-->
Please Disable Adblocker Contact Us Support Us

நள்ளிரவு நேரம் – Tamil Sex stories & Tamil Kamakathaikal

நான் தூக்கம் கலைந்து கண் வழித்த போது எனக்கு மிகவும் தாகமாக இருந்தது. எழுந்து போய் தண்ணீர் பாட்டிலை எடுத்துப் பார்த்தேன். காலியாக இருந்தது.. !!

‘சே.. சரக்கு அடித்தால் இது ஒரு தொல்லை ! எத்தனை தண்ணீர் குடித்தாலும் இரவில் தாகமே அடங்குவதில்லை. !’

என் தலையை உதறிக் கொண்டேன். லேசான தலை பாரம் இருப்பதைப் போலிருந்தது. நேரம் பார்த்தேன். நள்ளிரவு கடந்திருந்தது. ! என் உடம்பு லேசாக வியர்த்திருந்தது. என் உடம்பின் ஈரத்தை கையால் துடைத்துக் கொண்டு பாத்ரூம் போனேன். யூரின் டேங்க்கை காலி செய்து விட்டு.. லைட் போடாமல் அறையை விட்டு வெளியே போனேன்.
ஹாலில் மட்டும் ஒரு இரவு விளக்கு எரிந்து கொண்டிருந்தது. அந்த வெளிச்சத்தின் தயவில் நான் மாடிப்படிகளில் கீழே இறங்கினேன்.. !!

நான் மாடியில் இருந்து இறங்கி வந்த போது.. டைனிங் டேபிள் மீது கை ஊன்றி.. கன்னம் தாங்கி உட்கார்ந்து கொண்டிருந்தாள் அண்ணி.. !! அவள் என் அண்ணி என்பதை பார்த்த உடனே புரிந்து கொள்ள முடிந்தது.. !!

பெட்ரூமில் இருக்க வேண்டிய அண்ணி இந்த நேரத்தில் இங்கே என்ன செய்கிறாள் ? என்று எனக்கு குழப்பமாக இருந்தது. !! அவள் என்னைப் பார்த்துக் கொண்டுதான் இருந்தாள். ஆனால் அவளிடமிருந்து எந்த அசைவும் இல்லை. !!

நான் அண்ணியை நெருங்கினேன்.

” என்ன அண்ணி.. இந்த நேரத்துல இங்க வந்து இப்படி உக்காந்துருக்கீங்க.. பேய் மாதிரி.. ??” என்றேன்.

அவள் கன்னத்தில் முட்டுக் கொடுத்திருந்த கையை எடுக்காமல் சொன்னாள்.
” என் விதி அப்படி இருக்கு நிரு. என்னை என்ன பண்ண சொல்ற.. ??”

” என்னது விதியா. ?? நடு ஜாமத்துலயா.. ?? எந்த விதி அண்ணி அப்படி இந்த நேரத்துல வந்து இங்க உக்கார சொல்லிருக்கு.. ??”

எனக்கு பதில் சொல்லாமல் பெருமூச்சு விட்டாள். அப்பறம் முகம் தாங்கிய கையை மெதுவாக எடுத்தாள்.
” நீ எதுக்கு வந்த இப்ப.. ??”

” தாகமா இருந்துச்சு. நான் கொண்டு போன தண்ணி தீந்து போச்சு.. அதான்.. தண்ணி குடிக்ககலாம்னு.. !!”

” ம்ம்.. இருக்கு பாரு.. குடிச்சிட்டு கிளம்பு.. !!” லேசான எரிச்சலில் சொன்னாள்.

” ஏன் அண்ணி.. ?? என்னாச்சு.. ??”

” ப்ச்.. என்னை எதுவும் கேக்காத நிரு.. !! நான் அழக்கூடாதுனு வைராக்கியமா உக்காந்துட்டிருக்கேன்.. !!”

” அண்ணாகூட சண்டையா.. ??”

அவள் பதில் சொல்லவில்லை. நான் முதலில் தொண்டையை நனைக்க முடிவு செய்தேன். ப்ரிட்ஜில் இருந்து கூலிங் வாட்டர் எடுத்து குடித்தேன்.. !!

நான் நிருதி. எனக்கு கல்யாணமாகி இரண்டு குழந்தைகள் இருக்கிறது. ஆனால் அவர்கள் இப்போது என்னுடன் இல்லை. சென்னையில் இருப்பார்கள்.. !! நான் இப்போது பெங்களூரில் என் அண்ணன் வீட்டில் இருக்கிறேன்..!!
என் நண்பன் ஒருவனுக்கு பெங்களூரில் இன்று காலை கல்யாணம் ஆனது. அதற்கு வந்த நான்.. அண்ணன் அண்ணி வற்புறுத்தலால்.. அண்ணன் வீட்டில் தங்கினேன்..!!

என் அண்ணன்.. அண்ணி இரண்டு பேருமே சாஃப்ட்வேர் கம்பெனியில் வேலை செய்கிறார்கள். வேறு வேறு கம்பெனி.. !! அவர்களுக்கும் இரண்டு குழந்தைகள். இரண்டு பேரும் வேலைக்குப் போவதால் குழந்தைகளைப் பார்க்க.. அண்ணி தன் அம்மாவை அழைத்து வந்து தன்னுடன் வைத்திருக்கிறாள்.!!

இன்று இரவு நானும் என் அண்ணனும் ஒன்றாக தண்ணியடிக்கும் போது என் அண்ணன் சொன்னது இப்போது என் நினைவுக்கு வந்தது.. !!

” நிரு.. உங்க அண்ணி கொஞ்சம் சரியில்லைடா !!” இரண்டு பெக் உள்ளே போன பின் சொன்னான் என் அண்ணன்.

” என்னடா சொல்ற.. ??” என நான் கேட்க.

” ஆமாடா.. ! அவ மேல எனக்கு பயங்கர டவுட்டா இருக்கு. அவளுக்கு பாய் பிரெண்டு எவனோ இருக்கான்னு நினைக்கறேன். !!”

” ச்ச.. அப்படி எல்லாம் அபாண்டமா பேசாதடா. அண்ணி அப்படிப்பட்ட பொண்ணில்லடா.. !!”

” ஐடி ஃபீல்டு பத்திலாம் உனக்கு ஒரு மண்ணும் தெரியாதுடா. இங்கெல்லாம் செக்ஸ்ங்கறது பெட்டிக்கடை மிட்டாய் மாதிரி.. புடிச்சிருந்தா ஓகே பண்ணிக்கலாம்.. !! உன் அண்ணியும் அந்த டைப்தான். நாங்க ரெண்டு பேரும் செக்ஸ் வெச்சுட்ட அப்பறம்தான்.. மேரேஜே பண்ணிகிட்டோம்.. !!”

” அதனால.. ? அண்ணி தப்பானவங்கனு சொல்றியா ?”

” அதனால மட்டும் இல்லடா. அவளுக்கு இப்பல்லாம் என்னை கண்டாலே பிடிக்கறது இல்லை. பெட்ல.. ம்கூம்.. நாங்க செக்ஸ் வெசசுகிட்டே.. ரொம்ப நாள் ஆகிப்போச்சு.. !!” என்று ஆரம்பித்து.. அவன் மனைவியைப் பற்றின ஏகப்பட்ட புகார்களை அள்ளி வீசினான். !!

போதையின் உச்சத்தில் இருந்த நானும் ‘இவ்வளவு அழகாக இருக்கும் அண்ணி இப்படி மோசமானவளாகி விட்டாளே ‘ என்கிற வருத்தத்துடன் அவன் சொன்னதை முழுசாக நம்பினேன்.
அப்பறம்..

” நீயே லவ் பண்ணி கட்டிகிட்ட பொண்ணுதான.. ??” என்று சொல்லி அவனை சமாதானம் செய்தேன்.

நான் தூங்கிய பிறகு.. இரண்டு பேரும் சண்டை போட்டிருப்பார்கள் என்று தோன்றியது. அதனால் கோபித்துக் கொண்டு அண்ணி வந்து இங்கே உட்கார்ந்து கொண்டிருக்க வேண்டும்.. !!

நான் தண்ணீர் குடித்த பின் அண்ணி பக்கத்தில் போனேன்.
இந்த சின்ன இடைவெளியில் எனக்குள் தாறுமாறாக ஏகப்பட்ட எண்ணங்கள் வந்து போயிருந்தது..!!

அண்ணி நல்ல சிவந்த நிறமாக இருப்பாள். அளவான உயரம். நீள் வட்ட முகம்.. நீள மூக்கு.. சிவந்து மெலிந்த உதடுகள் என்று அட்டகாசமாக இருப்பாள். அவள் கண்கள் மட்டும் காந்தம் போல ஈர்க்கும். !! அவள் அணியும் உடைகள் எப்போதுமே அவளது வனப்பைக் காட்டும் விதமாகத்தான் இருக்கும். அழகான வளைந்த உடலும்.. கொப்பறைத் தேங்காய் போன்ற கொழுத்த முலைகளையும் பார்த்தால் எனக்கே சபலம் வரும்.. !! உடல் அழகை வெளிக்காட்டுவதில் அவளுக்கு தயக்கம் இருப்பதில்லை என்பதை அவளின் கிளிவேஜ் தரிசனத்தில் நான் பலமுறை பார்த்திருக்கிறேன். !!

அழகுக்கு குறைவில்லாத என் அண்ணன் மனைவியை.. எனக்கும் உரிமை உள்ள அண்ணியை.. வேறு எவனோ ஒருவன் கரெக்ட் பண்ணி அனுபவிக்கும் போது.. நான் மட்டும் ஏன் வேடிக்கை பார்த்துக் கொண்டிருக்க வேண்டும்.. ?? நாமும் ஒரு கல்லை எறிந்து பார்த்தால்தான் என்ன.. ??

நான் அண்ணி மேல் சபலப்பட்டு விட்டேன். என் சபலத்தை அவளிடம் செயல் படுத்திப் பார்க்க இது நல்ல ஒரு தருணம் என்று தோன்றியது. !!

அண்ணி இன்னும் அதே இடத்தில் உட்கார்ந்து கொண்டிருந்தாள்.
” என்ன சண்டை அண்ணி..??” அவள் பக்கத்தில் நெருக்கமாகப் போய் நின்று கேட்டேன்.

” ப்ச்ச்.. போ நிரு.. ! நீ போய் படு போ.. !!” மெல்லிய குரலில் முனகினாள்.

” சொல்லுங்க அண்ணி. இந்த நேரத்துல இப்படி வந்து உக்காந்துட்டு இருக்க வேண்டிய அவசியம்.. ஐ மீன் தலைவிதி என்ன வந்துச்சு.. ??”

அண்ணி பேசவில்லை. அமைதியாக இருந்தாள். என் கையை நான் மெதுவாக அவள் தோளில் வைத்தேன்.

” என்கிட்ட சொல்ல மாட்டிங்களா அண்ணி.. ??”

அண்ணி பேசாமல் அமைதி காத்தாள். அவள் தோளில் வைத்த என் கையை அவள் தள்ளிவிடவில்லை. எனக்கு தைரியம் வந்தது. அவள் பின்னால் நெருங்கி நின்றேன்.

”சொல்லுங்க அண்ணி. இப்ப என்ன பிரச்சினை உங்களுக்கு.. ??”

மீண்டும் ஒரு பெருமூச்சு விட்டாள். அவள் விட்ட பெருமூச்சில் அவளின் தோள்கள் எழுந்து அடங்கியது.!!

” அதை உன்கிட்ட போய் எப்படி சொல்றது நிரு.. ”

” அண்ணி.. ??”

” விடு நிரு. இது உனக்கு தெரிய வேண்டாம்.. ! என்னோட போகட்டும்.. !!”

என் இரண்டு கைகளையும் அவளது இரண்டு தோள்களிலும் வைத்தேன்.
” நீங்க சொல்லாட்டியும் எனக்கு தெரியும் அண்ணி. நாங்க ட்ரிங்க்ஸ் அடிக்கறப்ப.. அண்ணன் என்கிட்ட சொன்னான். !!” என சொல்லிக் கொண்டே நான் அண்ணியின் தோள்களை மெதுவாக பிசையத் தொடங்கினேன்.

” உன் அண்ணனே சொன்னானா.. ??”

” ம்ம்..!! என்கிட்ட எதையுமே மறைக்க மாட்டான். சின்ன வயசுல இருந்தே அப்படி ஒரு பழக்கம் அவனுக்கு.. !!”

” என்ன பழக்கமோ.. எதை எதை சொல்றதுனு விவஸ்தை இல்லாம.. ! ஆமா என்னை என்ன பண்ற நிரு.. ??”

” மசாஜ் பண்ணி விடறேன் அண்ணி. கூலாகுங்க. !!” என் கையை அவள் கழுத்துக்கு கொண்டு வந்து மென்மையாகப் பிடித்து விட்டேன்.

” ம்ம். நல்லா பண்ற.. !! இதமா இருக்கு.. !! உன் வொய்ப்புக்கு இப்படி மசாஜ் பண்ணி விடுவியா ?”

” ம்ம்.. உங்களுக்கு இப்படி பண்ண எனக்கும் ரொம்ப நாள் ஆசை அண்ணி.. !!” எனச் சொல்லி விட்டு என் கையை அவள் கழுத்து வழியாக முன்னால் இறக்கினேன்.

கும்மென புடைத்துக் கொண்டிருந்த அண்ணியின் முலைகளை நான் பற்றி மசாஜ் செய்ய.. அவள் பின்னால் சரிந்து என் மேல் சாய்ந்தாள் ….. !!!!!

” ஹ்ம்ம்ம்ம்.. அண்ணியை இப்படியும் பண்ணனும்னு ரொம்ப நாள் ஆசையா நிரு உனக்கு..??”

அண்ணியின் முலைகளை பிடித்து நான் பிசைய.. பின்னால் சரிந்து என் முன் பக்கத்தில் நன்றாகச் சாய்ந்து கொண்டு கிறக்கமான குரலில் கேட்டாள் அண்ணி.. !!

” இ.. இல்ல அண்ணி.. !! இப்படி பண்ற ஆசைலாம் இவ்ளோ நாளா இல்ல.. !! இன்னிக்கு அண்ணன் இந்த மேட்டரை சொன்னப்பறம்தான்.. !!”

அணணியின் முலைகள் என் கைக்குள் அடங்காத அளவுக்கு பெருசாக இருந்தது. கொழு கொழுவென இருந்த அவளது பருத்த கொங்களை இழுத்து பிடித்து அழுத்தி அழுத்தி பிசைந்தேன்.

” ஹ்ம்ம்ம்.. நல்லாருக்குடா நிரு.. ப்பா.. என்னமா பெசையுற.. ??!”

அண்ணி சொக்கிவிட்டாள். அவள் கைகள் இரண்டையும் மேலே தூக்கி பின்னால் வளைத்து என் உடலை பிடித்தாள். குனிந்திருந்த அவள் முகத்தை அன்னாந்து.. மேலே முகம் தூக்கி என் முகத்தைப் பார்த்தாள். அவள் உதடுகள் தாபமாக பிளந்து கொண்டிருக்க.. நான் குனிந்து லபக்கென அண்ணியின் உதடுகளைக் கவ்விக் கொண்டேன். என் இடுப்பில் இருந்த கைலியைதூக்கிய என் தண்டு அண்ணியின் முதுகை இடித்துக் கொண்டிருந்தது.! அவள் நைட்டியின் ஜிப்பை ஓபன் பண்ணி.. என் ககளை உள்ளே விட்டேன். என் கைகள் அவள் முலைப் பழங்களை அழுத்தி மசாஜ் செய்து கொண்டிருந்தது. என் உதடுகள் அண்ணியின் தடித்த உதடுகளைக் கவ்விச் சுவைத்துக் கொண்டிருந்தது. !!

சில நொடிகள் கண்களை மூடிக்கொண்டு தன் உதடுகளை எனக்கு சுவைக்கக் கொடுத்தவள்.. லேசாக மூச்சு வாங்கிக் கொண்டு.. உதடுகளை என்னிடமிருந்து விடுவித்துக் கொண்டாள். நான் தொடர்ந்து அவள் கழுத்து… காதோரம் எல்லாம் முத்தம் கொடுத்தேன. நெளியத் தொடங்கிய அண்ணி மெதுவாக முனகினாள்.

” இங்க வேண்டாம் நிரு. இது சேஃப் இல்லை. நட மாடிக்கு.. நீ இருக்கற ரூம்க்கு போய்டலாம்.. !!”

” ம்ம்.. ஓகே அண்ணி.. !!”

அண்ணி என் கைகளைத் தன் கொங்களைகளில் இருந்து விலக்கி எழுந்தாள். திரும்பி நின்று.. என்னை இறுக்கி அணைத்து என் உதட்டில் அழுத்தி ஒரு முத்தம் கொடுத்தாள்.

” வா.. ” என அவள் எனக்கு முன்னால் நடக்க..நான் ப்ரிட்ஜில் இருந்த கூலிங் வாட்டர் கேனை எடுத்துக் கொண்டு அண்ணியை பின் தொடர்ந்தேன்.

மேலே போகும் முன் அவள் பெட்ரூமைப் பார்த்தேன். அமைதியாக இருந்தது. பாவம் என் அண்ணன். அவன் போதையில் குப்புற அடித்து தூங்கிக் கொண்டிருப்பான். நான் என்னடா என்றால் அவன் மனைவியுடன் மாடி பெட்ரூம்க்கு போய்க் கொண்டிருக்கிறேன. அவன் மனைவியின் புண்டையை பிளந்து தள்ளுவதற்காக.. !!

அண்ணி இவ்வளவு சுலபமாக மடிவாள் என்று நான் எதிர் பார்க்காதது எனக்கு சற்று வியப்பாக இருந்தாலும்.. அவள் உடனே ஒத்துக் கொண்டதைப் பார்த்தால்.. அண்ணன் சொன்னதை போல அவளுக்கு ஒரு பாய் பிரெண்டு இல்லை.. பல பாய் பிரெண்டு இருப்பார்கள் போலிருந்தது.. !! எத்தனை பேரிடம் எப்படி எல்லாம் குத்து வாங்கினாளோ அரிப்பெடுத்த தேவடியா ?? இவளை நாம் சும்மா எடுத்தோமா செஞ்சோமா என்று விட்டு விடக் கூடாது. !! ஒரு பச்சை தேவடியாளை எப்படி எல்லாம் ஓப்போமோ அப்படி எல்லாம் இரக்கமே இல்லாமல் ஓத்து.. இவள் புண்டையை கிழிக்க வேண்டும்.. !! பாவம்.. என் அண்ணன். அவனுக்கு துரோகம் செய்வதற்கு இவளுக்கு இனி எண்ணமே வரக்கூடாது.. !!
குடும்பம் நடத்தி.. இரண்டை பெற்று விட்ட காரணத்தால் இவளுடன் வாழ வேண்டிய நிர்பந்தம் அவனுக்கு.. !!

எனக்கு முன்னால் போன அண்ணி அறைக்குள் போனதும் நேராக பாத்ரூம் போய் விட்டாள். நான் கதவைச் சாத்திவிட்டு மீண்டும் கொஞ்சம் தண்ணீர் குடித்தேன். என் பூல் கைலியை தூக்கியபடி இன்னும் முறுக்கிக் கொண்டிருந்தது. இடக் கையால் என் பூலை பிடித்து அமுக்கியபடி பாத்ரூம் பக்கம் போனேன். அண்ணி கதவைச் சாத்தாமல் அப்படியே நைட்டியை இடுப்புவரை தூக்கிப் பிடித்தபடி.. தொடைகள் பளபளக்க.. வெஸ்டர்ன் டாய்லெட்டில் உட்கார்ந்து கொண்டிருந்தாள். என்னைப் பார்த்து மெலிதகாச் சிரித்தாள்.!!
” உன் அண்ணனும் நீயும் அவ்ளோ க்ளோசா நிரு ??” என்று கேட்டாள்.

” ம்ம்.. ஆமா அண்ணி.. ! நாங்க ரொம்ப க்ளோஸ்.. !! அவனால எதையும் என்கிட்ட இருந்து மறைக்க முடியாது.. !!”

” இதெல்லாம் என்கிட்ட அவன் சொன்னதே இல்லை.. !!”

அண்ணி ப்ளஷ் அவுட் பண்ணி கழுவிக் கொண்டு எழுந்தாள். எனக்கு அவள் புண்டை கொஞ்சமாத்தான் தெரிந்தது. எழுந்து நின்று அவள் பாண்டியை இழுத்து மாட்டிக் கொண்டு வெளியே வந்தாள்.

பாத்ரூம் வாசலில் வைத்தே நான் அண்ணியை அள்ளிக் கொண்டேன். அவளை நடக்க விடாமல் பூ போல அள்ளிப் போய் மெத்தையில் போட்டேன். என் இடுப்பில் இருந்த கைலியையும் ஜட்டியையும் அவசரமாக உருவி எறிந்தேன். என் கூர் வாள் குத்தீட்டி போல அவளை நோக்கி நீட்டிக் கொண்டிருந்தது. என் உறுப்பைக் கையில் பிடித்து உருவியபடி கேட்டேன்.

” எப்படி இருக்கு அண்ணி.. இன்னிக்கு உங்களை வெளுத்து வாங்க போற இந்த குத்தீட்டி…??”

சிரித்தாள்.
” ம்ம்.. நல்லாருக்குடா. நல்லா தடியா இருக்கு. கருகருனு.. ஆமா உங்க ரெண்டு பேருக்கும் ஒரே.மாதிரி இருக்கே எப்படிடா.. ? ரெண்டு பேரும் சுன்னத் பண்ணிட்டிங்களா.. ??”

” நாங்க எதுக்கு அண்ணி சுன்னத் பண்ணனும்.. எங்களுக்கு சின்ன வயசுல இருந்தே இப்படித்தான் இருக்கு. தோல் நீக்கி.. ஓபனா.. !!”

” உன் அண்ணன் சொல்லிருக்கான். உங்களுக்கெல்லாம் சுன்னத் பண்ணாமயே பண்ண மாதிரிதான் இருக்கும்னு.. ”

”ம்ம்.. எனக்கு தெரிஞ்சு எங்க அப்பாக்கும் இப்படித்தான் இருக்கு.. !!” நான் சொல்லி விட்டு என் இடக் காலை தூக்கி கட்டில் மீது வைத்தேன். ”ம்ம்.. பக்கத்துல வாங்க.. கைல புடிச்சு பாருங்க.. !!”

அண்ணி தயங்கவில்லை. சிரித்தபடி எழுந்து உட்கார்ந்தாள். மெதுவாக நகர்ந்து எனக்கு பக்கத்தில் வந்தாள். வலது கையை நீட்டி என் சுன்னியை பிடித்து உருவினாள். !!

” உன் அண்ணனுக்கும் இதே மாதிரிதான். லெந்த்து.. சைசு.. எல்லாம். கருகருனு.. உருட்டுக் கட்டை மாதிரி.. !!”

அண்ணியின் மென்மையான பஞ்சுக் கை என்னை சொக்க வைத்தது.
” ம்ம்ம்ம்.. ஹ்ஹா.. ”

அண்ணி எனக்கு நன்றாக உலுக்கி விட்டாள். என் சுன்னி தோலை இழுத்து இழுத்து உருவினாள். என் சுன்னி மொட்டை விரல்களால் வருடி என்னைக் கிறங்கடித்தாள்.!!
இது போல எத்தனை சுன்னிகளை பார்த்திருப்பாள் இந்த கொழுப்பெடுத்த தேவடியா. ?? எத்தனை வித்தைகளை கற்று வைத்திருப்பாள். ??

” ஹஹா.. ஹாஹா.. அண்ணி.. ஸ்ஸ்ஸ்.. அப்படியே வாய்ல வெச்சு சப்புங்களேன் அண்ணி.. !!” நான் முனகியபடி அண்ணியின் தலையை பிடித்து என் சுன்னி பக்கத்தில் இழுத்தேன்.

அவள் நெருங்கி உட்கார்ந்து… முகத்தைக் குனிந்தாள். என் சுன்னி மொட்டில் அவள் உதடுகளைக் குவித்து ஒரு முத்தம் கொடுத்தாள். நான் சிலிர்க்க.. அப்படியே அவள் வாய்க்குள் விட்டு சுவைக்கத் தொடங்கினாள். அண்ணிக்கு செக்ஸில் இவ்வளவு ஆர்வமும் வெறியும் இருந்தால் அவள் எப்படி அடங்கி.. புருஷனுடன் இருப்பாள் என்று தோன்றியது.. !! இவள் அரிப்பெடுத்த தேவடியாளாக இருக்கப் போய்த்தானே.. இந்த நேரத்தில் என் சுன்னியை பிடித்து ஊம்பிக் கொண்டிருக்கிறாள்.. ??

அண்ணி என் சுன்னியை இழுத்து இழுத்து உருவி விட்டுக் கொண்டே சூப்பினாள். நானும் அவள் ஒரு காலை கட்டில் மீதுதூக்கி வைத்துக் கொண்டு.. அவள் தலையை பிடித்தபடி.. என் இடுப்பை அசைத்து அசைத்து அவள் வாயிலேயே இடித்தேன். !!

அண்ணி என் சுன்னியை விட்டு நிமிர்ந்து உட்கார்ந்தாள். அவள் அணிந்திருந்த நைட்டியின் ஜிப்பை ஓபன் பண்ணி விட்டு தலை வழியாக உருவி எடுத்தாள். இரவு விளக்கின் வெளிச்சத்தில் அண்ணி உள்ளாடைகளுடன்.. எனக்கு காம சுகம் அளிக்க வந்த காதல் தேவதையாகத் தெரிந்தாள்.. !!
கருப்பு பிராவில் அண்ணியின் முலைகள் விம்மி பிதுங்கிக் கொண்டிருந்தது.. !!

” லைட் போட்டுக்கலாமா அண்ணி ??”
அவள் அழகை நான் லைட் வெளிச்சத்தில் பார்க்க ஆசைப் பட்டேன்.

” ச்சீய்.. வேணாம். இந்த வெளிச்சம் போதும் வா. !!” என்று விட்டு கொஞ்சம் நகர்ந்து சரிந்து படுத்தாள்.

நான் அண்ணி பக்கத்தில் போய் அம்மணமாக படுத்தேன். பிராவுக்குள் அடங்க முடியாமல் திமிறிக் கொண்டிருந்த அவள் முலை மேல் என் கை வைத்தேன். இறுக்கிப் பிடித்தபடி என் முகத்தை அவள் கழுத்து வளைவில் வைத்து முத்தம் கொடுத்தேன். அண்ணி மெல்ல அசைந்து என்னை தழுவினாள். அவள் முலைகளை நான் அழுத்தி பிசைந்தபடி.. என் ஒரு காலை தூக்கி அவள் தொடை மேல் போட்டேன். !!

” ப்பா.. மெல்லடா.. ஏன் இப்படி போட்டு பிசையுற.. ??”

தன் முலைகளை பிசைந்த என் கையை சற்று தள்ளி விலக்கினாள்.
” உங்க மேல எனக்கு அவ்ளோ வெறியா இருக்கு அண்ணி.. !!”

சொல்லி விட்டு அவள் பிராவை முலைகளுக்கு மேலே தூக்கி விட்டேன். தளர்ச்சியைச் சந்தித்து விட்ட அவள் முலைகள் இரண்டும் சரிந்து விழுந்து மெல்லக் குலுங்கி ஆடியது. நான் வெறியுடன் பாய்ந்து போய் அவள் முலையைக் கவ்வினேன் ….. !!!!!

அண்ணியின் முலைகள் சாஃப்டாக இருந்தன. அழுத்தி பிசைவதற்கும் வாயில் தள்ளி சுவைப்பதறகும் இதமாக இருந்தன. புடைத்து எழுந்த முலை வட்டத்தையும்.. விடைத்து நின்ற முலைக் காம்பையும் எச்சில் ஈரம் பதிய சுவைக்கும் போது என் எச்சில் எனக்கே இனிப்பாக இருந்தது.. !!

அண்ணியின் முலை பழங்களை அழுத்தி அழுத்தி சுவைத்துக் கொண்டே.. அவளது அக்குளையும் தடவினேன். கொஞ்சமாய் முடி வைத்திருந்த அவள் அக்குளில் தேய்த்து.. மெல்லிய ரோமங்களை பிடித்து இழுத்து.. அவளை சிலிர்க்க வைத்தேன்.. !!

மெல்லி முனகலுடன் தன் கொழுந்தன் கொடுத்த காமச் சுகத்தை கண்கள் மூடி அனுபவித்தாள் அண்ணி. !! அவளது பால் கலசங்ள் இரண்டையும் ஒரு வழி பண்ணிவிட்டு.. என் முகத்தை அவளது அக்குளுக்குள் புதைத்துக் கொண்டேன். !! வியர்வை வாடையுடன் அவள் பெண்மை கசிய விட்ட காம வாடையும் சேர்ந்து கொள்ள.. நான் ஆழமாக என் மூச்சை இழுத்து கிறங்கினேன்.. !! அவள் அக்குள் தோலையும் மெல்லிய ரோமங்களையும் மெதுவாக கடித்து இழுத்து சப்பினேன்.. !!

” ஸ்ஸ்ஸ்.. ஹ்ஹா.. நிரு.. முடியலைடா.. அண்ணிக்கு தாங்க முடியலை. உள்ள விட்டுக்கோடா.. !!”
அண்ணி என் பிடறியை இறுக்கியபடி முனகினாள்.

நான் மெதுவாக எழுந்து உட்கார்ந்தேன். அண்ணியின் தொப்பையை பிடித்து ஒரு பிசை பிசைந்தேன். அவள் இடுப்பில் இருந்த பேண்டியை பிடித்து கீழே இழுத்தேன். இடுப்பை தூக்கி கொடுத்து பாண்டியை கழற்ற உதவினாள் அண்ணி.. !!

பூரி மாதிரி உப்பிய புண்டை மேட்டில் முள்ளு முள்ளாக முடிகளை வைத்திருந்தாள் அண்ணி. அவள் புண்டை உதடுகள் விரிந்து.. அழகாய் அவள் புண்டையை பிளந்து காட்டிக் கொண்டிருந்தது. !! அவள் புண்டை துவாரத்திலிருந்து மதன நீர் கசிந்து வெளியாகிக் கொண்டிருக்க.. ஒரு இனிமையான மணம் வந்து என் சுவாசத்தில் கலந்தது.. !!

நான் அண்ணியின் தொடைகளை பிரித்தேன். என் கையால் அவள் புண்டையை தடவினேன். முள்ளு முள்ளாக முடி இருந்தாலும் அவள் புண்டை மிகவும் மென்மையாக இருந்தது. நான் குனிந்தேன். ஈரமாக இருந்த அண்ணியின் புண்டை மீது அழுத்தி முத்தம் கொடுத்தேன்.. !!

”ஸ்ஸ்ஸ்.. ” அண்ணி நெளிந்தாள். கையால் என் முகத்தை தடவினாள்.

எனக்கு அண்ணியின் புண்டையை சுவைக்க வேண்டும் போலிருந்தது. அவள் தொடையை இறுக்கிப் பிடித்துக் கொண்டு அவள் புண்டை வெடிப்பில் என் நாக்கை வைத்து தேய்த்தேன். அண்ணி மீண்டும் சிலிர்த்து.. சிணுங்கினாள். என் முகத்தையும் பிடறியையும் தடவிக் கொண்டு முனகினாள். !!

” ம்ம்ம்ம்.. ஹ்ஹா.. அப்படியே கொஞ்சம் நக்கி விடு நிரு.. சுகமா இருக்கு.. ”

எவ்வளவு அரிப்பெடுத்துப் போயிருக்கிறாள் இந்த தேவடியா ?? நக்கி விடுவதா.. ? இரு இரு.. கடித்து குதறி எடுக்கறேன்.. !!

இவ்வளவு நேரம் மென்மையாக
அவளைக் கையாண்டு கொண்டிருந்த நான் ஒரு நொடியில் வன்மையாக மாறினேன். அவள் புண்டை புடைப்பை மொத்தமாக கவ்வி.. நறுக்கென கடித்தேன்.

” ஆஆஆ.. ம்ம்ம்ம்.. மெல்லடா. ” என்று அலறினாள் அண்ணி.
என் பிடறி மயிரை இறுக்கி பிடித்து மேலே தூக்கினாள். இடுப்பை பின்னிழுத்து புண்டையை பிடுங்கினாள். !!

” ஹ்ஹா.. சூப்பரா இருக்கு அண்ணி உங்க புண்டை. மெதுவடையை கடிச்சு திங்கற மாதிரி திங்கனும் போலருக்கு.. !!”

” ச்சீய்.. மெல்ல பண்ணுடா. அது ஒண்ணும் மெது வடை இல்லை. அண்ணியோட அழகான பெண்ணுறுப்பு.. !!”

” ம்ம்ம்ம்.. !!”
நான் மீண்டும் அண்ணியின் புண்டையைக் கவ்வினேன். அவள் மீண்டும் அலறினாள்..ஆனால் இந்த முறை அவள் புண்டையை விலக்கிக் கொள்ளவில்லை. அகலமாக விரித்து காட்டினாள். அவள் தொடைகளில் ஒன்றை தூக்கி என் தோள் மீது போட்டுக் கொண்டாள்.. !!

நான் என் வெறியாட்டத்தைத் தொடங்கினேன். அண்ணியின் ஆப்பத்தை கடித்து கடித்து சுவைத்தேன். அவளின் மெல்லிய புண்டை இதழ்களை கடித்து ஜவ்வு மாதிரி இழுத்தேன். அதை அப்படியே என் வாய்க்குள் விட்டு சூப்பினேன். அவள் புண்டை பருப்பை கிள்ளினேன். பல்லாலும் மெல்ல கடித்தேன். என் நாக்கை அவள் புண்டைக்குள் ஆழமாக விட்டு எடுத்தேன. அவள் புட்டங்களுக்கு அடியில் என் கைகளைக் கொடுத்து மேலே தூக்கி பிடித்துக் கொண்டு.. அவள் சூத்து ஒட்டையில் கிஸ்ஸடித்தேன். அந்த இடத்திலும் லபக் லபக்கென கவ்வி கடித்து அவளை அலற வைத்தேன்.. !!

நீண்ட நேரம் அண்ணியை அலற வைத்த பின்.. நான் அவளைப் புரட்டி குப்புறக் கவிழ்த்துப் போட்டேன். அவளது பூசணிக்காய் குண்டிகளை நறுக் நறுக்கென கடித்து.. படார் படார் என அடித்து பிசைந்தேன்.. !!

” ஆஆஆ.. முடியலைடா. உள்ள விட்டுக்கோடா.. ” அண்ணி தவிக்க.. நான் அவள் இடுப்பை பிடித்து தூக்கி நிறுத்தினேன். அவள் முதுகில் கை வைத்து கீழே அழுத்தினேன்.. !!

அண்ணியின் பெட்டக்ஸ் உயர்ந்து.. என இடுப்பு உயரத்துக்கு தூக்கிக் கொண்டிருக்க.. அவள் முகத்தைக் கவிழ்த்து தலையிணை மீது புதைத்துக் கொண்டிருந்தாள். அவள் அவ்வாறு அட்டகாசமா விரித்து காட்டிக் கொண்டிருக்க.. நான் அவளுக்கு பின்னால் இருந்து கொஞ்ச நேரம் அவள் புண்டையை நக்கி விட்டேன். அவளது நட்சத்திர சூத்து ஓட்டையை கடித்து நக்கி விட்டேன்.. !!

அப்பறம் அவளுக்கு பின்னால் முழங்காலிட்டு நின்று கொண்டு.. என் தண்டை பிடித்து அவள் சூத்தில் தேய்த்தேன். என் தடியை பிடித்து அவள் அந்தரங்க பிளவில் வைத்து தேய்த்தேன். அண்ணி அடியில் கை விட்டு என் சுன்னியை பிடித்து அவளது புண்டை வாசலில் வைத்துக் கொண்டாள். அவள் குண்டியை பின்னால் தள்ளி என் குத்தீட்டியை உள்ளே வாங்கிக் கொண்டாள்.. !! அண்ணியின் புண்டை கொஞ்சம் டைட்டாக இருப்பதை போலிருந்தது எனக்கு.. !! பலபேரை ஓத்துமா இன்னும் அவள் புண்டை டைட்டாக இருக்கிறது.. ??

” ம்ம்ம்ம்.. மா.. தாங்கலைடா எனக்கு. அப்படியே வச்சு நல்லா செய்யுடா.. நிரு.. !! உன் அண்ணன்லாம் சுத்த வேஸ்ட். அண்ணி புண்டை மேல அவனுக்கு ஆசையே கிடையாது.. !!”

” ம்ம்ம்ம்.. தெரியும்.. தெரியும்.. !! இருங்க.. உங்களை ஒரு வழி பண்றேன்.. !!”

அவள் இடுப்பை என் இரண்டு கைகளிலும் இறுக்கிப் பிடித்துக் கொண்டேன். என் தடியை அவள் புண்டைக்குள் ஆழமாக சொருகினேன். வெளியே இழுத்து மீண்டும் அழுத்தினேன்.. !! அப்படியே நான் பலமாக அண்ணியை இடித்தேன்.!! அண்ணி சுகத்தில் ஏதேதோ பிதற்றினாள். என்னை காமமாக கொஞ்சினாள். இனி அவள் புண்டை எனக்கு மட்டும்தான் என்று உளறினாள்..!!

நான் அவள் இடுப்பை முன்னும் பின்னுமாக வேகமாக அசைத்து அசைத்து குத்தினேன். என் ஒவ்வொரு குத்திலும் அண்ணியின் குண்டிகள் அதிர்ந்து ஆடிக் குலுங்கியது..!!

அண்ணி அலற.. அலற.. நான் அவள் புண்டையை பந்தாடினேன். அவளின் புண்டைக்கூள் இருந்த சுன்னியை உருவி.. அவள் சூத்தில் அறைந்தேன். அவள் சூத்து ஓட்டையை தேய்த்து தேய்த்து ஈரம் செய்தேன். ! அவள் சூத்து ஓட்டையில் என் சுன்னி மொட்டை அழுத்தி எடுத்து அதை அப்படியே அவள் புண்டைக்குள் விட்டு குத்தினேன்..!! அவ்வப்போது அவள் முதுகில் படுத்து அடியில் தொங்கும் அவளது செம் மாங்கனிகளை பிடித்து அழுத்தி பிசைந்தேன்.. !!

கிட்டதட்ட நான் உச்சம் அடையும் நிலைக்கு போனதும்.. அவள் புண்டைக்குள்ளிருந்த என் தடியை சட்டென உருவிக் கொண்டேன்.

” ஏன் நிரு.. ??” என அவள் பின்னால் திரும்பி கேட்டாள்.

” உங்க சூத்துல வெச்சு இடிக்கனும் அண்ணி.. !!”

” ச்சீய். . அதெல்லாம் வேணாண்டா. எனக்கு பழக்கமில்லை வலிக்கும்.. !!”

” ஆமா.. புணடைல ஓக்கறதுக்கு மட்டும் பழகிட்டுதான் வந்து ஓத்திங்களாக்கும்.. ??”

அவள் சூத்து ஓட்டையை விரித்து பிடித்து என் விரல்களை விட்டு குடைந்தேன். அவளின் புண்டையிலிருந்து வழிந்த திரவத்தை வழித்து எடுத்து சூத்து ஓடடைக்குள் விட்டேன். அவள் சூத்து ஓட்டை நன்றாக பதமாகி விட.. என் சுன்னி மொட்டொ வைத்து அழுத்தினேன். அவளும் சூத்தை விரித்துக் கொடுத்தாள். என் சுன்னி மெதுவாக அவள் சூத்து ஓட்டையை துளையிட்டுக் கொண்டு இறங்கியது.. !!

” ஆஆஆ… ம்ம்ம்ம்… மெல்லடா.. வலிக்குதுடா.. !!” அண்ணியின் அலறலை நான் பொருட் படுத்தவில்லை.

என சுன்னியை அழுத்தி.. நெம்பி நெம்பி அவள் சூத்து ஓட்டைக்குள் இறக்கினேன். என் பாதி தண்டு உள்ளே போக.. நான் இடிக்கத் தொடங்கினேன்.. !! அண்ணியின் சூத்து பயங்கர டைட்டாக இருந்தது. இடிக்க இடிக்கவே எனக்கு சுன்னி வலித்தது.. !!

அண்ணியின் சூத்தில் தம் கட்டி நின்று இரண்டு நிமிடங்கள் இடித்திருப்பேன். எனக்கு கஞ்சி வந்தது. என் கஞ்சியை உள்ளே விடாமல் உருவினேன். சடாரென அவளைப் புரட்டி மல்லாக்கப் போட்டேன். அவள் முகத்தருகே என் சுன்னியைக் கொண்டு போய்..
”வாயை திறடி.. ஷ்ஷ்ஷ்… சீக்கிரம்.. !!” என்று கத்தினேன்.

அண்ணி முகம் அதிர.. லேசான மிரட்சியுடன் வாயைத் திறந்தாள். நான் என் சுன்னியை உலுக்க.. எனக்கு வெடித்தது. என் கெட்டித் தயிர் சீறி வந்தது. அதை அப்படியே அண்ணியின் வாயில் பீய்ச்சி அடித்தேன். கொஞ்சம் வாய்க்குள் வாங்கியவள்.. சட்டென வாயை மூடிக்கொண்டாள். அப்பறம் என் விந்து அவள் முகம்…கழுத்து… முலை எல்லாம் துளித் துளியாய் சிதறிப் படர்ந்தது.. !!

என் கஞ்சி கடைசி சொட்டும் வெளியேற நான் களைத்து மெத்தையில் விழுந்தேன்..!!
அண்ணி எழுந்து பாத்ரூம் போய் வந்து என் பக்கத்தில் படுத்தாள்.. !!

” ப்பா.. செரியான மொரட்டு பையன்டா நீ.. ?? அண்ணியை புரட்டி எடுத்துட்டடா.. !! உடம்பெல்லாம் விண்ணு விண்ணுனு வலிக்குது. உன் அண்ணன் நெனப்பே.. எனக்கு இனிமே வராது.. !!”

” எப்போ வந்துருக்கு உங்களுக்கு என் அண்ணன் நெனப்பு.. ?? இப்ப புதுசா வரதுக்கு.. ??”

” ஏன்டா.. ஏன் இப்படி சொல்ற.. ??” புரியாமல் கேட்பது போல என்னை பார்த்தாள். !!

” பின்ன என்ன அண்ணி.. ?? பாவம் என் அண்ணன் அவன் இன்னும் உங்களையே நினைச்சிட்டு இருக்கான். நீங்க என்னடான்னா.. வெளிய பாய் பிரெண்டு வச்சுகிட்டு.. ஆட்டம் போட்டுட்டு இருக்கீங்க.. ” நான் சொல்ல..

படக்கென எழுந்து உட்கார்ந்து விட்டாள் அண்ணி. என்னை கடுமையாக முறைத்தாள்.
” இப்படித்தான் சொன்னானா உன் அண்ணன். ??”

” ம்ம்ம்ம்… இன்னும் சொன்னான். எவ்வளவோ.. ”

” நாயே.. நாயே.. இதைத்தான் அவன் உன்கிட்ட மறைக்காம சொன்னானு சொன்னியா..?? நான் சொல்ல வந்தப்போ.. உனக்கு எல்லாம் தெரியும்னு சொன்னியா.. ??”

” ஆமா.. !!”

” என்ன.. நான் தேவடியா.. அரிப்பு எடுத்து அலையறேன். டெய்லி ஒருத்தன்கூட படுக்கறேனு சொன்னானா.. ??”

” ஆமா.. !”

‘பளீ ‘ ரென என் கன்னத்தில் ஒரு அறை விட்டாள் அண்ணி. சட்டென கட்டிலை விட்டு இறங்கி என் கையை பிடித்து இழுத்தாள்.
” வா.. வந்து உன்னோட கண்ண தொறந்து பாரு.. இங்க நடக்கறது என்னன்னு.. !!”

நான் திகைப்புடன் லுங்கியை எடுக்கப் போக..
” அதெல்லாம் ஒரு மயிரும் தேவை இல்ல.. வா அப்படியே.
.!!”

ஆவேசமாக என் கையை பிடித்து என்னை தரதரவென இழுத்துப் போனாள். படிகளில் படபடவென இறங்கி.. அம்மணமாகவே என்னை இழுத்துப் போய்.. அவளது பெட்ரூமை திறந்து காட்டினாள். !!
” உன் அண்ணன் இருக்கானா பாரு.. !!”

” இ.. இல்லை. எங்க போனான்.. ?”

” வா.. இங்க.. !!” மீண்டும் என்னை வெளியே இழுத்து வந்தாள். பக்கத்தில் இருந்த அவளது அம்மாவின் அறைக்கு இழுத்துப் போனாள். முன்னாடி இருந்த கண்ணாடி ஜன்னல் லேசாக விரிந்திருந்தது. அதன் வழியாக காட்டினாள்.
” உள்ள பாரு.. !!”

தயக்கத்துடன் அவள் காட்டிய ஜன்னல் வழியாகப் பார்த்தேன். இரவு விளக்கு வெளிச்சத்தில் குழந்தைகள் மட்டும்தான் தெரிந்தன.. !!
”குழந்தைங்க இருக்காங்க.. !!” என நான் திரும்பி அண்ணியை பார்க்க.

‘ பட் ‘ டென என் பிடறியில் ஒன்று போட்டாள்.
”அப்படியே கொஞ்சம் கீழ பாரு. தரைல.. !!”

பார்த்தேன். அதிர்ந்தேன். மீண்டும் உற்றுப் பார்த்து உறுதி செய்தேன். என் அண்ணனும்.. அண்ணியின் அம்மாவும் அம்மணமாக கட்டிக் கொண்டு கிடந்தார்கள்.. !!

” அண்ண்ண்ணீணீ.. !!”என நான் திரும்ப…

‘ பளீர்.. பளீர் ‘என இரண்டு கையாலும் என் இரண்டு கன்னங்களிலும் அறைந்தாள். விம்மி வந்த அழுகையுடன் கேட்டாள்.
” நானாடா தேவடியா.. ??

” ஸாரி அண்ணி.. !!” அண்ணியை நான் இழுத்து அணைத்துக் கொன்டேன் ….. !!!!!!

– சுபம் ….. !!!!!!

Post a Comment

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.