-->
Please Disable Adblocker Contact Us Support Us

என்ன செஞ்சான் 2 - Tamil sex stories & Tamil kamakathaikal

அம்மாவும் தங்கையும் வந்து அத்தையை ஓப்பதை ஆரம்பத்திலே தடுத்து விட்டார்களே என்று வருத்தத்தில் இருந்தேன். ஆனால் மனதுக்குள் ஒரு ஆனந்தம் மனோஜ் சொன்னானே இன்று இரவு அத்தையை ஓப்பதை தொடரலாம் என்று அந்த நம்பிக்கையில் இருந்தேன்.

நேரம் இரவு ஆனது எல்லாரும் சேர்ந்து உக்கார்ந்து சாப்பிட்டோம். நான் அத்தையை பார்த்து கொண்டே எப்படி எல்லாம் இன்று அவளை ஓக்க வேண்டும் என்று கற்பனையில் மிதந்தேன். அவளும் என்னை ஒரு காம பார்வையில் பார்த்தாள் அப்போதே என் சுன்ணி எழும்பி கொண்டது.


பின்னர் அருகில் இருந்த அம்மாவையும் தங்கையும் பார்த்தேன் அம்மா அவர்கள் இருவரும் சாப்பிட்டு கொண்டு இருந்தனர். ஆனால் என் தங்கை குனிந்து சாப்பிடும் போது ஆஷாவின் இரு முலைகளின் ஆரம்பிக்கும் இடம் மட்டும் தெரிந்தது. அவள் நைட்டி போட்டிருந்தாள் ஆனால் அது கொஞ்சம் லூசாக இருந்தது அதனால் அவள் குனியும்போது அவள் முலைகள் தொங்கி ஆடி கொண்டு இருந்தது அவள் நைட்டி உள்ளே.

Read 1 Part - என்ன செஞ்சான் 1

பின்னர் அனைவரும் சாப்பிட்டு முடித்து விட்டு கிட்சென் உள்ளே இருக்கும் வேலைகளை பார்க அம்மாவும், அத்தையும் சென்றனர். ஆஷா அவள் அறைக்கு சென்றாள். நானும் மனோஜ் உம் மட்டும் இருந்தோம் நான் அவனிடம் இன்று எப்படி அத்தையை ஓப்பது என்று கேட்டேன்.

அவன் அதற்கு உன் அம்மாவிடம் இன்று என் அறையில் தூங்குகிறேன் என்று சொல்லு என்றான். நானும் அப்படியே அம்மாவிடம் சொன்னேன் அவளும் சரி என்று அனுமதி தந்தாள். என்னால் அப்பவே என் காமத்தை அடக்க முடியவில்லை. அத்தை மேல் அவ்வளவு வெறி.

அத்தை வேலை எல்லாம் முடித்து அறை உள்ளே வருவதற்கு முன்பே நானும் மனோஜும் போய் பேசி கொண்டு இருந்தோம். அவன் என்னிடம் கேட்டான் டேய் அணிஸ் நீ உன் அம்மாவை மட்டும்தான் ஓக்க வேண்டும் என்று நினைத்தாய் என்று நினைத்தேன். ஆனால் நீ உன் தங்கை ஆஷவையும் ஓக்க ஆசைபடுறே போல என்று கேட்டான். இது எப்படி உனக்கு தெரியும் என்று நான் கேட்டேன்.

அதுதான் நீ சாப்பிடும்போது உன்னை கவனிசனே உன் பார்வையை. நானும் சிரித்து கொண்டு ஆமாடா. அவளும் சேம கட்டயதான் இருக்கிறாள் என்று கூறி கொண்டு இருக்கவே அத்தை அறை உள்ளே நுழைந்தாள். யாருடா சேம கட்ட என்று கேட்ட படியே பக்கத்தில் வந்தாள்.

அதுகுள் மனோஜ் அம்மா இவனுக்கு ஆஷாவையும் ஓக்க வேண்டும் என்று தோன்றுகிறது என்றான். அவள் சிரித்து கொண்டே அப்படி தோணவில்லை என்றால்தான் ஆச்சரியம். ஏன் என்றால் அவள் அழகு அப்படி என்று சொல்லி கொண்டே கதவை அடைத்து கொண்டு வந்தாள். அவள் பகலில் இருந்தது போலவே நைட்டியில் இருந்தாள். அருகில் வந்து இருந்தாள் அவளின் ஒரு பக்கம் நான் இன்னொரு பக்கம் மனோஜ்.

மனோஜ் அவன் ஆடைகளை களய ஆரம்பித்தான். ஆடைகளை களைந்து அம்மணம் ஆனான். அவன் என்னையும் கழட்ட சொன்னேன். நானும் கழட்டினேன். அவன் சுன்னியைப் விட என் சுன்ணி பெரியது. அத்தைக்கு பார்த்ததும் ஒரே சந்தோசம்.

இந்த பெரிய சுன்ணி என் புண்டை உள்ளே போக போகிறதா என்று. பின்னர் என்னை படுக்க வைத்து என் சுன்னியைப் அத்தை சுப்ப ஆரம்பித்தாள் அவள் தொண்டை வரை என் சுன்ணி போய் வந்தது. மனோஜ் அருகில் இருந்து கை அடித்து கொண்டு இருந்தான். அத்தை சிறிது நேரம் அவன் சுன்னியைப் சூப்ப ஆரம்பித்தாள். சற்று நேரம் கழித்து கட்டிலில் இருந்து எழும்பி அவள் நைட்டியை கழற்றினாள்.

ஆனால் இப்போது உள்ளே ஜெட்டி மட்டும் போட்டிருந்தாள். ஆனால் அவள் அதை கழட்ட வில்லை அப்படியே வந்து எனக்கும் மனோஜ் கும் நடுவில் வந்து படுத்தாள். என் பக்கமாக திரும்பி படுத்துகொண்டாள் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக என் அருகில் நெருங்கி அவள் வாயும் என் வாய்கும் நடுவில் ஒரு விரல் இடைவெளி விட்டு இருந்தாள். என்னால் இதுகுமெல் கட்டுபடுதமுடியவில்லை.

நான் அவளை கட்டி பிடித்து அவள் வாய் உள்ளே என் வாயை நுழைத்தேன். இப்போது எனக்கும் அத்தைகும் நடுவில் அவள் இரண்டு பெரிய பலாப்பழ முலைகள் இருந்து நசுங்கி கொண்டு இருந்தது. மனோஜ் அவள் பின்னல் படுத்து கொண்டு பெத்த தாய் என்று பார்க்காமல் அவன் சுன்னியைப் வைத்து அவள் குண்டிகளை தடவி கொண்டு இருந்தான்.

பின்னர் நான் அவள் வாயில் இருந்து என் வாயை எடுத்து அவள் முகம் முழுவதும் முத்தம் கொடுத்தேன். அவளை நிமிருந்து படுக்க வைத்து நானும் மனோஜ் உம் ஆளுக்கு ஒரு முலையை வைத்து கசக்கி கொண்டு இருந்தோம். ஆனால் மனோஜ் அத்தையை டெய்லி ஒப்பவன் என்பதால். அவன் அவளை ஒப்பதில் பெரிய ஆர்வம் காட்டவில்லை. ஆனால் நான் விடவில்லை.

அப்படியே கீழே நாய் மோப்பம் பிடிப்பது பொல் சென்றேன். அவள் புண்டை அருகில் சென்றேன். அவள் ஜட்டியை கீழே இறக்கி உருவினேன். என் முழு முகத்தையும் அவள் புண்டை உள்ளே புதைத்தேன். அத்தை சுகத்தில் முனங்க தொடங்கினாள் உடனே மனோஜ் அவன் சுன்னியைப் அவள் வாயில் வைத்து அழுத்தினான் சத்தம் குறைந்தது. நான் என் விரங்களை அவள் புண்டை உள்ளே இறக்க ஆரம்பித்தேன்.

விரலை விட்டு விட்டு எடுத்தேன் அதுபோல் மநோஜும் அவன் சுன்னியைப் வாய் உள்ளே விட்டு விட்டு எடுத்தான். பின்னர் நான் அவள் இரண்டு கால்களையும் நன்கு விரித்து என் நாக்கை வைத்து மெல்ல வருடினேன். அவள் அவன் சுன்னியையும் தாண்டி சத்தம் அதிகம் ஆனது. ஆனால் நான் விடாமல் என் நாக்கை உள்ளே விட்டு உதபினேன். அவள் இன்ப வெள்ளத்தில் நீந்தி கொண்டு இருந்தாள்.

நான் எதையும் கண்டுகொள்ளாமல் என் சுன்னியைப் அவள் புண்டை உள்ளே அழுத்த ஆரம்பித்தேன் என் சுன்ணி மனோஜ் சுண்ணியைவிட கொஞ்சம் பெரியது அதனால் கொஞ்சம் உள்ளே போக கஷ்டமாக இருந்தது. ஒருவழியாக சுன்ணி உள்ளே சென்றது அவள் வாயில் இருந்த மனோஜ் சுன்னியைப் வெளியே எடுத்தான். அனான் முதல் சிறிது நேரம் மெதுவாக உள்ளே விட்டு எடுத்து கொண்டு இருந்தேன்.

போக போக வெறித்தனமாக ஓக்க ஆரம்பித்தேன். குத்தி கொண்டே இருந்தேன் மனோஜ் அருகில் இருந்து பார்த்து கொண்டு இருந்தான். எனக்கு சிறிது நேரத்தில் தண்ணி வருவது பொல் இருந்தது உடனே என் சுன்னியைப் வெளியே எடுத்து அவள் முகத்தில் இருந்து அவள் புண்டை ஓட்டை வரை விந்துவை பாய்ச்சினேன். பின்னர் நானும் மனோஜ் உம் சேர்ந்து அந்த விந்து அனைத்தையும் அத்தை உடலுடன் சேர்த்து சுவைதோம்.

அப்படியே என் சுன்னியைப் அத்தை வாயில் வைத்து சூப்ப சொன்னேன் அவளும் நன்கு சூப்பி சுவைத்தாள். சிறிது நேரத்தில் எனக்கு டயர்ட் ஆனது நான் அப்படியே கட்டிலில் படுத்தேன். மனோஜ் நீ என் எதுவும் செய்யவில்லை என்றேன். அவன் அதற்கு டெய்லி நான் என் அம்மாவை ஓத்து கிழிகுறதுதான். அதான் இன்னைக்கு நீ ஓத்து என்ஜாய் பண்ணு என்று விட்டுட்டேன் என்று சொன்னான்.

உடனே அத்தை அப்படி எல்லாம் இல்லடா அவனுக்கு டெய்லி என்னையே ஓக்க போர் அடிகுதாம் அவன் எதுவும் பண்ண வில்லை என்றாள். நான் உடனே அவனிடம் இதுகாட வறுத்த படுரே அதுதான் என் அம்மா,தங்கை இருங்கங்களே அவுங்கள எப்படியாவது ஓக்க முயற்சி பண்ணுவோம்.

உடனே அத்தை அதை நான் பார்த்துக்கிறேன் என்று நீங்கள் கவல படதிங்கனி அத்தை கூறினாள். அனைவரும் தூங்க சென்றோம்.

அத்தை சொன்னதை நினைத்து கொண்டு 3 பேரும் கெட்டி பிடித்து கொண்டு தூங்கினோம். மறுநாள் அதிகாலை நேரத்தில் அத்தை என்னையும் மனோஜையும் எழுப்பினாள். எதற்கு இவள் இவ்வளவு சீக்கிரம் எழுப்பினாள் என்று எழும்பி என்ன அத்தை என்று கேட்டேன் அவள் போய் இரண்டுபேரும் துணியை பொடுங்கட இனி ரூம் கதவை திரகவெண்டும் என்றாள்.

அப்போதுதான் எங்களுக்கு நியபகம் வந்தது நாங்கள் இருவரும் அம்மணமாக இருப்பது. உடனே எழும்பி இருவரும் துணியை போட்டு கொண்டு மறுபடியும் தூங்க ஆரம்பித்தோம். அத்தை வெளியே போய் அவள் வேலையை பாக்க ஆரம்பித்தாள். நாங்களும் சிறிது நேரம் தூங்கி விட்டு எழும்பி எங்கள் வேலைகளை பார்த்தோம். அந்த நாள் அப்படியே சென்றது இரவு சாப்பிட்டு விட்டு அத்தை அறைக்கு சென்றேன்.

அத்தை உள்ளே சும்மா இருந்தாள். நான் மனோஜிடன் கேளுடா உங்க அம்மா என்ன பிளான் வச்சிருக்காங்க என்று சொன்னேன். அவனும் அம்மா எப்படி அத்தையும், அதவையும் ஓக்க எப்படி சம்மதிக்க வைக்க போரிங்க என்று கேட்டான். அவள் சிரித்து கொண்டு எதுவும் சொல்லாமல் இருந்தாள். அவன் விடாமல் மறுபடியும் கேட்க அவள் அருகில் அமர்ந்தாள் டேய் நான் எல்லாம் பிளான் பண்ணி முடிச்சாச்சு என்று சொன்னாள்.

நான் உடனே என்ன பிளான் அத்தை என்று கேட்டேன் அவள் நாளைக்கு ஆஷா கல்லூரிக்கு சென்றதும் நீங்கள் இரண்டுபேரும் என்னையும் உங்க அம்மாவையும் சேர்த்து ஒக்கலம்ட என்றாள். எங்களுக்கு எதுவும் புரியவில்லை புறியுறதுபொல் சொல்லுங்க அம்மா என்றான் மனோஜ். உடனே அவள் கூறிய விசயம் எங்களை அப்படியே உறைய செய்தது. அத்தை சொல்கிறாள் நானும் மனோஜ் உம் ஓப்பது உன் அம்மாவுக்கு முன்னாலேயே தெரிவும். நானே இதைப்பற்றி அவளிடம் சொல்லிருகிறேன்.

ஏனென்றால் நானும் இந்த வீட்டுக்கு வந்த சமயத்தில் என் காமத்தை போகியது அவள்தான். அவளுக்கு காமம் தேவைப்பட்டது என் அண்ணனும் வருடத்துக்கு ஒரு முறைதான் வருவான். அதனால் அவளுக்கு அரிப்பு எடுத்து அத்தை போக்க வழி தெரியாமல் தவித்து கொண்டு இருந்தாள். அப்போதுதான் நாங்கள் இருவரும் லெஸ்பியன் அக மாறினோம். ஆனால் எனக்கு கொஞ்ச நாளிலே என் பயன் காமத்தை தீர்க்க ஆரம்பித்தான்.

நான் எவ்வளவோ சொன்னேன் என் பயன் உன் கமதையும் தீர்பான் என்று அவளுக்கு அந்த தவறான உறவு பிடிக்கவில்லை. ஆனால் நானும் என் பயனும் ஓப்பதை கண்டுகொள்ளவும் மாட்டாள். ஆனால் எப்படி எல்லாம் மனோஜ் என்னை ஓப்பன் என்பதை எல்லாம் கேட்டு இரசிபாள், விரல் போட்டு சுகம் அனுபவிப்பா. நான் குறுக்கே புகுந்து எல்லாம் சரி அத்தை ஆனாள் அவள்தான் தகாத உறவு புடிக்காது என்று கூறிவிட்டாள் அப்ரம் எப்படி சம்மதிக்க வைத்தீர்கள் என்றேன்.

அதற்கு அத்தை அது உன்னை வைத்துதான் அவளை சம்மதிகவைதென் என்றாள். நீயும் என்னுடன் உடலுறவு கொள்வதை அவளிடம் சொன்னேன். அவன் காம வெறிக்கு என்னால் மட்டும் ஈடுகுடுக்க முடியவில்லை. இரண்டுபேரும் என்னை ஓத்து கிழித்து விடுகிறார்கள் என்றேன் அவளிடம். எனக்கு அதிக காமம் கிடைக்கிறது ஆனால் உனக்கு எதுவும் கிடைக்கப் வில்லை ஆனால் காமத்துக்கு அதிகம் எங்குவது நீதான் என்று தெரிவும்.

உன்னால் எவளவுநாள்டன் சமாளிக்க முடியும் உடல் சுகம் இல்லாமல் என்றேன் அவளிடம். இது உன் பயன் அவன் இதை வெளியே சொல்லவா போகிறான். எல்லாமே நம் வீட்டுக்குள் மட்டும் வைத்து முடிந்து விடும் யாருக்கும் எந்த சந்தேகமும் வராது என்று எல்லாம் கூறி அவளை சம்மதிக்க வைத்திருக்கிறேன் என்றாள். எனக்கும் மனோஜ் கும் ஒரே சந்தோசம். சந்தோசத்தில் அத்தையை கேட்டிபுடிசி வாயோடு வாய் வைத்து ஒரு முத்தம் குடுத்து விட்டு என் அறைக்கு தூங்க சென்றேன். மனோஜ் அவனும் அதையும் அங்கே தூங்க சென்றனர்.

நான் என் அரையுள்ளே நுழைந்ததும் விளக்கை போட்டேன் என் அம்மாவும் ஆஷாவும் உள்ளே ஒரே கட்டிலில் தூங்கி கொண்டு இருந்தனர். நான் விளக்கை அணைத்து விட்டு வந்து என் கட்டிலில் வந்து அமர்ந்து அம்மாவை பார்த்து கொண்டு இருந்தேன். என் அம்மா என் பக்கம் திரும்பி படுத்தபடி படுத்திருந்தாள். அவளை பார்த்ததும் என் சுன்ணி எழும்ப ஆர்பித்தது.

ஆனால் உள் மனசு சொல்லியது இப்போது எதுவும் செய்யாதே நாளை அவளை முளுவதும் நீதான் ஓக்க போகிறாய் என்று. ஆனால் காமம் என் கண்ணை மறைத்தது எப்படியும் அவளுக்கு எல்லாமே தெரிவும் இப்போது அவள் முளிதுவிட்டல் கூட சமாளித்து கொள்ளலாம் என்று எண்ணி அவள் அருகில் சென்றேன். அவள் அருகில் சென்று அவள் போட்டிருந்த நைட்டியை கொஞ்சமாக மேலே இழுத்தேன் அவள் தொடை நன்கு தெரிந்தது அதை என் விரல்களால் லேசாக வருடினேன்.

ஆனால் கையை அவள் புண்டை உள்ளே கொண்டு போக கொஞ்சம் பயமாக இருந்தது அதனால் கையை எடுத்து விட்டேன். பின்னர் என் கையை அவள் முலை மேல் வைத்து தடவினேன். நைட்டி மேலயே வைத்து தடவினேன். என்னால் பொறுக்க முடியவில்லை காமம் என் கண்ணை மறைக்க. அவள் நைட்டி மேல் இருந் பட்டன் ஒன்று ஒன்றாக கழட்ட ஆரம்பித்தேன் அவள் முலைகள் இரண்டும் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக தெரிய ஆரம்பித்தது.

பின்னர் அந்த நைட்டியை கொஞ்சம் விலக்கி உள்ளே இருந்த அந்த இரண்டு பப்பாளி பழங்களையும் தடவ ஆரம்பித்தேன். சிறிது நேரம் கழித்து இருந்தது பொல் அவள் ஆடைகளை சரி செய்துவிட்டு பாத்ரூம் சென்று கை அடிக்க சென்றேன். உள்ளே போய் நன்கு கை அடித்து விட்டு வெளியே வந்து பார்த்தால் என்னால் என் கண்ணையே நம்ப முடியவில்லை.

ஏனென்றால் என் அம்மா சுதா அந்த அழகு பதுமை என் கட்டிலில் உடம்பில் ஒட்டு துணி கூட இல்லாமல் படுத்து கிடந்தாள். அவள் துணிகள் அனைத்தும் அவள் கட்டிலில் தங்கை அருகில் கிடந்தது. நான் மெல்ல அம்மா அருகில் சென்று அம்மா என்று அவள் தோள் மேல் கைவைத்தேன். அவள் என் கையை பிடித்து அவள் மேல் இழுத்து தள்ளினாள். நான் அந்த இருந்து பால் பாக்கெட் மேலே விழுந்தது போல அவள் முலை மேல் விழுந்தேன்.

அவள் என்னை இறுக்கி கெட்டி அணைத்து கொண்டாள் நான் அவள் உடல் முழுவதும் முத்தங்களால் நனைய வைத்தேன். என் ஆடைகளையும் களைந்தேன். என் சுன்னியைப் உருவிவிட ஆரம்பித்தாள். நான் அவளிடம் அம்மா நம்ம இப்படி பன்றத ஆஷா பார்த்த எவ்வளவு அசிங்கமா நினைப்பாள் என்று சொன்னேன்.

டேய் அவ பார்த்த என்னடா அவள் ஒன்னும் அவ்வளவு பெரிய பத்தினி எல்லாம் இல்லடா நானும் அவளும் கூட மாறி மாறி புண்டைக்குள் விரல் விட்டு சுகம் அணுபவிசிருகொம் நீ என்னன இவள் தப்பாக நினைப்பாள் என்று கவலை படுற. என்னமா சொல்றே இவள இப்படி இவள பார்த்தல் அப்படி தோன்றவே செய்யாது அம்மா என்றேன். அம்மா சிரித்து கொண்டே உனக்கு அவளை பார்த்தால் ஒன்றுமே தோன்றாத எல்லாம் உன் அத்தை என்னிடம் சொல்லிவிட்டாள் என்றாள்.

நான் உடனே சிரித்து கொண்டு அவளையும் எழுப்பு அம்மா இரண்டுபெரையும் ஒரே நேரத்தில் ஓக்க வேண்டும் என்று ஆசயக இருக்கிறது அம்மா என்றேன். டேய் அவசர படாத அவளுக்கு பரிட்சை நடக்கிறது நாளை அனைத்து பரிட்சையு முடிகிறது பின்னர் பதுகலாம் என்றாள். நானும் சரி என்று சொல்லி விட்டு. இவளை ஒன்று கவனிப்போம் என்று அம்மாவை ரசிக்க ஆரம்பித்தேன். மன்னிக்கவும் அம்மாவை எப்படி எல்லாம் ஓத்தேன் என்று அடுத்த பகுதியில் கூறுகிறேன்.

Post a Comment

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.