-->
Please Disable Adblocker Contact Us Support Us

பச்சை தேவுடியா - 1 Tamil Sex stories & Tamil Kamakathaikal

 நான் ஒரு தடவை சித்தியை பார்க்க சென்னைக்கு போனேன். SETC யில் அப்போது அன்னைக்கு பஸ் கொஞ்சம் கூட்டம் குறைவாக இருந்தால். நான் ஜன்னல் ஓர இருக்கையில் அமர்ந்து பயணம் செய்து கொண்டு வந்தேன்.

பஸ்ஸில் மொத்தம் ஒரு என்னுடன் சேர்த்து ஒரு 10 பேர் இருந்தாங்க. பஸ் சென்னையை நோக்கி போயிட்டு இருந்தது. நான் அப்படியே தூங்கிட்டேன். திடீரென ஒரு பஸ் நின்று கொண்டு இருந்தது. டயர் பஞ்சர் எனக்கு தூக்கம் கலைந்து விட்டது. பிறகு நான் பஸ்ஸில் இருந்து இறங்கி ஒன்னுக்கு போக போனேன். இரவு நேரம் என்பதால் யாரும் இல்லைனு பேண்ட் ஜிப்பை கழட்டி விட்டு தம்பியை வெளியே எடுத்தேன்.

கண்களை மூடி கொண்டு ஒன்னுக்கு போயிட்டு இருந்தேன். நான் கண்களை திறக்க திடிரென ஒரு பெண் அந்த இருட்டில் மொபைலில் டார்ச் அடிச்சிட்டு நின்னுட்டு இருந்தால். என்னை பார்த்து. எனக்கு ஒரே சங்கடமாக போச்சு. அவ என்னுடைய 6 அடி நீளமுள்ள சுண்ணியை பார்த்து கொண்டு இருக்க நான் தம்பியை உள்ள போட்டு ஜிப்பை போட்டுட்டு அவளை பார்க்க முடியாமல் தலையை குனிந்து கொண்டு பஸ்ஸை நோக்கி நடந்தேன்.

சீட்டில் அமர்ந்து கொண்டேன். கொஞ்ச நேரத்தில் டயர் பஞ்சரை ஊழியர்கள் சரி செய்ய பஸ் டிரைவர் பஸ்ஸில் ஏறி ஹாரன் அடிக்க எல்லாரும் பஸ்ஸில் ஏறினார்கள். அவளும் ஏறினால். நான் அப்போது தான் அவளை கவனித்தேன். அவள் உயரம் 5. 5 இருக்கும் கலர் மாநிறம் புடவை கட்டி இருந்தாள். அவ முலை இரண்டும் 38 & 40 இருக்கும். கொஞ்சம் சதை பிடிப்பான உடம்பு நடிகை நதியா மாதிரி இருந்தால். அவ என்னை நோக்கி ஒரு திமிரான பார்வையில் நடந்து வந்தாள்.

எனக்கு அப்போது சுண்ணி எழுந்து நின்று கொண்டு இருந்தது. நான் என் சீட்டில் நான் மட்டுமே உட்கார்ந்து இருந்தேன். அவ என்னை நோக்கி நடந்து வரும் அழகை பார்த்து கொண்டு இருக்காலம். நான் இருக்கும் இடம் அருகில் வந்தால் அவ உடலில் இருந்து வாசனை திரவியம் வாசனை என்னை இன்னும் வெறி ஏற்றி விட நான் அடக்கி கொண்டு இருந்தேன். அவள் என் சீட்டுக்கு அருகில் வந்து குண்டியை திருப்பி னால்.

அதை பார்த்து எனக்கு இவளை இப்படியே சீட்டில் நீக்க வைச்சு புண்டையை கிழிக்கனும் போல இருந்தது. அவள் என் எதிர் சீட்டில் அமர்ந்து கொண்டாள். மறுபடியும் பஸ் சென்னையை நோக்கி புறப்பட பஸ்ஸில் லைட்டை ஆப் செய்தனர். எங்க சீட்டுக்கு முன்னாள் மட்டும் ஒரே லைட் போட்டு இருந்தனர். பிறகு கொஞ்ச நேரத்தில் நான் மறுபடியும் தூங்க என்னை நோக்கி யாரே டார்ச் அடிப்பது போல் இருந்தது. நான் யாருன்னு பார்க்க அந்த பொண்ணு தான் சீட்டில் இருந்து லைட் அடிச்சுட்டு இருக்க. நான் என்ன என்றேன்.

அவள் என்னை பார்த்து சிரிக்க நான் என்ன வேணும் என்றேன். அவள் மறுபடியும் சிரித்தாள். லைட் வெளிச்சம் கொஞ்சம் இருந்தால். அவ செய்வது எல்லாம் அப்படியே எனக்கு தெரிந்தது. அவ என்னை பார்த்து நடுவிரலை காட்டினால். அதற்கு அர்த்தம் எனக்கு புரிந்தது. என்னால ஒன்னும் பண்ண முடியலை பஸ்ஸில் போயிட்டு இருக்கேன். இல்லனா இவளை ம்மால இங்கயே சூத்தை அடிச்சு கிழிக்கனும் போல வெறி வந்தது.

எனக்கு பின்னால் 3 சீட்டில் ஆள் யாரும் இல்ல அதேபோல் எங்க இரண்டு சீட்டு க்கு முன்னாள் 2 சீட்டில் யாரும் இல்ல. அவளுக்கும் அதே மாதிரி தான் ஆளுங்க யாரும் இல்ல. இப்ப இவளை என்ன பண்ணலாம் னு யோசித்து கொண்டே இருக்க. அவ டக்குன்னு யாரிடமே போன் பேச ஆரம்மித்தாள். மெதுவா பேசினா அப்போது ஏய் இங்க ஒரு சம்பவம் நடந்தது இருக்கு டி என்றால்.

அவள் மேலும் சொல்ல நான் வரும் பஸ் இடையில் பஞ்சர் நீ எனக்கு போன் பண்ணி இருந்தையா நானும் பஸ்ஸை விட்டு இறங்கி போய் போன் பேசிட்டு கட் செய்து இருட்டாக இருக்குன்னு டார்ச் அடிச்சிட்டு நடந்து வந்திட்டு இருந்தேன் னா அப்போது ஒருத்தன் சுண்ணியை பார்த்தேன் டி என்று பச்சையாக சொன்னால். எனக்கு தேவுடியா இரு டி ஒரு நாள் எங்கிட்ட சிக்கும் போது உன்னை ஓத்து கஞ்சியை உன் புண்டையை விடுறேன் டி மனசுக்குள்ள சொல்லிட்டு இருக்க. அவ மேலும் அவன் கன்னி பையன் என்னை பாரத்திட்டு தலையை குனிந்து போனான் டி ஹா ஹா ஹா னு சிரித்தாள். நான் இவளை ஏதாவது பண்ணியே ஆகனும் னு இருந்தேன்.

அப்போது என் பேக் அவ இருக்கையில் மேல இருந்தது ஞாபகம் வந்தது. நான் டக்கென்று அவளை பார்த்து நடக்க அவ இரு டி அவன் வர்ரான். என்ன பண்ண போறேன் தெரியலை சின்ன பையன் னு சொல்லி மறுபடியும் சிரித்தாள். நான் அவளை பார்த்து நின்னுட்டு இருக்க அவ என்னடா வேணும் கேட்க. நான் ஒன்னும் இல்லை னு சொல்ல. அப்போ போ என்றால். நான் தண்ணீ குடிக்கனும் என்றேன்.

அவ சரி நான் உனக்கு அப்புறம் போன் பண்ணுறேன் னு சொல்லிட்டு போனை கட் செய்து விட்டால். நான் தண்ணீ பாட்டிலை எடுத்து மூடியை திறந்து தண்ணீர் குடிக்க ஆரம்பித்தேன். பஸ் திடீரென பிரேக் பிடிக்க நான் நிலை தடுமாறி அவ மீது சாய்ந்தேன். தண்ணீ அவ உடம்பில் கொட்டியது. நான் அவள் சீட்டில் சாய்ந்து அமர்ந்து கொண்டு இருக்கேன். இவ ஏதாவது சத்தம் போட்டால் நம்ம நிலமை அவ்வளவு தான் என்ற பயமும் மனதில் இருந்து கொண்டே இருந்தது. நான் உடனே நேராக எழுந்து அமர்ந்து கொண்டேன்.

தூக்கத்தில் இருந்த எல்லாரும் ஒரு நிமிஷம் எழுந்து டிரைவரை பார்த்து ஓட்டிட்டு போங்க னு சொல்லிட்டு மறுபடியும் தூங்க ஆரம்பிக்க. அவளும் எதுவும் பேச இருந்தால். நான் சாரி தெரியாம நடந்திருச்சு என்றேன். அவ என்னை முறைத்தாள். நான் மன்னித்து விடுங்கள் ரொம்ப தண்ணீ கொட்ட வில்ல கொஞ்சம் தானே என்றேன். அவ ஆமா உனக்கு எல்லாம் கொஞ்சம் தான் தண்ணீ வரும் பின்ன ரொம்ப வா தண்ணீ வரும் மயிறுனு சொன்னால். எனக்கு கோபம் வந்தது அவளை இழுத்து வைச்சு முத்தமிட்டேன்.

பஸ் போயிட்டு இருக்க அனைவரும் தூங்கிட்டு இருக்க. 

நான் அவ சீட்டில் அமர்ந்து இருந்தேன். அவ ரொம்ப வாய் பேசிட்டு இருந்தா அதானல நான் அவளை இழுத்து பிடித்தது கொண்டு உதட்டில் முத்தமிட்டு சீட்டில் அமர்ந்து இருந்தேன். அவ சத்தம் போட்டால் அவ்வளவு தான் என் நிலைமை அந்த பயம் வேற எனக்கு ஆனா அவ எதுவும் சொல்ல இருந்தால். நான் எழுந்து கொஞ்ச நேரம் அவ முகத்தை பார்த்து கொண்டு இருக்க சுண்ணியாண்டி இங்க என்ன அவுத்து போட்டுட்டு ஆடிட்டு இருக்காங்கல கேட்டால். நான் வேணுனா அவுத்து போட்டு ஆடுடி என்றேன்.

அவ ம்மால லூசுக்கூதி என்ன திமிரு உனக்கு தேவுடியா பையா னு. நான் அருகில் பார்த்தேன் ஆட்கள் எல்லாம் தூங்கிட்டு இருந்தாங்க. ம்மால னு அவ புண்டையை பிடித்தேன். அவளுக்கு ஒரு நிமிஷம் ஷாக் ஆகி உட்கார்ந்து இருக்க தடவினேன். உள்ள ஜட்டி போடலை அப்படியே ஒரு விரலை புண்டைக்குள் நுழைத்து பார்த்தேன். அவ ம்மால கையை எடுடா சுண்ணி என்றால்.

நான் த்தா உன் புண்டை லூசு தான் டி இருக்கு எத்தனை பேரை போட்டுட்டு இருக்க தேவுடியா னு கேட்க. அவ புழுத்தி உனக்கு என்ன புண்டை நான் எத்தனை பேரை போடுவேன் மூடிட்டு போடா சுண்ணினு சொன்னால். நான் நிறுத்து டி மயிறு அவ வாய் புண்டைக்கு உன் குறைச்சல் இல்ல உன்னை த்தா சூத்தை அடிச்சு கிழித்து எறியனும் டி சொன்னேன்.

அவ ம்ம் முடிஞ்ச பண்ணுடா சுண்ணி னு என்னை கையை தட்டிவிட்டு என் சுண்ணியை பிடித்தால் எனக்கு கொஞ்சம் வலித்தது. த்தா ஒழுங்காக போய் இல்ல சுண்ணியை கசக்கிருவேன். ஆளு புண்டையை பாரு வந்துடான் சுண்ணி போடானு என்னை தள்ளிவிட்டால். நானும் அமைதியா இருந்தேன். போய் என்னுடைய இருக்கையில் அமர்ந்து கொண்டேன். அப்போது பஸ் போயிட்டு இருந்தது.

கொஞ்ச நேரத்தில் அவ தூங்க ஆரம்மித்தாள். நானும் அவளை பார்த்து கொண்டு இருந்தேன். அப்போது பஸ்ஸில் ஹாரன் அடிக்க அவ மாராப்பு விலகி இருக்க நான் போய் அதை பார்த்து வெறி போய் இருந்தேன். அப்போது எனக்கு ஒரு யோசனை வந்தது எழுந்து அவ சீட்டில் போய் அமர்ந்து கொண்டேன்.

அவளிடம் இருந்து எந்த அசைவும் இல்ல நான் போய் மெதுவா அவ வாயை ஒரு கையால் முடிய பிறகு நான் அவ முலைகளை ஹாரன் அடிப்பது போல அமுக்கினேன். அவ டக்குன்னு கண்களை திறந்து என்னை பார்க்க நான் இன்னும் பலமாக அவளை சீட்டில் பின் புறமாக தள்ளினேன்.

அவ பஸ்ஸில் ஜன்னலில் மோதினா அதற்கு மேல் அவள் விலகி போக வாய்ப்பு இல்ல நான் இன்னும் பலமாக அஸ முலைகளையும் அமுக்கினேன். அவ ம்ம்ம் ம்ம்ம் பிதற நான் இனி பேச இருக்கனும் என்றேன். அவ கண்களை நான் பார்க்க ஏன் கண்களை அவ பார்க்க இப்படி கொஞ்சம் நேரம் பார்த்து கொண்டே இருக்க. அவ கண்ணில் இருந்த திமிரு இவளை எப்படியாவது ஓக்கணும் போல மனசு வேற துடிக்குது.

அவ ம்ம்ம் என்றால். நான் கையை எடுத்து திரும்பி போக போகும் போது என் குண்டியில் அடித்தால். நான் திரும்பினேன். அவ கோபத்தில் இருந்தால். நான் மறுபடியும் திரும்பி நடக்க அவ என்னை இழுத்து அவ மீது போட்டு கொண்டால். மறுபடியும் சுண்ணியை தொட போனால் நான் அவ கையை பிடித்து விட்டேன். நான் சீட்டில் அவ மீது சாய்ந்து இருக்கேன்.

அவ ஜன்னல் பக்கம் சாய்ந்து இருக்க பஸ் நின்றது டக்குன்னு நார்மலாக உட்கார்ந்து கொண்டோம். லைட் போட ஆள் இறங்கினார். பிறகு ஒரு புது திருமண ஜோடி ஓன்னு பஸ்ஸில் ஏறியது. நான் உட்கார்ந்து சீட்டில் யாரும் இல்லனு அதில் உட்கார்ந்து கொண்டார்கள். நானும் என்ன நடக்குது பார்க்காலம் எதிர் சீட்டில் இவளுடன் அமர்ந்து இருந்தேன். சிறிது நேரத்தில் பஸ் மறுபடியும் புறப்பட்டு செல்ல லைட் ஆப் செய்ய.

அந்த காதல் ஜோடி முதலில் நார்மலா பேசிட்டு இருந்தார்கள். பிறகு கொஞ்ச நேரத்தில் கன்னத்தில் கையை வைத்து உரசிய படி பேசிட்டு இருந்தார்கள். இது எனக்கு எதிர் சீட்டில் நடக்குது. நானும் அவர்களை கண்டு கொள்ளாமல் இருப்பது போல நடித்தேன். பிறகு கொஞ்சம் நேரத்தில் அவன் லீலைகளை தொடர ஆரம்பித்தான். நாங்க எதிர் சீட்டில் இருவரும் தூங்கமா இருக்கோம்.

அதை பார்த்து விட்டு அவன் அவளை இழுத்து வைத்து உதட்டில் முத்தமிட்டான். இவ உடனே ஏன் தொடைகளை கிள்ளினா ஸ்ஸ்ஸ் ஆ என்ன டி எதுக்கு இப்படி பண்ணனு கேட்க அவ என்ன இழுத்து காது அருகில் வந்து புண்டை எதுக்குடா அங்கேயே பார்த்துட்டு வர்ர கேட்க. நான் போடி இவளே அவனே நம்ம இருக்கோம் னு தெரிஞ்சும் இப்படி பண்ணிட்டு இருக்கான்.

அது அவனுக்கு தெரியனும் டி அவனே பேசமா இருக்கான் உனக்கு என்ன டி இப்ப பிரச்சினை என்றேன். நான் அவளை பார்த்து இவ்வளவு நம்ம என்ன பண்ணிட்டு அவங்களை போய் சொல்லுற இப்ப னு கேட்டேன். போடா தேவுடியா பர்ஸ்ட் உன் சீட்டிக்கு போடா னு சொன்னால் . அங்க தான் டி அவன் பண்ணிட்டு இருக்கான் னு சொன்னேன். இவ உடனே பேச இருந்தால். லைட் வெளிச்சம் கொஞ்சமா இருக்குன்னு அவ மாராப்பினுள் கையை விட்டுட்டு பிசைந்து எடுத்து இருந்தான்.

இவளை பார்த்தேன் அவ அந்த பக்கம் திரும்பினால். அவ தொடைகளை கிள்ளினேன். அவ டேய் புழுத்தி நான் பேச தானே இருந்தேன் சுண்ணி அப்புறம் எதுக்குடா தொடையை கிள்ளுனா கேட்க சும்மா னு சொல்ல. நான் அவளை பார்த்தேன். ஆமா உன் பெயர் என்ன கேட்க அவ பத்மப்ரியா னு சொல்ல நீதான் அங்க பாரத்திட்டு இருந்தேல இப்ப என்ன னு கேட்க அவங்க ஜாலியா இருக்கட்டும் நம்ம எதுக்கு தொந்தரவு பண்ணிட்டு தான் ஹரீஸ் னு சொல்ல ம்ம்ம் சொல்ல.

நான் அவளை பார்த்துசென்னைக்கு எதுக்கு போற கேட்க நான் அவ ஊம்புறதுக்கு னு சொன்னா. நான் அவளை பார்த்து சிரித்து கொண்டே உன்கிட்ட பிடிச்சது இந்த திமிரு புண்டை தான் டி னு அப்புறம் நான் யாருக்கு ஊம்ப போற கேட்க. அவ நான்யாருக்கு நாலும் ஊம்புவேன் உனக்கு என்ன புண்டை என்றால். நான் உடனே நீ அப்படியே சுண்ணியை குடுத்தாலும் ஊம்பி ஊம்பி செக்க வைச்சுட்டு தான் மறு வேலை பாக்க போற போடி னு சொன்னேன்.

அவ சுண்ணியை குடுத்து பாரு புழுத்தி அப்ப தெரியும்னு சொன்னால். அப்படி என்னை பார்த்து நீ எதுக்குடா சென்னைக்கு போற என்றால். நான் ஓக்குறதுக்கு னு சொன்னேன். ஓய் என்ன நக்கல் புண்டையா கேட்க இல்லடி சத்தியாமா என்றேன். அவ யாரு என்றால். 

அவள் யாரை ஓத்த என்று கேட்க நான் ஒரு ஆண்டியை ஓத்தேன் என்றேன். அவ நிஜமா வா டா என்றால். ஆமா டி இப்ப என்ன அதுக்கு என்றேன். ம்ம் நீயும் சின்ன பையன் னு நினைச்சேன். ஆனா சரியான ஓலு பார்ட்டி தான் என்றால். நீ இது வரை எத்தனை பேரை ஓத்திட்டு இருக்க சொல்லு என்றேன். அவ அதுக்கு ஒன்னா இரண்டா என்றால். நான் என்னடி ஒன்னா இரண்டா சொல்லுற அப்படி இதுவரை எத்தனை பேரை ஓத்து இருக்க கேட்க அவ நான் இதுவரை ஒரு 100 பேருக்கு மேல ஓத்து இருப்பேன் என்றால்.

அது மட்டுமல்ல நான் ஊம்புவதை பார்த்து நீ தான்டி ஊம்பள் ராணி னு நிறைய ஆம்பளைங்க என்ன பார்ட்டி இருக்காங்க. நான் ஓ அப்படியா எவ்வளவு நேரம் ஊம்புவ என்றேன். அவ எவ்வளவு நேரம் வேணுனாலும் ஊம்புவேன். எனக்கு ஊம்புறதுக்கு அவ்வளவு பிடிக்கும். நான் இதுவரை ஒரு ஆளுக்கு 2 மணி நேரம் வரை ஊம்பு விட்டு இருக்கேன் என்றால். என் புண்டைக்கு ஓக்குறதுக்கு சுண்ணி இருந்தா போதும்.

இவ்வளவு பெரிசா வேணும் அவ்வளவு பெரிசா வேணும் னு சொல்ல மாட்டேன் என்றால். அது மட்டுமல்ல நான் என்னை ஓக்க வரும் அனைவரையும் வெறும் சுண்ணியை வைச்சு தான் ஓக்க சொல்லுவேன். யாரையும் காண்டம் போட்டு ஓக்க விட மாட்டேன் என்னா காண்டம் போட்டு சுண்ணி புண்டைக்குள் உரசும் சுகம் கிடைக்காது அதானல தான் இப்படி எல்லாரையும் இப்படியே ஓக்க சொல்லுவேன் என்றால். நான் ம்ம்ம் நீ பெரிய ஓலுமாரி புண்டை தான் என்றேன். ஆமா டா நான் அப்படி தான் என்றேன்.

சரி இவ்வளவு ஓக்குற கர்ப்பம் ஆனா என்னடி பண்ணுவ என்றேன் நான் அதுக்கு எல்லாம் ஒரு டாக்டர் வைச்சு இருக்கேன். அவரு என்னை பார்த்து கொள்ளுவார் என்றால் அப்ப அப்ப அவரு என்ன ஓப்பார் என்றால். உன்னை பர்ஸ்ட் பர்ஸ்ட் ஓத்தது யாரு என்றேன். அதுக்கு அவ எங்க வீட்டுக்கு பால்காரன் ஒருத்தன் வருவான். அவன் தான் என்னை பர்ஸ்ட் ஓத்தான் என்றால். நான் எப்படி என்றேன்.

அவ அப்போ எனக்கு வயசு 19 இருக்கும் என்றால். ஒரு நாள் அப்பா அம்மா வீட்டில் இல்ல நான் மட்டும் வீட்டில் இருந்தேன். அவன் வந்து கதவை தட்டினான். நான் திறந்தேன் பாத்திரத்தில் பால்ளை ஊற்றினான். நான் உள்ளே போய் பாத்திரத்தை வைத்து விட்டு வந்தேன். அவன் வீட்டிக்குள் வந்து. பிரியா இங்க வா என்றான். அவன் வீட்டில் எல்லாரிடமும் நன்றாக பழகுவான். அதானல நானும் போனேன்.

அப்பா அம்மா எங்க போய் இருக்காங்க என்றான். நான் ஊருக்கு போய் இருக்காங்க வர நைட் ஆகும் என்றேன். அவன் ஓ அப்படியா என்றான். நான் ஆமா என்றேன். பிரியா கதவை பூட்டிட்டு வா என்றான். நான் எதுக்கு என்றேன் அவன் போய் கதவை பூட்டு என்றான். நானும் போய் கதவை பூட்டினேன். அவன் அருகில் வந்து எனக்கு ஒன்னு வழிக்குது நீ தான் அதை சரி பண்ண முடியும் என்றான்.

நானும் சரி பண்ணுறேன் என்றேன். அவன் நீ இதை யாரிடமும் சொல்ல கூடாது சத்திய பண்ணு என்றான். நானும் யாரிடமும் சொல்ல மாட்டேன் சத்தியம் என்றேன். சரி என்று கைலியை அவுத்து போட்டான். எனக்கு இது வலிக்குது என்று சுண்ணியை எடுத்து கையில் வைத்துக்கொண்டு என்னிடம் நீட்டினான். அதுக்கு நான் என்ன பண்ண என்று கேட்க நீ நான் சொல்லுவதை மட்டும் கேளு உனக்கு ரொம்ப சுகமா இருக்கும் என்றான். நானும் சரி என்ன பண்ணனும் என்றேன்.

அவ நீ முதலில் கையை இதுல வைத்து இதை சுற்றி பிடித்து கொள் என்றான். நானும் சரி என்று அதே போல் பிடித்து கொண்டேன். அவன் கொஞ்சம் அழுத்தமா பிடித்து மேலும் கீழும் இழு என்றான். நானும் அதேபோல் மேலும் கீழும் இழுக்க சுண்ணி பெருசா போனது. அவன் இப்படி தான் இது மாதிரி பண்ணு என்றான். நானும் அதே மாதிரி பண்ண அவன் சுகத்தில் கண்களை மூடிக்கொண்டு இருந்தான்.

கொஞ்சம் நேரம் இப்படி பண்ண போதும் என்றான். அவன் எனக்கு இதில் வலி இருப்பதால் நீ அதை வாயினுள் வைச்சு ஐஸ் சப்புற மாதிரி சப்பனும் அப்ப தான் எனக்கு இதில் வலி குறையும் என்றான். நான் ஒரு நிமிஷம் யோசிக்க அவன் இதெல்லாம் உன்ன ஒன்னும் இல்ல இந்த என்று என்னுடை தோள்பட்டையை பிடித்து மண்டியிட்டு அமர்ந்து செய்தான்.

பிறகு நான் அமைதியா இருக்க உனக்கு விருப்பம் இருக்கா என்று கேட்க நான் ம்ம் னு தலையை அசைத்தேன். அவன் சரி உன் வாயை பக்கத்தில் கொண்டு வா என்றான். நானும் கொண்டு போனேன் அவன் இப்போது இதுக்கு ஒரு முத்தமிடு என்றான். நானும் சரி என்று முத்தமிட்டேன். பிறகு உன் நாக்கை நீட்டு என்றான். நான் எதுக்கு என்றேன். நான் சொல்லுவதை மட்டும் செய் என்றான்.

நானும் நாக்கை நீட்டினேன் மெதுவா உன் கையால் சுண்ணியின் முன் தோல்களை பின்னால் தள்ளி விடு என்றான். நானும் தள்ளிவிட்டேன். பிறகு உன் நாக்கை கொண்டு சுண்ணியை ஒரு தடவை நக்கி விடு என்றான். நானும் நக்கிவிட்டேன். அதில் கொஞ்சம் சிறுநீர் வாசனை இருந்தது. அப்புறம் சுண்ணியை நாக்கால் மெதுவா வாயினுள் விட்டு சப்பி சப்பி விடு என்றான். நான் அமைதியாக இருக்க சுண்ணியை உதட்டுக்கு அருகில் கொண்டு வந்து உதட்டில் தேய்த்தான்.

பிறகு ம்ம் இந்த வாயை திற என்று சுண்ணியை உதட்டில் அழுத்தினான். பிறகு நான் வாயை திறக்க சுண்ணியை உள்ள விட்டான். முதல் முதலாக ஒரு சுண்ணியை நான் என்னுடைய வாயினுள் விட்டேன் டா என்றால். நான் இன்னும் மேல சொல்லு என்றேன். சுண்ணியை பர்ஸ்ட் வாயினுள் விடும் போது தொண்டை குழி வரை செலுத்தி வெளியே எடுத்தான். அதானல எனக்கு வாந்தி போல இருந்தது என்றேன். அவன் பர்ஸ்ட் அப்படி தான் இருக்கும் போக போக சரியா போயிரும் என்றான். நான் ம்ம்ம் சரி என்றேன்.

இனி அவ்வளவு உள்ள விட மாட்டேன் நீயே உனக்கு வாயினுள் போகும் வரை விட்டு எடு என்று அமைதியா நின்றான். நான் சுண்ணியை பிடிச்சு வாயினுள் வைக்க ஒரு சின்ன விஷயம் இதை எழுதும் போது எனக்கு சுண்ணி எழுந்து நிற்குது. சரி கதைக்கு போகாலம். நான் சுண்ணியை வாயினுள் விட்டு ஊம்ப அவனுக்கு இன்னும் நல்ல ஊம்பு என்று தலையை பிடித்துக்கொண்டு சுண்ணியை உள்ள தள்ளினான்.

கொஞ்சம் இப்படி ஊம்ப அவ உச்சம் அடைந்து கஞ்சியை வாயினுள் பீச்சினான். நான் ச்சீ என்னது இது கஞ்சியை கீழே துப்பினேன். அவன் ஒன்னும் இல்ல இது தான் பூலு என்று சொல்ல நீ போய் வாயை கழுவிட்டு வா என்றான். நான் கழுவிட்டு வந்தேன். அப்போது அவன் இங்க வா என்றான் நான் போய் நின்றேன் டிரஸை கழட்டு என்றான். நான் எதுக்கு என்றேன் சுண்ணியை உன் உள்ள விட போறேன். என்று என்னை இழுத்து கட்டிபிடித்து உதட்டில் முத்தமிட்டான்.

பிறகு குண்டியை பிசைந்து கொண்டே டிரஸை கழட்டி என்னை நிர்வாணமா நிற்க வைத்தான். நான் கூச்சத்தில் கையை வைத்து மூடிக்கொண்டு நின்றேன். அவ உனக்கு இதில் இஷ்டம் தானே என்றான். நான் ம்ம்ம் என கூற அவன் மெதுவா என்னை படுக்க வைத்து விட்டு கால்களை அகட்டி வாய் யை என் புண்டையில் வைத்து நக்க எனக்கு ஒரு மாதிரி ஆச்சு என்ன பண்ணுறது னு தெரியலை எனக்கு உடம்பு எல்லாம் கூச்சம் இருக்க.

பிறகு மெதுவா சுண்ணியை உள்ள விட போனான் சுண்ணி மெட்டு புண்டையை இடித்து கொண்டு உள்ள போக தயாராக இருந்தது. ஆனா உள்ள மறுபடியும் உள்ள தள்ள லேசாக போனது எனக்கு பயக்கரமா வலித்து நான் வலிக்குது என்றேன். அவன் பர்ஸ்ட் உள்ள போகும் கொஞ்சம் வலிக்கும் அப்புறம் எப்பவுமே இந்த வலி இருக்காது னு சொல்லிட்டு சுண்ணியை உள்ள தள்ள போகலை பிறகு மெதுவா சுண்ணியை வெளியே எடுத்து தேங்காய் எண்ணெய் எடுத்து வந்து சுண்ணியில் தேய்த்து விட்டு புண்டையில் தேய்த்து விட்டு உள்ள தள்ளினான்.

முதல் முதலாக புண்டையை கிழித்து கொண்டு உள்ள போக எனக்கு ரத்தம் வலியால் நான் அழுதேன். அவ அவ்வளவு தான் இனி வலிக்காது னு சொல்லிட்டு. என் மீது ஏறி படுத்திட்டு ஓக்க ஆரம்பிச்சான். அவன் சுண்ணி பர்ஸ்ட் மெதுவா உள்ள தள்ளினான் பிறகு வேக வேகமா உள்ள தள்ளி ஓக்க எனக்கு கொஞ்சம் நேரம் வலி இருந்து பிறகு வலி இல்ல இப்படி ஒரு 15 நிமிஷம் ஓத்தான்.

மறுபடியும் கஞ்சியை பீச்சி புண்டையில் அடித்தான். பிறகு என் மீது ஏறி படுத்து கொண்டு என் நெற்றியில் முத்தமிட்டு அவ்வளவு தான் என் சுண்ணி வலி போச்சு னு சொன்னான். சுண்ணி சுருங்கி புண்டையில் வெளியே வந்தது பிறகு கஞ்சியை புண்டையில் இருந்து வெளியே வந்து. அதை சுத்தம் செய்தான். பிறகு போய் கழுவிட்டு வா என்று சொல்லிட்டு டிரஸை போட்டுட்டு ரெடியா இருந்தான். நான் வந்தேன். பிரியா எப்படி இருந்தது என்றான்.

நான் பர்ஸ்ட் கொஞ்சம் வலி இருந்தது இப்ப பரவயில்ல என்றேன். அவன் ம்ம்ம் என்று மறுபடியும் என்னை இழுத்து கட்டிபிடித்து கொண்டு உதட்டில் முத்தமிட்டு டிரஸை போடு என்றான். நானும் போட்டேன். பிறகு இதை யாரிடமும் சொல்லாதே என்று அப்படி நீ சொல்லமா இருந்தால். நம்ம வாய்ப்பு கிடைக்கும் அடிக்கடி பண்ணலாம். என்று சொல்லிட்டு கதவை திறந்து வெளியே போனான். நான் அவன் போன பிறகு புண்டையில் கையை வைத்து தேய்த்து பார்த்தேன். !!!!

தொடரும். !!!!!

Post a Comment

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.