-->
Please Disable Adblocker Contact Us Support Us

தாரம் - 4 Tamil sex stories & Tamil kamakathaikal

Tamil kama kathaikal வீட்டில் தன் புருஷனிடம் ஒழ் வாங்கிய களைப்புடன் பயண களைப்பும் சேர்ந்து கொண்டதால் உடை கூட போடாமல் தூங்கி கொண்டிருந்த ராணியை தாஜா செய்து எப்படியோ ஏமாற்றி அந்த 20 வயது ராணியின் பருத்த புண்டையில் எனது ஏழு இஞ்ச் சுன்னியை நுழைத்து படு வேகத்தில் ஒத்து கொண்டிருந்தேன். எனக்கு இதுதான் முதல் முறை என்றாலும் நான் படித்த காம கதைகள் பார்த்த பிட்டு படங்கள் அனைத்தும் எனக்கு உதவி செய்ய நான் ராணியின் புண்டையை சிதைத்து கொண்டிருந்தேன்.

ஏற்கனவே அவள் புருஷன் பாதி ஒழ் போட்டு நன்றாக அவளுக்கு மூடேற்றி விட்டு சென்றுவிட நான் அவள் புண்டையை தூர்வாரி அவளை உச்சகட்டம் அடைய வைத்தேன். நான் வெறி கொண்டு ஒக்க ராணி அந்த பயண களைப்பிலும் தனக்கு கிடைக்கும் இன்பத்தை அடைய தான் பண் போன்ற உப்பிய புண்டையை வாகாக தூக்கி காட்டினால். நான் அவள் கால்களை என் தோள் மீது தூக்கி வைத்து கொண்டு அதிரடியாக பல குத்துகளை அவள் புண்டையில் குத்தினேன். நான் குத்த குத்த ராணியின் புண்டை நீர் வடித்து சொட்டியது.

அது உயவு பொருளாக செயல்பட என் தண்டு அவள் புழைக்குள்ளே எளிதாக சென்று வந்தது. நான் காட்டிய அதிரடியில் கட்டில் கிரிச். கிரிச். என்று சப்தம் எழுப்ப நான் உச்சகட்டத்தை நெருங்கினேன். ராணியால் எனது அதிரடியை சமாளிக்க முடியாமல் கதற தொடங்கினால் நான் சுதாரித்து கொண்டு அவள் சின்ன இதழ்களை எனது உதடுகளை கொண்டு கவ்வி பிடித்து கொண்டு சப்தத்தை குறைத்தேன். அவள் மீது படுத்துக்கொண்டு நான் ஒத்து கொண்டு இருக்க அவள் இதயம் அதிவேகமாக துடித்ததை என்னால் உணர முடிந்தது. ஆனாலும் காமமே கண்ணாக இருந்தேன்.

அவள் புண்டையில் இருந்து வடிந்து தண்ணி பெட்டை நனைத்து அவள் முதுகில் படர தொடங்கியது. அவள் புண்டையில் இருந்து வந்த வெள்ளை திரவம் என் சுன்னியை பெயிண்ட் அடித்தது போல வெள்ளை நிறத்தில் மாற்றியது. ராணி ஆஆஆ. ம்ம்ம். ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் என்று அலறி கொண்டு இருந்தாள் நான் என் வாயால் அவளது உதடுகளை கவ்வி பிடித்துக்கொண்டு இருந்த போதிலும் அவள் போட்ட சத்தம் அவ்வளவு ஒலி எழுப்பியது

நான் விடாமல் தாக்குதல் நடத்தினேன். 23 நாள்களாக நானும் கையடிக்காமல் இருந்ததால் என்னால் நிலைத்து நின்று விளையாட முடிந்தது. இறுதியாக என் கொட்டைகள் விந்தை உற்பத்தி செய்து என் மூளைக்கு தகவல் கொடுக்க என் முதுகு தண்டு சிலிர்க்க நான் உச்சகட்ட இடி இடித்து ராணியின் நீர் வழியும் புண்டையில் ஆழமாக என் தண்டை சொருகி நிறுத்தி தண்ணீரை பீய்ச்சி அடிக்க நான் இதுவரை இல்லாத இன்பத்தை அடைந்தேன் சுமார் ஒரு நிமிடம் வரை என் கொட்டை விந்தினை பீய்ச்சி அடித்தது. ராணி ஆ. அம்மா என்று அலறி துடித்து தன் நான்காம் உச்சகட்டத்தை அடைந்தால்.

என் கண்கள் சொருக மூச்சு வாங்கி அப்படியே ராணி மீது சாய்ந்து படுத்து கொண்டு இளைப்பாற தொடங்கினேன். ஒரு நிமிடம் கடந்த நிலையில் என் முதுகில் சட சடவென அடிவிழுந்தது. வலி தாங்காமல் நான் துள்ளி எழுந்து திரும்பி பார்க்க என் அத்தை கனி கையில் மரக்கட்டையால் ஆன ஸ்கேல் ஒன்றை கையில் பிடித்து கொண்டு மேல் மூச்சு கீழ் மூச்சு வாங்க நின்று கொண்டு இருந்தாள். நான் பயந்து போய் நிற்க இன்னும் விறைப்பு குறையாமல் என் தம்பி துடித்து கொண்டிருந்தான்.

முழுவதும் வெள்ளை நிற மதனநீர் படிந்திருக்க ஆடிக்கொண்டு இருந்தது. நான் என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் எதிர்பாராமல் நடந்த இந்த நிலையை எப்படி சமாளிப்பது என்று யோசித்து கொண்டே அத்தையின் முகத்தை பார்க்க முடியாமல் கட்டிலை பார்க்க ராணி வாயை பிளந்து கொண்டு மூச்சு பேச்சு இல்லாமல் கிடந்தாள்.

எனக்கு அவளை அந்த நிலையில் பார்த்ததும் கை கால் எதுவும் வேலை செய்யாமல் நான் சிலை போல நின்று விட்டேன். துடித்து கொண்டிருந்த என் தம்பி காற்றிழந்த பலுன் போல சுருங்கியது. என் இதயம் இப்போது தாறுமாறாக துடிக்க தொடங்கியது உடலெங்கும் வியர்வை பொங்கி வழிந்தது. ராணிக்கு ஏதாவது ஆகிவிட்டால் என்ன செய்வது எப்படி அவள் கணவனை சமாதானம் செய்வது என்று யோசிப்பதற்குள்.

அத்தை என்னை மீண்டும் இரண்டு மூன்று அடி அடித்து விட்டு ஒடிச்சென்று ராணியின் தலையை பிடித்து தூக்கி கண்ணத்தை தட்டினால் ஆனால் அவள் கண்களை திறக்க வில்லை எனக்கு இப்போது பயம் இன்னும் அதிகமாகியது. அத்தை என்னை பார்த்து சராமாரயாக கெட்ட வார்த்தையால் அர்ச்சனை செய்தால்.

ஒடிச்சென்று தண்ணீர் கொண்டு வா என்று உத்தரவிட நான் ஒடிச்சென்று ஒரு குவளையில் தண்ணி கொண்டு வந்து குடுக்க அத்தை தன் மாறாப்பை(சேலை முனை) எடுத்து ராணியின் முகத்தில் காற்று வீசிக்கொண்டிருந்தால்.

அவள் தன் மாறாப்பை எடுத்து விட்டதால் இப்போது ஜாக்கெட்டில் முட்டிகிட்டு இருக்கும் அவள் முலைகள் எனக்கு தரிசனம் கொடுக்க என் தம்பி மீண்டும் தலை தூக்கி கொண்டு வர அத்தை ராணியின் முகத்தில் தண்ணியை தெளித்தால் கொஞ்சம் தண்ணீர் குடிக்க கொடுக்க அப்போது தான் அவள் கண்களை திறந்து பார்த்தால். எனக்கு மிகப்பெரிய நிம்மதி வந்தது தாறுமாறாக இருந்த இதய துடிப்பு இப்போது நார்மல் நிலைக்கு வர நான் ஆசுவாசம் அடைந்தேன்.

கண்முழித்து பார்த்த ராணி என்னை பார்க்க என் அத்தை கனியும் என்னையே பார்த்தால் ஆனால் அவர்கள் இருவரது பார்வையும் கீழே தான் இருந்தது. நான் புரியாமல் பார்க்க அப்போது தான் உணர்ந்தேன் நடந்த களேபரத்தில் ட்ரெஸ் போடாம அம்மணமா நிற்க அத்தையின் முலை தரிசனத்தில் என் சுன்னி மறுபடியும் விறைத்து நின்றது. ராணி என்னை பார்த்து கண்ணடித்து சிரிக்க எனக்கு உள்ளுக்குள் ஒரு உற்சாகம் பிறந்தது.

ஆஹா இனி என்ன நடந்தாலும் சரி இவளை ஈசியா ஒழ் போட்ரலாம் என்று கணக்கு போட்டு கொண்டு நிற்க அத்தை என்னை பார்த்து கடுமையா முறைத்துவிட்டு வெளியே போடா தேவுடியா மவனே என்று கத்தினாள் நான் சட்டென சுதாரித்து கொண்டு எனது உடைகளை எடுத்து கொண்டு அந்த அறையை விட்டு வெளியே வந்துவிட்டேன். வெளியே ஹாலில் சென்று உடைகளை அணிந்து கொண்டு டீவி போட்டு பார்க்க அங்கு முழுவதும் தெலுங்கு சேனல்கள் தான் ஒடியது.

சில சேனல்களில் நடிகைகள் ஆண்டிகள் ஆடும் கவர்ச்சி நடனம் என்னை மீண்டும் மீண்டும் சூடாக்கியது. பத்து நிமிடம் கழித்தும் அவர்கள் இருவரும் அறையை விட்டு வெளியே வரவில்லை நான் மெதுவாக எழுந்து சென்று ராணியின் படுக்கை அறை ஜன்னல் வழியே எட்டி பார்க்க அத்தை கனி சில பல அட்வைஸ்களை வழங்கி கொண்டு இருந்தாள். பின் ராணியை படுக்க சொல்லி விட்டு எழுந்து கொள்ள நான் நைசாக மீண்டும் சோபாவில் வந்து அமர்ந்து கொண்டு டீவி பார்க்க தொடங்கினேன்.

மணி இப்போது நாலரை ஆகியிருந்தது. வெளியே வந்த அத்தை ராணியின் அறை கதவை வெளியே கொண்டியிட்டால். நான் எங்கும் திரும்பாமல் அமைதியாக இருக்க அத்தை நேராக என் எதிரே வந்து தன் கைகளை மார்புக்கு அடியில் கொடுத்து கைகளை கட்டி கொண்டு நின்றாள். அத்தை என்னை அடித்த கோபம் என் மனதில் இருந்து கொண்டிருந்தது. நான் முகத்தை திருப்பி கொள்ள என்னை பார்த்து என் கண்ணத்தில் ஒங்கி ஒரு அறை கொடுக்க நான் அதிர்ந்து போனேன்.

தாங்க முடியாத எரிச்சல் என் முகம் முழுவதும் பரவ அவள் அடித்த அடியில் என் கண்ணம் வீங்க தொடங்கியது. என் கண்கள் தானாக கண்ணீர் சிந்த நான் அமைதியாக தலையை குனிந்து கொண்டு இருந்தேன் சடாரென என் தோள்களை பிடித்து தூக்கிய அத்தை என் கண்ணத்தை தன் கைகளால் தடவி கொடுத்தாள். வழியும் கண்ணீரை துடைத்து விட்டு என் முகத்தை தூக்கி பார்க்க வைத்தால்.

நான் அத்தையின் முகத்தை பார்க்க முடியாமல் நிற்க என் முகத்தை முழுவதும் மேல தூக்கி பிடித்தால் நான் சற்று கோபம் தணிந்து அவளை பார்க்க அவள் தாரை தாரையாக கண்ணீர் வடித்து கொண்டு இருந்தாள் நான் அதிர்ச்சி அடைந்து அவளை பார்க்க கனி தன் இரண்டு கைகளால் என் கண்ணங்களை பிடித்து கொண்டு என் உதடுகளை கவ்வி சுவைக்க ஆரம்பித்தாள் நான் அவளை ஆரத்தழுவி கொண்டு அவள் உதடுகளை கடித்து சுவைக்க ஆரம்பித்தேன்.

இருவரும் மனதில் இருந்த கோபத்தை தூக்கி தூர எறிந்து விட்டு அன்பின் அடையாளமாக இருவரும் மாற்றி மாற்றி உதடுகளை கவ்வி சுவைத்து முத்தங்களை பரிமாறிக் கொண்டோம். என் சுன்னி முழு விரைப்பை அடைந்தது. நான் அவள் பருத்த குண்டிகளை பிசைய அவள் என் வாய்க்குள் தன் நாக்கை நுழைத்து என் எச்சிலை பருகினால். நான் அத்தையை மேலும் இருக்கி பிடித்து என் ஆண்மையை அவள் பெண்மை பெட்டகத்தில் மோதினேன். அப்படியே அவளை குண்டியின் அடியில் கைகளை வைத்து தூக்கி கொண்டு சுற்றினேன். இருவரும் தொடர்ந்து முத்தமிட்டுகொண்டு இருந்தோம். நான் தூக்கி பிடித்திருந்த அத்தையை அப்படியே தூக்கி கொண்டு அருகில் இருந்த மற்றொரு அறைக்கு சென்று அங்கு இருந்த குஷன் வைத்த பெட்டில் கொண்டு போட்டேன்.

அப்போது தான் நான் உணர்ந்தேன் அந்த அறை முழுவதும் ஏ. சி -யின் குழுமையை. நான் அத்தையை பார்க்க அத்தை சிரித்து கொண்டே என் சட்டையை பிடித்து இழுத்து மீண்டும் என் உதடுகளை கவ்வி சுவைக்க ஆரம்பித்தாள். அவளது ஆரஞ்சு பழ உதடுகள் எனக்கு தேனாக இனித்தது. நான் அத்தையின் வாய்க்குள் நாக்கை நீட்டி அமிழ்தம் போன்ற எச்சிலை சுவைக்க தொடங்கினேன். அவள் மேல் அப்படியே படர்ந்து விடாமல் சில நிமிடங்கள் வரை முத்தத்தை பரிமாறி கொண்டோம்.

என் ஆண்மையை அவள் தொடை இடுக்கில் மனிதனை பிறந்த ஒவ்வொருவரும் காண துடிக்கும் பெண்ணின் அந்த மதன பெட்டகத்தில் வைத்து நச்சு நச்சென்று மோதினேன். அவளும் தன் இடுப்பை தூக்கி குடுத்து நான் இடிக்கும் போது ஏற்படும் இன்பத்தை உடைகளை அணிந்து கொண்டே அடைந்தாள். நான் முத்தம் கொடுத்து கொண்டே ஜாக்கெட்டுக்குள் புடைத்து கொண்டு நிற்கும் அவளது முலைகளை கசக்க ஆரம்பித்தேன். பின் என் நாக்கை விடுவித்து கொண்டு அவள் அழகு கொஞ்சும் முகத்தில் முத்த மழை பொழிந்தேன்.

நான்கு வருடங்கள் கழித்து மீண்டும் உடலுறவு கொள்ள போகும் நிலையை உணர்ந்து அவள் கண்கள் ஏங்கும் ஏக்கத்தை எனக்கு உணர்த்தியது. நான் அவள் மீன் போன்ற கண்களில் சில முத்தங்களை கொடுத்து விட்டு கட்டிலை விட்டு கீழே இறங்கி மெயின் கதவையும் நாங்கள் இருந்த அறையின் கதவையும் நன்றாக பூட்டி விட்டு மீண்டும் கட்டிலில் ஏறி அவளது மெத் மெத்தென்று இருந்த உடல் மேல் படர்ந்தேன்.

நாங்கள் இருவரும் இருந்த சூட்டில் உடைகளை கழட்டாமல் கூட ஒழ் போடும் நிலையில் இருந்தோம். என் தம்பி அளவுக்கு அதிகமாக புடைத்து கொண்டு வர ஜட்டிக்குள் சிக்கி கொண்டு வலி ஏற்பட தொடங்கியது. நான் அவளை விட்டு விலகி படுக்க அத்தை என்ன என்று கேட்டால் நான் ட்ரெஸ் கழட்டிடலாம் என்று கூறி விட்டு என் உடைகளை கழட்டி எறிந்து விட்டு விடைத்து நிற்கும் சுன்னியை அவள் முகத்தின் முன்னால் கொண்டு நீட்ட அத்தை ஆவலுடன் என் தண்டை பிடித்து கொண்டு தடவி கொடுத்தாள்.

நான் அத்தையின் சேலை முனையை பிடித்து இழுக்க மாட்டியிருந்த சேஃப்டி பின் தெரித்து விழுந்தது. அத்தை என் சுன்னியை ஆவலுடன் தடவி கொண்டே இருக்க நான் அவளை எழுந்து நிற்க சொன்னேன். அத்தையும் எழுந்து நிற்க ஏற்கனவே பாதி சேலையை கழட்டியதால் பருவ பெண்ணின் மார்பு போல கிண்ணென்று நிற்கும் முலைகளும் தாங்கி நிற்கும் ஜாக்கெட்டும் என்னை பித்தனாக்கியது. நான் கீழேயும் அத்தை கட்டில் மேலேயும் நின்றதால் எனக்கு உடனே தெரிந்தது அத்தையின் பளிச்சென்று இருக்கும் தொப்பை வயிறும் அதில் சுமார் பத்து ரூபாய் காயின் அளவு இருக்கும் அவளது சின்ன தொப்புளும் (புண்டையும்) என்னை அடித்து போட்டது.

நான் அப்படியே அவளை இழுத்து அனைத்து அவள் பிட்டங்களை பிசைந்து கொண்டே வட்ட வடிவில் இருக்கும் தொப்பை போட்ட வயிற்றில் முத்ததை பதித்தேன். அத்தை அதற்கே. ஸ்ஸ்ஸ். ஆஆஆஆ என்று துடித்தாள் என் தலையை பிடித்து தன் வயிற்றில் அழுத்தி பிடித்து கொண்டாள். அத்தையின் வயிறு அவ்வளவு சாஃப்டாக இருந்தது.

அத்தையின் வயிற்றில் பிள்ளை பெற்றதன் அடையாளமாக அடிவயிறு முழுவதும் சிறு சிறு தளும்புகள் இருந்தது. பஞ்சு மெத்தை போல பொதுக் பொதுக்கென்று மிகவும் மிருதுவாக இருந்தது. நான் நாக்கை நீட்டி அத்தையின் சின்ன புண்டையை (தொப்புளை) நக்க ஆரம்பித்தேன். அத்தை மீண்டும் பெரு மூச்சுடன் ஹாவ்க்க்க். ம்ம்ம்ம். என்று துடித்தாள். நான் நாக்கை நீட்டி நன்றாக நக்கினேன் அத்தையின் உடலில் ஏற்படும் அந்த வியர்வை வாசமும் என்னை மேலும் மேலும் ஆர்வத்துடன் செயல்பட வைத்தது.

இது ஆர அமர செய்ய வேண்டிய வேலை. ஆனால் நாங்கள் இருவரும் இப்போது கடுமையான களைப்பில் இருந்தோம். எனவே அடுத்த கட்டத்திற்கு முன்னேற வேண்டி நான் விலகி அத்தையின் உடலில் சுற்றி இருந்த மீதி சேலையை அவிழ்த்து வீசினேன். இப்போது அத்தை வெறும் ஜாக்கெட் மற்றும் பாவாடையுன் இருந்தால். நான் இம்முறை பாவாடை நாடாவை பிடித்து இழுக்க என் கண்களுக்கு அத்தையின் பெண்மை பெட்டகம் மதனநீருற்று காட்சி கொடுத்தது.

சுத்தமாக முடியில்லாமல் நன்றாக புடைத்து கொண்டு (கிட்டத்தட்ட ராணியின் புண்டையை போல) நல்ல உளுந்தவடை போல மாநிறத்தில் கண்ணுக்கு காட்சியளித்தது. நான் ஆச்சரியத்தில் “வாவ்” என்று உரக்க கத்தினேன். அத்தை களுக்கென சிரித்து கொண்டே என் தலையில் கொட்டினால் சீக்கிரம் வா என்று என்னை அழைக்க நான் அத்தையின் ஆப்பத்தை சாப்பிடும் முடிவிற்கு வந்தேன்.

அத்தையை கால்களை விரித்து நிற்க சொல்ல அவளும் நின்றாள். நான் கீழே குணிஞ்சு பார்க்க மேலிருந்து கீழாக ஒரு மெல்லிய கோடு மட்டுமே சென்றது. பிள்ளை பெற்றதன் அடையாளம் அவள் புண்டையில் இல்லை கன்னி பெண்ணின் புண்டையை போல அவ்வளவு கச்சிதமாக இருந்தது. வயிற்றில் உள்ள தழும்பு மட்டும் இல்லை என்றால் அவள் பிள்ளை பெறாத கன்னி என்று சொல்லிவிடலாம் அப்படி ஒரு அழகான உப்பிய உளுந்தவடை போல இருந்தது.

உறவு கொள்ள போகும் ஏக்கத்தில் அத்தையின் புண்டையில் எந்தவித முன்விளையாட்டும் இல்லாமலேயே மதனநீர் சொட்ட தொடங்கியது. நான் என் வலது கை நடுவிரலை வைத்து அத்தையின் புண்டையில் கீழிருந்து மேலாக ஒரு கோடு போட நீண்ட காலம் கழித்து ஆணின் கை பெண்மையில் பட்டதால் அத்தை துடித்து போனாள். என் தலை முடியை கைகளால் கோதிவிட்டபடி ஆஆஆ. ம்ம்ம்ம். ஸ்ஸ்ஸ்ஸ். என்று பல ஒசைகளை எழுப்பினால்.

நான் அத்தையை கட்டிலில் படுக்க சொல்ல அத்தை தன் கையால் தன் சிவப்பு நிற ஜாக்கெட் கொக்கிகளை கழட்டி விட்டு ஜாக்கெட்டை தூக்கி போட்டு விட்டு மேட்சிங்காக சிவப்பு நிற ப்ரா அணிந்திருந்தாள். இத்தனை வயதானாலும் முலைகள் இரண்டும் செதுக்கி வைத்த சிலை போல செங்குத்தாக நிற்க மீதமிருக்கும் ப்ராவையும் அவளே கழட்டி போட அங்கும் ஒரு அற்புதமான நிலை அத்தை நல்ல மாநிறம் தான் என்றாலும் எப்போதும் ப்ரா போட்டு போட்டு முலைகள் இரண்டும் வெள்ளை வெளேறன பால் நிறத்தில் மினுங்க நான் வெறி அதிகமாகி அத்தையை கட்டிலில் தள்ளி அவள் மேல் பாய்ந்தேன்.

அவள் உதடுகளை லேசாக சுவைத்து அப்படியே கீழே இறங்கி கழுத்து பகுதியில் மூச்சு காற்றை வெளிவிட சூடான மூச்சு காற்று தந்த இன்பத்தில் ஹாஹா. க்க். க்க. என்று துள்ளினாள் நான் மெதுவாக மீண்டும் குணிந்து அத்தையின் வெண்ணிற மார்புகளை கவ்வி சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். காம்புகள் இரண்டும் சிறியதாக தான் இருந்தது. ஆனால் முலைகளை சுவைக்க சுவைக்க அவை விடைத்து கொண்டு நின்றன முலைள் மேலும் விறைத்து நின்றது. நான் ஆர்வமா சுவைக்க அத்தையோ இப்போது நேரம் இல்லை பின் பொறுமையாக செய்யலாம் என்றால்.

நானும் சரி என்று முடிவெடுத்து சற்று கீழே சென்று ஒரு தலையனை எடுத்து அத்தையின் குண்டிக்கு அடியில் வைத்துவிட்டு அவள் கால்களை விரித்து வைத்து கொண்டு அவள் பெண்மையை பார்க்க அது சின்னபிள்ளை வாயை பிளந்து கொண்டு இருப்பது போல இருந்தது. உள் உதடுகள் சிவப்பு நிறத்தில் இருக்க வெளி உதடுகள் சற்றே கருப்படித்து இருந்தது.

புண்டையில் மதனநீர் நுரைத்து பொங்கி வழிந்தது. நான் நாக்கை நீட்டி மெதுவாக நக்க அத்தையோ ஏய். ம்ம்ம்ம். ஹா. வேண்டாம் நான் இன்னும் குளிக்கவில்லை நாற்றம் எடுக்கும் என்று கத்தினால். ஆனால் நான் அவள் மதனநீரை நக்கி சுவைத்து பார்க்க அதன் சுவை எனக்கு பிடித்து போனது. அத்தையின் புண்டையில் இருந்து ஒன்னுக்கு வாசமும் மதனநீர் வாசமும் சேர்ந்து வந்தது.

காமத்தில் ஏது அசிங்கம் அதனால் நான் எதையும் கண்டு கொள்ளாமல் ஆர்வத்துடன் என் நாக்கை கூராக்கி கொண்டு மீண்டும் அத்தையின் புண்டையில் கீழிருந்து மேலாக ஒரு நக்கு நக்க அத்தை இம்முறை சற்று அதிகமாக கத்திவிட்டால் ஆஆஆ ம்மா. என்று அவள் கத்த எனக்கு பயமாகி போனது தூங்கி கொண்டு இருக்கும் ராணி எழுந்து வந்துவிட்டால் அவ்வளவு தான் என்று எண்ணியபடி ஒரு கையால் அத்தையின் வாயை பொத்தி கொண்டு தொடர்ந்து நக்க ஆரம்பித்தேன்.

நான் நக்க நக்க கனியின் புண்டை தன் கனிரசத்தை கொட்ட ஆரம்பித்தது. நான் விடாமல் நக்க அத்தை ஆஆ. உ. ம்ம்ம்ம் ஹா. ஸ்ஸ்ஸ். ம்ம்ம். ஹாஹா என்று பல சப்தங்களை எழுப்பி கொண்டு இருந்தாள். சுமார் மூன்று நிமிடம் வரை நான் நக்க அத்தை தன் உச்சகட்டத்தை நெருங்கினாள். தன் கைகளால் என் தலையை தன் புண்டையுடன் சேர்த்து வைத்து அமுக்கி பிடித்து கொண்டு தன் கால்களை எடுத்து என் முதுகில் போட்டு என்னை விலக விடாமல் பிடித்துக்கொண்டு இருக்க நான் சற்று மூச்சு திணறி போனேன்.

ஆனாலும் விடாமல் தொடர்ந்து நக்க வாயை பொத்தி வைத்திருந்த என் கையை கடித்து விட்டு பெரும் அலறல் சத்தம் போட்டு மடை திறந்த வெள்ளமாக தன் மதனநீர் அருவியை திறந்து விட்டாள். ராணியை விட அதிகமாக தன் மதனநீரை என் மூஞ்சியில் பீய்ச்சி அடித்தால். என் முகம் முழுவதும் அத்தையின் அபிஷேக நீர் வழிய நான் அத்தையின் நீரை உறிஞ்சி உறிஞ்சி குடித்தேன். ஒரு வழியாக தன் உச்சகட்டத்தை முடித்துவிட்டு அப்படியே படுத்துவிட்டாள். நான் அருகில் கிடந்த அவள் பாவாடையை எடுத்து என் முகத்தை துடைத்து விட்டு அவளது உடலில் அங்காங்கே சில முத்தங்களை கொடுத்து விட்டு மேலே ஏறி படுக்க அத்தை பெரு மூச்சு வாங்கினால். நான் அவளை கட்டி பிடித்து கொண்டிருக்க.

அத்தை என்னை பார்த்து “கலக்கிட்ட செல்லம். உன் மாமா இப்படி தான் பண்ணுவாரு என் புண்டையை உண்டு இல்லனு ஆக்கிடுவாரு. அதே மாதிரி தான் நீயும் ரொம்ப நன்றி டா” என்று சொல்லி என் முகத்தில் சில முத்தங்களை கொடுக்க நான் அவளுக்கு சில முத்தங்களை வழங்கினேன். இப்போ தான் தெரியுது எதுக்கு ராணி மயங்கி விழுந்தானு என்று கூறி விட்டு அப்போது அடித்ததற்கு மன்னிப்பு கேட்டார்.

நான் அதை விடுங்கள் என்று சொல்லி விட்டு அத்தையின் முலைகளை பிசைந்து கொண்டே அத்தே இப்போது எனக்கு என்று சொல்ல சரி என்று சொன்னால் நான் கட்டிலில் கால்களை தொங்க போட்டு கொண்டு உட்கார கீழே இறங்கி வந்த அத்தை தன் முலைகளை லேசாக ஆட்டியபடி என் கால்களுக்கு இடையில் மண்டியிட்டு அமர்ந்து கொண்டு என் சுன்னியை பிடித்து ஆட்டினாள். என் சுன்னி உச்சகட்ட கொதிநிலையில் இருந்தது. கையில் பிடித்து என் சுன்னி சூட்டை உணர்ந்தவள் ” யப்பா என்ன இப்படி சுடுது என் புண்டை பொசுங்கி விடும் போல”என்று கூறி விட்டு நன்றாக குலுக்க தொடங்கினார்.

Post a Comment

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.