-->
Please Disable Adblocker Contact Us Support Us

பசுவும் கன்றும் – Tamil Sex stories & Tamil Kamakathaikal

“அம்மா பதினோரு மணிக்கு வெளிய போறாங்க… வர லேட்டாகும்.. நான் அவங்க போன அப்றம் சொல்றேன் டா..” – கவிதாவிடமிருந்து மெசேஜ் வந்தது.

“சூப்பர் செல்லக்குட்டி”

“டேய் ஒழுங்கா நல்ல புள்ளையா நடந்துக்கனம்..? ஒரே ஒரு முத்தம் தான்”

“அது போதுமேடி ஒரு வாரத்துக்கு” என ரிப்ளை செய்துவிட்டு கட்டிலில் போய் குப்பறக் கவிழ்ந்தேன். தம்பி விறைத்துக் கொண்டது. சரி ஒரு குளியலைப் போட்டுவிட்டு லிப்லாக் முத்தத்துக்கு ரெடியாகலாம் என்று எழுந்தேன்.

நான் சரவணன், சிலர் சரோ னு கூப்பிடுவாங்க. இப்போதுதான் வேலைக்குப் போக ஆரம்பித்திருக்கும் இளைஞன். 5’8 என சராசரி உயரம், அதற்கேற்ற உடல்வாகு என பார்கிற மாதிரி இருப்பேன்.

கவிதா. எனக்குப் பின்னாடி வீட்டுப் பொண்ணு. அம்மா மட்டும், அப்பா இல்லை. ஒரே பெண். எனக்கே சரிக்கு சமமான உயரம், அளவான சதைப்பிடிப்புடன் சூப்பராக இருப்பாள். கல்லூரி செல்லும் பட்டாம்பூச்சி. சிறுவயதில் எல்லாம் ஒன்றாக விளையாடி இருக்கிறோம். உண்மையை சொல்லப் போனால் அவள் 11வது படிக்கும் போது வந்து என்னைக் காதலிப்பதாக சொன்னாள். அப்போது நான் கல்லூரி சென்று கொண்டிருந்தேன். அவள் என்னிடம் விளையாடுகிறாள் என்று நான் பெரிதாகவே எடுத்துக் கொள்ளவில்லை. அத்துடன் அப்போது என் விருப்பம் பெரிய முலைக்கனிகள் தான் என்பதால் முலை பெருத்த என் கல்லூரி ஆசிரியை ஒருத்தியை தான் மனதில் வைத்திருந்தேன்.

அவளும் ஏமாற்றத்தாலோ என்னவோ பேசுவதைக் குறைத்து விட்டாள். நானும் கண்டு கொள்ளவில்லை. ஆனால் என் இறுதியாண்டின் போது கல்லூரி செல்லத் துவங்கியிருந்த அவளைக் காண நேர்ந்தது. சல்வாரில் சுருட்டி வைத்த பூஞ்சோலை மாதிரி என்ன ஒரு அழகு என்ன ஒரு செழிப்பு..!! 34-28-34 என செய்து வைத்த சிற்பம் மாதிரி இருந்தாள். மாநிறம் என்றாலும் பட்டுப் போலத் தெரியும் சிறு இதழ், ஜிலேபியை நியாபகப்படுத்தும் காதுமடல் என இஞ்ச் இஞ்ச்சாக ரசிக்க ஆரம்பித்து விட்டேன் தினமும்.

ஆனால் அவள் என்னைக் கண்டு கொள்ளாமல் பிகு பண்ணிணாள். எப்படியோ போராடி இதோ லிப்லாக் வரை வந்தாச்சு.

குளித்து கிளம்பி வந்து பார்த்தால் “அம்மா போய்ட்டாங்க டா” என்று ஏற்கனவே மெசேஜ். ஆகா அருமை என செண்ட்டை அடித்துக்கொண்டு கிளம்பினேன். வீட்டின் பின்சுவரைத் தாண்டினால் அவள் வீடு. கதவைத் தட்டியதும் வந்து திறந்தாள். எவ்வளவோ முறை அருகில் பார்த்திருந்தாலும் தனிமை என்பதால் குறுகுறுப்பாக இருந்தது. ஒரு வெள்ளை டீசர்ட்டும் கருப்பு ஸ்கர்ட்டும் போட்டு, அம்சமாக இருந்தாள்.

நான் தின்று விடுவதைப் போல பார்ப்பதைக் கண்டு அவளுக்கு வெட்கம் தாங்கவில்லை. கதவைச் சாத்தியதும் அவள் கைகளைப் பிடித்துக் கோர்த்துக் கொண்டு நெருங்கினேன். காதலுடன் என் கண்களுக்குள் பார்த்தாள். பட்டென்று அவளைப் பிடித்து அணைத்தேன். இருவருக்குமே முதல் அணைப்பு. மெத்தென்ற பஞ்சு போன்ற தேகம். ஆண் தொடாத உடம்பு வேறு.கட்டிக் கொள்ள விரும்பாதது போல என் தோள்களிலேயே கை வைத்திருந்தாள். ஆண்மை முறக்கேற, ஒரு இறுக்கு இறுக்கினேன். திமிறினாள். கொஞ்சம் பிடியைத் தளர்த்தி, அவள் கழுத்தில் முகம் வைத்தேன். மெல்ல அடங்கிப் போனாள். ஒரு கையை அவள் பின்னந்தலையிலும், மறு கையைச் சிற்றிடையிலும் படர விட்டேன். பரந்த என் முதுகில் கைகளைப் பின்னிக் கொண்டாள்.

அவளது நறுமணம் என்னைத் தூண்டியது. மெதுவாக அவள் கழுத்தில் மூச்சு விட்டபடி என் மூக்கால் கோலமிட்டேன். பின் உதடுகளால் வருடி விட்டேன். அவளது இளம் உடல் என் அணைப்பில் சிலிர்க்க ஆரம்பித்தது. முத்தமிட ஆரம்பித்தேன். மெதுவாக, ஆனால் அழுத்தமாகக் கழுத்தோரத்தில் முத்தம் பதித்தேன். முத்தமிடத் துவங்கியதும் மெல்ல தலையைத் தூக்கி முத்தத்தை உணரத் தொடங்கினாள். கழுத்தின் இரு புறமும் வசதியாக உதடுகளை மேய விட்டேன். மெலிதாகக் கடிக்கவும் செய்தேன். செக்ஸியாகச் சிலிர்த்துக் கொண்டாள். கழுத்து, தாடை என இஷ்டத்துக்கு முத்த மழை பொழிந்த பின் கன்னங்களுக்கு வந்தேன். வலது கன்னத்தில் மிக அழுத்தமாக உதட்டைப் பதித்து கண்ணை மூடி நான் உணர்வதைப் பார்த்து மிக அழகாக வெட்கப்பட்டு சிரித்தாள். மறு கன்னத்தில் முத்தம் தரப் போன போது நச்சென்று என் கன்னத்தில் அவள் இதழ் பதித்தாள்.

“அப்பா…! இப்பதான் தரத் தோணணுச்சா” என்றேன். சிரித்தாள். மாறி மாறி என் கன்னம் நெற்றி என முத்த மழையில் நனைத்தாள். இறுக அணைத்துக் கொண்டு நானும் அவள் பால்கோவா கன்னங்களைப் பதம் பார்த்தேன். செல்லமாகக் கடித்துச் சுவைத்தேன். கண்மூடி ரசித்தாள். என் கழுத்தைச் சுற்றி கைகளை மாலையாகப் போட்டுக் கொண்டு கண் மூடி லயித்தாள்.

அவள் இதழ் மேல் வாய் வைத்தேன். மூடி வைத்திருந்தாள். சிறிது சிறிதாக முத்தம் தரத் தர இதழ்களை விடுவித்தாள். நாக்கை உள்ளே அனுமதித்தாள். அவள் இதழ் இரண்டையும் கவ்வி இழுத்து மாம்பழத்தை சுவைப்பது போலச் சுவைத்தேன். அவள் கால்களில் தளர்ந்து, மாங்கனிகள் என் மேல் பட்டுக் கசங்குமாறு முழுதாக என் மேல் சரிந்தாள்.

நாக்கை சுழற்றி அவள் பற்கள் மீது படர விட்டேன். அவள் நாக்கைத் தேடித் துழாவிப் பிடித்து அதனுடன் மல்லுக்கட்டினேன். அவளும் சளைக்காமல் ஒத்துழைத்தாள். சிறிது நேர முத்தத்துக்குப் பின் அவள் விலகினாள். நான் கையைப் பிடித்து இழுத்தேன்.

“நீ ஒரு முத்தா தான் கேட்ட.. கணக்கில்லாம குடுத்தாச்சு.. போதும்டா விடு”

நான் கள்ள சிரிப்புடன் அவளை லாவகமாக இழுத்துப் பின்பறமாக அணைத்துக் கட்டினேன். விடுவிக்குமாறு பொய்யாக திமிறினாள். ஒரு கையால் முடியை விலக்கிப் பின் கழுத்தில் முத்தமிட்டு நக்கினேன். மெல்ல அவள் காது மடல்களில் முத்தமிட்டு கவ்வி சுவைத்தேன். அவளஃ உடல் சூடறி, அவள் விடும் மூச்சு எனக்கே கேட்டது. மெல்ல கைகளை மாங்கனிகளுக்குக் கொண்டு போனேன். திமறி, விடுவிக்க முயன்று தோற்றாள். மிக மிக மென்மையாக பஞ்சு மாதிரி இருந்தது.

ஸ்மைலி பால்’ஐ அமுக்குவது போல மென்மையாக அமுத்திக் கொடுத்தேன்.

“ப்ளீஸ் போதும் டா” எனப் போலியாகக் கெஞ்சினாள். நான் எதையும் கேட்டுக்க கொள்ளாமல், விடைத்துப் புடைத்திருந்த அவள் முலைக் காம்புகளைப் பிடித்து திருகி, இழுத்து விட்டேன்.

“ஆஆ மெதுவா..! வலிக்குது டா பொறுக்கி பொறுக்கி” என்று இன்ப வேதனையில் முனகினாள். அப்படியே ஒரு கையை கீழே இறக்கி அவள் வயிற்றுப் பகுதிக்கு வந்தேன். சிறிய அளவு சதைப்பிடிப்பு இருந்தது. அந்த இளந்தொப்பையை மென்மையாகப் பிசைந்தபடியே மறு கையால் அவளது மார்க்கலசங்களை ஜூஸ் பிழிந்தேன். இன்ப வேதனையில் முனகினாள், நெளிந்தாள். அவள் டீசர்ட்டை தூக்கி கையை விட்டு, அவள் தொப்புளில் விரல் விட்டுக் குடையத் தொடங்கினேன். சுகம் தாளாது என் பிடரி மயிரைப் பிடித்து இழுத்தவாறு பிதற்றினாள். சிறிது நேரம் இப்படியே சூடேற்றி விட்டு, என் சார்ட்சை இறக்கி சுன்னியை விடுவித்தேன் . இரும்புக் கம்பி போல தீண்டிருந்த என் ஆயுதத்தை அவள் ஸ்கர்ட்டில் வைத்து அழுத்தினேன். முறைத்தாள்.

சரக்கென அவள் ஸ்கர்ட்டை இறக்கி பேன்ட்டியைத் தொட்டேன். தொப்பலாக ஈரம். அவள் திமிறினாள். நான் காது மடலைக் கவ்விக் கொண்டு ஒரு கையால் முலையையும் பிசைந்து கொண்டு மறு கையை பேன்டிக்குள்ளேயே விட்டுவிட்டேன். திமிறிப் பார்த்தாள், தடுக்க முயன்று தோற்றுப் போனாள். அவள் கையைப் பிடித்து என் தடியின் மீது வைத்தேன்.

“ஹா…!!” எனக் கண்கள் விரிய ஆச்சரியப் பட்டாள். “என்னடா இவ்ளோ தடியா பெருசா இருக்கு இது எல்லாம் தாங்குமா”

“எல்லாம் தாங்கும் தாங்கும்” என்று மடியில்லாத ஈரமான அவளது மன்மத சுரங்கத்தைத் தடவினேன். சிலிர்த்தாள்.

“ஸ்ஸ்ஸ்ஹாஹா…. ஆமா உனக்கு ஏன் இவ்ளோ சூடா இருக்கு?”

“லைட்டா உரிச்சு விடு சொல்றேன்” என்று அவள் கையைப் பிடித்து உரிக்க வைத்தேன்.

“பொறுக்கி…” என்று வெட்கப்பட்டுக் கொண்டே உருவ ஆரம்பித்தாள். அப்போது..

தடாலென கதவைத் திறந்து கொண்டு வந்தாள் லதா. அவள் அம்மா..!

சிவ பூஜையில் கரடி புகுந்தது போல கவிதாவின் மன்மத சுரங்கத்தை நெருங்கியதுமே உள்ளே வந்து கெடுத்து விட்டாள் லதா. முக்கால்வாசி நிர்வாணத்தில் எங்ள் இருவரையும் பார்த்த மாத்திரத்தில் அவள் முகம் கோபத்திலு தகித்தது. அவளைப் பார்த்ததும் இருவருக்குமே வெலவெலத்துப் போனது. அவசரமாக உடைகளைச் சரி செய்தோம். நேராக வந்தவள் கவிதாவின் செவுனியில் பளாரென அறைந்தாள். “போடீ
உள்ள…!!

வலியில் கவி விசும்பி அழுது கொண்டே அவள் உள்ளே சென்று மறைந்தாள். “சாரி ஆண்ட்டி.. அவ மேல..” சொல்லிக் கொண்டிருக்கும் போதே ஒன்றுக்கு இரண்டாக எனக்கும் விழுந்தது. கன்னத்தில் கை வைத்துக் கொண்டேன். வாங்கிய அறையில் முகமே சிவந்து விட்டது.

“முதல்ல இடத்தை காலி பண்ணு.. எதுவா இருந்தாலும் உங்க அம்மா கிட்ட பேசிக்கோ.. வளத்துருக்காங்க பாரு உன்னலாம்.. போ கிளம்பு”

“இனிமே இந்த மாரி லாம் பண்ண மாட்டேன் ஆண்ட்டி ப்ளீஸ் ஆண்ட்டி”

“போறியா என்னடா இப்போ…!!” மறுபடி அறைய கை ஓங்கினாள். எல்லாத்தையும் சொதப்பிட்டேன் வாழ்க்கையே நரகம் ஆகப் போகுது என்ற பயத்துடன் ரூமுக்குள் போய் கதவைச் சாத்திக் கொண்டு படுத்தேன். பயத்தில் வேர்த்தது. நிம்மதியே இல்லாமல் உருண்டேன். கொஞ்ச நேரத்தில் அம்மா கதவைத் தட்டினார்.
“டேய் உள்ள என்ன பண்ற..”
“ஒண்ணும் இல்லம்மா”
“வெளிய வா”
“ம்மா போரடிக்குது மா அப்பறமா வரேன் விடும்மா”
“நீ வெளிய வா உன்ட்ட ஒரு விஷயம் பேசனும்”.

திக்கென்று ஆனது. போண்சு தெரிஞ்சுடுச்சா என்ற கலக்கத்துடன் கதவைத் திறந்து வெளியே வந்தேன். அம்மா இல்லை. “ம்மா..?” என்று கூப்பிட்டுக் கொண்டே வெளிக் கதவின் அருகே சென்று பார்த்த எனக்குத் தூக்கி வாரிப் போட்டது. அவளேதான். லதா..!

அம்மாவிடம் ஏதோ சொல்ல இருவரும் பேசிக் கொள்கிறார்கள். அம்மா கூப்பிட்டாங்க “இங்க வாடா”
இதயமே வெடித்துவிடும் போல இருந்தது. வியர்த்துக் கொட்டியது. போனேன். அவளோ கண் இமைக்காமல் என்னையே முறைப்பது போலப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். நிமிர்ந்து கூட நான் பார்க்கவில்லை.
“டேய் நானும் அப்பாவும் உங்க தாத்தாவ கூட்டிட்டு ஆஸ்பத்திரிக்குக் கோவை போறோம். தாத்தா மூணு நாள் பெட் ரெஸ்ட் எடுக்க வேண்டி இருக்கும். நாளைக்கு விடியக் காலை கிளம்பிடுவோம். மூணு நாளும் ஆண்ட்டி வீட்ல சாப்பிட்டுக்கோ. அது வேணும் இது வேணும்’ணு லாம் அடம் பிடிக்காத”

நான் கொஞ்சம் நிம்மதி அடைந்தேன். நல்ல வேளை சொல்லவில்லை. அப்பா கூப்பிடும் சத்தம் கேட்க அம்மா உள்ளே போனாள். நானும் நகர முயன்ற போது லதா என் சட்டையப் பிடித்தாள். போச்சு.

“உங்கம்மா கிட்ட சொல்ல எனக்கு ஒரு நிமிஷம் கூட ஆகாது”

“இல்ல ப்ளீஸ் ஆண்ட்டி வேணாம்”

“அப்போ ஒண்ணு பண்ணு”
என்ன என்பது போல அவளைப் பார்த்தேன்.

“இப்போ இருந்து. நான் சொன்னபடி எல்லாம் நீ கேக்க போற. அடிமை’னு வெச்சுக்கோயேன்”

என்ன சைக்கோ மாதிரி பேசுகிறாள் என்று என் முகத்தில் குழப்பம். “நீ போலாம்” என்று என்னைத் தள்ளினாள்.

உள்ளே வந்த எனக்கு அவள் என்ன செய்வாள் என்று குழப்பம். அரைகுரையாக சாப்பிட்டு விட்டு படுத்தேன் தூங்க முடியவில்லை.

“ஒரு வேளை… மிரட்டி காசு புடுங்குவாளோ.. போச்சு.. செத்தேன் நான்” கவலையுடன் நீண்ட நேரம் பின்பு தூங்கிப் போனேன். காலையில் அவர்கள் கிளம்பியது கூடத் தெரியவில்லை. காலை பத்து மணி இருக்கும். யாரோ எழுப்பினார்கள். கண் விழித்துப் பார்த்தால், லதா..!!

“மாடு மாரி இப்புடித்தான் தூங்குவியா… எழுந்திரிச்சுப் போ.. சாப்பாடு கெண்டு வந்து வெச்சிருக்கேன், கொட்டிக்கோ” என்று விட்டு போய்விட்டாள். எழுந்தேன். லுங்கியைத் தாண்டி தண்டு நீண்டிருந்தது. “அய்யோ பார்த்திருப்பாளோ”

எல்லா வேலையும் முடித்துவிட்டு சாப்பிட்டு விட்டு பெட் ரூமுக்கு வந்தால், லதா பெட்டில் உட்கார்ந்து சாவகாசமாகக் கொண்டை போட்டுக் கொண்டிருந்தாள்..! என்னைப் பார்த்ததும், “வா இங்க..!” என்று அதிகாரமாகக் கூப்பிட்டாள்.

“கீழ உக்காரு.” அமர்ந்தேன்.

அவள் காலை என் தோள் மீது வைத்தாள். “ம்ம்… பிடிச்சு விடு!” நான் அவளைப் பார்த்தேன்.

“நானா சொல்ற வரைக்கும் நீ என் அடிமை”

அமைதியாகப் பிடித்து விட்டேன். கெண்டைக்கால் வரை பாவாடையை வசதியாக ஏற்றி விட்டுக் கொண்டாள்.

சும்மா சொல்லக் கூடாது. 37 வயசுக்காரி மாரியே இல்ல. 27 வயசு நாட்டுக் கட்டைக்கே இவ போட்டியா இருப்பானு தோணுச்சு. அவளுக்கு 17 வயசுல கல்யாணம் பண்ணிட்டாங்க. 18ல கவிதா பிறந்துட்டா. 22 லயே அவ புருஷன் விபத்தில் இறந்து விட்டார். இன்றும் இவளை ஊரில் பலர் சைட் அடிப்பார்கள. 34-30-36 என கச்சிதமான, அதுவும் மிக அழகான அம்சமான ஆண்ட்டி.

சிறு முடிகளுடன் வெள்ளையா வாழைத்தண்டு மாதிரி இருந்த காலை இதமாகப் பிடித்து விட்டேன். என்னையே சிறிது நேரம் உற்றுப் பார்த்தவள், பாவாடையை இன்னும் கொஞ்சம் மேலேற்றி இரண்டு கால்களையும் இரண்டு தோள்களில் போட்டாள். நான் இதமாகப் பிடித்து விட, கைகளைப் பின்னால் ஊன்றி கண் மூடி ரசித்தாள். அவள் பின்னாடி சாய்ந்த போது அவள் புடவை விலகி அவள் வயிற்றின் சிறு பகுதியை காட்டியது. இரண்டு சிறிய மடிப்புகள். அவள் வாழைத்தண்டு காலும் இடுப்பு மடிப்பும் என்னையும் மீறி விரைக்கச் செய்தது. கண் விழித்தவள், என் பார்வை அவள் இடுப்பில் இருப்பதைக் கண்டு முறைத்தாள். காலைக் கீழே இறக்கினாள். “போச்சுடா” என நினைத்தேன்.

என் முடியைப் பிடித்து
மெதுவாக ஆட்டினாள். “அடங்க மாட்ட’ல நீ” எழுந்தவள், சர சரவென முந்தானையை கழற்றி கீழே போட்டாள்.

வெண்ணிலா ஐஸ்கிரீம் மாதிரி வெள்ளை இடுப்பு. அளவான இடுப்புக் கறி. உளுந்த வடை அளவு குழிவான தொப்புள். சந்தண மணம் வேறு. தண்டு புடைத்து துடித்தது. அவள் இடுப்பைப் பார்த்து எச்சில் விழுங்கியபடியே நிமிர்ந்து அவளைப் பார்த்தேன். சட்டென என் மகத்தைப் பிடித்து வயிற்றில் அழுத்தினாள். வயிற்றை முகம் முழுதும் தேய்த்துக் கொடுத்தாள். இதற்கு மேலும் பொறுக்க முடியாது என்ன ஆனாலும் பரவாயில்லை என்று அவள் இடுப்பின் இரு புறமும் கை வைத்து பிடித்து, அவள் தொப்புளை ஒட்டி இருந்த சதையை மென்மையாக ஆனால் அழுத்தமாகக் கவ்வினேன். அவள் எதிர்ப்பே காட்டாமல் பெருமூச்சுடன் என் பிடரியைப் பிடித்து இருந்தாள்.

முழுசாக தைரியம் வந்தது. நாக்கில் நிறைய எச்சில் செய்து கொண்டு, சூட்டில் தகித்துக் கொண்டிருந்த அவள் தொப்புளுக்குள் நாவை நுழைத்தேன். வாய் விட்டு தொடர்ந்து பெருமூச்சு விட்டாள். நாக்கை நன்றாக சுழற்றி சுழற்றி நக்கி அவள் வடைத் தொப்புளில் குளம் போல என் எச்சிலால் நிரப்பினேன்.

அவள் கால்கள் தளர்ந்தாள். சரிந்து படடுக்கையில் மீண்டும் அமர்ந்தாள். கைகளைப் பின்னால் ஊன்றிக் ககண் மூடி வானம் பார்த்து அவள் தொப்புளில் என் நாவின் விளையாட்டை அனுபவித்தாள். தொப்புள் தவிர அவளின் வயிற்றுச் சதையை வஞ்சமில்லாமல் கவ்வி சுவைத்தேன். அவளும் தங்கு தடையின்றி வயிற்றை எனக்கு விருந்தாகப் படைத்தாள்.

எனக்குள் தாறுமாறாகச் சூடேற, எழுந்து அவள் தோள்களைப் பிடித்து அழுத்தினேன். பட்டென சரிந்து படுத்தாள். கண்களில் காமத்தோடு என்னைப் பார்த்தாள். படுக்கையில் பரப்பிப் போட்ட பூ குவியல் போல உடலெங்கும் அதீத செழிப்பு..! தாமதிக்காமல் அவள் மீது ஏறி இதழோடு இதழ் வைத்தேன். அவள் மகளைப் போல முரண்டு பண்ணாமல் உடனே இதழை விரித்து தேன் எடுக்க அனுமதி தந்தாள்.

மூக்கோடு என் மூக்கை வைத்து அழுத்தி அவள் மூச்சுக்காற்றை இழுத்தேன். என் மூச்சை அவள் மூக்கினுள் செலுத்தி அவள் வாய்க்குள் நாக்கை நன்றாகச் சுழற்றினேன். அவள் நாக்கை இழுத்து குல்பி ஐஸ் போல உறிஞ்சினேன். பாரபட்சமே இன்றி இருவரும் 15 வயது வித்தியாசம் மறந்து மாறி மாறி எச்சிலை உறிந்தபடி தீவிரமாக முத்தமிட்டுக் கொண்டோம்.

லதாவின் மேல் ஏறி அவள் இதழ் ரசத்தை மிச்சமே வைக்காமல் உறிஞ்சினேன். அவளும் என் முத்தத்திற்கு ஈடு கொடுத்தவாறு அவள் உதட்டைப் பிளந்து ஒத்துழைத்தாள். தடித்த அவள் உதடுகளை நன்றாகக் கவ்விக் கடித்தேன், சப்பி இழுத்து சுவைத்தேன். நாவை அவள் வாய்க்குள் விட்டு துழாவினேன். நாக்கோடு நாக்கு சண்டையிட்டு, காமத்தில் திளைத்தோம். நீண்ட முத்தத்திற்கு பிறகு அவள் சற்று விலகினாள். கண்களை மூடி கொஞ்சம் மூச்சு வாங்கினாள்.

எனக்கோ தண்டு விறைத்து கட்டுக் கொள்ளாமல் தவித்தேன். சற்று தயக்கம் ஆனால் கொஞ்சம் தைரியத்துடன் மீண்டும் அவள் உதட்டின் மீது வைத்தேன். இதழ்களைப் பிளந்து வழி விட்டாள். இம்முறை நன்றாக உதட்டைக் கடித்துச் சுவைத்தேன். லேசான முனகலுடன் என் பிடரியைக் கோதி விட்டாள். எனக்குப் புரிந்தது. என்னை அடிமையாக நடத்துவதை விட, அடிமைப் படுத்தப்பட்டு முரட்டுத் தனமாக ருசிக்கப்படத்தான் அவள் மனம் மிகவும் ஏங்குகிறது என்று. இருந்தாலும், முத்தம் வரைக்கும் விட்டிருக்கிறாள். ஓக்க விடுவாளா….

கொஞ்சம் குழப்பத்தில் முத்தத்தை முடித்துக் கொண்டு அவளையே உற்றுப் பார்த்தேன். என் எண்ணம் புரிந்தது போல. லேசாகப் புன்னகைத்தாள். அந்த சிரிப்பு இருக்கே… அம்மாடி..! அப்படி ஒரு கவர்ச்சி. என்னையும் மீறி மனம் அவள் புன்னகையில் கவிழ்ந்தேன். அழகை ஆராதிக்க வயது தேவையா..? நெற்றியோடு நெற்றி, மூக்கோடு மூக்கு வைத்து அருகில் வந்தேன். மீண்டும் முத்தம் என நினைத்து கண் மூடினாள். நான் கேட்டேன்
“வெறும் முத்தம் போதுமா”
அவள் கண் மூடியபடியே வெட்கப் பட்டாள். அந்த வினாடி நான் அடைந்த சந்தோசம் அளவே இல்லை. தாமதிக்காமல் உடம்பின் முழு பாரத்தையும் அவள் மீது போட்டு நெற்றி, கன்னம் என மாறி மாறி முத்த மழை பொழிந்தேன். கண்மூடி இணங்கினாள். நகைகளை கழற்றி ஒரம் வைத்தேன். 36 அளவு இருக்கும் பழுத்த மாங்கனிகள் என் கனத்த மார்புக்கு அடியில் தாறுமாறாய் கசங்கின.

ஜாக்கெட்டோடு முலைகளை மெதுவாகப் பிசைய ஆரம்பித்தேன். அவள் மகளுக்கு சிக்கென இருக்கும் முலை. இவளுக்கு நல்ல பெரியதாக, வாட்டர் பலூன் மாதிரி மென்மையாக இருந்தது. ஊக்கை அவிழ்த்து, பிராவை அவசர அவசரமாக இறக்கி விட்டேன். விடுதலை பெற்ற மாங்கனிகள் இரண்டும் உற்சாகமாக இரு புறமும் தளர்ந்தன. அப்பப்பா..! என்ன ஒரு திரட்சி எப்படி ஒரு செழிப்பு..! 36க்கு குறையாத அளவு. பாதாம் பால் போன்ற வெளிர் மஞ்சள் நிறம். அதில் உலர் திராட்சை போன்ற தடித்த இரு காம்புகள். ஒரு முலையை முரட்டுத் தனமாகப் பிசைந்து கொண்டே மறு முலையில் வாய் வைத்து சப்பத் தொடங்கினேன்.

நீண்ட காலத்திற்குப் பிறகு ஆணின் கைப்படும் அவள் உடலோ என் ஒவ்வொரு செய்கைக்கும் சிலிர்த்துக் கொண்டது. என் கையிலும் வாயிலும் சிக்கி இன்பத்தில் அவள் என் பிடரியைப் பிடித்து பலமாக இழுத்தபடி முனகினாள். மாறி மாறி எவ்வளவு சப்பினாலும் என் முலைப் பசி அடங்கவே இல்லை. அவள் சிறிது நேரத்தில் என்னை விலக்கி எழுந்தாள். ஜாக்கெட்டையும்
பிராவையும் கழற்றி வீசினாள். ஆசையாக அவள் மேல் ஏறப் போன என்னைத் தள்ளிப் படுக்க வைத்தாள்.

என் மேல் ஏறி அமர்ந்தது அந்த அழகிய அரபுக் குதிரை. ஆடை இல்லாத அவள் அழகை வாயைப் பிளந்தபடி பார்த்தேன். என் இடுப்பில் ஒட்டிக் கொண்டிருந்த லுங்கியை இழுத்தாள். அவிழ்ந்தது. இறக்கி விட்டதும் என் தடி ஆவேசமாகப் படமெடுத்து ஆடியது. அவள் கண்களில் ஒரு சந்தோஷம். அதைப் பார்க்கும் போதே தண்டு துடித்தது. ஆசையாக என் பூலைக் ககையில் பிடித்தாள். ஜிவ்வென்று ஆனது.

மேலே சட்டென ஏறி என் வாய் மீது அவள் முலைகளை பட வைத்தாள். அப்படியே அந்த பொசிஷனில் அவள் முயல் குட்டிகளை முட்டி முட்டி சப்பினேன். அவள் மெதுவாக என் பூலை தடவிப் பார்த்துக் கொண்டு இருந்தாள். உறிய உறிய அவள் முலைகள் ஏதோ கள்ளைச் சுரப்பது போல அடங்காத போதை ஏறியது. தடித்துப் போன அவள் முலைக் காம்புகளைப் பிடித்து உருட்டி, கடித்து அவளை அவ்வப்போது அலற விட்டேன். கொஞ்ச நேரம் அவள் முலைகளை எனக்கு ஊட்டி விட்ட பின்
புன்னகயுடன் எழுந்து அமர்ந்தாள்.

என்ன செய்கிறாள் என்று பார்த்தேன். கீழே இறங்கி, என் சுன்னியின் மீது மூக்கை உரசி உசுப்பேற்றினாள். கொஞ்ச நேரத்தில் தண்டின் மீது நுனி நாக்கால் வருடினாள். சூடு தாறுமாறாய் எகிறியது. அவள் தலையைப் பிடித்து அழுத்தினேன். தயங்காமல் பூலை விழுங்கினாள். ஆஆஆ என்று வாய் விட்டு முனகினேன். என் சுன்னி தகித்துக் கொண்டிருந்த சூட்டுக்கு அவள் வாய் சில்லென்று இருந்தது. அப்படியே சிறிது நேரம் எச்சிலில் ஊறப் போட்டாள். கண் மூடி அனுபவித்தேன்.

பின் தண்டை மேலிருந்து கீழாக நக்க ஆரம்பித்தாள். எனக்கு மிகவும் பிடித்தது.
“பிடிச்சுருக்கா டி?”
நான் டீ சொன்னதை ஆச்சரியமாக பார்த்தாள்.
“டி’யா?”
“ஆமாடி” என்று அவள் தலையைப் பிடித்து அழுத்தினேன்.

“சொல்லுடி என் சுன்னிய புடிச்சிருக்கா”.

வெட்கத்துடன் வாயிலிருந்து எடுத்துவிட்டு, “பேச விடாம வாயில திணிச்சுட்டு கேள்வி கேட்டா எப்படி?” என்று செல்லமாக முறைத்தாள். “ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு” என்றாள்.

“உன் கண்’லயே தெரியிதுடி” என்று அவள் மூக்கைப் பிடித்து ஆட்டினேன்.

“நேத்து இதப் பாத்துட்டு போய் ராத்திரி எல்லாம் தூக்கமே இல்ல”

சிரித்தேன். “எந்த ஆம்பள நாயும் இத்தன நாளா உன் பொச்ச மோந்துட்டு வரலையாடி”

“என் தங்கச்சி மாசமா இருந்தப்போ கொழுந்தனார் ரெண்டு டைம் வந்தாரு. அப்புறம் எனக்கு இத்தனை நாளா ராத்திரி துணை கிடையாது”

சொல்லிவிட்டு மும்முரமாக ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். விரைத்து கெட்டியான என் விரைக் கொட்டைகளை வெண்டை விரல்கால் மென்மையாகபு பிசைந்து விட்டாள். சுன்னி மொட்டு, அதன் துவாரம் என இதமாக இதழ்களால் உறிஞ்சினாள். என்னால் ரொம்ப நேரம் சும்மா இருக்க முடியவில்லை. அவளை எழுப்பி நிறுத்தி, முத்தமிட்டேன். பாவாடையைப் பிடித்து இழுத்தேன் கீழே விழுந்தது. ஜட்டியையும் கழற்றி வீசினேன்.

நான் படுத்துக் கொண்டு அவளை 6-9ல் மேலே படுக்க வைத்தேன். அவள் மகளைப் போலவே முடியில்லாத மன்மதச் சுரங்கம் கொச கொசவென ஈரத்தில் திளைத்தது. அவள் புண்டையில் வாயை வைத்து பலாச்சுளையை சுவைப்பது போல வஞ்சனை இல்லாமல் சப்பிச் சுவைத்தேன். அது ஒரு தனி சுவையாக இருந்தது. அவளுக்கு நான் வாய் போட்ட இன்பம் தாளாமல் வாய் விட்டு முனகினாள்.

அந்த சுகத்தில் சரிவர ஊம்ப முடியாமல் நிறுத்தி விட்டாள். புண்டைப் பிளவின் உள் ஆழம் வரை நாக்கை விட்டு நான் செய்த அற்புதமான வாய் வேலையில் மெய் மறந்து அவள் சூத்தை மட்டும் தூக்கிக் காட்டியவாறு சரிந்தாள்.

சிறிது நேரம் கழித்து அவளை மல்லாக்க கிடத்தி சூத்தை மட்டும் தூக்கி பிடித்து அவள் புண்டையைத் தேய்த்து விட்டு வேகமாக விரல் போட ஆரம்பித்தேன். முலைகளையும் அவள் தொப்புள், தொப்பைச் சதை எனத் தாறுமாறாக முத்தமிட்டு கசக்கியபடி விரல் போட்டேன். பலமாக முனகிக் கொண்டே இருந்தவள் சிறிது நேரத்தில் உச்சம் அடைந்தாள். தொடைகள் நடுங்க, அவள் புண்டை தாராளமாக மதன நீரை இறைத்து படுக்கையை நனைத்தது. துள்ளினாள்,
புழுவாய் துடித்தாள். சற்று நேரம் ஆசுவாசப் படுத்திய பிறகு, “சூப்பர் டா நீ” என்று முத்த மழை பொழிந்தாள்.

அவளைப் பிடித்து மூர்க்கமாக குப்புறப் படுக்க போட்டேன். ஆவ்வ் மெதுவா என்று சிரித்தாள். சூத்தை தூக்கிப் பிடித்து, பூளை புண்டைப் பிளவில் தேய்த்தேன். “இறக்கு டா” என முனகினாள். ஒரே சொருகில் முழுசாக உள்ளே திணித்தேன். ஆஆஆ வஎன சத்தமாக அலறினாள்.

அவள் முடியைக் கொத்தாகப் பிடித்து இழுத்தபடி, கொழுத்துப்போன அவள் சூத்து இரண்டிலும் பளார் பளாரென அறைந்து சிவக்க விட்டேன். அப்படியே குதிரையை சவாரி செய்வது போல, அவள் புண்டையில் ஆவேசமாக இடித்தேன். ஒவ்வொரு இடியையும் இன்ப வேதனையில் முனகிக் கொண்டே உள்வாங்கிய அவள், சில நிமிடங்களில் இன்ப முனகலுடன் இரண்டாம் உச்சத்தை அடைந்து சோர்ந்தாள்.

பின் சிறிது நேரத்தில் நானும் உச்சம் பெற்றேன். கட்டவிழ்த்த காட்டாறு போல விந்தை அவள் புண்டையில் நிரப்பிவிட்டு பக்கத்தில் சரிந்தேன். ஆசை ஆசையாக இருவரும் சிறிது நேரம் முத்தமிட்டு பின் உறங்கிப் போனோம்.

என் கன்னித் தன்மையை இழந்தாயிற்று. புதுப் பொண்டாட்டி புருஷன் மேல் அசந்து தூங்குவது போல என் மார்பில் அசந்து உறங்கினாள். ஆசையாய் அணைத்துக் கொண்டேன்.

வயதையும், உறவையும் பாராமல் எங்களுக்குள் ஒரு காதல் உண்டாகி இருந்தது.

Post a Comment

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.