அவளை குளிப்பாட்டினேனோஇல்லையோ… அவள் என்னை மிகவும் நன்றாக குளிப்பாட்டினாள் ….. !!!!!

– முற்றும் …… !!!!!

Post a Comment

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.