-->
Please Disable Adblocker Contact Us Support Us

விரி மஞ்சம் – 2 Tamil Sex stories & Tamil Kamakathaikal

அண்ணியின் கை என் சுண்ணியைத் தடவத் தடவ என் சுண்ணி நீண்டு புடலங்காயாக வளர்ந்து கொண்டிருந்தது. அதே நேரம் என் விரலை அவள் வாய்க்குள் ஆழமாக விட்டு சுழற்றினேன். அவள் நாக்கில் ஊறிய எச்சில் என் விரலை குளிப்பாட்டியது. அந்த விரலை வெளியே இழுத்து அண்ணியை பார்த்துக் கொண்டே என் வாயில் வைத்து சூப்பினேன். கண்ணங்களில் மெல்லிய கண்ணீர் கோடு வழிய.. என் முகத்தைப் பார்க்காமல் கீழே குனிந்து என் சுண்ணியை பார்த்தபடி அதை உருவினாள்.. !!

” அண்ணி..எப்போதான் உங்க அழுகையை நிறுத்த போறிங்க.. ?” நான் கொஞ்சம் குரலை உயர்த்திக் கேட்டேன்.

மெதுவாக முகம் உயர்த்தி என் முகத்தைப் பார்த்தாள். கண்ணீரில் நனைந்த விழிகளை இடது கையால் துடைத்துக் கொண்டு மெல்ல முனகினாள்.
” எனக்கு ரொம்ப பயமா இருக்கு நிரு..”

”ஏன் அண்ணி.. யாரும் செய்யாத ஒண்ணை நான் உங்களை செய்ய சொல்லிட்டேனா.. ?”

” நான் அந்த மாதிரி எல்லாம் பண்ணதில்லை நிரு..”

”ம்ம்.. கல்யாணத்துக்கு முன்னால செக்ஸ் பண்ணியிருக்கிங்களா..?”

” இ.. இல்லை. . ”

” கல்யாணம் பண்ணிட்டு.. ஒருத்தனுக்கு ரெண்டு பேரு கிட்ட செக்ஸ் பண்றதில்லை. அதெல்லாம் பழகிட்டா பண்ணிங்க.. ?”

அவள் மிரட்சியாக என்னைப் பார்த்தாள். நான் அவள் நைட்டியின் ஜிப்பை பிடித்து மெதுவாக கீழே இழுத்தேன். பிளந்து கொண்ட நைட்டி ஜிப்பின் வழியே அண்ணியின் அழகான முலைகளின் பிளவு தரிசனம் தந்தது. நைட்டியை நான் ஒரு பக்கமாக ஒதுக்கினேன். தளதளப்பாக இருந்த அவளின் முலை பப்பாளி பழம் போல பளிச்செனத் தெரிந்தது. உள்ளே அவள் பிராவும் போடவில்லை. நைட்டிக்குள் கை விட்டு அவள் முலையை பிடித்தேன். அண்ணி என் சுண்ணியை இறுக்கிப் பிடித்தபடி வேகமாக உலுக்க ஆரம்பித்தாள்.. !!

ஒரு கையால் முலையை பிசைந்தபடி அவள் கழுத்தில் இன்னொரு கை வைத்து.. அவளது முகத்தை முன்னால் இழுத்தேன். அருகில் வந்த அவள் உதடுகளைக் கவ்வினேன். அண்ணி சட்டென கண்களை மூடினாள். ‘ஹக் ‘ கென விசும்பலாக ஒரு மூச்சு விட்டாள். முகத்தை பின்னால இழுக்கப் பார்த்தாள். நான் இறுக்கிப் பிடிக்க என்னுடைன் ஒத்துழைக்க ஆரம்பித்தாள். அவள் உதடுகளில் தேங்கிய இன்பத் தூளிகளை உறிஞ்சி சுவைக்கத் துவங்கினேன். அவள் கண்களை மூடியபடி இன்னும் வேகமாக என் சுண்ணியை உலுக்கினாள். அவள் செயலில் என் விந்தை சீக்கிரம் வெளியே எடுத்து விட வேண்டும் என்ற வேகம் தெரிந்தது.! உண்மையில் எனக்கும் வந்து விடும் போலதான் இருந்தது. நான் சட்டென அண்ணியின் வாயை விட்டேன். அவள் தோள்களை பிடித்து அழுத்தி கீழே உட்கார வைத்தேன். அவள் திமிறினாள்.

” அண்ணி.. என்னை டென்ஷன் பண்ணாதிங்க..” என்றேன்.

அவள் கெஞ்சினாள்.
” அதெல்லாம் என்னை செய்யச் சொல்லாத நிரு ”

” ரொம்ப இல்லை. சும்மா வாய்ல வச்சுட்டு எடுத்துருங்க.. போதும் ”

அவளை அழுத்தி உட்கார வைத்து காமத் துளிகள் கசிந்து நின்ற என் உறுப்பின் மொட்டை அவள் உதடுகளில் வைத்து தேய்த்தேன். அவள் உதடுகளை இறுக்க மூடிக்கொண்டிருந்தாள். நான் அவள் கன்னங்களை அழுத்தி அவள் உதடுகளை திறக்க வைத்தேன். அவள் மெதுவாக திறக்க.. என் சுண்ணி அவள் வாய்க்குள் மெல்ல மெல்ல நுழைய ஆரம்பித்தது. அண்ணி கண்களை மூடிக்கொண்டு.. வாயை திறந்தாள். என் பாதி சுண்ணி அவள் வாய்க்குள் போனது. அவள் உதடுகள் என் சுண்ணியை கவ்விப் பிடித்து அதற்கு மேலே செல்ல விடாமல் தடுத்தது. அவள் தலையில் என் கையை வைத்துக் கொண்டு மெதுவாக என் சுண்ணியை வெளியே இழுத்தேன். முழுச்க வந்தது. அவளது பிளந்து நின்ற உதடுகளில் தேய்த்து மீண்டும் உள்ளே அழுத்தினேன். அந்த மாதிரி நான்கைந்து முறை செய்து விட்டு அப்படியே அவள் வாயில் ஓக்க ஆரம்பித்தேன்.. !!

வாயை அகலமாக திறந்து வைத்துக் கொண்டிருந்த அண்ணி கண்களை திறக்கவே இல்லை. கண்கள் மூடிய அவளது முகத்தைப் பார்த்துக் கொண்டே நான் இழுத்து இழுத்து இடித்தேன். என் சுண்ணி நரம்புகள் வெடித்து விடுவதை போலானது. அடித் தண்டில் விந்து கொப்பளிக்க ஆரம்பித்தது. எனக்கு விந்து வரப்போவதை உணர்ந்து அவள் வாயில் இருந்து எடுத்தேன். அவள் கன்னத்திலும் மூக்கிலும் என் சுண்ணியை வைத்து தேய்க்க.. எனது விந்து பீய்ச்சி அடித்தது. அண்ணி பதறி சட்டென முகத்தை திருப்பினாள். அவள் கன்னங்களையும் கழுத்தையும் நனைத்தது என் விந்து துளிகள்.. !!

” ச்சீய்.. நிரு ” சிணுங்கியபடி எழுந்தாள் அண்ணி.

” ஸாரி அண்ணி..” வேகமாக மூச்சு வாங்கியபடி மெல்ல முனகினேன்.

நைட்டியால் அவள் முகத்திலும் கழுத்திலும் அப்பிய என் விந்து துளிகளை அழுத்தி துடைத்தாள். என் விந்து மொத்தமும் வெளியேறியிருந்தது. இப்போது என்னை ஆடடுவித்த காமப் பிசாசு என் உடலை விட்டு நீங்கியது. என் மனசாட்சி வேலை செய்ய ஆரம்பித்தது.
‘ சே நான் எவ்வளவு பெரிய தப்பை பண்ணி விட்டேன் ? அண்ணியை போய் வாயில் ஓத்து விட்டேனே..? அவள் என்னைப் பற்றி என்ன நினைப்பாள்..?’

அண்ணி எழுந்து பாத்ரூம் போனாள். நான் சுண்ணியை உள்ளே தள்ளி.. ஷார்ட்சை சரி செய்து கொண்டு சோபாவில் அமர்ந்தேன். அண்ணி முகம் கழுவி வந்தபோது அவளது குழந்தைகள் வந்து விட்டன. நான் அவர்களுடன் கொஞ்ச நேரம் விளையாடிக் கொண்டிருந்த விட்டு..
” நாளைக்கு வரேன் அண்ணி..” என்று அண்ணியிடம் சொல்லி விட்டுக் கிளம்பி விட்டேன்.. !!

அன்று மாலையிலிருந்து எனக்கு காமப் பைத்தியம் பிடித்ததைப் போலாகி விட்டது. என் சுண்ணி எந்த நேரமும் விறைத்து துடித்துக் கொண்டே இருந்தது. என் உடம்பெல்லாம் சூடாகி காய்ச்சல் வந்ததைப் போலக் கொதித்தது. பேசாமல் அவளை ஓத்து விட்டே வந்திருக்கலாம் என்று தவித்தேன். மறுபடிம் அவள் வீட்டுக்கு போய் குழந்தைகளுடன் விளையாடி.. ஏதாவது ஒரு சந்தர்ப்பம் கிடைத்தால் அவள் புண்டையில் சுண்ணியை சொருகி நாலு இடி இடித்து விட்டு வந்து விடலாமா என்று தவித்தேன். ஆனால் அண்ணன் இருபபான். சாத்தியப் படாது.. நாளைக்கு போய் நல்லா வச்சு செய்யலாம் என்று நினைத்து சமாதானம் அடைந்தேன். ஆனால் என் சுண்ணி மட்டும் அடங்கவே இல்லை. பாத்ரூம் போய்.. அண்ணியை நினைத்து கையடித்துக் கையடித்தே களைத்துப் போனேன்.. !! அந்த இரவெல்லாம் அண்ணியின் நினைவில் வாடினேன். கண்கள் ஏனோ தூக்கம் பிடிக்க மறுத்தது. அப்பறம் நான் களைப்பில் தூங்கிய போது மூன்று மணி.. !!

அடுத்த நாள் காலை.. நீண்ட நேரம் குளித்து.. பிரெஷ்ஷாகி.. படு நீட்டாகக் கிளம்பி.. பதினொரு மணிக்கு அண்ணி வீட்டுக்குப் போனேன். அண்ணி என்னை லேசான புன்னகையுடன் வரவேற்றாள். நைட்டியில் இருந்தாள். நான் உள்ளே நுழைந்ததும்..
” உன் அண்ணா இருக்கார்.. ” என்று ஒரு குண்டை தூக்கிப் போட்டாள்.

எனக்கு திக்கென்றானது. என் முகம் வெளிற.. அண்ணியைப் பார்த்தேன். அவள் என்னை ஏளனமாகப் பார்த்துச் சிரித்தாள்.

” ஆபீஸ் போகல.. ?”

” போகல..”

” ஏன்.. ?”

” தெரியல.. உள்ளதான் இருக்காரு. போய் கேளு.. !!” அவள் பேச்சில் நெக்கல் தெரித்தது. எனக்கு கடுப்பாக வந்தது.

” நெக்கல் எல்லாம் பண்றிங்க போலருக்கு.. ?”

” சே.. இல்லடா ” என்று சிரித்தாள். முதல் முறையாக என்னை டா போடுகிறாள் என்பதை கவனித்தேன்.

நைட்டியில் கும்மென புடைத்து நிற்கும் அவளது முலைகளை வெறித்தேன்.
” என்னை கடுப்பேத்தினீங்க.. அப்பறம் உங்களுக்கு ஒரு தம்பி இருக்கறதை நான் அண்ணா கிட்ட சொல்ல வேண்டியிருக்கும்..” என்றேன்.

அவள் சிரிப்பு சட்டென மறைந்தது. முகத்தில் ஒரு அதிர்ச்சி மின்னல் ஓடி மறைந்தது. என்னை மிரண்டு போய் பார்த்தாள்.
” அப்படி எதுவும் பண்ணிடாத நிரு.. ப்ளீஸ். ! நான் விளையாட்டுக்குத்தான் சிரிச்சேன்.. ” என்று கெஞ்சினாள்.

” சரி.. அண்ணா என்ன பண்றாரு.. ?”

” குளிக்கறாரு..”

” இப்ப என்ன.. ? எங்காவது போறாரா. ?”

” ஆமா.. !! அவரு பிரெண்டுக்கு ஏதோ வேலை ஆகணுமாம். கூட போறாரு.. !!” என்று அவள் சொல்ல.. தொலைந்து போன சிரிப்பு என் முகத்தில் மீண்டும் வந்து ஒட்டிக் கொண்டது.

சட்டென அண்ணியின் முலையை பிடித்து அழுத்தினேன்.
” இதை மொதவே சொல்றதுக்கு என்ன.. ?”

என் கையை தட்டி விட்டாள்.
” உன் அண்ணா பாத்தா தொலைஞ்சோம். கிளம்பி போறவரை கொஞ்சம் மூடிட்டு இரு.. ” என்று அடிக குரலில் சொன்னாள்.

” என்னது வார்த்தை எல்லாம் வேற மாதிரி வருது.. ?”

” ஆமா.. அண்ணினு கூட பாக்காம என் மேலயே கை வச்சிட்ட இல்ல.. இனி இப்படிதான். ” என்று சொல்லி விட்டு நேராக பாத்ரூம் பக்கத்தில் போய் நின்றாள்.

” என்னங்க.. சாப்பிட ஏதாவது செய்றதா..?” என்று கத்திக் கேட்டாள்.

” இல்லடி.. வேணாம்.. ” அண்ணா உள்ளிருந்து கத்திச் சொன்னார்.

” நிரு வந்துருக்கான். காபி வெக்கறேன். உங்களுக்கும் வெக்கறதா.. ?”

” ம்ம் வெய்.. ”

அங்கிருந்து வந்து சோபாவில் உட்கார்ந்து கொண்டிருந்த என் கன்னத்தைப் பிடித்து வெடுக்கெனக் கிள்ளி விட்டு குண்டிகள் அதிர நடந்து கிச்சன் போனாள். நான் பாத்ரூமைப் பார்த்தேன். தண்ணீர் விழும் சத்தம் இன்னும் ஓயவில்லை. சட்டென எழுந்து கிச்சன் ஓடினேன். அண்ணி குனிந்து ப்ரிட்ஜில் இருந்து பால் எடுத்துக் கொண்டிருந்தாள். நான் அவள் குண்டியில் என் கையை வைத்து இறுக்கிப் பிடித்து அழுத்தி ஒரு பிசை பிசைந்தேன்..!

” ஆஆ.. ” என அலறிப் பின் வாங்கினாள். ”டேய்.. ” என்று முறைத்தாள்.

” என்னை மட்டும் கிள்னீங்க இல்ல. ??”

” அதுக்கு. ? நான் கிள்னதை உன் அண்ணா பாத்தாலும் தப்பா நினைக்க மாட்டார். ஆனா நீ பண்ணதை பாத்தா.. ??”

” இன்னும் குளிக்கறார் அண்ணி..” நான் முன்னால் போக சட்டென பின்னால் நகர்ந்து தள்ளிப் போனாள். ப்ரிட்ஜ் திறந்தபடியே இருந்தது.

” டேய் நிரு… வேணாம். ப்ளீஸ் இப்படி விளையாடாதே. ! நீ போய் சோபால உக்காரு. உன் அண்ணா போனப்பறம் நீ எப்படி வேணா விளையாடிக்கோ…!!” என்று அண்ணி பயத்துடன் சொல்ல.. நான் மீண்டும் பாத்ரூமை எட்டி ஒரு பார்வை பார்த்து விட்டு அண்ணியை நெருங்கினேன்.

” அண்ணா வரதுக்குள்ள ஒரு கிஸ் அடிச்சிட்டு போயிர்றேன்.. !”

அண்ணி மிரண்டு போய்.. பின்னால் நகர்ந்து சுவற்றில் மோதி நின்றாள். என் சுண்ணீ இப்போதே அவள் புண்டைக்குள் போகத் துடித்தது …… !!!!!!

என்னை மிரட்சியாகப் பார்த்த அண்ணியின் உதடுகள் மெல்ல நடுங்கிக் கொண்டிருந்தன. அவள் நெஞ்சில் படபடப்பு கூடியிருக்க.. உடம்பில் மெல்லிய பதட்டம் தெரிந்தது.. !!

” நிரு.. வேணாண்டா ப்ளீஸ்..” மிகவும் சன்னமான குரலில் முனகினாள்.

என் உதடுகள் அவளது நடுங்கும் உதடுகளைக் குறி வைத்து நெருங்கின. என் தண்டு புடைத்து எழுந்து என் தொடைகளுக்கிடையில் முட்டி மோதிக் கொண்டிருக்க.. எனது மூச்சுக் காற்றின் உஷ்ணத்தை என் மூக்கின் மடல்கள் நன்றாக உணர்ந்தன. இரவெல்லாம் காமச் சூட்டில் கொதித்துக் கிடந்த என் உடம்பு மீண்டும் அந்த உஷ்ணத்தை உணரத் தொடங்கியது.. !!

பக்கத்தில் நெருங்கிய என்னை நெஞ்சில் கை வைத்து தடுத்தாள்.
” சொன்னா கேளு நிரு. ! புரிஞ்சுக்கோ.. ப்ளீஸ்..!!”
என் கண்களைப் பார்த்துக் கொண்டு கெஞ்சினாள்.

” ஒரு நிமசம் அண்ணி. ஒண்ணும் ஆகிடாது.. ”

” இல்லைடா.. வந்துருவாருடா. குளிக்க போயி ரொம்ப நேரம் ஆச்சு.. ”

” பேசாம இருங்க அண்ணி.. ப்ளீஸ்.” என் நெஞ்சில் இருந்த அவள் கையை ஒதுக்கினேன். அவள் கைகள் இரண்டையும் பிடித்து விரல்களைக் கோர்த்தேன். அவள் கைகளை அப்படியே உயரத் தூக்கி அவள் தலைக்கு மேல் சுவற்றில் வைத்து அழுத்தினேன். நைட்டியில் கும்மென இருந்த அவள் முலைகள் இரண்டும் கிச்சென நிமிர்ந்து கூராக நின்றன. அவளது முலைகளின் இணைபபில்.. ஒரு மெல்லிய பிளவு தெண்பட்டது. தாலியும் செயினும் அதனுள் புதைந்து போயிருக்.. நைட்டியில் வீங்கி நின்ற அவள் முலைகளின்.. காம்பின் தடம் தெரிவதைப் போலிருந்தது. அவளும் மூடாகித்தான் போனாளாக இருக்கிறது.. !!

” செமக் கட்டை அண்ணி நீங்க..” கிசுகிசுப்பாக முனகியபடி அவள் முலைகளில் இருந்த என் பார்வையை அவள் முகத்துக்கு ஏற்றினேன். அவள் என் பார்வையை நேருக்கு நேராக.. நெருக்கத்தில் சந்திக்க முடியாமல் கண்களை மூடி.. முகத்தை கீழே தாழ்த்தினாள். நடுங்கும் அவள் உதடுகளை வாய்க்குள் இழுத்து கவ்விக் கொண்டாள்.

என் உடம்பை மெதுவாக முன்னால் நகர்த்தினேன். என் நெஞ்சை அவள் முலை வீக்கங்களின் மேல் பட வைத்தேன். என் இடுப்பையும் முன்னால் தள்ளி.. என் சுண்ணியை அவள் புண்டைக்கு நேராக வைத்து அழுத்தினேன். அவள் உடம்பு அதிர்ந்தது. மெல்ல அசைந்தாள். அவளை நகர விடாமல் சுவற்றுடன் சேர்த்து அழுத்திக் கொண்டேன். அவள் மார்பு வேகமாக மூச்சு வாங்கியது.

” அண்ணி ” கிசுகிசுப்பாக அழைத்தேன்.

” ப்ளீஸ்.. நிரு.. விடுடா..” நான் கோர்த்திருந்த என் விரல்களை நெறித்தாள்.

” எதை விட அண்ணி. ? என் சுண்ணியவா ? நான் இப்பவே ரெடி.. !!”

” ச்சீய்..” அவள் முகத்தில் வெட்கம் ” என்னை விடுடா.. ப்ளீஸ்டா..”

என் சுண்ணியை அழுத்தி.. நைட்டியுடன் அவள் புண்டைக்குள் திணிக்க முயன்றேன். அவள் தொடைகளை சற்று விரித்தபடி முனகினாள்.
” உன் அண்ணா இப்ப வரப் போறாரு.. நாம ரெண்டு பேரும் செமையா மாட்டப் போறோம்.”

பேசும்போது அவள் மூச்சுக் காற்று என் முகத்தில் அறைய.. உதடுகள் என் உதடுகளை உரசின. அவ்வளவதான். அதற்கு மேல் என்னால் என் காம உணர்ச்சிகளை கட்டுப் படுத்த முடியவில்லை. லபக்கென பாய்ந்து அவள் உதடுகளைக் கவ்விக் கொண்டேன். அண்ணி கண்களை இறுக்கி மூடியபடி என் கை விரல்களை ஆவேசமாக நெறித்தாள். என் நெஞ்சு அவள் முலைகளை நசுக்க.. கீழே என் தடியோ அவள் புண்டையில் புகத் துடித்தது.. !!

நான் அவள் உதடுகளை உறிஞ்சினேன். அவள் உதடுகள் விரிந்து கொள்ள அவள் நாக்கு நீண்டு என் மேலுதடைத் தடவியது. அவள் மூக்கும் என் மூக்கும் ஒன்றை ஒன்று அழுத்தி.. நசுக்கி புதைந்து கொள்ள.. ஆவேசமாக முத்தமிட்டபடி.. என் இடுப்பை பின்னால் இழுத்து இழுத்து என் சுண்ணியால் நைட்டிக்குள் ஒளிந்து கொண்டிருந்த அவள் புண்டையை இடித்தேன்.. !!

இரண்டு நிமிடங்களுக்கு ஆழமாக முத்தமிட்டு வாயைச் சப்பியபின்.. சட்டென என்னைத் தள்ளி விட்டாள் அண்ணி. நான் பின்னால் நகர.. அண்ணி விலகி வாயைத் துடைத்துக் கொண்டு சொன்னாள்.

” சோபால போய் உக்காரு போ.. உன் அண்ணா வந்துடுவாரு.. ”

நான் மீண்டும் சட்டென பாய்ந்து அண்ணியை இழுத்து பிடித்து அவள் உதடுகளை கடித்து சப்பி விட்டு விலகி.. சோபாவில் சென்று உட்கார்ந்தேன். அண்ணி கிச்சனில் இருந்து எட்டிப் பார்த்துக் கொண்டு என்னை திட்டினாள்.

” வெறிநாய்.. ”

” கொலவெறில இருக்கேன்..” என்றேன்.

” கொல்றேன் இரு… உன்னை.. ” என்று விரலைக் காட்டி எச்சரித்து விட்டு மறைந்தாள்.

குளித்துவிட்டு தலையை துவட்டியபடி வந்த அண்ணா என்னிடம் சில வார்த்தைகள் பேசிவிட்டு உடை மாற்ற பெட்ரூம் போனார். எப்படியும் சில நிமிடங்கள் ஆகும் என்பதால் நான் சட்டென எழுந்து ஓடி கிச்சனில் இருந்த அண்ணியின் சூத்தை பிடித்து கசக்கி.. அவள் உதடுகளை மீண்டும் கடித்து சுவைத்து விட்டு வந்தேன்.. !! அண்ணி என்னைத் திட்ட வழி இல்லாமல் தவித்துக் கொண்டிருந்தாள்.. !!

அரை மணி நேரம் ஆகியிருந்தது. என் அண்ணா கிளம்பிய பின்.. அண்ணி கதவைச் சாத்தாமல்.. என்னை முறைத்படி உள்ளே வந்தாள்.

” என்ன அண்ணி.. ? மொறைக்கிறீங்க.. ??”

என் பக்கத்தில் வந்து நின்று என் தலை முடியை பிடித்து ஆட்டினாள்.
” அண்ணா இருக்கப்பவே எத்தனை சேட்டை பண்றே நீ.. ??”

அண்ணியின் கையைப் பிடித்தபடி சிரித்தேன்.
” எனக்கு உங்க மேல அவ்ளோ ஆசை அண்ணி. ”

” நான் மாட்டேன்னு சொல்லலை இல்லடா.. ? அப்பறமும் ஏன் உன் அண்ணா இருக்கப்பவே அப்படி எல்லாம் பண்றே.. ? இனியே ஆளு இருக்கப்ப ஏதாவது சேட்டை பண்ணி பாரு.. கத்தரி எடுத்து நறுக்கிர்றேன்.. ”

” எதை… நறுக்குவிங்க. ?”

” வேற எதை..? உன் வாழைப் பழத்தைத்தான்.. !!” என்று அவள் என் தலையை ஆட்டியபடியே சிரித்தாள்.

நான் தலையை ஆட விட்டுக் கொண்டே அவளின் இரண்டு முலைகளையும் பிடித்து அமுக்கினேன்.
” நீங்க என் வாழைப் பழத்தை நறுக்கினா.. நான் உங்க பப்பாளி பழங்களை நறுக்கிறுவேன்.. !!”

அவள் என் கையை தட்டி விட்டாள்.
” மூடிட்டு அடங்கி உக்காரு..”

” நான் ஒண்ணும் இங்க அடங்கி உக்கார வரல.. ”

” வேற எதுக்கு வந்தியாம்.. ?”

” என் அண்ணன் பொண்டாட்டியை நல்லா வச்சு செய்யலாம்னு வந்தேன்.. !!”

” ச்சீய்.. அண்ணன் பொண்டாட்டி அம்மா மாதிரினு சொல்லுவாங்க.. ! நீ அண்ணியையே செய்ய துடிக்கறியே..? தப்பா இல்ல.. ?”

” இல்ல.. ! கூடப் பொறந்த அண்ணன் பொண்டாட்டியத்தான் அந்த மாதிரி சொல்லுவாங்க. பெரியம்மா மகன் பொண்டாட்டியை இல்ல..” சொல்லி விட்டு நான் அவள் இடுப்பை பிடித்து பிசைந்தேன்.

” ச்சீய்.. பேச்சை பாரு..” என் கன்னத்தில் பட்டென அறைந்தாள்.

நான் கோபமாகி அவள் புண்டை மீது கை வைத்து ஒரு பிசை பிசைந்தேன்.

” ஆஆ.. ” என்று அலறி.. நான்கடி தூரம் பின்னால் போனாள்.

நான் எழுந்தேன். அவள் இன்னும் பின்னால் சென்றாள்.
” கதவு தெறந்துருக்குடா.. வெளையாடாதே..”

” அவ்வளவுதானே..? இருங்க.. !!” நான் வேகமாகப் போய் கதவைச் சாத்தினேன்.

” டேய்.. டேய்.. உன் அண்ணா திடீர்னு திரும்பி ஏதாவது வந்துர போறாருடா.. ” என்று கொஞ்சம் பதட்டத்துடன் சொன்னாள்.

” அவரு எதுக்கு திரும்பி வரப் போறாரு.. ?”

” எதையாவது மறந்துட்டு போயிருக்கலாம்..! கொஞ்ச நேரம் தெறந்து வை…!!”

” முடியாது. அவ்வளவுதான். ! அண்ணா திரும்பி எல்லாம் வர மாட்டார்..” நான் அவள் பக்கத்தில் போக அவள் நகர்ந்து தள்ளிப் போனாள்.

”டேய்.. சொன்னா கேளுடா..”

” என்னால இதுக்கு மேலயும் பொறுக்க முடியாது அண்ணி… !!”
நான் எட்டிப் பிடிக்கப் போனேன். அவள் மீண்டும் என் கைக்கு எட்டாமல் விலகிப் போனாள். நான் சட்டெனப் பாய.. அவள் துள்ளிக் குதித்து சின்னப் பெண் போல சிரித்தபடி அருகில் இருந்த கிச்சனுக்குள் ஓடினாள். நான் துரத்திக் கொண்டு உள்ளே போனேன். அவள் ஓட வழியின்றி.. சுவற்றோரம் ஒண்டி நின்று சிரித்தாள்..!!

” டேய் பொருக்கி நிரு.. உன் அண்ணியவே ரேப் பண்ண போறியா.. ?”

” அவசியம்னு வந்தா.. அதையும் செய்துர வேண்டியதுதான். ஆனா அதுக்கு அவசியம் வராதுனு நெனைக்கறேன்.”

அவளை நெருங்கினேன். அவள் படபடப்புடன் நின்றிருந்தாள். அவள் உதட்டுக்கு மேலே மெலிதான வியர்வை அரும்பியிருந்தது.

” ச்சீய்.. ! உன்னை நான் எவ்வளவு நல்ல பையனு நெனைச்சிருந்தேன் தெரியுமா.. ?”

” நான்கூடத்தான். உங்களை ரொம்ப நல்ல அண்ணினு நெனைச்சிட்டு இருந்தேன்..!”

அவள் மெல்ல நகர்ந்து.. தனது கைகளை மார்பருகே வைத்து மறைத்தாள். நான் அவள் கைகளைப் பிடித்து விலக்கினேன். அவள் பலமில்லாமல் கைகளை என்னிடம் விட்டாள். அவளை சுவற்றுடன் அழுத்த.. அப்படியே நின்றாள். என் நெஞ்சில் அவள் முலைகளை அழுத்தினேன். அவள் முகத்தை நெருங்க கண்களை மூடினாள் !

” அப்பளையா அடிச்ச கிஸ்.. செமையா இருந்துச்சு அண்ணி.. ”

” எப்ப.. ?”

” அண்ணன் குளிக்கறப்ப.. நான் கிச்சன்ல.. இப்படி செவுத்துல அழுத்தி வச்சு கிஸ் அடிச்சேன் இல்ல. ”

” ம்ம்.. ”

” த்ரில்லிங்கா இருந்துச்சு இல்ல.. ?”

” ம்ம் ”

”புடிச்சுதா அண்ணி..?”

” ச்சீய்.. எனக்கு சுத்தமா புடிக்கவே இல்ல..”

” ஆய்.. அப்பறம் எதுக்கு.. மறுபடி கிச்சன்க்குள்ளயே ஓடி வந்து அதே மாதிரி செவுத்துல சாஞ்சு நிக்கறிங்களாம்.. ?” நான் அவள் மூக்கை உரசிக் கொண்டு கேட்டேன். என் சுண்ணி அவள் புண்டை மேட்டை இடித்துக் கொண்டிருந்தது.

”ச்சீய். . தள்ளுடா பொறுக்கி..” என்று என் நெஞ்சில் கை வைத்து என்னைத் தள்ளி விட்டு வேகமாக விலகி வெளியே ஓடினாள் அண்ணி.

நான் திகைத்து பின் சுதாரித்துக்கொண்டு.. அவளைத் துரத்தினேன். அண்ணி நேராக ஓடி.. பெட்ரூமில் போய்.. பெட்டில் விழுந்தாள். அவளைத் துரத்திப் போன நானும்.. நேராகப் போய் அவள் மீதே விழுந்து அவளை அழுத்தினேன் ……. !!!!!

 சின்னப் பெண் போல வாய் விட்டுச் சிரித்தபடி.. பெட்ரூம் நோக்கி துள்ளி ஓடிய அண்ணி.. கட்டில் மீது குப்புறக் கவிழ்ந்து கிடந்தாள். அவளை துரத்திக் கொண்டு உள்ளே சென்ற நான் அவள் மேல் தாவி விழுந்தேன். அண்ணி சிணுங்கினாள். !

” நிரு டேய் விடுடா..! நான் உன் அண்ணி. !!”

நான் அவளது பஞ்சு போன்ற உடல் மீது அழுந்தினேன். அவள் முதுகில் படர்ந்து.. என் இடுப்பின் கீழ் பகுதியை அவளது குண்டி மீது வைத்து அழுத்தினேன். பேண்ட்டை முட்டிக் கொண்டிருந்த என் சுண்ணி அவள் புட்டங்களை அழுத்தியதில் எனக்கு ஜிவ்வென உணர்ச்சி ஏறிக் கொண்டிருந்தது.

என் கைகளை அவள் அக்குள் வழியாக உள்ளே விட முயன்றேன். அவள் என் கைகளுக்கு இடம் கொடுக்காமல் அவளது கைகளை இறுக்கி வைத்து உடலுடன் இணைத்துக் கொண்டாள். நான் அவள் கையை பிசைந்தபடி அவளது பிடறி முழுவதும் வேகமாக முத்தமிட ஆரம்பித்தேன். என் முத்தங்களில் அவள் சிலிர்த்தாலும் சிணுங்கி என்னைத் தன் மேல் இருந்து தள்ளி விடவே முயற்சி செய்து கொண்டிருந்தாள். அண்ணியின் கூந்தல் மணம் சுகந்தமாக இருந்தது. அவள் கூந்தலுக்குள் என் மூக்கை நுழைத்து ஆழமாக வாசம் பிடித்தேன்.!!

” அண்ணி.. நீங்க செமையா இருக்கிங்க அண்ணி ” முத்தங்களுக்கு இடையில் முனகினேன்.

” ச்சீய் விடு ”

” உங்களை எத்தனை நாள் தள்ளி நின்னு பாத்து ஏங்கியிருக்கேன் தெரியுமா.. ?”

” அதுக்கு.. ??”

” அந்த ஆசை தீர இன்னிக்கு நான் உங்களை உழிச்சு வச்சு ரசிச்சு ரசிச்சு அனுபவிக்க போறேன்..”

” ச்சீய்..! டேய் நிரு.. நான் ஒண்ணும் உன் பொண்டாட்டி இல்லைடா..! உன் அண்ணன் பொண்டாட்டி.. ”

” அண்ணன் பொண்டாட்டி அரைப் பொண்டாட்டினு சொல்லிருக்காங்க.. ?”

” யாரு..? உங்கப்பனாத்தாளா.. ?” அவள் சிரித்தபடி நெக்கலாக அப்படி கேட்க.. எனக்கு கோபம் வந்தது. என் குண்டியை நன்றாக மேலே தூக்கி அவள் குண்டி மீது படார் என்று மோதினேன்.

” ஆஆஆ..” என்று சத்தமாக அலறினாள். ” டேய்ய்..”

” பண்றதையும் பண்ணிட்டு.. தப்பே பண்ணாத பத்தினிதங்கா மாதிரி என்ன வாயி.. ? உங்களை எல்லாம்..”

” ச்சீய்..! நான் உன் அண்ணிடா.. மரியாதையா பேசுடா.. !”

மெத்தென மெத்தை மாதிரி இருந்த அவள் குண்டியை அடிப்பது எனக்கு மிகவும் பிடித்திருந்தது. அவள் ஒரு பக்கம் பேசிக் கொண்டிருந்தாலும்.. நான் அவள் கைகளை பிசைந்து.. பிடறியில் அங்கங்கே சூடாக முத்தமிட்ட படியே.. எனது இடுப்பை தூக்கி தூக்கி அவளை குண்டியடித்துக் கொண்டிருந்தேன்..!!

” அண்ணி ”

” ம்ம்ம்ம்.. ?”

” உங்க குண்டி செமையா இருக்கு அண்ணி.. ! சாஃப்டா.. அடிக்க அடிக்க.. பஞ்சு மாதிரி மெத்து மெத்துனு இருக்கு.. !!”

” ச்சீய் !!” அவள் உடலும் குண்டியும் வேகமாக அசைந்தது.

” அண்ணா உங்களை குண்டியடிப்பாரா. ?” அவள் காது மடலை முத்தமிட்டபடி கேட்டேன்.

” ச்சீய்.. போடா சும்மா. !” சிரித்து தலையை வேகமாக அசைத்தாள்.

சிறிது நேரம் நான் அப்படியே அவள் மீது படுத்து பேசிக் கொண்டே அவளை உடைகளுக்கு மேலாகக் குண்டியடித்தேன். அவளும் அதை அனுபவித்தாள்.ஆனால் சிணுங்கிக் கொண்டே இருந்தாள். என் கைகள் முன்னால் சென்று அவள் முலைகளை பிடிக்க மிகவும் போராடின. ஆனால் அவள் அதற்கு கொஞ்சம் கூட இடம் கொடுக்கவே இல்லை. !

” அண்ணி.. கைய எடுங்க”

” முடியாது ”

” அப்பறம் நான் உங்களை வேற மாதிரி ட்ரீட் பண்ணுவேன்..” என் கைகளை கீழே இறக்கி அவளின் இரண்டு பக்க இடுப்பையும் இறுக்கிப் பிடித்தேன். கசக்கி பிசைந்தேன். அவள் இடுப்பு சதை வலித்திருக்க வேண்டும்.

” ஷ்ஷ்ஷ்.. ஆஆ.. நிரு..” முனகினாள்.”வலிக்குதுடா விடு..”

” அப்ப திரும்புங்க..”

” அண்ணியை மன்னிக்க மாட்டியா.. ?”

” அண்ணி மனசு வெச்சா.. நான் மனானிக்கறேன்..!!”

” அண்ணியை ரொம்ப கஷ்டப் படுத்தக் கூடாது. சரியா.. ?”

” ம்ம்ம்ம்..” நான் அவள் கூந்தல் மணத்தை நுகர்ந்து கொண்டு என் இடுப்பை தூக்கி தூக்கி அவளை குண்டியடித்துக் கொண்டிருந்தேன்.

” அப்பறம்.. அண்ணா இருக்கப்பா தப்பான எந்த விளையாட்டும் வச்சுக்க கூடாது ”

” மாட்டேன் ”

” அதே மாதிரிதான் பசங்க முன்னாலயும். ! நாம ரெண்டு பேரும் தனியா இருக்கப்ப மட்டும்.. நீ அண்ணியை என்ஜாய் பண்ணிக்கலாம். ஓகேவா.. ??”

” ம்ம்.. அவ்ளோதானா கண்டிசன்.. ?”

” இன்னும் அப்பப்ப சொல்லுவேன்..!!”

” நீங்க என்ன வேணா சொல்லிக்குங்க..! ஆனா என்னை வேண்டாம்னு மட்டும் சொன்னிங்க.. அப்பறம் உங்க தம்பி பத்தி.. அண்ணாகிட்ட சொல்ல வேண்டி இருக்கும்.. !!”

” உனக்கு ஒரு பொண்டாட்டி வருவா இல்ல.. அப்ப உன்னை அவகிட்ட எப்படி சிக்க வேக்கறேன் பாருடா..”

” என்னை நீங்க பழி வாங்கப் போறிங்களா. ?”

” பின்ன.. ? விடுவேனு நெனைச்சியா..? அண்ணினுகூட பாக்காம என்னைவே பிளாக் மெயில் பண்ணி.. என்ஜாய் பண்ற உன்னை நான் மட்டும் சும்மா விடுவேனா.. ?”

” அதையும் பாக்கலாம்..”

” பாரு.. உன்னை என்ன பாடு படுத்தறேன் பாரு..! ஆனா அதுக்காக பப்ளிக பண்ணி உன்னோட வாழ்க்கையை கெடுக்க மாட்டேன். அதை தவிற.. மனசால உன்னை கதற வெப்பேன்..!!”

” ஓ.. இப்பவே சேலஞ்சா.. ? நீங்க என்னை கதற வெக்க இன்னும் நாள் இருக்கு..! இப்ப நான் உங்களை எப்படி கதற வெக்கப் போறேன் பாருங்க..” என்று அவள் மீதிருந்து விலகினேன்.

அவள் கையைப் பிடித்து இழுத்து மல்லாக்கத் திருப்ப முயன்றேன். அவள் திரும்ப மறுத்து.. இன்னும் அப்பிப் படுத்தாள்.

” திரும்ப மாட்டிங்களா ?”

” மாட்டேன் ” இடுப்பையும் தலையையும் அசைத்தாள். அவள் குண்டிகள் கோபுரங்களாக உருண்டு திரண்டு நின்றிருந்தன.

” திரும்பலேன்னா.. நான் உங்களை அடிக்குற மொத ஷாட்.. குண்டியடிதான்.. !!” என்றேன்.

அவள் ஒன்றும் சொல்லாமல் முகத்தை தலையில் புதைத்துக் கொண்டு உடல் குலுங்கச் சிரித்தாள். நான் அவளது பின்னழகை ரசித்துக் கொண்டே வேகமாக என் உடைகளைக் களைய ஆரம்பித்தேன். அண்ணி என்னை திரும்பிப் பார்த்தபோது நான் நிர்வாணமாக இருந்தேன். விறைத்து நீளமாக நீட்டிக் கொண்டிருந்த என் சுண்ணியைப் பார்த்த அண்ணி.. க்ளுக்கெனச் சிரித்தாள்.!

” என்ன அண்ணி.. சிரிக்கறீங்க.. ?”

” ச்சீய்.. போடா.. ” வெட்கத்துடன் மீண்டும் முகத்தை தலையணை மீது புதைத்துக் கொண்டாள்.

நான் நிர்வாணமாகி.. அண்ணியின் குண்டி மீது கை வைத்து இறுக்கிப் பிடித்து பிசைந்தேன். அவள் நெளிந்தாள். நான் மெதுவாக அவள் நைட்டியை மேலே ஏற்றினேன். அண்ணி சிணுங்கியபடி சட்டென புரண்டு நகர்ந்து போய்.. சைடாகப் படுத்தாள். நான் அவள் மீது விழுந்தேன்..! அவளை அணைத்தேன் எனக்கு தவிப்பாக இருந்தது. என் சுண்ணி அவள் புண்டைக்குள் செல்ல ஏங்கியது.!!

” அண்ணி ப்ளீஸ்..”

” என்னடா.. ?”

” உங்க புண்டைய காட்டுங்க..”

” ச்சீய்.. ” செல்லமாக என் கன்னத்தில் அறைந்தாள் ”கெட்ட வார்த்தை பேசாதே.. எனக்கு பிடிக்காது..”

‘ஆமா.. பண்றதெல்லாம் தேவுடியாத் தனம்.. பேச்சு மட்டும் பத்தினி மாதிரி ‘ என்று மனசுக்குள் நினைத்துக் கொண்டேன்.

சைடாகவே அவள் நைட்டியை மேலே தூக்கினேன். பலமில்லாமல் தடுத்தாள். நான் வென்றேன். அண்ணி கருப்பு பேண்டி போட்டிருந்தாள். அதில் அவள் புண்டை மேடு உப்பி.. புண்டை பிளவு ஈரமாக தெரிந்தது. என் சுண்ணி முனையிலிருந்து ப்ரீகம் ஒழுக ஆரம்பித்தது. என் தொடைகளை நனைத்த ப்ரீகமமை துடைத்து விட்டு நான் அண்ணியின் பேண்டியை கழற்றினேன். அண்ணி மல்லாந்து படுத்து தனது குண்டிகளை தூக்கி காட்டினாள். !!

” தேங்க்ஸ் அண்ணி ” அவள் பேண்டியை உருவி எடுத்தேன்.

அண்ணி வெட்கத்துடன் புன்னகைத்தபடி இடது கையால் தனது புண்டையை மறைத்தாள். அவள் பேண்டியை கசற்றி விட்டு.. அவளது கையை விலக்கி.. முடியே இல்லாமல் பண்ணு போல இருந்த அவளது அழகுப் புண்டையை ரசித்துப் பார்த்தேன். அண்ணி வெட்க்த்தில் கண்களை மூடிக்கொண்டாள். நான் அவள் புண்டையை முத்தமிட்டேன். அவள் என்னை தடுக்வில்லை. நான் சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். அண்ணி கால்களை மடக்கி தொடைகளை விரித்துக் கொடுத்தாள். பத்து நிமிடம் நான் அவள் புண்டையை சுவைத்தேன். அவள் இரண்டு முறை தண்ணி விட்டு அடங்கினாள்.. !!

அவள் நைட்டியையும் கழற்றி விட்டு அவள் மீது ஏறிப் படுத்தேன். அண்ணி தொடைகளை விரித்து என்னை தாங்கினாள். என் ஆயுதத்தை அவளது புதை குழிக்குள் இறக்கினேன். ஈரமாக இருந்த அவள் புண்டை என் சுண்ணியை அப்படியே விழுங்கியது.. !!

நான் அண்ணி மேல் படுத்து அவளது உருண்டு திரண்ட செம்மாங்கனிகளை கசக்கி விட்டு சப்பிச் சுவைத்தபடி அவள் புண்டைக்குள் புதைந்த என் சுண்ணியை வெளியே இழுத்து இழுத்து குத்த ஆரம்பித்தேன். அண்ணி என்னை இறுக்கிக் கொண்டு இன்பத்தில் முனகினாள். அவள் கால்களை என் இடுப்பில் போட்டு பிண்ணினாள். என் இடியில் அவள் உடம்பு அதிர்ந்தது. அவளது கொழுத்த முலைகள் உருண்டு ஆடின. கட்டில் கூட மெல்லக் க்றீச்சிட்டது.. !!

நேரம் கூடக் கூட அண்ணியை நான் முரட்டுத்தனமாக இடித்தேன். அவளும் இன்ப வெறியில் அலறினாள். என்னை இறுக்கிக் கொண்டு துடித்தாள். அவள் ஏற்கனவே உச்சம் அடைந்திருந்தாலும்.. நான் உச்சம் அடையும் நேரம் அவளும் உச்சம் அடைந்தாள். நான் உடல் வியர்த்து மூச்சு வாங்க.. எனது விந்தால் அவள் புண்டையை நிறைத்துக் களைத்தேன்.. !!

முதல் ஓல்தான் எனக்கு கடினமாக இருந்தது. அதன் பின் நான் அண்ணியை நிதானமாகவும் சிரமம் இல்லாமலும் ஓத்தேன். அவளை நான் உடை உடுத்தவே விடவில்லை. மதிய உணவைக் கூட அம்மணமாக இருந்தபடியே சாப்பிட்டோம். அண்ணியை நான் எத்தனை முறை ஓத்தேன்.. எப்படி எல்லாம் ஓத்தேன் என்பது கணக்கே இல்லை..! நான்கு மணிவரை நான் அவளை விடவே இல்லை. விதம் விதம்கவெல்லாம் அவளைப் போட்டு.. எனக்கு சுண்ணி வலி வரும்வரை ஓத்தேன்.. !!

அப்பறம் நான் மாலையில் அவள் வீட்டில் இருந்து கிளம்பியபோது மிகவும் களைத்திருந்தேன்.

” இன்னும் பத்து நாள்ள உனக்கு கல்யாணம் ஆகுமில்லடா..? அப்ப இருக்கு உனக்கு.. போ !!” என்று கட்டை விரலை உயர்த்தி தம்ப்ஸ் அப் காட்டினாள் அண்ணி.

” அதையும் பாக்கலாம்டி அண்ணி..” என்று நானும் அதே மாதிரி செய்து காட்டி விட்டுக் கிளம்பினேன்.. !!

ஆமாங்க.. இன்னும் பத்து நாள்ள எனக்கு கல்யாணம். தயவு செய்து யாரும் அந்த பக்கம் வந்துராதிங்க.. ஏன்னா என் அண்ணியை நான் உங்க யாருக்கும் விட்டுத் தரதா இல்லை …… !!!!!!

– சுபம் ……. !!!!!!!

Post a Comment

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.