-->
Please Disable Adblocker Contact Us Support Us

என்னதான் நடந்தது - Tamil Kama Kathai

வைகை பாயும் மதுரை என் ஊர். அந்த மதுரை மாநகரின் மத்திய பகுதியில் இருப்பதுதான் எங்கள் வீடு அமைந்திருக்கும் தெரு.

அந்த தெருவில் வசித்த என்னைப்பற்றி எல்லாரும் இப்படிதான் சொல்வார்கள்.

“குனிந்த தலை நிமிராத பய்யன். யோக்கியமானவன். பெண்களை திரும்பிப் பார்க்காதவன். எந்த கெட்ட பழக்கமும் இல்லாதவன்..!!”

இப்படி எல்லாரும் பெருமையாக சொன்ன நானா இப்படி நடந்தேன் என்று எனக்கே வியப்பாக உள்ளது.

அப்படி என்னதான் நடந்தது..? சொல்றேன் கேளுங்க.

என் பெயர் சந்திரன். வயது 23. பி.காம். பட்டதாரி. வேலை ஒரு புகழ் பெற்ற நிறுவனத்தில் கணக்கு பிரிவின் தலைமை ஆள்.

இது போதும். நடந்த நிகழ்ச்சிக்கு வருகிறேன்.

அன்று அலுவலக வேலையாக திருச்சிக்கு சென்று விட்டு வைகை அதிவிரைவு வண்டியில் திரும்பிக்கொண்டிருந்தேன்.

வண்டி திண்டுக்கல்லை தாண்டி சென்ற போது கழிவறைக்கு சென்றேன். சிறுநீர் கழித்து விட்டு எதேச்சையாக மேலே பார்த்த போது ஒரு புத்தகம் ஒன்று இருந்தது.

இன்னும் ஒரு மணி நேரம் ஆகுமே, படிக்கலாமே என்று அந்த புத்தகத்தை எடுத்தேன்.

அது ஒரு காமப் புத்தகம். திறந்து படிக்க ஆரம்பித்தேன். “பேராசிரியர்களோடு பேரானந்தம்” என்ற கதை இருந்தது.

https://bid.onclckstr.com/vast?spot_id=549088

அதை படிக்கப் படிக்க என் உணர்ச்சி கொந்தளித்தது. என் உடம்பில் சொல்ல முடியாத உணர்ச்சி அலைகள். எனது சுன்னி மெது மெதுவாக விறைத்து ஜட்டியை கிழித்து வெளியே வர துடித்தது.

என் பேண்டின் ஜிப்பை அவிழ்த்து என் குஞ்சுக்கு விடுதலை கொடுத்தேன். துள்ளித் துடித்த அதை கைகளில் பற்றிக்கொண்டே, புத்தகத்தை படித்தேன். உணர்ச்சிகள் அதிகமாக சுன்னியை ஆட்ட ஆரம்பித்தேன். கதையின் போக்கில் என்னையே மறந்து கையடித்தேன்.

கதையின் இரண்டாம் பாகத்தில், “அவன் அவள் புண்டையில் சுன்னியை திணித்து தண்ணியை இறக்கினான்..” எனப் படித்ததும் என் சுன்னியின் தண்ணியும் இறங்கியது.

கழிவறையின் கதவு தட்டப்பட்டது. அவசர அவசரமாக சுன்னியை உள்ளே தள்ளி ஜிப்பை போட்டு விட்டு கதவை திறந்தால், அங்கே ஒரு பெண் நின்றாள்.

“என்ன உள்ளே ரொம்ப வேலையோ..?” என்றாள்.

எனக்கு என்ன பதில் சொல்வதென்றே தெரியவில்லை. என் இருக்கையில் சென்று அமர்ந்து பார்த்தால் வண்டி மதுரையை நெருங்கிக் கொண்டிருந்தது.

கழிவறைக்கு சென்று விட்டு திரும்பிய அந்த பெண் என்னை ஒரு மாதிரியாக பார்த்து விட்டு சென்றாள். நான் இருந்த இடத்தில் இருந்து கொஞ்சம் தள்ளி போய் அமர்ந்தாள்.

அவள், கொஞ்சம் கலர் கம்மி தான். ஆனால் அம்சமாக இருந்தாள். வயது 30 இருக்கலாம். அவள் கண்களில் சுண்டி இழுக்கும் ஈர்ப்பு. முலைகள் சைஸ் 36. ரொம்பவும் கனமோ அல்லது ஒல்லியோ இல்லாத மீடியமான உடம்பு. பிட்டங்கள் சப்பையாக இல்லாமல் சற்றே தூக்கலாக இருந்தன.

இதோ மதுரை ரயில் நிலையம். அடித்து பிடித்து இறங்குவதை விட மெதுவாக இறங்கலாம் என கொஞ்சம் இருந்து விட்டு கூட்டம் குறைந்ததும் இறங்கினேன்.

“சார்..” என்று என்னை யாரோ கூப்பிடுவது போல இருந்தது.

திரும்பிப் பார்த்தேன். கழிவறையில் சந்தித்த அதே பெண்.

“சார், கொஞ்சம் இங்க வாங்க..!!”

“ஏன் நம்மை கூப்பிடுகிறாள்..?” என்ற சிந்தனையோடு சென்றேன்.

“என்ன மேடம்..?”

“கொஞ்சம் வெளியே ஆட்டோ வரை என் பெட்டியை தூக்கி வர முடியுமா..? என் புருஷன் வருவதாக இருந்தது. திடீரென அவசரமாக வெளியே செல்வதால், அவர் வர முடியாத நிலை. கொஞ்சம் உதவி பண்ணுங்க..!! ப்ளீஸ்..”

காமப் புத்தகம் படித்ததில் இருந்து, என் உடம்பில் ஒரு விதமான உணர்வுகள் ஊறிக்கொண்டே இருந்ததால், ஏதாவது ஒரு பெண்ணின் அருகில் இருக்க வேண்டும் போல இருந்தது.

அதனால், “அதுக்கென்ன மேடம். நான் தூக்கி வருகிறேன்..!!” என்றேன். ஆனால் இது வெளி வார்த்தைகள். உள்ளேயோ உணர்வு அலைகள் போங்கிக் கொண்டிருந்தது.

வெளியே வந்தவுடன் அவள் ஆட்டோ ஒன்றை அழைத்து, எங்கள் தேரு பெயரை சொல்லி, “அங்கே போக வேண்டும்..!!” என சொல்ல, என் கண்களுக்குள் மின்னல்.

“மேடம் நீங்க சொன்ன தெருவிலதான், நானும் இருக்கேன்..!!” என்றேன்.

அவள், “அந்த தெருவில் எங்க இருக்க..?” என்றதும்,

நான், “15ம் நம்பர் வீடு..!!” என்றேன்.

உடனே என்னை நன்றாக தெரிந்தவளாய், “ஓ, சந்திரனா நீ. வா ரெண்டு பேருமே சேர்ந்து போகலாம்..!!” என பெட்டியை தூக்கி வைத்துவிட்டு, அவள் ஏறிய பின் நான் உள்ளே ஏறினேன்.

அருகில் ஒரு பெண். உடம்பில் உணர்ச்சி அலைகள். “தொட்டு விடலாமா..?” ஆசை ஒருபுறம். பயம் மறுபுறம். உணர்ச்சிகள் கொப்புளிக்க, பயம் தடுக்க அமைதியாக பயணம் தொடர்ந்தது.

ஆனால் உணர்ச்சியை கட்டுப்படுத்த முடியுமா..? வருவது வரட்டும் என்று குருட்டு தைரியத்தோடு, கை நடுங்க அவள் தொடை மீது கை வைத்தேன்.

அவள் ஒன்றும் சொல்லவில்லை.

“சாதகமாக இருக்கிறாளோ..?” என்று நினைத்து கையை தொடையில் அமுக்கினேன்.

“என்ன, என்ன வேணும்..?” என்ற அவளின் அதட்டல் வார்த்தையில், பொங்கிய உணர்ச்சியும் பட்டென அடங்கியது.

வீடு வர, ஆட்டோவுக்கு பணம் கொடுத்து அனுப்ப, “ரொம்ப நன்றி மேடம். நான் வருகிறேன்..!!”

“கொஞ்சம் இதை வீட்டு உள்ளே எடுத்து தந்து விட்டு போ..!!” என்றாள். அவள் பாவனையில் அது ஆணையா அல்லது கெஞ்சலா என்று எனக்கு புரியவில்லை.

நான் தலை அசைத்தவாறே பெட்டியை உள்ளே தூக்கி செல்ல, அவள் அலைபேசி அலறியது.

அதை எடுத்து ஏதோ மெதுவாக பேசிவிட்டு வைத்தாள்.

“சந்திரா நீ இன்னொரு உதவி பண்ணனும். என் வீட்டுக்காரரோட நண்பருக்கு உடம்புக்கு முடியாம ஆஸ்பத்திரியில் சேர்த்து இருக்காங்களாம். இவர், அவர் கூட இன்று இரவு தங்க வேண்டுமாம். எனக்கு தனியா இருக்க பயமா இருக்கு. என் கூட இருக்க முடியுமா..?” என்றாள்.

நான், “என் வீட்டில் சொல்லி விட்டு வருகிறேன்..!!” என்றேன்.

“என்னனு சொல்லப்போற..?”

“நண்பன் ஒருவனை பார்க்கப்போகிறேன் என்று..!!”

“சரியான ஆளுதான். உன்னைப் போய் நல்ல பையன்னு சொல்றாங்களே..!!”

“அப்ப நான் வரல..”

“கோவிச்சுக்காதப்பா. நீ நல்ல பையன்தான். சீக்கிரம் வா..!!”

நான் என் வீட்டை அடைந்து, என் பெற்றவர்களிடம் நண்பன் ஒருவனை பார்க்கப்போவதாக பொய் சொல்லிவிட்டு, திரும்பி அவள் வீட்டுக்கு வந்து அழைப்பு மணியை அடிக்க, கதவை திறந்தவள், தேவதை போல நின்றாள்.

மெல்லிய இரவு உடையில் அங்கங்கள் கச்சிதமாக தெரியும் விதத்தில் கருப்பு தங்கமாக ஜொலித்தாள். அந்த கோலத்தில் அவளை பார்த்தவுடன் அடங்கிக் கிடந்த ஆசைகள் எல்லாம் மீண்டும் பேயாட்டம் ஆடத் தொடங்கின. என் கம்பு நெம்புகோல் ஆனது.

“நீ இங்கே படுத்துக்கோ. நான் உள்ளே படுத்துக்கிறேன்..!!” என்று அவள் சொல்லிவிட்டு செல்ல, என் நெம்புகோலை வெளியே எடுத்தேன். அது இரும்பு கம்பி போல விறைப்பாக இருந்தது.

காம புத்தக கதையின் நினைவு ஒரு புறம், இவளின் கோலம் மறுபுறம் என காமத்தீ என்னை வாட்டியது.

அவளின் அங்கங்களை நினைத்துக் கொண்டே சுன்னியை ஆட்டினேன். கண்ணை மூடி, சுண்ணியை ஆட்டிக் கொண்டிருத்தபோது என் கைகள் தடுக்கப்பட்டன.

கண்ணை திறந்து யாரென்று பார்த்தால் அவள்.

“என்னடா இது பழக்கம்..? தினமும் இப்படிதான் செய்யுறியா..? நல்லவேளை நான் தண்ணீர் குடிக்க வந்ததால் பார்த்தேன்..!!”

என்ன சொல்வது என்று தெரியாமல் கையும் களவுமாக பிடி பட்ட திருடன் போல இருக்க, “உன் வீட்டில் சொல்லி விட வேண்டியதுதான்..!!” என்றாள் அவள்.

“வேண்டாம் மேடம். சொல்லாதீங்க..!!”

“அப்ப நான் சொல்வதை எல்லாம் கேட்பியா..?”

“என்ன செய்யணும், சொல்லுங்க..”

“என் பின்னால் வா..!!” என சொல்லிவிட்டு அவள் முன்னே செல்ல, காவு கொடுக்கப்படும் ஆடு போல அவள் பின்னால் சென்றேன் நான்.

அது படுக்கை அறை.

உள்ளே சென்றதும், “உன் ஆடைகளை எல்லாம் அவிழ்த்து போடு” என கட்டளையிட்டாள்.

நான் தயங்கினேன். அவள் அதட்டினாள்.

வேறு வழி இல்லாமல், ஆடைகளை துறந்து பிறந்த மேனியாக அவள் முன் நின்றேன்.

அவளோ, துடித்த என் நெம்புகோலை ரசித்தாள்.

“நல்லா துடிக்குதுடா. இதை இன்னும் கொஞ்சம் துடிக்க வைப்போமா..?” என்று சொல்லி, இரவு உடையை கழற்ற, கடலோரம் ஜட்டியோடும் பேண்டியோடும் திரியும் வெள்ளை அழகிகள் போல இளம் கருப்பு நிறத்தில் நிற்க, அவள் சொன்னது போல என் நெம்புகோல் வீராப்பை கூட்டியது.

என்னால் உணர்ச்சியை கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை. அவளை அப்படியே நொறுக்கி விடுவது போல இரும்பு பிடியாக அணைத்தேன். அவளும் என்னை இறுக்க காமத்தீ சுடர் விட்டு ஒளிர ஆரம்பித்தது.

“உன் வேகம் சூப்பர்டா. இதே வேகம் கீழேயும் இருக்கணும்..!!”

“மேடம் உங்க கட்டுடலைப் பார்த்தால் செத்த பாம்பும் சீரும்..!!”

“பார்ப்போம். பாம்பு எப்படி கொத்துதுன்னு..!!”

“பார்க்கத்தானே போறீங்க மேடம்..!!”

“என்னடா மேடம், மேடம்னுகிட்டு. அழகா ஆனந்தின்னு கூப்பிடு..!!” என்று சொல்லி, என் குண்டியை வலிக்கும் படி திருக, பதிலுக்கு அவள் முலையை கசக்கினேன்.

“ஸ்ஸ்.. ஆஹ்.. ஆஆஆஆ.. அப்படிதான் நல்லா பிசைடா..!!”

“உங்க முலை கல்லு மாதிரி நல்லா இருக்கு. இதை பார்த்தாலே மயங்காதவனும் மயங்கி விடுவான்..!!”

“ஆனா, அதுக்குதான் கொடுத்து வைக்கவில்லை..!!”

“என்ன சொல்றீங்க. கல்யாணம் ஆகி அஞ்சு வருஷம் ஆச்சு. முழுசா அவர் கை அதில் விளையாடியது கொஞ்ச நேரம்தான். எப்போதும் அவருக்கு நினைவெல்லாம் ஆபிஸ்தான்..!!”

“ஆனந்தி அருகில் இருக்க, ஆபிஸ் அவசியமா..? புகுந்து விளையாட வேண்டாமா..?”

“நீயாவது நல்ல விளையாடுடா..!!” என்று சொல்லி, தன் நாக்கால் என் இதழ்களை இரண்டையும் வருட, என் நாக்கு அவள் உதட்டை பதப்படுத்தியது.

என் கைகளோ பிராவை கழற்றியது. சற்றும் சரியாமல் குத்தீட்டிப் போல நின்றன முலைகள்.

முலையை கசக்கி அதன் காம்பை வருட காமம் கொந்தளிக்க என் உதட்டை கடித்து விட்டு, “ஸ்ஸ்.. ஆஆஆ.. ஆஹ்.. ஆஆஆஆ..!!” என கீதம் இசைத்தாள். கால்களால் என்னை நெறித்தாள்.

அருகில் படுக்கை இருந்ததால் அவளை அப்படியே தூக்கி படுக்கையில் போட்டு மேலே விழுந்தேன்.

“பார்த்துடா. உடம்ப உடச்சுடாத..!!”

“இன்னும் உடைக்கவே இல்ல. அதுக்குள்ளவே இப்படியா..? தாங்குவியா..?”

“வாடா எரும. நீயா, நானான்னு பார்த்துறலாம்..!!”

“வேண்டாம். போட்டிக்கு வராத. அப்புறம் வருதப்படுவ..!!”

“வாடா என் செல்லம். வந்து என்ன தின்னுடா..!!”

அவளின் காமக் கிறக்க வார்த்தைகள் என்னை சூடேற்ற, அவள் முலையை சப்ப ஆரம்பித்தேன். நாவால் வட்டமிட்டு காம்பை வருட அவள் உடம்பு துடித்து அடங்கியது.

இதழ்களால் காம்பை கவ்விப் பிடிக்க, “அப்படிதான், சூப்பர் சந்திரா. கவ்வு. சப்பு. விடாத..!!” என்க, நான் அவள் முலைகளை வாய்க்குள் திணித்து சப்ப ஆரம்பித்தேன்.

உடனே, “டேய் எப்படியோ இருக்குடா..!! ஆஹ்.. ஸ்ஸ்.. சூ.. ஊஹ்.. ஹேய்.. செல்லம்.. ஆஆஹ்.. டேய்.. டேய்.. கொல்லாதடா.. விடாம சப்புடா..!! இன்றைக்குதான் அந்த முலைகள் பிறந்த பலனை அனுபவிக்கின்றன..!! சப்பு.. சப்பு.. அப்படிதான் சப்பு..!!” என்று அவள் வர்ணனை கொடுக்க கொடுக்க, நான் இரண்டு முலைகளையும் மாறி மாறி சப்பினேன்.

எனது எச்சில் பட்டு முலைகள் இரண்டும் ஜொலித்தன. என் இரும்பு தம்பி அவள் புண்டை அருகில் குறும்பு செய்து கொண்டிருந்தான்.

எனக்கிருந்த வெறியில் அவள் வயிறு, தொப்புள், தொடை என எல்லா பகுதிகளையும் நக்கினேன். என் செய்கைகள் ஒவ்வொன்றும் அவள் காமப் போதையை கூட்டியது.

அவள் கால்களை விரித்து புண்டையை பார்க்க அது ஈரமாக இருந்தது. மழை பெய்தால் நீரூற்று அடிக்குமே அது போல காமமழையில் புண்டை ஊறிக் கிடந்தது. கைகளால் புண்டையை பிளக்க அங்கே காமப்பெட்டகம் மின்னியது.

நான் நாக்கால் அதை தீண்ட, “ஸ்ஸ்.. ஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்..” என்று அலறியே விட்டாள்.

நான் நாக்கை புண்டைக்குள்ளே நுழைத்து சுழற்றினேன். ஆனந்தி தன் கால்களை ஆட்டிக்கொண்டே என்னை இறுக்கினாள்.

“டேய் நக்குடா..!! சொர்கத்துக்கே போற மாதிரி இருக்குடா. விடாத.. நக்கு.. ஊஹ்.. ஸ்ஸ்.. ஹேய்.. நக்கு.. டேய்.. டேய்.. தாங்கமுடியலடா.. சந்திராஆஆஆஆ.. ஊஒஹ்.. ஆஅஹ்ஹ்.. ஐயோ அம்மா..!! ஸ்ஸ்.. ஸ்ஸ்.. ஸ்ஸ்ஸ்.. ஆஆஆ.. டேய்.. விடாம.. நக்கு.. ஸ்ஸ்.. ஸ்ஸ்.. ஆஹா..!!” என்று அலற, அவள் புண்டை கடலாய் பொங்கியது.

அந்த காம அமிர்தத்தை உறிஞ்சி அருந்தினேன். கண் மூடி காமக் கிறக்கத்தில் கிடந்த அவள் முகத்துக்கு அருகில், என் ஏவுகணையை கொண்டுசென்றேன். அவள் உதட்டின் அருகில் அதை வைக்க, கண் விழித்தாள்.

“ஆனந்தி, இதை சூப்பு..!!”

“ஐய.. இத போய் எப்படி சூப்ப..?”

“சூப்பிப் பாரு, அப்பா தெரியும் இதன் மகிமை..!!”

“வேண்டாம்டா என் செல்லம். எனக்கு பழக்கம் இல்லை. அப்புறம் பார்த்துக்கலாம்..!!”

“சரி. காமத்தில் கட்டாயம் இருக்கக் கூடாது. உனக்கு விருப்பம் வரும் போது சூப்பு..!!”

“என் சமத்து குட்டி. சூப்பர். அழகா சொல்லி என்ன கவுதிட்டடா..!!”

அவள், துடித்துக் கொண்டிருந்த என் சுன்னியை பிடித்து மெதுவாக ஆட்ட அது அதிகமாக வீறு கொண்டது. பின்னே ஒரு பெண்ணின் கை பட்டால் அது சந்தோசப்படாதா. அவள் ஆட்ட நான் அவள் புண்டையில் விரலை விட்டு குத்திக் கொண்டே காம பீடத்தைக் கசக்க, அவளிடம் புகைந்து கொண்டிருந்த காமத்தீ எரிய ஆரம்பித்தது.

“டேய், சுன்னியை உள்ள விடுடா. விட்டு என் புண்டையை குத்தி கிழிடா..!!” என்று எனக்கு காமக்கட்டளை இட்டாள்.

நான் அவள் கால்களை நன்றாக விரித்தேன். என் சுன்னியை அவள் புண்டை மீது வைத்து பெயிண்ட் அடிப்பது போல தடவினேன்.

அவள், “டேய்.. டேய்.. என்னடா பண்ணுற..? நல்லாருக்குடா..!! ஐயோ.. ஆஆஆஆ.. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..!! அப்படிதான்..!! அப்படியே பண்ணுடா.!!.” என சொல்ல சிறிது நேரம் அப்படி செய்து விட்டு, என் சுன்னியை வளைக்குள் நுழையும் பாம்பு போல, மெதுவாக உள்ளே நுழைத்தேன்.

என் சுன்னி, கொஞ்சம் சிரமப்பட்டு உள்ளே சென்றது.

சுன்னி முழுவதும் உள்ளே சென்றதும் என்னை இழுத்து நச்சென என் உதட்டில் முத்தம் தந்தாள். என் குண்டிக்கு மேலாக தன் கால்களால் என்னை இறுக்கினாள். சேர வேண்டிய இடத்தில் சேர்ந்து விட்டது போன்ற உணர்வு என் சுன்னிக்கு..!!

என் உதடுகள் அவள் வாயில் சங்கமம்..!! என் கைகள் அவள் முலையில் சங்கமம்..!! என் சுன்னி புண்டையில் சங்கமம்..!! அவள் கால்கள் என் குண்டியில் சங்கமம்..!! மொத்தத்தில் இரண்டு பேரும் காமத்தில் சங்கமம்..!!

அப்படியே இறுக்கி பிடித்த நிலையில் படுக்கையில் உருண்டோம். அவள் மேலே, நான் கீழே, மீண்டும் நான் மேலே, அவள் கீழே என மாற்றி மாற்றி உருண்டு இன்பத்தில் இணைந்து படுக்கையை இரண்டாக்கினோம்.

எங்கள் இருவரின் காமத்தீ, காட்டுத்தீயாக பரவிக்கொண்டிருந்தது. அங்குமிங்கும் உருளும் போது, புண்டையும் சுன்னியும் உள்ளே வெளியே ஆட்டம் ஆடிக்கொண்டன.

“ஆனந்தி, நீ ஆனந்தத்தின் அருமருந்து. உன்னோடு இருந்தால் காமத்தில் டாக்டர் பட்டமே வாங்கி விடலாம்..!!”

“நீ மட்டும் என்னவாம்..? ஒண்ணுமே தெரியாதவன் மாதிரி இருந்து விட்டு, இந்த போடு போடுறியே..!!”

“உன்னை ரயிலில் பார்த்த நேரத்தில் இருந்து, நான் என் வசம் இல்லை..!!”

“எல்லாம் அந்த புத்தகம் படித்திய பாடா..?”

“என்ன புத்தகம்..?”

“அங்கு ஒரு காமப் புத்தகம் இருந்ததே, நான் அதைப் பார்த்தேன். நீ உள்ளே சென்று வர நேரம் ஆனதால், அதை படித்திருப்பாய் என நினைத்தேன். அதான் உள்ளே ரொம்ப வேலையோ என்று கேட்டேன்..!!”

“அடி கள்ளி, நீ சரியான ஆளுதான்..!!”

“நீயும் எனக்கு ஏத்த சரியான மன்னன்தான். சரி குத்து..!!”

சுன்னியை வெளியே எடுத்து மீண்டும் ஓங்கி குத்தினேன்.

குத்திய குத்து ஒவ்வொன்றும் அவள் அடிவயிறு வரை சென்றதால், அவள், ஆஹ்.. டேய்.. ஸ்ஸ்ஸ்.. குத்தி கிழிடா இந்த புண்டையை..!! ஊஹ்.. அப்படிதான்..!! இன்னும் வேகமா குத்து..!! ஐயோ.. ஓங்கி ஓங்கி குத்து..!!” என்ற அவளின் வார்த்தைகளுக்கு என் சுன்னி ஓல் வடிவம் கொடுத்துக் கொண்டிருந்தது.

காம அரங்கேற்றம் அருமையாக நடந்தது.

மீண்டும் வேகம் எடுக்க “சந்திராராரா அப்படியே செய்டா..!! குத்து..!! புண்டையை குத்து..!! அப்படிதான் குத்து..!! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..!!” என்று கத்திக் கொண்டே இருக்கும் போதே, அவள் புண்டை பொங்கியது.

நானும் விடாமல் குத்த, என் வெள்ளையன் அவள் புண்டை நீரில் கலந்தான்.

நாங்கள் இருவரும் அப்படியே அணைத்துக் கொண்டோம். என்னைப் போன்றே ஆனந்தியும் ஆனந்தத்தில் இருந்தாள்.

அன்று விடியும் வரை இரண்டு ஆட்டம் போட்டோம்.

இப்போது எங்களது காம ஆட்டம், இரவிலிருந்து பகலுக்கு மாறி இருக்கிறது. வாய்ப்பு கிடைக்கும் போதும், ஆசை வரும் போதும் தொடர்கிறது.

இப்போது ஆனந்தி மூன்று மாதம் முழுகாமல் இருக்கிறாள். குழந்தை பிறந்தால்தான் தெரியும், அது யார் குழந்தை என்று..!!

Post a Comment

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.