-->
Please Disable Adblocker Contact Us Support Us

தங்கையின் சப்போர்ட் - 2 Tamil Sex stories & Tamil Kamakathaikal

என் தங்கை வெளியில் சென்று அம்மாவிடம் இருந்து காய்கறி கூடையை வாங்கிக் கொண்டு வீட்டிற்குள் வந்தாள். அம்மாவும் என் தங்கை பின்னாடியே வந்து மணியை பார்த்தார்கள். மணி 12.30 ஆகியிருந்தது.

அம்மா வேக வேகமாக மதிய உணவு ரெடி பண்ண ஆரம்பித்தார்கள். தங்கையும் அம்மாக்கு சமைக்க உதவினால்.

நான் குளிக்க சென்றேன். ஒரு 20 நிமிடத்தில் குளித்து விட்டு வந்து டீவி பார்க்க தொடங்கினேன். அடுத்த சில நிமிடங்களில் அம்மாவும் தங்கையும் சமையலை முடித்து விட்டு சாப்பிட அழைத்தார்கள்.

மூன்று பேரும் ஒன்றாக அமர்ந்து சாப்பிட்டு முடித்தோம். நான் அம்மா அப்பா சாபிட வருவாரா. அப்பா நைட் வாரேனு சொன்னார்டா. ம் செரிங்க மா என்று நான் தூங்க சென்றேன். அப்போது மணி இரண்டு ஆகியிருந்தது.

இரண்டு டைம் விந்தை பீச்சி அடித்ததால் நன்றாக அசந்து தூங்கினேன். எவ்ளோ நேரம் தூங்கினேன் என்று தெரியவில்லை என் தங்கை அண்ணா அண்ணா 5.30 ஆச்சு எந்திரிச்சு இந்த டீ குடி என்று எழுப்பினாள்.

நான் பெட்டில் இருந்து எழுந்து உட்கார்ந்து என் தங்கையை பார்த்தேன். அவள் குளித்து முடித்து சுடிதார் அணிந்து மேக்கப் போட்டு ஆள் பார்க்க கும்முன்னு இருந்தால்.

எங்கடி இப்படி கும்முன்னு கிளம்பிட்ட. ச்சீ வாய கழுவுடா நானும் அம்மாவும் கோவிலுக்கு போறோம். நி இதுதான் சாக்குனு ஆன்டிய ஓக்க போய்ராத.

ஐ இதுவும் நல்லா தான்டி இருக்கு. நான் ட்ரை பண்ணி பாக்குறேன். ம் என்னமோ பண்ணித் தொலை அம்மா அப்பா கிட்ட மாட்டிகாம பார்த்து கோ.

இது தான்டி உன்கிட்ட பிடிச்சது. என்னது டா. ஒரு தங்கை யா இருந்து இந்தமாதிரி அட்வைஸ் பண்ணுர அதைச் சொன்னேன். ஓக்கேடா வேகமாக டீ ய குடிச்சுட்டு வாடா. ஓக்கே டி.

தங்கை அந்த இடத்தை விட்டு வெளியே அம்மாவிடம் சென்றால். நான் டி குடித்து விட்டு ரூமில் இருந்து வெளியே வந்தேன். அம்மாவும் தங்கையும் கோவிலுக்கு செல்ல தயாராக இருந்தார்கள்.

அம்மா என்னிடம் நீயும் கோவிலுக்கு வாரியாடா. நான் இல்லம்மா நீங்க போய்டு வாங்க. சரிடா நானும் போய்டு வாரோம் நீ வீட்ட பாத்துக்கோ என்று சொல்லி விட்டு சென்றார்கள். தங்கையிம் எனக்கு டாடா காமித்து விட்டு சென்றாள்.

அவர்கள் சென்றதும் ஒரு 10 நிமிடம் கழித்து ஆன்டியை பார்க்க வீட்டை பூட்டி விட்டு மாடிக்கு போனேன்.

ஆன்டி சமையல் அறையில் இருந்தால். குட்டீஸ் கள் டீவியில் கார்ட்டூன் சேனல் பார்த்து கொண்டு இருந்தார்கள்.

நான் நேராக சமையல் அறைக்குள் சென்று ஆன்டி யை கட்டி பிடித்தேன். டே சந்துரு குட்டீஸ் க இருக்காங்க பார்க்க போறாங்க.

அதுனா பார்க்க மாட்டாங்க நிங்க பயப்படாதீங்க. அப்படியே ஆன்டி வயிற்றில் இருக்கும் கையை மேலே கொண்டு போய் முலையை பிடித்து கசக்கினேன். மெதுவாக ஆன்டி காதில் என்ன பன்றிங்க. ம் பார்த்தா தெரியவில்லை யா குழந்தைகளுக்கு பால் காய்ச்சுறேன்.

அப்படியே அவள் முலையை கசக்கி கொண்டே எனக்கும் உங்க முலை பால் தருவீர்களா. இம் தாரேன். அம்மா தங்கை இல்லையா வீட்டுள. இல்ல ஆன்டி கோவிலுக்கு போயிருக்காங்க வர ஒருமணி நேரத்திற்கு மேல் ஆகும்.

அப்போ நி உன் வீட்டுக்கு போய் வெயிட் பண்ணு. நான் ஒரு 5 மினிட்ஸ் ல வாரேன். எனக்கும் இப்போ ஓழ் தேவை படுது.

வாவ் சூப்பர் ஆன்டி நான் தயாரா இருக்கேன் என்று கிழே இறங்கி வந்தேன். ஆன்டி சொன்னபடியே 5 நிமிடத்தில் வந்தால்.

வரும் போதே வெளி கேட்டையிம் வாசல் கதவையும் சாத்தி விட்டு வந்தால். வந்ததும் என் நைட் பேன்ட்டை இரக்கி விட்டு என் முன் மண்டி போட்டு சுண்ணியை வெறிகொண்டு இரண்டு நிமிடம் ஊம்பினாள். அந்த இரண்டு நிமிடம் நான் சொர்க்கத்தில் மிதந்தேன்.

ஆன்டி வேகமாக எழுந்து கீழே படுக்கவா டா. வேண்டாம் ஆன்டி நம்ம அந்த டைநிங் டேபிள் ல பண்ணுவோம். நீங்க அதுல காலை விரிச்சு படுத்துக் கொள்ளவும். நான் நின்று கொண்டு உங்க புண்டைக்குள் சுண்ணிய விட்டு ஓக்குறேன்.

ஓக்கேட வா போகலாம் என்று என் கையை பிடித்து டைனிங் டேபிள் கூட்டி சென்றாள்.

டைனிங் டேபிள் பக்கம் போனதும் தன் நைட்டியை இடுப்புக்கு மேலே தூக்கினாள் பின் டைனிங் டேபிள் ஓரத்தில் அமர்ந்து பின்னாடி சாய்ந்தாள். நான் இரண்டு காலுக்கும் நடுவில் சொன்று கையால் இரண்டு காலையும் பிடித்துக் கொண்டு என் இடுப்பை அசைத்து புண்டையை சுண்ணியால் இடித்தேன்.

ஆன்டி கையை கீழே விட்டு சுண்ணியை கையால் பிடித்து அவள் புண்டையிள் மேலும் கீழும் தேய்த்து விட்டு அவள் சொர்க்க வாசலில் வைத்து இபோ உள்ள விட்டு அடிச்சு புண்டைய கிழிடா என்றால்.

நான் ஒரே அழுத்தில் என் எட்டு இன்ச் சுண்ணி முழுவதையும் அவள் புண்டைக்குள்ளே தினித்து வேகமாக ஓக்க ஆரம்பித்தேன்.

ஆன்டி தொடையும் என் மோதிக் கொண்டன. வீடு புள்ளா ஆன்டியின் முனங்கல் சத்தமும் இரண்டி தொடைகள் மோதிக் கொள்ளும் தொப் தொப் சத்தமும் கேட்டது.

ஆன்டி என்னுடைய வெறித்தனமான குத்துகளை குன்டியை தூக்கி கொடுத்து வாங்கினாள்.

டேய் சந்துரு ஆஆஆஆஆ…… நல்லா வேகமா குத்துடா ஆஆஆஆஆ……. அம்மா ஆஆஆஆஆ…….. குத்தி என் புண்டையை கிழிடா சந்துரு ஆஆஆஆஆ….. என்று ஆன்டி கத்தினாள். நான் அதை கேட்டவுடன் இன்னும் வெறிகொண்டு ஓக்க ஆரம்பித்தேன்.

எங்கள் ஓழ் ஒரு 20 நிமிடம் நீடித்து உச்சத்தை நெருங்கிக் கொண்டிருந்தோம். ஆன்டி எனக்கு வர போகுது. எனக்கும் வர போகுதுடா என் புண்டைய உன் விந்தால் நிரப்படா என்று ஆன்டி உச்சம் அடைந்து அவள் மதன நீரால் என் சுண்ணியை நனைத்தால். நானும் என் பங்குக்கு என் விந்தால் அவள் புண்டையை நிரப்பினேன்.

சுண்ணியை புண்டையிலிருந்து எடுக்காமல் ஆன்டி மேல் சாய்ந்து இளைப்பாறினேன். ஒரு இரண்டு நிமிடம் கழித்து இரண்டு பேரும் எழுந்து நின்றோம். ஆன்டி அவள் நைட்டி வைத்து சுருங்கிய சுண்ணியை சுத்தம் செய்து விட்டு அவள் புண்டையையும் சுத்தம் செய்து விட்டு என்னை இருக்கமாக கட்டி பிடித்து உதட்டோடு உதடு வைத்து முத்தம் கொடுத்தாள்.

ஒரு டூ மினிட்ஸ் கழித்து உதட்டை என்னிடம் இருந்து பிடிங்கினாள். ஓக்கேடா நான் போறேன் அம்மா வந்துருவாங்க நாளைக்கு பாக்கலாம். ஓக்கே ஆன்டி see you tomorrow என்று சொல்லி அனுப்பி விட்டு டீவியில் மூழ்கினேன். ஒரு 10 மினிட்ஸ் ல அம்மாவும் தங்கையும் வீட்டிற்கு வந்தார்கள்.

அம்மா நான் தங்கை கொஞ்ச நேரம் பேசிக்கொண்டு டீவி பார்த்தோம். டைம் போனதே தெரியவில்லை. மணி 8.15 ஆனது அம்மா டிப்பன் செய்ய கிச்சன் சென்றால்.

அம்மா சென்றதும் தங்கை பக்கத்தில் வந்து இடித்துக் கொண்டு அமர்ந்தாள்.

என் தங்கை என் பேன்டில் லைட்டாக தூக்கி நின்ற சுண்ணியைப் பிடித்து கசக்கி கொண்டே அண்ணா ஆன்டி ய ஓத்தியா.

ஆமான்டி நம்ம டைனிங் டேபிள் மீது படுக்க வைத்து ஓத்து புண்டையை கிழிச்சு டேன்.

ம் அப்போ செம்மய என்ஜாய் பண்ணியா.

அமாம் டி பட் அவசர ஓழ் தான் ஓக்க முடிச்சது.

ம் இதுதான் இப்போ உனக்கு கவளையா.

அமா பின்ன இருக்காதா.

ம் ஓக்கே டா.

அம்மா 30 மினிட்ஸ் ல டிப்பன் ரெடி பண்ணி சாப்பிட கூப்பிட்டார்கள்.

நாங்கள் மூவரும் சேர்ந்து சாப்பிட்டு முடித்தோம். அப்பாவும் வீட்டிற்கு வந்து சேர்ந்தார்.

நானும் தங்கையும் அவரவர் ரூமுக்கு துங்க சென்றோம். நான் மாலை நடந்ததை நினைத்து கொண்டு ஒரு மன நிம்மதி உடன் தூங்கினேன்.

காலையில் அம்மாவும் அப்பாவும் சென்று விட்டார்கள். தங்கை என்னை வந்து எழுப்பினாள்.

நான் எழுந்து குட்மார்னிங் சொல்லி விட்டு தங்கை கையில் இருந்த டீயை வாங்கி குடித்தேன்.

தங்கை என் பக்கத்தில் அமர்ந்தாள். நான் டீ கிளாஸை அவள் கையில் கொடுத்து விட்டு அவளை அனைத்து உதடை கவ்வி சுவைக்க ஆரம்பித்தேன்.

அவள் என்னிடம் இருந்து விடுபட்டு ஊத்த வாயா ஊத்த வாயா முதலில் பல்ல விளக்கிட்டு வாடா என்ரு திட்டி விட்டு சென்றாள்.

இப்படியாக தங்கை ஆன்டி என்று என்னுடைய பத்து நாள் விடுமுறையை கழித்தேன்.

பிறகு நானும் தங்கையிம் கல்லூரிக்கு செல்ல ஆரம்பித்தோம்.

கல்லூரியில் நண்பர்களுடன் அரட்டை. வீட்டிற்கு வந்தாள் தங்கை ஆன்டியிடம் சின்ன சில்மிஷம் (பெரிய தாக ஓக்க வாய்ப்புகள் அமைய வில்லை) என்று இரண்டு மாதங்கள் சென்றன.

இரண்டு மாதங்கள் ஆன்டியை ஓக்க முடியாமல் கஷ்டப்பட்டேன். ஒரு நாள் சனி கிழமை கல்லூரியில் இருந்து விட்டிற்கு வந்தேன். தங்கை மட்டும் இருந்தால்.

(அம்மா வேலை முடிந்து மாலை 6 மணிக்குள் வீட்டுக்கு வந்து விடுவார்கள் தங்கை மாலை 6.15 கு வந்து விடுவாள் நான் மாலை 6.30 கு வருவேன் அப்பா இரவு 9 மணிக்கு வருவார்)

அம்மா எங்க டி.

அம்மா சொந்தக்காரர்கள் வீட்டு விசேஷத்துக்கு போய்ருக்காங்க

அப்பா போகளையா.

அப்பா நைட்டு போய்டு நாளைக்கு காலைல வந்துருவாரு. அம்மா நைட் தான் வருவாங்க.

அப்போ நைட்டுக்கும் நாளைக்கும் உன் சமையல் தானா. சோ சேட்

என்னோட சமையலுக்கு என்னடா கொரைச்சல்.

உன் சமையல் எல்லாமே கொரைச்சல் தான்டி. உப்பு பொட மாட்ட மசால் சரியான அளவு போட தெரியாது இப்படி ரொம்ப காரணங்கள் உண்டு.

அப்போ நீயே சமைடா சுண்ணி என்று கண் கலங்கினாள்.

தமிழ் நான் சும்மா தான் டி சொன்னேன் அழாதடி என்று கண்ணைத் தொடைத்து விட்டு அவளை கட்டி பிடித்து முத்தம் கொடுத்தேன்.

போடா பிராடு சுண்ணி புண்டைய நக்கி என்று திட்டிக்கொண்டே என் நெஞ்சில் குத்தினாள். நான் உடனே வழிக்குது டி வழிக்குது டி என் நெஞ்சை பிடித்துக் கொண்டு சோஃபாவில் உட்கார்ந்தேன்.

அவள் டே என்னடா ஆச்சு நான் மெதுவா தான்டா அடிச்சேன் என்று நெஞ்சைத் தொட்டு தடவினாள். நான் அவள் தடவள் சுகத்தால் கண் மூடி கிடந்தேன்.

அண்ணா என்ன பார்டா இதுக்குதான் டெய்லி விந்தை வெளியேற்றாத டானு சொன்னேன் கேட்டியாடா என்று புலம்பினாள். நான் டக்கென்று கண்ணைத் திறந்து சிரிக்க ஆரம்பித்தேன் அவ்ளோதான் அவள் கோவப் பட்டு நாயே பேயே முட்டா கூதி முட்டா புண்டை என்று வைய ஆரம்பித்தாள்.

இனி இங்க இருந்தா நமக்கு அடிதான் கிடைக்கும் என்று ரூமிற்குள் சென்று கதவை சாத்தி விட்டேன். நான் பேன்ட் சட்டை கழற்றி விட்டு நைட் பேன்ட் மற்றும் பனியனும் அனிந்து கொண்டு ஒரு 15 நிமிடம் கழித்து கதவை திறந்து வெளியே வந்தேன்.

தங்கை திட்டுவதை நிருத்தி விட்டு டீவி பார்த்துக் கொண்டு இருந்தாள்.

என்னடி கோவம் போய்ருச்சா.

ம் உன்மேல நான் கோவ படாம யார் டா கோவ படுவா.

இப்போ நான் ஒன்னும் சொல்ல லடி. நி என்னை வையலாம் அடிக்கலாம் அப்படியே என் சுண்ணிய ஊம்பளாம் உன் புண்டைய ஊட்டி விடலாம் என்று சிரித்தேன்.

டேய் புண்டைய கடிக்கி. உனக்கு எப்பவும் அந்த நினைப்பு தானா.

என்ன என்னடி பன்ன சொல்ர நீ இவ்வளவு நேரம் திட்டுனதுல என் சுண்ணி எப்படி தூக்கி நிக்குது பாரு என்று கூறி அவள் கையை பிடித்து சுண்ணி புடைப்பில் வைத்தேன்.

தங்கை பிடித்து பார்த்து விட்டு கொஞ்சம் கூட உனக்கு வெக்கம் இல்லையா டா இவ்வளவு திட்டி இருக்கேன் என் சுண்ணி எந்திருச்சு இருக்கு பாரு என்று சொல்ர.

நீதானடி திட்டின இதுல என்னடி இருக்கு திட்டிடு போ. நீ என் செல்ல தங்கை .

இப்படியே ஐஸ் வை. உனக்கு ஒரு நாள் இருக்கு..

அத பிறகு பாத்துக்குவோம். இப்போ எனக்கு ஒரு டீ போட்டு தாரியாடி என்று அவள் சின்ன முலையை கையால் பிடித்து தடவினேன்.

கைய எடுடா நான் டீ போட்டு தாரேன் என்று தங்கை சமையல் அறைக்குள் சென்று ஒரு பத்து நிமிடத்தில் கையில் ரெண்டு கப் டீயோடு வந்து என் கையில் ஒன்றை கொடுத்து விட்டு பக்கத்தில் அமர்ந்தாள். தேங்க்ஸ் சொல்லி விட்டு டீயை குடிக்க ஆரம்பித்தேன்.

டீ குடித்து முடிக்கும் வரை ரெண்டு பேரும் பேசிக்கொண்டே குடித்து முடித்தோம்.

ஓக்கே டி நி சமைத்து முடிச்சதும் சாப்பிட கூப்பிடு நான் ஆன்டி வீட்டுக்கு போய்ட்டு வாறேன்.

எதுக்குடா ஆன்டி வீட்டுக்கு அவளை தூக்கிப் போட்டு ஓக்கவா.

ஆமாம் டி ஆன்டி ய ஓத்து ரெண்டு மாசத்துக்கு மேல ஆச்சுடி. என் சுண்ணிக்கும் புண்டை வாடை காமிச்சு ரொம்ப நாள் ஆச்சு டி.

வாரத்துள்ள நான்கு நாள் என் வாய்க்குள் விட்டு ஓக்க தானடா செய்ர அப்புரம் என்ன டா.

என்னதான் இருந்தாலும் புண்டைள விட்டு ஓக்குரதே ஒரு சுகம் தான்டி.

அடி செருப்பால என்று என்னை கட்டி பிடித்து கொண்டாள். டேய் அண்ணா திருமணத்துக்கு பின் எத்தன டைம் வேண்டும் என்றாலும் உன் பொண்டாட்டிய நல்லா வச்சு செய்டா அண்ணா. இந்த வயசுல ஆன்டி கீன்டினு சத்தி ஓழ் போட்டு உடம்ப கெடுத்துக் கிராத டா.

பிளிஸ் டி பிளிஸ் டி தமிழ் என்று தங்கை கன்னத்தில் முத்தம் இட்டு கெஞ்ச. தங்கை போடா போ போய் கெட்டு போ. நான் உன் நல்லதுக்கு சொன்னா கேக்க மாட்ர போ என்று சொன்னால்.

தேங்க்ஸ் டி என்று அவள் கன்னத்தில் முத்தம் கொடுத்து விட்டு மாடிக்கு விரைந்து சென்றேன். ஆன்டி என்ன சொல்ல காத்திருக்காளோ என்று நினைக் கொண்டே ஆன்டி வீட்டிற்குள் நுழைந்து கதவை சாத்தி விட்டு குட்டீஸ் களை பார்த்தேன்.

குட்டீஸ் இருவரும் டீவி பார்த்துக் கொண்டே என்னை வாங்க மாமா என்றார்கள். நான் குட்டீஸ் பக்கத்தில் உட்கார்ந்து கொண்டு என்ன டீவீ பாக்குரிங்களா அம்மா எங்கடா குட்டி . அம்மா கிட்ச்சன் ள சமைக்குது.

ஓக்கே நீங்க டீவி பாருங்க நான் அம்மாவிடம் பேசிட்டு வாரேன். என்று நான் கிட்ச்சன் போய் பார்த்தேன். ஆன்டி சமையலில் மூழ்கி இருந்தால். அவள் நைட்டி அணிந்து இருந்தாள். நைட்டி அவள் குண்டியோடு ஒட்டி இருந்தது.

அப்படி பார்க்கும் போது செம்ம கிக்காக இருந்தது. நான் காய் ஆன்டி என்று அவள் பக்கத்தில் போய் நின்றேன்.

அவள் என்னை திரும்பி பார்த்து விட்டு வாடா சந்துரு இப்போதான் என் வீட்டுக்கு வர வழி தெரிஞ்சதா.

அப்படி னா இல்லை ஆன்டி நான் காலேஜ் போறேன் அது மட்டும் இல்லாமல் நான் காலேஜ் விட்டு வரும்போது அம்மா எப்பவும் வீட்டுள இருக்காங்க அதான் வர முடியள.

இப்போ அப்பா அம்மா வீட்டில் இல்லையா.

இல்லை ஆன்டி சொந்த ஊர்ல ஒரு விஷேசம் அதுக்கு போய்ட்டாங்க காலையில தான் வருவாங்ங.

அதான் ஐயா இவ்வளவு தைரியமா வந்துருக்காரா.

அப்படியே உங்க புண்டையிலும் ஓக்க வந்துருக்கேன் ஆன்டி என்று கூறி அவள் குண்டிகளை கையால் பிடித்து கசக்கினேன்.

டேய் சந்துரு குட்டீஸ்கள் முழிச்சு இருக்குதுங்க எப்படி பன்றது.

நிங்க கவளை படாதிங்க அவங்க டீவி தான் பாக்குறாங்க ஒரு 15 நிமிடத்தில் முடிச்சுர்ளாம்.

சரி டா சந்துரு . அப்பரம் ஒரு விசயம் நாளை மறுநாள் என் கணவர் வெளிநாட்டில் இருந்து வருகிறார். அதனால் நாளைக்கும் முடிஞ்சா வந்து ஓத்துட்டு போ. ஏன் சொல்கிறேன் தெரியுமா அவர் வந்ததும் நாங்க வீட காளி பண்ணிட்டு எங்க சொந்த ஊர்க்கு போறோம்.

என்ன ஆன்டி இப்படி குண்ட தூக்கி போடுரிங்க.

உன் தங்கைக்கு இந்த விசயம் தெரியிம் டா.

அவ உங்க கணவர் ஊர்ல இருந்து வரார்னு மட்டும் தான் சொன்னா.

ஒ செரிடா இதுள வருத்தப் பட ஒன்னும் இல்லை டா. நான் உன்கூட சேர்ந்து வாழ முடியாது சோ வந்த வரை லாபம் னு முடிஞ்ச அளவுக்கு நம்ம ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து ஓத்து இன்பத்தை அனுபவிப்போம்.

ஓக்கே ஆன்டி நீங்க குனிஞ்சு நின்னு உங்க பசங்க என்ன பன்றாங்கனு பாத்துக்கோங்க. நான் பின்னாடி இருந்து உங்க புண்டைக்குள் சுண்ணிய விட்டு ஓக்குரேன்.

ஓக்கே டா சந்துரு என்று சொல்லி குனிந்து நின்று தலையை சமையல் ரூம் வாசலுக்கு வெளியே நீட்டிக் கொண்டு தன் பசங்களை பார்த்தால்.

நான் அவள் பின்னால் சென்று அவள் நைட்டியை எடுத்து அவள் இடுப்பில் போட்டேன். ஆன்டி உள்ள எதுவும் போட வில்லை. நான் கீழே குனிந்து அவள் புண்டையை இரண்டு நிமிடம் நக்கினேன்.

பிறகு என் நைட் பேன்ட்டில் இருந்து என் 8 இன்ச் சுண்ணியை உருவி ஆன்டி புண்டையில் வைத்து தேய்த்தேன்.

பின்னர் ஒரே சொருகிள் என் சுண்ணி முழுவதும் அவள் புண்டைக்குள்ளே தஞ்சம் புகுந்தது.

நான் ஆன்டி இடுப்பை பிடித்து கொண்டு என் குண்டியை இழுத்து இழுத்து முன்னுக்க தள்ளி தள்ளி ஆன்டியை பொறுமையாகவும் அதே சமயம் சீரான வேகத்தில் ஓத்தேன்.

ஆன்டி என் இடிக்கு ஏப்ப குண்டியை பின்னுக்கு தள்ளி ஓழ் வாங்கினாள். ஆனால் ஆன்டியால் சத்தமாக முனங்க முடியாமல் தவித்தாள்.

இப்படி யாக எங்கள் ஓழ் 10 நிமிடம் நீடித்தது. கடைசியாக நான் உச்சம் அடைந்து ஆன்டி புண்டையின் ஆழத்தில் என் விந்தை பீச்சி அடிச்சேன்.

இதற்கு இடையில் ஆன்டி இரண்டு தடவை உச்சம் அடைந்தாள்.

பிறகு ஆன்டியிம் நானும் உடைகளை சரி செய்து கொண்டு இருக்கி அனைத்து முத்தம் கொடுத்துக் கொண்டோம். பின் ஆன்டி நீ போய் பசங்க கூட இரு நான் வாரேன் என்றால்.

ஓக்கே ஆன்டி என்று நான் பசங்கள் கூட சேர்ந்து கொஞ்ச நேரம் டீவி பார்த்துக் கொண்டு இருந்தேன். ஆன்டி ரெண்டு பிளேட் தோசையிடன் வந்து என்னை சாப்பிட சொன்னாள்.

வேண்டாம் ஆன்டி தங்கை எனக்காக வெயிட் பண்ணுவா நான் கிளம்புறேன் நாளைக்கு பார்ப்போம். ஓக்கேடா பாத்து போ என்றாள். குட்டீஸ்க்கு டாடா சொல்லி வீட்டுக்கு சென்றேன்.

நான் வீட்டு கேட்டையிம் வாசல் கதவையிம் பூட்டி விட்டு வீட்டுக்குள் நுழைந்தேன். தங்கை சாப்பிட்டு கொண்டு இருந்தாள். நானும் அவள் பக்கத்தில் உட்கார்ந்து என்னையிம் கூப்பிட்டு இருக்களாம் ல என்று சொல்லிக் கொண்டே சாப்பிட ஆரம்பித்தேன்.

அவள் ஒன்றும் பேசாமல் இருக்க. அப்படியே சாப்பிட்டு முடித்து விட்டு. நாங்கள் இருவரும் டீவி பார்க்க ஆரம்பித்தோம்.

ஏன்டி என் கூட பேச மாட்ரே.

என் பேச்சை நீ கேக்காமல் போய் அவள ஓத்துட்டு வந்துட்டைள டா இனிமேல் என் கூட பேசாத.

என்ன ரெண்டு அடி வேண்டும் என்றாலும் அடிச்சுக்கோ டி ஆனா பேசாம இருக்காத. நான் சொல்வதை காதில் வாங்காமல் அவள் ரூமுக்குள் சென்று கதவை சாத்தி கொண்டால்.

பிறகு நான் டீவி பேன் லைட் அனைத்து விட்டு என் ரூமில் சென்று படுத்தேன். அப்படியே அசந்து தூங்கினேன். காலையில் என் முகத்தை ஏதோ மூடுவது போல் இருக்க நான் டக்கென்று கண் விழித்து பார்த்தேன். தங்கை தான் அது .

அவள் நைட்டியை இடுப்புக்கு மேல் தூக்கி கொண்டு ன் முகத்தில் புண்டையை வைத்து தேய்த்துக்கொண்டே நைட் என் பேச்சை கேட்காமல் இருந்ததுக்கு இதான் தண்டனை என்று கூறிக்கொண்டே என் முகத்தில் புண்டையை வைத்து வேகமாக தேய்த்தால்.

நானும் அந்த தண்டனையை மனப்பூர்வமாக ஏற்றுக் கொண்டு அவள் புண்டையை கவ்வி நக்கி உருஞ்சு எடுக்க ஆரம்பித்தேன்.

அவளும் என் நைட் பேன்ட்டில் இருந்து சுண்ணியை எடுத்து ஊம்பினாள். இப்போது நாங்கள் 69 பொசிசனில் இருந்தோம். அந்த அரை முழுவதும் எங்கள் முனங்கல் மற்றும் சப்பல் ஓசையால் நிறைந்தது.

கடைசியாக 10 நிமிடத்தில் எங்கள் உச்சத்தை அடைந்தோம். பின் அவள் என்னை கட்டி பிடித்து கொண்டு என்னுடன் படுத்தாள்.

என்னடி என் மேல் இருந்த கோவம் போய்ருச்சா.

ம் போய்ருச்சு இனிமேல் எவ புண்டையாச்சும் தேடி உன் சுண்ணி போச்சு சுண்ணிய வெட்டிருவேன் பாத்துக்கோ.

ஏன்டி கொஞ்ச நாளாவே நீ ரோம்ப கோவ படுர . நான் முதலில் டூ டைம்ஸ் ஆன்டிய ஓத்தப்ப நீ கோவ படள இப்போ ஏன்டி கோவ படுர.

அதான்டா அண்ணா எனக்கும் தெரியள. இருந்தாலும் நான் சொன்னத நியாபகத்தில் வச்சுக்கோ. சரி எந்திருச்சு பிரஸ் ஆகிட்டு வா நான் டீ போட்டு வைக்கிறேன் என்று கிளம்பி சென்றாள்.

இவள வச்சுக்கிட்டு எப்படி ஆன்டிய ஓக்குறது என்று நினைத்து கொண்டே காலை கடன்களை முடித்து விட்டு ரூமில் இருந்து வெளியே வந்தேன்.

தங்கை எனக்காக இரண்டு கிளாஸ் டீயிடன் டைநிங் டேபிள் வெயிட் பண்ணாள். நானும் அவளும் சேர்ந்து டீ குடிக்க ஆரம்பித்தோம். நாங்கள் டீயை சரியா குடித்து முடித்த பிறகு அப்பா வீட்டிற்கு வந்து அவரும் காலை கடனை முடிக்க சென்றார். தங்கை அப்பாவிற்கு டீ ரெடி பன்னால்.

நான் டீவி பார்த்துக் கொண்டு இருந்தேன். அப்பா குளித்து விட்டு வந்து தங்கை கொடுத்த டீயை குடித்து முடித்து விட்டு என்னுடன் டீவீ பார்க்க அமர்ந்தார். தங்கையிம் எங்களுடன் அமர்ந்து கொண்டு டீவி பார்த்தால்.

அப்படி யே ஊர்க்கு போன விஷயத்தில் ஆரம்பித்து அப்படியை படிப்பு வேலை அதைப் பற்றி பேசினோம். இப்படியாக அன்றைய தினம் கழிந்தது. அம்மா இரவு வீடு வந்து சேர்ந்தாள்.

இரவு உணவை முடித்துக் கொண்டு உரங்க சென்றோம். மறுநாள் காலை ஆன்டி வீட்டு காரரும் வந்து சேர்ந்தார். எப்பவும் போல கல்லூரி நண்பர்கள் வீடு என்று நாட்கள் கழிந்தன.

அடுத்த கொஞ்ச நாளில் ஆன்டியிம் வீட்டைக் காலி செய்து விட்டு சொந்த ஊர் சென்று விட்டார். என்னுடைய மனக் கஷ்டத்தை என் தங்கை தான் அவள் புண்டையை நக்க மட்டும் கொடுத்து கஷ்டத்தை போக்கினால்.

ஆன்டி வீட்டை காலி செய்த ஒரு மாதத்தில் ஒரு ஃபேமிலி குடி வந்தது. அவளுக்கும் ஒரு மகன் ஒரு மகள். மகன் ரவி 26 வயதாகுது. வெளிநாட்டில் வேலை பார்க்கிறார். மகள் தேவி வயது 19 அவளும் என் தங்கையிம் ஒரே கல்லுரி மற்றும் பிரண்ட்ஸ்.

அப்பா அம்மா இருவரும் கடை வைத்துள்ளனர். மகன் மகளை படிக்க வைக்க ரொம்ப கடன் வாங்கி உள்ளனர். இது அனைத்தையும் தங்கை மூலமாக தெறிந்து கொண்டேன்.

தேவி செம்ம அழகு அவளுக்கு என் தங்கையை விட அனைத்தும் இரண்டு மடங்கு பெரியது (முலை வயிறு குண்டி). அதற்காக என் தங்கை அழகிள் குறைந்தவள் இல்லை. என் தங்கை ஒரு வகையான அழகு. தேவி ஒரு வகையான அழகு.

தேவியிடம் எப்படி பேசுவது என்று தெரியாமல் இருக்க என் தங்கை தேவியிடன் எப்போதுமே இருந்தால்.

நான் அவளைப் பார்த்து பார்த்து உறுக ஆரம்பித்தேன். எப்படி யாச்சும் அவளுடன் பேசிவிடனும் னு இருந்தேன்.

நானும் தங்கையும் கேரம் விளையாடும்போது தேவியிம் எங்களுடன் விளையாடுவாள். அப்போ கூட அவளுடன் நான் பேசுனால் என் தங்கை முறைப்பால்.

தேவிக்கும் என்னை பிடித்து இருந்தது. அவள் பார்க்கும் பார்வை வைத்து நான் அறிந்து கொண்டேன். தேவி வீட்டில் இருக்கும் போது எப்போதும் நைட்டி தான் அணிவாள். நைட்டியில் அவளின் பள்ளம் மேடுகள் எல்லாம் அப்பட்டமாக தெரியும்.

எனக்கு அவள் மீது காதலா இல்லை காமமா என்று தெரியவில்லை. அந்த அளவுக்கு என்னை ஈர்த்தாள். அவளுடன் தனியாக பேச எப்போது வாய்ப்பு கிடைக்கும் என்று காத்திருந்தேன்.

அந்த வாய்ப்பும் கிடைத்தது. ஒரு நாள் (ஞாயிற்றுக்கிழமை) மாலை வேளையில் என் தங்கை மற்றும் அம்மா கோவிலுக்கு சென்று இருந்தனர். அப்பா எப்பவும் போல பிரண்ட்ஸ் வீட்டுக்கு சென்று இருந்தார்.

நான் மட்டும் தனியாக வீட்டில் இருந்தேன். அப்போது தேவி என் தங்கையை தேடி வீட்டுக்குள் வந்தாள். நான் சோஃபாவில் அமர்ந்து இருந்தேன். வா தேவி வா இங்கு வந்து உட்காரு என்றேன்.

இருக்கட்டுங்க. தமிழ் இருக்காளா என்று கேட்டாள். அவ கோவிலுக்கு போய் இருக்கா.

ம் என்கிட்ட சொன்னா நான் தான் மறந்துவிட்டேன். சரி பாப்போம் என்று கிளம்ப போனால்.

நான் தேவி ஏன் என்கிட்ட னா பேச மாட்டிங்களா.

அப்படி னா இல்லங்க.

அப்போ வந்து உட்காருங்க பேசலாம் என்றேன். அவளும் என் அருகில் வந்து அமர்ந்து கொண்டு ம் சொல்லுங்க என்ன பேசணும் என்றாள்.

எனக்கு நாக்கு வறண்டது. கல்லூரி லைப்னா எப்படி போது.

ம் நல்லா போகுது. உங்களுக்கு.

ம் நல்லா போகுது. உங்களுக்கு தமிழ் எவ்வளவு நாலா தெரியும்.

கல்லூரி முதலாம் வருடத்தில் இருந்தே எனக்கு அவளுக்கும் பழக்கம். அப்போ அப்போ குருப் ஸ்டெடி னு எங்க வீட்டுக்கு னா வறுவாளே உங்களுக்கு தெரியாதா.

ஆமா பிரண்ட் வீட்டுக்கு போறேன்னு போவா. அது உங்க வீட்டுக்கு தான் வருவாளா.

ம் ஆமா.

அப்பறம் ஒன்னு சொன்னா நீங்க கோவிச்சுக்க மாட்டிங்களே.

ம் சும்மா சொல்லுங்க.

நீங்க ரொம்ப அழகா இருக்கிங்க.

ணம் ரொம்ப தேங்க்ஸ்.

அப்பறம் உங்கள நான் திருமணம் செய்ய ஆசை படுறேன் உங்களுக்கு ஓக்கே வா.

அவள் சிறிது நேரம் மெளனமாக இருந்தாள். பின்னர் எனக்கும் உங்கள பிடிச்சிருக்கு பட் உங்க தங்கச்சி நினைச்சா தான் பயமா இருக்கு.

ஏன் ஏன் தங்கச்சிய நினைச்சு நீங்க ஏன் பயப்பிடனும்.

இங்கு வரும் போதே என் அண்ணனை லவ் கிவ் பண்ண கொண்டுறுவேனு சொல்லிருக்கா என்றால்.

அடிப் பாவி என்று நினைத்து கொண்டு அவள விடுங்க நான் பாத்துக்கிறேன். உங்களுக்கு என்னைப் பிடித்து இருக்கா என்றேன்.

ம்ம் பிடித்து இருக்கு என்று கீழே பாத்துக் கொண்டே சொன்னாள். நான் எஸ் எஸ் என்று சொல்லி கொண்டே அவள் தொடைகள் என் தொடையோடு உரசும் படி அமர.

மெதுவாக என் கையை எடுத்து அவள் தொடையில் வைத்து தடவினேன்.

அவள் லைட்டாக நெளிந்தாள் ‌ அப்பறம் என்ன நினைத்தால் என்று தெரியவில்லை டக்கென்று எழுந்து தமிழுக்கு தெரிந்தால் கொண்டு போட்டுருவா. அப்பறம் பேசலாம் என்று ஓடி விட்டாள் அவள் வீட்டிற்கு.

ஏய் தேவி இரு மா என்று கத்த அவள் காதில் வாங்காமல் சென்று விட்டாள்.

என்னடா இவ இவளும் நம் தங்கைக்கு பயபுடுறா. சரி அவ மனசுல நம்ம இருக்கோம் அது உறுதி ஆகிருச்சு சோ நம்ம அப்பறம் பாத்துக்கலாம் என்று விட்டு விட்டேன்.

அடுத்து வந்த ஒரு வாரம் வழக்கம் போல கல்லூரி பிரண்ட்ஸ் கூட அரட்டை என சந்தோஷமாக கழிந்தது சனி ஞாயிறு விடுமுறை வந்தது. இந்த ஒரு வாரத்தில் தங்கையிடம் எந்த விதமான சில்மிஷமும் வைத்துக் கொள்ள வில்லை.

வெள்ளிக் கிழமை இரவு தேவி அவுங்க அம்மா அப்பாவுடன் ஊருக்கு சென்று விட்டாள். எனக்கு மனதில் சின்ன பயம். என் ராச்சசி தங்கை என்ன பண்ண போறாலோ என்ற அச்சம். நான் நினைத்தது போலவே மறுநாள் காலை நான் தூங்கிக் கொண்டு இருக்கும் போது என் மேல் யாரோ ஏறி அமர்வது போல் தோன்ற நான் டக்கென்று முழித்து பார்க்க என் தங்கை என் மேல் அமர்ந்து கொண்டு என்னை எரிப்பது போல் பார்த்துக் கொண்டு இருந்தாள்.

நான் அப்படியே எச்சிலை முழுங்கி என்னடி பத்தற காளி மாதிரி உட்கார்ந்து இருக்க.

ம் என்னைப் பார்த்தா உனக்கு அப்படி‌ தான்டா தோனும். என் பிரண்ட் புண்டைய பார்த்ததும் என் புண்டை மறந்து போச்சா உனக்கு.

ச்சீ அந்த மாதிரி னா பேசாதே டி. எனக்கு அவளைப் பிடித்து இருக்கு டி. நீ தான் எங்க ரெண்டு பேரையும் சேர்த்து வைக்கனும்.

ம் போடா சுண்ணி நான் இந்த வீட்டில் இருக்கும் வரை அது நடக்காது டா என்று கத்தினாள்.

நான் சரிடி அதுக்கு ஏன்டி கத்துற. அப்பா அம்மா க்கு கேட்டுச்சு னா அவ்வளவுதான்.

அவுங்க ரெண்டு பேரும் வேலைக்கு போய்ட்டாங்க.

இன்னைக் அவுங்களுக்கு லீவ் இல்லையா.

டேய் சுண்ணி இப்ப ஏன்டா பேச்சை மாத்துற.

நான் குட்டி சாத்தான் விட மாட்டேன் கிறாலே என்று மனதில் நினைத்து கொண்டேன். ஏன்டி என்னை கொல்லுர என்றேன்.

நீ தான் டா என்னை கொல்லுர. என் புண்டைய விட்டுட்டு அவ புண்டைய தேடுற என்று கூறிக் கொண்டே என் அருகில் படுத்து கொண்டு என் நெஞ்சிலே கை வைத்து தடவினாள்.

ஏன்டி இப்படி னா பேசுர எப்படியும் நீயும் நானும் கல்யாணம் பண்ண முடியாது. நீ யாரையாச்சும் கட்டிக்க போற நான் யாரையாவது கட்டிக்க போறேன் அது இவள இருந்துட்டு போடுமே டி.

சரிடா போய் தொலை அவளையே கட்டிக்க பட் என் முன்னாடி எதாச்சும் சில்மிஷம் பண்ணிங்க அப்பறம் நான் உன் சுண்ணிய கடித்து துப்பிருவேன் பாத்துக்கோ.

சரி டி நீ ஒத்துக்கிட்டதே எனக்கு போதும் டி என்று சொல்லி விட்டு அவள் நெற்றியில் முத்தமிட்டேன்.

சரிடா அண்ணா வா நம்ம ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து பண்ணலாமா.

ரேண்டு பேரும் ஓப்பமா என்றேன்.

ச்சீ அலையாத டா. நம்ம ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து மாத்தி மாத்தி வாய் போடலாம் வாடா என்றாள்.

அதான பார்த்தேன் நீயாது உள்ள விட சொல்லுறதாவது.

ம் வாடா அண்ணா நீ என் புண்டையை நக்கியும் நான் உன் சுண்ணிய ஊம்பியும் ரொம்ப நாள் ஆச்சு டா என்று என் பதிலை எதிர்பார்க்காமல் என் மேல் 69 பொசிஷனுக்கு வந்தால்.

நான் வேண்டாம்டி என்று சொல்வதுக்குள் அவள் என் பெர்முடா வை இரக்கி என் சுண்ணிய வெளியே எடுத்து என்னடா அண்ணா இவனும் உன்னை மாதிரி சோம்பேறியா இருக்கான் இன்னும் தூங்குறான் என்று கூறி விட்டு என் சுண்ணிய வாயில போட்டு சுவைக்க ஆரம்பித்தாள்.

எனக்கு அவள் வாய் தந்த சுகம் சுர்ரென மூலையில் உறைக்க என் சுண்ணி அப்படியே என் தங்கையின் வாயில் பெருத்து முலு விரைப்பை எட்டியது.

தங்கை என் சுண்ணிய வாயில வச்சு தலையை முன்னும் பின்னும் ஆட்டி வெறி பிடித்தவள் போல் ஊம்பினாள்.

நான் என் தங்கையின் வாய் தந்த சுகத்தில் மெய்மறந்து கண்களை மூடி கொண்டு சுகத்தை அனுபவிக்க என் தங்கை அவள் புண்டையை என் முகத்தில் வைத்து தேய்த்தால்.

நான் அவள் நைட் பேண்டை இரக்கி விட்டு அவள் புண்டையை பார்த்தேன். நல்லா முடி எல்லாம் சேவ் செய்து நல்லா உப்பி போய் இருந்தது.

அதைப் பார்க்க பார்க்க என் வாயில் எச்சில் ஊறியது. நான் அவள் புண்டையில் வாய் வைத்து ஒரு உறி உறிஞ்சினேன். தங்கையின் இடுப்பு சுகத்தில் நடுங்க நான் அவள் இடுப்பை வளைத்து பிடித்து கொண்டு தங்கையின் புண்டையினுள் நாக்கை நுழைத்து தூரு வாறினேன்.

என் தங்கையிம் அவளுடைய வெறி முழுவதையும் என் சுண்ணியின் மீது காண்பித்தாள். இறுதியாக நான் உச்சம் அடைந்து அவள் வாயை விந்தால் நிரைக்க.

அவளும் உச்சம் அடைந்து என் வாயை மதன நீரால் நிறைப்பினால். பின்னர் சிறிது நேரம் நானும் அவளும் கண்ணயர்ந்து தூங்கினோம்.

நான் எவ்வளவு நேரம் தூங்குனேன் என்று தெரியவில்லை. நான் கண் விழித்து பார்க்கும்போது தங்கையின் தலை என் நெஞ்சில் இருக்க அவ கை என் குஞ்சில் இருக்க அவள் அப்படியே தூக்கிக் கொண்டு இருந்தாள்.

நான் அவள் முகத்தை பார்த்தேன். பின்னர் அவள் தூங்கும் அழகை ரசித்துக் கொண்டே அவள் தலையை கோதி விட்டேன். அவள் லைட்டாக தலைய நகர்த்தினால்.

அப்போது அவள் உதடுகள் சரியாக என் மார்புக் காம்பை தீண்ட எனக்கு உடம்பு சிலிர்த்தது. கீழே என் சுண்ணி விடைத்து என் தங்கை கையை முட்டி தள்ளியது.

தங்கை டக்கென்று விழித்துக் கொண்டாள். பின்னர் தன் கையில் துடிக்கும் என் சுண்ணிய பார்த்து விட்டு ஒரு பொண் சிரிப்பு சிரித்து விட்டு என் சுண்ணிக்கு ஒரு முத்தம் கொடுத்தாள். பின் என் முகத்தை பார்த்து விட்டு என்னடா அண்ணா நீயும் முழித்து இருக்க உன் சுண்ணியும் முழித்து இருக்கு என்று சொல்லி விட்டு மேலே வந்து என் உதடுகளை கவ்வி சுவைத்தாள்.

கீழே என் சுண்ணிய கையில பிடிச்சு கை அடித்துக்கிட்டே என் உதடுகளை கவ்வி சுவைக்க ஆரம்பித்தாள். நானும் அவளுக்கு ஒத்துழைப்பு கொடுத்தேன்.

சிறிது நேரம் கழித்து என் உதடுகளை விட்டு விட்டு என் மார்பு காம்புகளை திருகி இழுத்து உதடுகளால் இரண்டு மார்புக் காம்புகளையும் சப்பிக்கொண்டே எனக்கு கை அடித்து விட்டு என்னை சொர்க்கத்தின் உச்சிக்கே கொண்டு சென்றாள்.

சிறிது நேரத்தில் நான் உச்சக்கட்டத்தை நெருங்கினேன். அதை என் தங்கையிடம் சொல்ல அவள் டக்கென்று கீழே குனிந்து என் சுண்ணிய வாயில வச்சு ஊம்ப ஆரம்பித்தாள்.

அவள் ஊம்ப ஆரம்பித்த ஒரு நிமிடத்தில் நான் என் விந்தால் என் தங்கை வாயை நிறைத்தேன்.

என் தங்கை ஒரு சொட்டு கூட விடாமல் குடித்து விட்டு என் பக்கத்தில் படுத்து கொண்டு எப்படி இருந்தது இந்த தங்கையின் உபசரிப்பு.

செம்மயா இருந்தது டி. எனக்கு சுகத்தை வாரி வாரி வழங்கிட்ட டி.

நான் இந்த வீட்டில் இருக்கும் வரை உனக்கு எல்லா சுகமும் தாரேன்டா அண்ணா.

அப்போ உன் புண்டை ஆழத்தை என் சுண்ணியால அளக்கவா.

ச்சீ போடா நாயே. அது மட்டும் என் புருஷனுக்கு மட்டும் தான் உரிமை இருக்கு உனக்கு இல்லை.

சரிடா நீ போய் குளிச்சிட்டு பிரஸ் ஆகிட்டு வா நான் எதாச்சும் சாப்பிட ரெடி பண்றேன் என்று ரூமை விட்டு வெளியேறினால்.

நான் இவள் ஏன் இப்படி இருக்கா என்று நினைத்து கொண்டே சிறிது நேரம் கண் அயர்ந்து தூங்கினேன்.

கொஞ்ச நேரம் கழித்து எழுந்து சென்று குளித்து முடித்து பிரஸ் ஆகி விட்டு நான் ரூமை விட்டு வெளியேறி சென்று தங்கையை பார்த்தேன். அவள் இன்னும் சமைத்துக் கொண்டு இருந்தாள்.

நான் அவள் பின்னால் சென்று கட்டிப் பிடித்து அவள் கழுத்தில் முத்தமிட்டேன். அவள் உடம்பில் இருந்து லக்ஸ் சோப் வாசனை வந்தது.

நீயிம் குளிச்சுட்டுயா டி என்றேன்.

ஆமாடா அண்ணா நானும் குளிச்சிட்டேன் டா.

இன்னும் சமையல் வேலை முடியலையா டி.

ஒரு பத்து நிமிடம் டா அண்ணா வேலை முடிந்து விடும் என்றால்.

அவள் கழுத்தில் முத்தம் கொடுத்து கொண்டே அவள் முலைகளை பிடித்து கசக்கி கொண்டே என் சுண்ணிய அவள் குண்டியின் மீது வைத்து தேய்த்தேன்.

என்னடா அண்ணா அதுக்குள்ள மூட் ஏறியிருச்சு போல. உன் சுண்ணி நல்லா டெம்பறா நிக்குது.

ஆமா டி செல்லம் நீதானே சும்மா இருந்தவன் சொறிந்து விட்ட இப்போது அவனை சமாதானம் செய்டி என் செல்ல தங்கச்சி.

டேய் அண்ணா கொஞ்ச நேரம் இருடா நம்ம ரெண்டு பேரும் சாப்பிட்டு விட்டு தெம்பா நல்லா பண்ணலாம் என்றாள்.

அதான் என் விந்தை குடிச்சு தான் நீ தெம்பாக இருக்க ல. அப்பறம் என்ன டி.

உனக்கு தெம்பு வேண்டாமா டா என்றாள்.

உனக்கு அண்ணா மேல் இவ்வளவு பாசமா டி என்றேன்.

ஆமா டா அண்ணா என்றாள். நான் அவள் உதட்டில் முத்தம் கொடுத்து விட்டு நீ சமை டி நான் டீ வி பாக்குறேன் என்று சொல்லி விட்டு சென்று சோஃபாவில் அமர்ந்து டீவி பார்த்துக் கொண்டு இருந்தேன்.

Post a Comment

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.