-->
Please Disable Adblocker Contact Us Support Us

அம்மாவும் நானும் - tamil kama kathai

அம்மாவும் நானும் - tamil kama kathai

வணக்கம் நண்பர்களே இந்த கதையில் எப்படி நானும் என் அம்மாவும் பாத்ரூமில் ஒன்றாக குளித்தோம் tamil kama kathai அது அம்மணமாக குளித்தோம் பாத்ரூம்லயே வச்சு நாங்க ரெண்டு பேரும் செக்ஸ் பண்ணோம் அது எப்படி நடந்தது என்று சொல்கிறேன்.

வாங்க கதைக்குள் போகலாம் என் பெயர் அப்துல் எனக்கு வயது ௨௮ எனக்கு எனக்கு வயது 28 எனக்கு ம திருமணம் ஆகவில்லை. நான் வீட்டுக்கு ஒரே பையன் தான் என் தந்தை சிறுவயதில் இருக்கும் போது இறந்துவிட்டார் என் அம்மா தான் என்னை tamil kama kathai வளர்த்தார்கள் என் அம்மா தையல் வேலை பார்க்கிறாள் வீட்டிலேயே தையல் வேலை பார்க்கிறாள்.

என் அம்மா பத்தி சொல்லனும்னா அவள் பெயர் சாரா அவளுக்கு வயது 45 அவள் சற்று கருப்பாக இருப்பாள் tamil kama kathai அவளுக்கு இரண்டு மார்பகம் நல்ல பெருசாக இருக்கும். அவளுக்கு சின்னதா தொப்பை இருக்கும் அவ்வளவு கொண்டு இருந்த பெருசாக இருக்கும்.

அவள் வெளியே போகும்போது புர்கா அழிந்து போவாள். அவள் புர்கா அணிந்து போகும் பொழுது அவளது tamil kama kathai இரண்டு மார்பகம் நல்ல ஆடும் அவளது சூத்து குண்டி நல்ல ஆடும் ஊர்ல உள்ள எல்லா ஆம்பளைகளும் என் அம்மா குண்டியத்தான் பார்ப்பாங்கள்.

அடுத்து என் அம்மா மார்பகத்தை பார்ப்பார்கள் அவ்வளவு பெரிய மார்பகமா இருக்கும் அவள் கருப்பா இருந்தாலும் சூப்பராகவும் கலையாக இருப்பாள். இப்பொழுது tamil kama kathai அவளுக்கு துணையாக நானும் எனக்கு துணையாக அவளும் இருக்கிறோம் எங்களுக்கு ஒரு சொந்த வீடு இருக்கு அந்த சொந்த வீட்டில் தான் நாங்க இரண்டு பேரும் இருக்கிறோம்.

நாங்க ஞாயிற்றுக்கிழமை வீட்டில் தான் இருப்போம் அன்று ஒரு நாள் ஞாயிற்றுக்கிழமை வந்தது அன்று என் அம்மா காலை சீக்கிரம் எழுந்து குளிக்க போனால். என் அம்மா tamil kama kathai குளிக்கப் போன பிறகு நான் எந்திரிச்சேன் நான் எந்திரிச்ச உடனே எனக்கு உன் பாத்ரூம் வந்தது.

நான் பாத்ரூம் கிட்ட போனேன் உள்ளே என் அம்மா குளிச்சுக்கொண்டு இருந்தார்கள் நான் பாத்ரூம் கதவை தட்டினேன் அவள் சத்தம் கேட்டது. என்னடா தம்பி என்று கேட்டால் நான் சொன்னேன் அம்மா எனக்கு உன் பாத்ரூம் வருது என்று அவளிடம் சொன்னேன்.

என் அம்மா அதுக்கு என்ன சொன்னார் தெரியுமா தம்பி கொஞ்சம் பொறு நான் குடித்துக்கொண்டு இருக்கிறேன் tamil kama kathai என்று சொன்னால். நான் சொன்ன அம்மா எனக்கு அவசரமா வருது டக்குனு கதவு தொரங்க இல்லன்னா நான் வீட்டுல போயிருவேன் என்று சொன்னேன்.

அவள் சரி சரி வீட்ல போயிராத நான் கதவை திறக்கிறேன் என்று சொன்னாள் என் அம்மா அம்மணமாக குளிச்சிட்டு இருக்காங்க போல அவள் மேலே துண்டு போட்டுக்கிட்டு கதவை திறந்தாள்.

நானும் பாத்ரூமுக்குள் போனேன் என் அம்மாவும் நானும் பாத்ரூமுக்குள் இருந்தோம். அப்பொழுது பேண்ட tamil kama kathai ஜிப்பை அவுத்து என் குஞ்சை விட எடுத்து மூத்திரம் போய்க்கொண்டிருந்தேன் அப்பொழுது என் குஞ்சை என் அம்மா பார்த்து விட்டாள் அவள் என் குஞ்சை பார்த்ததும் எனக்கு சிரிப்பாக இருந்தது.

அம்மா மன்னிச்சுக்கோங்க அம்மா எனக்கு மூத்திரத்தை அடக்க முடியல அதனால்தான் இப்படி போய்க் கொண்டிருக்கிறது என்று சொன்னேன்.

என் அம்மா சொன்னால் சரி சரி என்னம்மா அடுத்து ஒன்று கேட்டால். என்னடா தம்பி உன் உன் குஞ்சு இவ்வளவு பெருசாக இருக்கு நார்மல் சைஸ் இவ்வளவு பெருசா இருக்குன்னா பெருசாகும் போது எவ்வளவு பெருசா இருக்கும் என்று கேட்டால் அதுக்கு நான் சொன்னேன் அது குறைந்தது. ௭ இன்ச்சுக்கு அதுக்கு நான் சொன்னேன் அது குறைந்தது 7 இன்ச்சுக்கு வந்துடும் என்று சொன்னேன் .

டேய் தம்பி உன் குஞ்சை அம்மா கிட்ட காமிக்கிறியா என்று கேட்டால் நான் என் குஞ்சை உனக்கு காமிச்சா நீ எனக்கு என்ன காண்பிப்ப என்று கேட்டேன். நீ வேணுமா என் குஞ்ச பாத்துக்கோ என்று சொன்னாள் நானும் சரி ஓகே என்று சொல்லிட்டேன்.

அடுத்து என் அம்மா மேல போட்டிருந்த துண்டை அவுத்தால் நான் என் அம்மாவை அம்மணமாக பார்த்தேன் ஆகாஷ் ரொம்ப சூப்பராக இருந்தது. என் அம்மா கருத்து குஞ்சை பார்த்தேன் என் அம்மா கருத்த மார்பகத்தை பார்த்தேன் என் அம்மா கருத்த தொப்பை வைர பார்த்தேன்.

அவள் சூப்பராக இருந்தால் கருப்பா இருந்தாலும் நல்லா கலையாகும் கும்முனு இருந்தால். என் அம்மாவை நான் அம்மணமாக பார்க்கும் பொழுது எனது கொஞ்சம் நல்லா பெருசா கொண்டு இருந்தது. நான் உடனே சட்டை பேண்ட் ஜட்டி எல்லாம் கழட்டி அம்மணமாக நின்றேன் என் அம்மா முன்னாடி.

என் அம்மாய் என் குஞ்ச பார்த்தால் தம்பி உன்னை கல்யாணம் பண்ணிக்கிற ரொம்ப கொடுத்து வச்சிருவாய் என்று சொன்னால் ஏம்மா அப்படி சொல்றீங்க என்று கேட்டேன். இவ்ளோ பெரிய சுன்னிய வச்சிக்கிட்டு இருக்கியேடா இந்த சுன்னுக்கு ஏத்த புண்டை எங்க இருக்காலோ.

அவள் பேசிக் கொண்டிருக்கும் போது என் பக்கத்துல வந்து முட்டிக்கால் போட்டு என் குஞ்சபிடிச்சால் என் குஞ்ச புடிச்சு நல்ல ஆட்டினாள் நல்லா வேகமா ஆட்டினாள். நான் சுகத்தில் கண்ண மூடி கொண்டேன் அடுத்து என்னம்மா என் குஞ்ச பிடிச்சு அவள் வாய்க்குள்ள விட்டாள்.

இப்ப என்னம்மா என் குஞ்ச பிடிச்சு நல்ல சப்பு நாங்கள் நல்ல வேகமா ஊம்பினால் அவள் நல்ல வேகமா ஊம்பினால். நீ சுன்னி ஊம்ப ஊம்ப இன்னும் பெருசாகி கொண்டு இருந்தது அவள் கொண்டவரை என் சுன்னி போனது.

அவள் நல்ல அரை மணி நேரம் என் சுன்னிய புடிச்சு ஊம்பினால் அவள் ஊம்புன ஊம்புல என் சுன்னில் இருந்து விந்து என் அம்மா வாய்க்குள் போனது என் அம்மா என் சுன்னி விந்தை முழுவதும் முழுங்கி விட்டாள்.

அடுத்து எந்திருச்சு என்கிட்ட ஒன்னும் சொன்னால் இப்ப உன் சுன்னிய ஊம்பு நீ நல்லா அதே மாதிரி என் புண்டைய நீ நாக்கு என்று சொன்னால். அப்பனா வாங்க வெளிய போவோம் ரூம்ல செல்லும் என்று சொன்னேன் வேண்டாம் இங்கே பாத்ரூம் செய்வோம் என்று சொன்னால்.

நானும் சரி என்று சொல்லி என் அம்மாவை பாத்ரூம்ல படுக்க வைத்தேன் என் அம்மா கால் இரண்டு நல்லா விரித்தேன். என் அம்மா கருத்த புண்டைய பார்த்தேன் அந்தக் கருத்து புண்டைல ஒரு கருமுடி கூட இல்ல நல்லா சேவிங் பண்ணி நல்லா வச்சிருந்தா.

என் அம்மா புண்டையை நான் என் வாயைக் கொண்டு என் அம்மா புண்டை கிட்ட கொண்டு போனேன். இப்போ நான் அவளோட புண்டைய நக்க போனேன் என் நாக்க வச்சு நல்லா அவள் புண்டைய நக்கி எடுத்தேன். நல்லா வேகமாக நக்கி எடுத்து நான் ஒரு புண்டையே அவள் புண்டைய நக்க நக்க.

அவள் சுகத்தில் நல்ல நக்குடா என் மகனே நல்ல நக்கடா என் புண்டை உனக்கு தாண்டா உனக்கு தாண்டா சொந்தம் நல்லா நக்கி எடுடா.

நக்கு எடுடா என் புண்டையை நல்ல நக்கு எடுடா என்று சொல்லிக் கொண்டே இருந்தால். என் புண்டை ரொம்ப நாளா காஞ்சி கிடக்குதா என் புண்டைய நல்லா கிழிச்சு எடுடா உன் சுன்னிய வச்சு கிளுடா என் புண்டைய நல்லா நக்கு எடுதா நாக்கு உள்ள விட்டு நல்ல நோண்டி எடுடா.

அப்படின்னு புலம்பிக்கொண்டு இருந்தால் நான் அவள் பேச்சைக் கேட்டு அவள் புண்டை நல்ல நாய் நக்குற மாதிரி நல்ல நக்கி கொண்டே இருந்தேன். அவள் அவள் விரலை வைத்து அவள் புண்டை நோண்டிக் கொண்டே இருந்தா அந்த புண்டையை நான் நக்கி கொண்டு இருந்தேன்.

நல்ல அரை மணி நேரம் நல்ல நக்கி கொண்டு விருந்தினர்கள். துண்டைய அவள புண்டை நக்க நக்க நக்க எனக்கு வெறும் ஏறுனது அடுத்து அவரோட புண்டையில் இருந்து தண்ணி வெளியே வந்தது அது என் வாய் புல்லா ஃபுல்லா இருந்தது அதை நான் என் வாயில வச்சு சப்பி எடுத்தேன்.

அடுத்த அவள் சொன்னால் தம்பி எந்திரிச்சு என் மார்பகத்தில் நல்லா செஞ்சு பால் குடி என்று சொன்னால் நான் இறங்குமா வரேன்னு சொல்லி நான் எங்க அம்மா மேல படுத்தேன். அவளோட மார்பகத்தில் நல்லா கசக்குனேன் அவள் மார்பகத்தில் இரண்டு மார்பகத்தில் நல்ல கசக்கி எடுத்தேன்.

இப்ப என் வாயைக் கொண்டு போய் அவள் மார்பகத்தில் வைத்து பால் குடி குடிக்கப் போனேன். அவள் மார்பகத்தில் உள்ள காம்பில் என் வாயை வச்சு பல்லால கடித்து இழுத்தேன் அவள் வலிகள் கத்தினால். நான் அவள் மார்பகத்தை விடாமல் கடித்துக்கொண்டு இருந்தேன்.

அவள் மார்பக அவள் மார்பகத்தில் உள்ள பாலை என் கையாலே கையால இழுத்தேன் அது சல்லுன்னு வந்தது பால் ந மாடுக்கு பால் கறக்குற மாதிரி என் அம்மாவோட மார்பகத்தை போட்டு பால் கறத்துக் கொண்டு இருந்தேன்.

அவள் சொன்னா ஏன் மார்பகத்தில் பால் குடிச்சது போதும் உன் சுன்னிய எடுத்து என் புண்டைக்குள்ள ஒரு என்று சொன்னால் சரி என்று சொன்னேன். என் சுன்னிய கொண்டு போய் அவள் புண்டை மேல வச்சு நல்லா தேய்த்தேன் என் சுன்னியை அவள் புண்டைய நல்லா வேகமாக தேய்த்து தேய்த்தேன்.

அடுத்து எந்திரிச்சு பாத்ரூம் உள்ள ஓஸ் எடுத்து வந்து குழாயிலை மாற்றினேன் ஓசை ஓசை வைத்து என் அம்மா புண்டைக்கு நேரா தண்ணி அடித்தேன். நல்லா வேகமாக ஓச வீட்டு தண்ணி அடித்தேன்.

அவள் சொன்னாள் எனக்கு ரொம்ப சூப்பரா இருக்குடா என்று சொன்னால் அவள் புண்டைக்குள் தண்ணி போயிட்டு போயிட்டு வந்தது அவள் புண்டைல நல்லா தண்ணி பிச்சு பிச்சு அடிச்சேன். அவர் சுகத்தில் சூப்பரா இருக்குடா தம்பி சூப்பரா இருக்குடா தம்பி இதே மாதிரி செய்வீரா என்று சொன்னால்.

அடுத்து எனக்கு மறுபடி மூத்திரம் வருகிற மாதிரி இருந்தது என் அம்மா கிட்ட சொன்னேன் அம்மா எனக்கு மூத்திரம் மறுபடி வருது மாதிரி இருக்கு என்று சொன்னேன். சும்மா என் மேல உன் மூத்திரத்தை என் மேல வீடு என்று சொன்னால் நான் என் என் மூத்திரத்தை என் அம்மாவை வாயை தொறக்கச் சொன்னேன்.

அம்மா நான் என் மூத்திரத்தை உன் வாய்க்குள்ள விடுறேன் நீங்க குடிங்க என்று சொன்னேன் அவளும் சரி என்று சொன்னால். நான் என் மூத்திரத்தை என் அம்மாவை வாயில வாயில விட்டேன். அவளும் மடக்கு மடக்கு மடக்கு என்று குடித்துக்கொண்டு இருந்தால் அடுத்து நேரம் எங்க அம்மா வயிறு தொப்புள் ஓட்டைக்குள் விட்டேன் நம்ம புண்டைக்கு அடிச்சேன் என் மூத்திரத்தை.

இப்போ என் சுன்னியை எடுத்து என் அம்மா புண்டைக்குள்ள விட்டேன் கொண்டைக்கீலை விட்டு மெல்ல மெல்ல மெல்ல குத்த ஆரம்பிச்சேன் அடுத்து போகப் போக வேகமா குத்த ஆரம்பிச்சு. நான் என் கையை கொண்டு போயி என் அம்மா மார்பகத்தில் புடிச்சு என் அம்மா புண்டையில குத்திக் கொண்டிருந்தேன்.

என் அம்மா வாய்க்கு முத்தம் கொடுத்துக்கொண்டே ஏமா புண்டைல ஓத்து கொண்டு இருந்தேன். அடுத்து என் அம்மா காலை விரித்து கால மேல தூக்க சொல்லி அவ்வளவு புண்டைக்கு நல்லா வேகமாக குத்தின.

நல்ல வேகமாக குத்திக் கொண்டே இருந்தேன். என் அம்மா தொப்பை வயிறு நல்ல ஆ தொப்ப வயிறு நல்ல வேகமா அடி கொண்டு இருந்தது நான் அந்த தொப்பை வயிறு வயிற பிடித்து நல்ல அவள் புண்டை நல்லா வேகமாக குத்தினேன்.

அடுத்து என் சுன்னில் இருந்து விந்து வெளியே வந்தது அது என் அம்மா புண்டைக்குள் விட்டேன் அடுத்து இரண்டு பேரும் பாத்ரூம்ல பக்கத்து பக்கத்தில் படுத்து கிடந்தோம் டயர்ட் ஆக படுத்து கிடந்தோம்.

என் அம்மா ரொம்ப நன்றிப்பா என்று சொன்னால் இத்தனை நாள் என் புண்ட நல்லா காஞ்சி கிடந்தது அதுல தண்ணி விட்டு நல்ல ஆட்டிட்ட ரொம்ப நன்றிப்பா என்று சொன்னால்.

நானும் அவளுக்கு நன்றி சொன்னேன் உங்க புண்டை எனக்கு காமிச்சு உங்க புண்டையை ஓத்த வச்சிருக்கு நன்றி என்று சொன்னேன்.

இதோட இந்த கதை முடிந்து விட்டது.

Post a Comment

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.