-->
Please Disable Adblocker Contact Us Support Us

சௌமியாவும் மதுவும் - Tamil sex stories & Tamil kamakathaikal

tamil kamakathai blogspot என் பெயர் ராம் வயது 24 என்னக்கு காம வெறி ஆதிகம் என்பதால் தினமும் பிட்டு படம் பார்ப்பேன் காமக கதைகள் படிப்பேன் அதை நினைத்து இரவு கை அடிப்பேன். நான் கல்லூரி முடித்து விட்டு வீட்டில் இருந்த பொழுது நடந்தது

எங்கள் ஊரு ஒரு ஆழகான மலை கிராமம். எந்த பக்கம் பாத்தாலும் பச்சைப்பசுமையாக இருக்கும் எங்க வீடு சுத்தியும் தென்னை தோப்பு நடுவில் தன வீடு.

ரோட்ல இருந்து பாத வீடு தெரியாது உள்ள வந்த தன தெரியும். என் வீடு பார்பதுக்கு மிக ஆழகாக இருக்கும் எங்கள் ஊர் திருவிழாவிற்கு எங்கள் சொந்தக்கால் அனைவரும் வந்திருந்தனர் அப்பொழுது நனடந்த சம்பவம்தான் இது.

அப்போது என் பெரியம்மா அவங்க பொண்ணுக ரெண்டு பேரும் வந்தாங்க மூத்த பொண்ணு சௌமிய வயது 26 பார்க் சினிமா ஹீரோயினி மாரி இருப்பாள் நல்ல அழகு வெள்ளை தேகம். அளவான முலைகள். அவளின் முலை அளவு 34 இருக்கும் பார்த்தாலே மூடு ஏறும் அவள் ஒரு ஐடி கம்பெனியில் வேளை செய்துகொண்டு இருக்கிறாள்.

அவள் மீது கொஞ்ச நாளாக ஒரு ஆசை அவளை எப்படியாவது ஓத்து விடவேண்டு என நினைத்து கொண்டே இருந்தேன் ஆனாலும் ஒரு பயம் இருந்தது. அவளை நினைத்து பல முறை கை அடித்துளேன்.

அவள் தங்கை மதுமிதா வயது 23 மாநிறம் பெருத்த முலைகள் குள்ளமாக இருப்பாள் பார்க் சினிமா நடிகை சரண்யா மோகன் போலவே இருப்பாள். எப்போவுமே செக்ஸியா தான் டிரஸ் பண்ணுவ குள்ளமா கும்முனு இருப்பா அவள் முலையின் அளவு 32 இருக்கும்.

அவள் பொறியியல் முடித்துவிட்டு வீட்டுல தன இருக்கிறாள். அவள் வீட்டில் இருக்கும் போது பெரும்பாலும் உள்ளாடைகள் அணிய மாட்டாள். பலமுறை அவள் குனியும் பொழுது அவள் முலைகளையும் காம்பையும் பார்த்திருக்கிறேன். அவள் என்மீது மிகவும் பாசமாக இருப்பாள் சிறு வயதில் இருந்தே நங்கள் மூவரும் மிகவும் நன்றாக பழகுவோம்.

இந்த முறை அவங்க எங்கள் வீட்டுக்கு வந்தபொழுது எப்பவும்போலவே சகஜமாக பேசிக்கொண்டு இருந்தோம். இரவு ஆனது அனைவரும் சாப்பிட்டு முடித்துவிட்டு தூங்கச்சென்றோம்.

எங்க அம்மா பெரியம்மா தங்கச்சி மது அக்கா சௌமிய எல்லாம் ஒரு ரூம்ல படுத்துட்டாங்க நா என்னோட பெட் ரூம்ல படுத்துகிட்டேன் நான் கொஞ்சநேரம் படுத்திருந்தேன். தூக்கம் வரவில்லையென்று வீட்டு மாடிக்கு சென்றேன் அங்கு யாரோ பேசுவதுபோல சத்தம் கேட்டது.

நான் மறைந்து எட்டி பார்த்தேன் அப்போது சௌமிய யாரிடமோ வீடியோ கால் பேசிகொண்டு இருந்தால் நான் கிட்ட நெருங்கிப்போய் பார்த்தேன். ஒரு நிமிடம் திகைத்துபோனேன் அவள் ஒரு பையனிடம் நீயூடு சேட் செய்து கொண்டு இருந்தால்.

அன்று சௌமிய அக்கா டைட்டான டீஷர்ட் மற்றும் பேண்ட் போட்ருந்தால் அதை பாத்தாலே பூப்ஸ் நல்ல தெரியும் செம செஸ்ஸிய இருந்தால். அவள் அணிந்து இருந்த டீஷர்ட் கீழே இருந்தது அவள் ப்ராவில் இருந்து ஒரு முலை மட்டும் வெளியே இருந்து அதை அவள் கசக்கிக்கொண்டு இருந்தால் பார்த்தவுடன் எனக்கு மூடு தலைக்கு ஏறியது.

சிறிது நேரத்தி அவள் போனை கட் செய்தல் பின் அவள் ப்ராவை சரி செய்துகொண்டு டீஷிர்ட்டை அணிந்துகொண்டு திரும்பினாள். நான் அங்கு நிற்பதை பார்த்தவுடன் பயந்துபோய் கையில் இருந்த போனை கீழா போட்டாள்.

என்னிடம் வந்து நீ எப்போ இங்க வந்த என்று கேட்டால். நான் அவள் முலையை என் கைகளால் பிடித்து நீ உன்னோட முலைய யார்கிட்டையோ கட்டிட்டு இருந்தைல அப்போவே வந்துட்டான் என்றேன்.

ஒரு பொண்ணை முதல் தடவை தொட்டு அவ முலைய புடிச்சதுனால எனக்கு அவ்ளோ சந்தோஷம் செம பீலிங் அந்த அனுபவம் வேற லெவல். அவள் பதறிப்போய் அழுதுகொண்டே பிளீஸ் யார்கிட்டயும் சொல்லதுனு அழுதாள். நான் உடனே இது தாண்ட சான்ஸ் இந்த சந்தர்ப்பத்தை பயன்படுத்தி கொள்ளவேண்டும் என்று நினைத்தேன்.

நான் சரி இதை யாரிடமும் சொல்லமாட்டேன் அழுகத்த என்று சமாதானம் சொன்னேன். ஆனா நீ எனக்கு ஒரு உதவி செய்யவேண்டும் என்று சொன்னேன் அவள் சுதாரித்து கொண்டாள். சரி நீ என்ன சொன்னாலும் செய்கிறேன் என்றால். எனக்கு பலநாள் கனவு நிறைவேறப்போகுதுனு ஒரே சந்தோஷம்.

சரி அப்போ என்குட மேட்டர் பண்ணு அப்போதா இதை யார்கிட்டயும் சொல்ல மாட்டேன் என்றேன். அவள் தயங்குவதுபோல நடித்து பின்னர் ஒத்துக்கொண்டால். யாருக்கும் தெரியாம என்னோட பெட் ரூம்க்கு போனோம் கதவை சாத்தி. ஏசி ஆன் செய்தேன் கொஞ்ச நேரத்தில் ரூம் ஜில்லனு ஆனது மூடு மாறியது.

அவள் உதட்டுடன் என் உதட்டை வைத்து முத்தம் கொடுத்தேன் ஒரு பத்து நிமிடம் முத்தம் கொடுத்தபின் அவள் முகம் முழுவதும் முத்தம் கொடுத்தேன். அப்படியே கழுத்துக்கு சென்று முத்தம் கொடுத்தேன். அப்படியே டீஷிர்ட்டுடன் முலைகள் அமுக்கி பிசைந்தேன் அப்படியே முலைகளை கடித்தேன். அவளை அப்படியே இருக்கமாக கட்டி அணைத்தேன்.

அவளுடைய சூத்தை பிசைந்தேன். மூட்டு செமையா ஏறியது. அவளை மண்டியிட செய்து அவள் வாயில் என் சுண்ணியை எடுத்து வைத்தேன்.

அவள் ஊம்ப ஆரமைத்தல் எனக்கு சொர்கத்துக்கு செல்வதுபோலவே இருந்தது அவள் முடிகளை பிடித்து அவள் தலையை வேகமாக ஆட்டினேன் அவளும் வேகமாக ஊம்பினாள் பத்து நிமிடம் கழித்து எனக்கு கஞ்சி வந்தது அதை அவள் வாயில் விட்டேன். அவள் அதை முழுவதையும் குடித்தால்.

எழுந்து அவள் டீஷிர்ட்டை கழட்டினேன். அவள் அழகு மாங்கனிகள் எனக்கு கட்சி அளித்தது அது அவளது ப்ராவில் இருந்து வர துடித்துக்கொண்டு இருந்தது. அவள் கருப்பு நிற ப்ராவுக்கு நல்ல எடுப்ப தெரிஞ்சது. அதை அப்படி பிசைந்தேன் நன்றாய் குலுங்கியது.

அப்படியே அவளை கட்டி அனைத்து அவள் ப்ரா ஹூக்கை கழட்டினேன். ப்ராவில் இருந்து விடுவிக்க பட்ட முலைகை நன்றாய் குலுங்கியது அப்படியே பின்புறமாக அவளை கட்டி அனைத்து அவளை முலைகளை அமுக்க தொடங்கினேனேன் அது பஞ்சு போல ரொம்ப மெதுமைய இருந்துச்சு அதை விட மனசே இல்ல.

அவள் ஒரு முலையை வாயில் வைத்து சப்பிகொண்டே இனொன்று முலையை கையில் அமுக்கிக்கொண்டு இருந்தேன். அவள் பஞ்சு முலைகள் வையில் வைத்து சுவைக்க சுவைக்க அவ்ளோ ருசி. சிறிது நேரம் கழித்து அவள் முலைகள் முழுவதும் முத்தம் கொடுத்தேன்.

அப்படியே அவளுடைய பேண்டை உருகி எறிந்தேன் பின் அவள் ஜட்டியை கழட்டினேன். அவள் புண்டை சேவ் செய்து பிங்க் கலந்த ப்ளாக் நிறத்தில் இருந்தது பார்பதிக்கே அவ்ளோ அழகா இருந்தது. நான் அதை சுத்தியும் முத்தம் கொடுத்தேன்.

பின் அவள் புண்டையில் நாக்கு போட ஆரமித்தேன் அவளுக்கு மூடு ஏறியது ஸ் ஸ் ஹா ஹஃ ம் அ ஸ் ஹா ஹ ஹ ஸ் ம் ஹா ஹஃ என முனகிக்கொண்டே இருந்தால் சிறிது நேரம் கழித்து அவள் உச்சகட்ட மூடை அடைந்து அவள் மதனநீர் வந்தது. அதை அப்படியே நாக்கால் நக்கினேன் அவ்ளோ ருசியாக இருந்தது.

நான் என் சுண்ணியை அவள் புண்டையில் வைத்து லேசாக தேய்த்தேன் அவள் சுகத்தில் துடித்துக்கொண்டு இருந்தால். சுண்ணியை மெதுவாக உள்ளே விட்டேன் அவள் அலறினாள். அப்படியே செய்துகொண்டு இருக்கும் பொது அவள் சுகம்கலந்தவலியால் வேதனை பட்டாள்.

சிறிது நேரம் கழித்து அது பழகிப்போனது அவள் ஸ் ஆ ஆ அ ஹ அ ஸ் ஸ் ஹ ஹ ம் ய் ஸ் ஸ் ஹா ஹா உ ம் என முனகிக்கொண்டே இருந்தால்.

நான் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வேகத்தை கூட்டினேன் அவள் நன்றாக ஒத்துழைத்தாள் இருபது நிமிடம் கழித்து கஞ்சி வந்தது புண்டையில் இருந்து வெளியே எடுத்து அவள் முகத்தி விட்டேன். அவள் என் அக்கா என்பதை மறந்து ஓத்துகொண்டு இருந்தேன். அவளை போல ஒரு அழகியை ஓக்க அனைவரும் ஆசைதான் படுவார்கள் ஆனால் அந்த சந்தர்ப்பம் எனக்கு கிடைத்தை.

கொஞ்ச நேரம் கழித்து அவளை நாய் மாதிரி நிற்கவைத்து அவள் முலைகளை பிசைந்தபடி அவளை ஓக்கத்துடங்கினேன். அப்பறம் காம சூத்திரவில் உள்ள போஸ்கள் எல்லாம் முடிஞ்சா அளவுக்கு ட்ரை பண்ணுனோம் அவளை ஓக்கும் பொழுது செமையான எஸ்பிரிஎன்ஸ் கிடைச்சுது அவளும் நல்ல ஓல் அனுபவம் உள்ளவள் போலவே நல்ல ஒத்துழைச்சா.

பின்னர் நான் கீழே படுத்து கொண்டு அவள் என் சுன்னியின் மீது அமர்ந்துகொண்டு மட்டை உரிக்க ஆரமித்தல் அப்படியே நேரிய டிஃபரென்ட் டிஃபரெண்டான போஸ்களில் ஓத்தோம். அன்று மட்டும் மூன்று முறை ஓத்தோம். கஞ்சி வந்தது எடுத்து அவள் முகத்தில் விட்டேன்.

அவள் அதை முழுவதையும் எடுத்து நக்கி குடித்தால். இரண்டு பேரும் நல்ல டையார்ட் ஆகிவிட்டோம் அப்படியே கொஞ்ச நேரம் நியூடா பெட்ல படுத்து ஓய்வு எடுத்தோம். அப்போது அவளிடம் நான் கேட்டேன்.

நான் : “தேவிடியா” எத்தனை பேர்த்துக்கூட நீ ஓத்திருக்க!!.

சௌமிய : எனக்கு இது தாண்ட ஃபர்ஸ்ட் டைம்.

நான் : பொய் சொல்லதடி.

சௌமிய : இல்லடா நா இது தா முதல் முறை என்னோட பாய் பேஸ்ட்டி கூட வீடியோ கால் மட்டும் அடிக்கடி பேசுவேன் அவ்ளோதா வேறேதும் பண்ணதில்ல.

நான் : சரி டி நம்பிட்டேன்.

சௌமிய : நம்புடா இதுக்கு மேல உன்கிட்ட மறச்சு என்ன பண்ண போறான். ப்ளீஸ் டா இதை எல்லாம் யார்கிட்டயும் சொல்லமாட்டைல.

நான் : சரி டி கண்டிப்பா சொல்லமாட்டேன் ஆனா.

சௌமிய : ஆனா என்னடா?? சொல்லுடா.

நான் : ஒன்னும் இல்ல. இதே மாதிரி அடிக்கடி என்ன கவனிச்சுக்கணும் அவ்ளோதா.

சௌமிய : அவ்ளோதான்!! பாய் பேஸ்ட்டி கூட மட்டும் தா பேசுவான் அவன் குஞ்சை வீடியோ கால் தா பாத்துருக்கான் ஆனா அவனோடது ரொம்ப சின்னது உன்னோட அளவுக்கு பெருசு இல்ல. உங்கட இன்னிக்கு பண்ணுனது எனக்கு ரொம்ப புடிச்சிருக்கு.

எனக்கும் அடிக்கடி பண்ணனும் போல ஆசையாத இருக்கு கவலை படாத எப்போ எப்போ சான்ஸ் கிடைக்குதோ அப்பப்போ பண்ணலாம்.

எண்ணென்று சொல்லிவிட்டு சிரித்தாள். மணி 3 ஆனது இருவரும் குளிக்கலாம் என்று எழுந்து பாத் ரூம்க்கு சென்றோம்.

பாத்ரூமில் சென்று ஷவரை திருகிவிட்டு அதில் நினைந்து கொண்டே அவள் முலைகளில் சோப்பை எடுத்து போடு தேய்த்தேன் அப்படியே அவள் காம்புகளை நசுக்கி பிசைந்தேன் நன்றாக மசாஜ் செய்தேன்.

அப்படியே கீழே சென்று அவள் புண்டைக்குள் என் விரலை விட்டு அவளுக்கு விரல் போட்டு விட்டேன் அவள் நல்ல என்ஜோய் பண்ணுனா. கொஞ்ச நேரம் கழித்து என் குஞ்சை எடுத்து சப்பி கொண்டே ஆட்டிக்கொண்டு இருந்தால்.

மறுபடியும் மூடு ஏறியது ஷவர்ல குளிச்சுகிட்டே அவளை குனியவைத்து அவள் புண்டையில் என் சுண்ணியை விட்டு ஓத்தேன். அவளை அப்படியே தூக்கி இடுப்பி வைத்துக்கொண்டே ஓத்தேன். நான்காவது முறை செய்வதால் என் சுன்னி வலிப்பது போல இருந்தது ஆனா ஓக்கும் சுகத்தில் அந்த வலி மறைந்தது.

அங்கு ஒரு கால் மணி நேரம் கடைசியா ஓத்தோம். கஞ்சி வந்தது வெளியில் எடுத்து விட்டேன். ஒரு வழியாக குளித்து முடித்துவிட்டு துண்டை எடுத்து அவளுக்கு நன் துடைத்து விட்டேன். அவள் எனக்கு துடைத்து விட்டால். வெளியில்வந்து அவர் அவர் துணிகளை மாட்டினோம்.

அவள் எழுந்து சென்று அவள் படுத்திருந்த இடத்தில் படுத்து கொண்டால். அன்று முழுவது செம டையர்டு ஆகா இருந்தாலும் எனக்கு தூக்கமே வரவில்லை இதை பதியே யோசிச்சுட்டு இருந்தேன். என் குஞ்சுக்கு மட்டும் ஓய்வு குடுத்தேன். ஆனால் ஆசை மட்டும் அடங்கவே இல்லை. திரும்ப எப்போ ஓப்போம் என்று எண்ணிக்கொண்டே இருந்தேன்.

அன்று இரவு நானும் என் அக்கா சௌமியாவும் ஓத்து முடித்துவிட்டு உறங்க சென்றோம். நான் உறங்காமல் யோசித்துக்கொண்டு இருந்தேன் காலை விடிந்தது. நான் எழுந்து தோட்டத்தில் இருக்கும் பம்பு செட்டில் குளிக்க சென்றேன்.

நான் பம்பு செட்டில் தண்ணி எடுத்துவிட்டுட்டு பக்கத்தில் இருந்த மோட்டார் ரூமில் கொண்டுவந்த மாத்து துணி துண்டு எல்லாதையும் வைத்துவிட்டு துணிகளை கழட்டி வைத்துவிட்டு. ஜட்டியுடன் குளிக்க சென்றேன். தண்ணி செம ஜில்லுனு சூப்பரா இருந்துச்சு ஒருமணி நேரம் குளிச்சுக்குடே இருந்தேன்.

பின் எழுந்து துணிகளை எடுக்க மோட்டார் ரூம்க்கு சென்றேன். அங்கு பார்த்தால் துணிகளை காணவில்லை எனக்கு ஒரே அதிர்ச்சி எங்கே போச்சுடா துணி என்று பயந்தேன்.

வெளியில் யாரோ நடப்பது போல சத்தம் கேட்டது. எட்டிப்பார்த்தால் மது என் துணிகளை எடுத்து கொண்டு ஓடினாள். நான் மது பிளேஸ் துணிய குடு என்று பின்னாடியே ஓடினேன். அவள் சிரித்துக கொண்டே குடுக்க மாட்டேன் என்று ஓடிக்கொண்டே இருந்தால்.

கொஞ்ச தூரம் துரத்தி சென்று அவளை பிடித்துவிட்டேன். என்ன இது இப்படியெல்லாமா செய்வ யாராச்சு பாத்தா என்னாகும் என்றேன். அவள் சிரித்து கொண்டே நீ அதுக்கெல்லாம் பயப்படுற ஆழ என்று கேட்டால். அப்படியே சிறிது கொண்டே.

நீ என்னன்னா வேலையெல்லாம் பயப்படாம செய்யற இதுல என்ன பயம் என்று பொடி வெச்சு பேசினாலே. ஏன் இவள் இப்படியெல்லாம் பண்ற இப்படி பேசுரா என்று தெரியாமல் யோசித்து கொண்டு நின்றேன். அவள் நீ செம டா வேற லெவல் பண்ற என்னையும் கவணிக்க மாட்டிய என்று சொல்லிவிட்டு. என் துணிகளை கீழே போட்டால். நான் அதை எடுக்கும்போது என் இடுப்பை கிள்ளிவிட்டு ஓடிவிட்டாள்.

நான் என் துணிகளை மாத்தி கொண்டு வீட்டுக்கு சென்றேன். அனைவரும் திருவிழாவுக்கு செல்ல ரெடி ஆயிட்டு இருந்தாங்க. நானும் ரெடி ஆனேன். எல்லாரும் கார்லா சென்றோம். மது என்னை பாக்கும் போதெல்லாம் சிரித்து கொண்டே இருந்தால் அவள் நடவடிக்கையில் எனக்கு சந்தேகம் ஏற்பட்டது.

திருவிழாவில் ஜெய்ன்ட் வீல் துரி ஆட சென்றோம். கொரோனானால கூட்டம் இல்லை ஒவொரு பெட்டிலும் இரண்டு பேர்தான் ஆமர்ந்தார்கள். அப்போ மது என்னுடன் வந்து அமர்ந்து கொண்டால்.  சிரித்து கொண்டே இருந்தால். நான் ஏன் காலையில் இருந்து சிரித்து கொண்டே இருக்கிறாய் என்னென்னமோ பேசுற என்ன ஆச்சு உனக்கு என்று கேட்டேன் அதுக்கு.

மது : நீ பெரிய வேலை கரண் டா.

நான் : என்னடி சொல்ற ஒன்னுமே புரியல.

மது : ஒன்னும் புரியாதது போல நடிக்காத எனக்கு எல்லா விஷியமும் தெரியும்.

நான் : நீ எதை பத்தி சொல்ற??

மது : டேய் நீ நைட் பண்ணுனது தான்.

எனக்கு மிகவும் படபடப்பாகிவிட்டது பயந்துபோனேன்.

நான் : என்ன சொல்ற அது எப்படி உனக்கு தெரியும்??

மது : நான் நைட் முழிச்சு பாத்தப்போ அக்கா அங்க இல்லை சரி பாத்ரூம் போயிருப்பானு பாத்தேன். ஆனால் அங்கையும் இல்லை.

வெளிய வந்து பார்த்தேன் அப்போ தான் உங்க ரூம்ல இருந்து ஏதோ சத்தம் கேட்டமாதிரி இருந்துச்சு. கிட்ட வந்து கதவை திறக்க முயற்சி செய்தேன் ஆனா முடியல. அப்படியே ஜன்னல்ல எட்டி பார்த்தேன். ஒரு நிமிடம் அதிர்ந்து போனேன் நீயும் சௌமியாவும் விளையாடி கொண்டிருந்ததை பார்த்தேன்.

நான் : பயத்துடன் பிளேஸ் மது இதை யார்கிட்டையும் சொல்லாத. நீ என்ன கேட்டாலும் வாங்கித்தரேன். பிளேஸ் மது.

மது : ஓகே ஓகே நான் சொல்ல மாட்டேன்.

ஜெய்ன்ட் வீல்ல இருந்து இறங்கினோம். மது எனக்கு தல வலிக்குது நா வீட்டுக்கு போறேன்னு சொன்னா. எல்லாரும் இப்போ தான வந்தோம் அதுல போலாமா எப்படி இரு கொஞ்சம் நேரம் கழிச்சு போலாம்னு சொன்னாங்க. இல்லை ரொம்ப வலிக்குதுன்னு சொன்ன உடனே எங்க அம்மா என்னிடம் நீ கொண்டுபோய் மதுவ வீட்டுல விட்டுட்டு வந்துரு நாம சுத்தி பாத்துட்டு அப்பறமா போலாம் என்று சொன்னாங்க.

நான் அவளை காரில் கூட்டிக்கொண்டு வீட்டுக்கு சென்றேன். அவள் நன் தல வலிக்குதுன்னு சும்மா தான் சொன்னேன் அப்படி சொன்ன உன்னைத்தான் கூட்டிட்டு பொய் விட சொல்லுவாங்கனு நல்ல தெரியும் அதா அப்படி சொன்னேன் என்றல்.

எனக்கு புரிந்துவிட்டது ஆஹா இன்னிக்கு செம வேட்டை இருக்குடானு நெனச்சுக்கிட்டு தையரானேன். இருவரும் வீட்டுக்கு போனோம். மது பம்பு செட்ல குளிக்கனும்போல இருக்குனு சொன்ன என்னையும் கூட்டிட்டு போன. ரெண்டு பெரும் ட்ரெஸ் போட்டுட்டே நெலைஞ்சோம்.

மது வைட் கலர் சுடிதார் போட்டுட்டிருந்தால் தண்ணியில் நெனைஞ்சதும் அப்படியே ட்ரான்ஸ்ப்ரண்ட் ஆனது அவளோட பிங்க் கலர் ப்ராவும் க்ரெ கலர் ஜட்டியும் நன்றாக தெரிஞ்சது எனக்கு மூடு ஆனது. நான் அவளிடம் நெருங்கி சென்றேன். அவள் என்னை கட்டி இறுக்கி அணைத்து கொண்டாள். என் தம்பி கெலம்பிவிட்டான்.

நான் இருந்தாவது வேட்டையை ஆராமைத்தேன். அவளை நன்றாக கட்டி அனைத்து அவள் சூத்தை கசக்கி பிழிந்தேன் அப்பொழுது என் தம்பி அவள் புண்டைக்கு நேராக செல்ல ஆயத்தமாக இருந்தான். பேண்ட்டை கிழித்துவிட்டு அவள் புண்டைக்குள் செல்லும் நிலையில் இருந்தது.

அவள் சூத்தை கசக்கியபின் அவளை பிப்புறமாக கட்டி பிடித்து முலைகளை டிரஸ் உடன் மசாஜ் செத்தேன். அவள் செமையாக கம்பெனி குடுத்தால். அப்படியே அவளை வயல் வரப்பில் படுக்கவைத்து அவள் உதட்டை என் உதட்டால் முத்தம் குடுத்தேன் அவள் வாயை நன்றாக உறுஞ்சி முத்தம் குடுத்தேன்

இருவரும் எங்களை மறந்து காமத்தில் குதித்தோம் அவள் மேலாடையை கழட்டினேன் பிங்க் கலர் ப்ராவில் நன்றாக இருந்தால். அவள் பேண்ட்யும் கழட்டினேன். அவள் முலைகள் ப்ராவில் நன்றா குலுங்கியது.

ப்ராவுக்குல் கையை விட்டு காம்புகளை அமுக்கினேன் அவள் சுகம் தாங்காமல் முனங்க ஆரமித்தல் ஸ் ஹா ஹா ம் ஹம் ஹ ஸ் அ அ ம் ம் என்று முனங்கி கொண்டே என் ஜட்டிக்குள் கையை விட்டு என் சுண்ணியை வெளியே எடுத்தால். சுகத்தில் என் சுண்ணியை ஆட்ட ஆரமித்தல்.

நான் அவள் ப்ராவை கழட்டி அவள் முலைகளுக்கு விடுதலை ஆழித்தேன். அவள் முலைகள் நன்றாக குதித்தது. அந்த முலைகளை என் வாயில் போட்டு ருசிக்க ஆர்மைத்தேன். பின்னர் அவள் ஜட்டியும் கழட்டிவிட்டு நானும் என் ஆடைகளை கழட்டினேன்.

அவள் தலையை பிடித்து அமுக்கி என் சுன்னியில் வைத்தேன். மது ஊம்ப ஸ்டார்ட் பண்ணுன. நல்ல வேகமா ஊம்புன நான் அவள் முடிகளை பிடித்து அவள் தலையை வேகமாக ஆட்டினேன். கொஞ்ச நேரத்தில் நான் உச்சம் அடைந்தேன். என் விந்தை அவள் வாயில் விட்டேன் அவள் உடனே என் சுன்னியில் இருந்து வாயை எடுத்து விந்தை துப்பிவிட்டு.

மது : சீ கஞ்சி வந்த சொல்ல மாட்டிய டா லூசு எருமை என்று திட்டினா.

நான் : சிரித்து கொண்டே தேவிடியா விட்டதுனால என்னடி அதா குடிக்க மாட்டியா என்று அவள் முலைகளை கிள்ளினேன்.

மது : ஹா………….. வலிக்குது டா லூசு அத குடிச்சு குழந்தை உண்டாயிருச்சுனா என்ன பண்றது என்று கேட்டால்.

நான் : சிரித்து கொண்டே லூசு குடிச்சலா ஒன்னும் ஆகாது உன்னோட புண்டைக்குள்ள விட்டதா குழந்த போராகும் என்றேன்.

மது : அப்படியா இவ்ளோ நாளா நா குடிச்சா பொறந்துரும்னு நெனச்சுட்டு இருந்தேன் என்றல்.

நான் சிரித்து கொண்டே அவள் புண்டையில் முத்தம் குடுத்தேன். என் நாக்கை புண்டைக்குள் விட்டேன் நல்ல சுவையை இருந்துச்சு நன்றாக நாக்கு போட்டேன். அவள் முனங்கிக்கொண்டே இருந்தாள்.

நன்றாக நக்கிவிட்டு என் இரண்டு விரல்களை உள்ளே விட்டேன் அவள் ஹாஆ. என்று கத்தினாள். நான் விடாமல் உள்ளேவிட்டு ஆட்டினேன் அவள் உச்சம் ஆடைந்து அவள் மதன நீர்வடிந்தது. அதை என் நாக்கல் நக்கி குடித்தேன் மிகவும் சுவையாக இருந்தது.

மண் தரையில் கற்கள் குத்தியது அதனால் இருவரும் துணிகளை எடுத்துக்கொண்டு வீட்டுக்குள் சென்றோம் துணிகளை காயா போட்டுவிட்டு என் பெடரூம்குள் சென்றோம். மதுவை என் பெட்டில் படுக்க வைத்து என் சுண்ணியை அவள் புண்டையில் வைத்து தேய்த்தேன்.

அப்படியே அவள் புண்டைக்குள் விட முயற்சி செய்தேன் அனால் அவள் கன்னி புண்டை என்பதால் செலுத்த முடியவில்லை. கொஞ்சம் கொஞ்சமாக முயற்சி செய்து முழு சுன்னியையும் உள்ளே விட்டேன் அவள் வலியில் துடித்துக்கொண்டு இருந்தால்.

நான் சுன்னிய வெளியே எடுத்து மெதுவாக ஓக்க ஆராமைத்தேன். அவள் வலியில் அழுது கொண்டே சுகத்தை அனுபவித்தாள். நான் அவள் கன்னி தரையை கிழித்தேன். ஓக்க ஓக்க அவள் ஆழகிய முலைகள் மேலும் கீலும் குலுங்கி கொண்டே இருந்தது அதை பார்க்க பார்க்க மூடு தலைக்கு ஏறியது.

நான் இன்னும் கொஞ்ச உற்சாகத்துடன் வேகமா ஓக்க ஆராமைத்தேன். கொஞ்ச நேரம் ஓத்த பிறகு எனக்கு விந்து வந்தது நான் வெளியில் எடுத்து அவள் முகத்தில் பீச்சினேன்.

பத்து நிமிடம் கழித்து நெக்ஸ்ட் ரவுண்டு போக ஆராமைத்தேன். இந்த முறை அவள் வழியை மறந்து நல்ல சுகத்துடன் கம்பெனி கூடுதல் நன்றாக ஓத்துகொண்டு இருக்கும் பொழுது போன் அடிக்கும் சத்தம் கேட்டது. என் அம்மா தான் திருவிழாவில் இருந்து வீட்டுக்கு வர கார் எடுத்துட்டு வர சொன்னாங்க.

நான் நல்ல வேகமா அவளை ஓத்தேன். அவள் நல்ல மூடாகி ஹ ஸ் ஹஹா ஸ் ஹா ம் அ ஸ் ஸ்ஹா என்று நன்றாக சத்தம் போட்டாள். கொஞ்ச நேரம் ஓத்தோம் கஞ்சியை அவள் வாயில் விட்டுவிட்டு. இருவரும் ட்ரெஸ்ஸை மாட்டி கொண்டோம்.

நன்றாக ஓக்கும்போது யாராவது தொந்தரவு செஞ்சாலே கோவம் பயங்கரமா வருது என்று மதுவிடம் சொன்னேன். அவளும் கொஞ்ச நேரம் கூட என்ஜாய் பண்ண விட மாட்டைங்கராங்க ச்செ என்றால். விடு கவலை படாத நைட் பாத்துக்கலாம் என்றேன்.

அவளும் சிரித்து கொண்டே ஓகே என்றல். அவளை அவள் அறையில் ஓய்வு எடுக்க சொல்லி விட்டு நன் காரை எடுத்து கொண்டு திருவிழா நடக்கும் இடத்துக்கு சென்று அவங்கள அலைத்து வந்தேன்.

அப்படி பேசி கொண்டே இருந்தோம் இரவு ஆனது நான் சாப்பிட்டு முடித்துவிட்டு மாடிக்கு சென்றேன். கொஞ்ச நேரம் களித்து சௌமிய மேல வந்தால். இன்னைக்கும் நேற்று போலவே செய்வோமா என்றால். எனக்கு கிளுகிளுப்பானது.

ஆனா மது நைட் செக்ஸ் பண்ணலாம்னு சொல்லிருக்காளே அதை நினைத்து கொண்டு வேண்டாம் இன்னைக்கு செம டையர்ட இருக்கு இன்னொருநாள் பாக்கலாம் என்று சொல்லிவிட்டேன். அவள் சோகமாக கீழேசென்று விட்டால்.

அதன் பின்பு தான் யோசனை செய்தேன் ஏன் இருவரோடும் சேர்ந்து த்ரீசம். செய்ய கூடாது என்று. ஆனால் இத எப்படி ரெண்டு பேர் கிட்டியும் கேக்கறக்கு சங்கடமா இருந்துச்சு. சரி இன்னொருநாள் செஞ்சு கொள்ளலாம்னு விட்டுவிட்டேன்.

எல்லாரும் தூங்கிய பின் மது என்னோட ரூம்க்கு வந்தால் இருவரும் மொதல்ல இருந்து ஆராமைத்தோம். அவளை கட்டி பிடித்து உதட்டில் முத்தம் குடுத்தேன்.

அவள் குள்ளச்சி என்பதால் கால்களை உந்தி கட்டி பிடித்தல். அப்பொழுது கதவு தட்டும் சத்தம் கேட்டது பார்த்தால் சௌமிய. இரண்டு பேரும் தலை குனிந்து நின்றோம் சௌமிய கண்டு பிடித்துவிட்டால் நாங்கள் அங்கே செக்ஸ் பன்றோம்னு. என்னை முறைத்துக்கொண்டே மதுவிடம்.

சௌமிய : என்னடி இதெல்லம் தப்புனு தெரியாத என்று திட்டினாள்.

மது : ரொம்ப சீன் போடாத நீ பண்ணுன தப்பில்ல நா பண்ணுன தப்ப???

சௌமிய : நா என்னடி பண்ணுன.

மது : ஆனா நீ செமையா நடிகர. நீ வேற லெவல் நடிகை.

சௌமியா : என்னடி சொல்ற இவன் எதாச்சி சொன்னானா.

மது : யாரும் ஏதும் சொல்லல. நான் தான் என் கண்ணால பாத்தன்.

சௌமிய : என்னடி பாத்த.

மது : நேத்து நைட் நீயும் இவனும் ஓத்துட்டு இருந்தத.

சௌமிய : நா தெரியாம பண்ணிட்டா அதுக்கு நீயும் பண்ணனுமா??

மது : ஆமா எனக்கு ஆசையா இருக்கு.

சௌமிய : அப்போ சரி ஆனா நானும் வரன்.

மது : எனக்கொண்ணும் பிரச்சனை இல்ல என்றல்.

எனக்கோ ஒரே ஆச்சரியம் நாம் நினைத்தபடியே த்ரீசம் செய்ய போறோம்னு. நான் பெட்ல உக்காந்தேன் சௌமிய மது ரெண்டு பேரும் அவங்க ட்ரெஸ் எல்லாதையும் ஒவொண்ணா கழட்டினாங்க எனக்கு பார்க்க பார்க்க மூடு ஏறியது. 

சௌமிய என் கிட்ட வந்து என் டீஷர்டை கட்டினால். மது பேண்டை மற்றும் ஜட்டியை கழட்டினாள். பின் இருவரும் மாத்திமாத்தி என் சுண்ணியை ஓம்பினார்கள். கொஞ்ச நேரம் களித்து நான் சௌமிய முலைகளை பிசைந்து கொண்டே மதுவின் புண்டையை நக்கினேன்.

சௌமிய என் கிட்ட வந்து என் டீஷர்டை கட்டினால். மது பேண்டை மற்றும் ஜட்டியை கழட்டினாள். பின் இருவரும் மாத்திமாத்தி என் சுண்ணியை ஊம்பினார்கள். கொஞ்ச நேரம் களித்து நான் சௌமிய முலைகளை பிசைந்து கொண்டே மதுவின் புண்டையை நக்கினேன்.

நான் பெட்டில் படுத்து கொண்டேன் மது என் சுண்ணியை ஊம்பினால். நான் சௌமிய புண்டைய நக்க தொடங்கினேன். சிறிது நேரம் கழித்து மது என் சுன்னி மேல் அமைந்து மட்டை உரிப்பது போல் ஓல் வாங்க ஆரமைத்தல் கொஞ்ச நேரம் கழித்து சௌமிய ஓல் வாங்கினால் இருவரும் மாத்தி மாத்தி ஓல் வாங்கினார்கள்.

எனக்கு விந்து வருவதுபோல் இருந்தது இருவரையும் என் முன் மண்டியிட செய்து இருவர் வாயிலும் விட்டேன். கொஞ்ச நேரம் ரெஸ்ட் எடுத்தோம் பிறகு இரவு முழுவதும் பல முறை ஓத்தோம் நல்ல ஆசை தீர வெச்சு செஞ்சேன். அடுத்த நாள் சௌமியாவும் மதுவும் அவங்க அம்மா கூட ஊருக்கு போய்ட்டாங்க.

Post a Comment

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.