-->
Please Disable Adblocker Contact Us Support Us

பச்சை தேவுடியா - 2 Tamil Sex stories & Tamil Kamakathaikal

அவன் போன பிறகு புண்டையில் கையை வைத்து தேய்த்து கொண்டு இருந்தேன்னு சொன்னால்.

அப்புறம் என்னாச்சு கேட்க. அவள் இருடா சொல்லுறேன் என்றால். பஸ் விழுப்புரம் தாண்டி போயிட்டு இருந்தது.

அவளிடம் உன்னை அடுத்து யாரு ஓத்தாங்கனு கேட்க அவ. அவ என்னை ஒரு கிழவன் அடுத்து ஓத்தான் என்று சொல்ல என்னடி சொல்லுற கிழவனா னு கேட்க. அவள் ஆமா னு சரி கதையை சொல்லு னு சொல்ல. அவ இரு சொல்லுறேன். நைட் எங்க அப்பா அம்மா வீட்டுக்கு வந்தாங்க. என்னம்மா என்னாச்சு.

அவங்க நாளைக்கு நம்ம குலதெய்வ கோவிலுக்கு போகனும். வேகமா போய் அப்ப தான் காலையில் சிக்கிரமா எழுந்திருக்க முடியும். போய் படு னு சொல்ல நான் சரி னு போய் காலையில் பால்காரன் என்னை ஓத்தை நினைத்து கொண்டு புண்டையை விரல் விட்டு நோண்டி கொண்டு தூங்கினேன். எனக்கு அது சுகமாக இருந்தது பிறகு அப்படியே தூங்கினேன். பிறகு காலையில் எழுந்து குளித்து விட்டு புது டிரஸை போட்டுட்டு அனைவரும் கோவிலுக்கு போனோம். எங்க அப்பா அம்மா அங்கே பொங்கல் வைத்து வழிபாடு செய்து வருவோம் னு சொல்ல. எனக்கு அப்போது தெரியாது என்னை ஒருத்தன் அங்க பொங்க வைக்க போறான் னு.

நானும் காரில் பயணம் செய்து ஒரு வழியாக கோவிலுக்கு போய் சோர்ந்து விட்டோம். அப்புறம் காரில் இருந்து இறங்கி பொங்கல் வைக்க தேவையான பொருள்களை காரில் கொண்டு வந்து இருந்தோம். அதை எடுத்து எங்க அப்பா அம்மா பொங்கல் வைக்க ஆரம்பிக்க நான் பொழுது போகலை.

எங்க கோவில் குற்றாலம் அருகில் இருக்கு அதை சுற்றி மலைகள் அப்புறம் மாம்பழ தோட்டமா இருக்கும். எனக்கு மாமரத்தை பார்த்தும் ஆசை வந்து விட்டது. நான் அப்பா அம்மாவிடம் சொல்லிட்டு நான் உள்ள இருக்கேன். போகும் என்னை கூப்பிட்டு கொள்ளுங்கள் என்று சொல்லி விட்டு தோட்டத்துக்குள்ள போனேன். அங்க நிறைய மாங்காய் இருந்து எதுவும் பறிக்க முடியல என்னால நான் எவ்வளவோ முயற்சி செய்து பார்த்தேன்.

ஆனா முடியலை பிறகு கொஞ்சம் அந்த பக்கம் மாமரம் இருந்து அதில் போய் பறிக்கலாம் னு போக அங்க ரேடியோ வில் பாட்டு ஒடிட்டு இருக்க நான் அதை பறிக்கும் போது பழைய எம் ஜி ஆர் பாடல் நான் மா தோப்பில் நின்று இருந்தேன். அவன் மாம்பழம் வேண்டும் என்றான் அதை கொடுத்தாலும் வாங்கவில்லை ஏன் கண்ணம்வேண்டும் என்றான் என்று படிக்க. நான் இந்த மரத்தில் மாங்காய் பக்கத்தில் இருக்க நான் தாவி குதித்து பறிக்க பின்னால். தோட்டக்காரன் நிற்க.

என்னை முறைக்க நான் மாங்காய் னு சொல்ல. ஓ மாங்காயா என அவன் கேட்க ஆமா என்றேன். அவன் உடனே மாங்காய் நீ என் கிட்ட கேட்டு எடுத்து இருக்கனும். நீ பண்ணது தப்பு திருட்டு தனமாக எடுத்துட்டு இருக்க சொல்ல நான் தெரியாமல எடுத்தேன். சொல்ல அவன் தெரியாமா எடுத்துட்டு யா னு டக்குன்னு என் இரண்டு முலைகளையும் கையால் பிடித்து நீ ஏன் மாங்காயை தெரியாமா எடுத்த நான் இப்ப உன் மாம்பழத்தை எடுக்க போறேன் சொன்னான்.

நான் அட ச்சே ஒரு மாங்காய்க்கு ஆசைப்பட்டு இப்படி இவன்கிட்ட வந்து மாட்டிட்டு முழிக்க வேண்டியிருக்கு னு யோசிக்க அவன் என்னை இழுத்து கொண்டு அந்த பக்கம் ஒரு கட்டிடம் இருந்து அங்கு அழைத்து போக எனக்கு ஒரு பக்கம் பயம் இன்னொரு பக்கக நேத்து அந்த பால்காரன் இன்னைக்கு இந்த கிழவன் நம்மளுக்கு நல்ல வேட்டை தான் என்று பொன் சிரிப்புடன் இருக்க அதை அவன் பார்த்து விட்டான். இப்ப மாங்காய்யை நீ எடுக்கிற இல்ல நான் எடுக்கவா என்றான்.

நான் முந்தானையை விலக்கி விட்டு கையை கொண்டு ஏன் மார்பு பகுதியை மறைத்தேன். அவன் டக்குன்னு வேட்டியை கழட்டி விட்டு சுண்ணியை கையில் பிடித்து இழுத்து கொண்டு இருந்தான் அவன் சுண்ணி ஒரு 4 இன்ச் தான் இருந்தது. அவன் கையை என்னை பார்த்து கையடித்து கொண்டு இருக்க. யோவ் என்னயா பண்ணுற கேட்க அவ்வளவு தானா இதுக்கு தான் இவ்வளவு பில்டப் பண்ண யா னு சிரிக்க அவனுக்கு கொஞ்சம் கோபம் வர டக்குன்னு ஏன் ஜாக்கெட் டை கழட்டி விட்டு பிராவை கழட்டி விட்டு ஒரு கையால் முலைகளை பிடித்துக்கொண்டு மறு கையால் சுண்ணியை குழுக்க அவன் என்னை முறைக்க.

நான் இதுக்கு ஒன்னும் குறைச்சல் இல்ல சொல்ல அவன் என்னை இழுத்தான். நான் அவன் பக்கத்தில் போக என் முகம் முழுவதும் முத்தமிட்டான். நான் யோவ் விடுயா விடுயா இல்ல நான் கத்துவேன் னு சொல்ல அவன் என்னை இடுப்பில் சொருகி வைச்சு இருந்த கத்தியை எடுத்து ஒழுங்காக நான் சொல்லுறதை கேளு இல்ல அவ்வளவு தான் என்றான்.

நான் பயத்தில் ம்ம்ம் னு தலையை அசைக்க. நான் பண்ணி முடிக்கிற வர நீ சத்தம் போட கூடாது னு மிரட்டினான் அவன் என்னை குப்புற படுக்க வைத்து சேலையை தூக்கி ஜட்டியை கீழே இறக்கினான் சுண்ணியை என் சூத்தில் நுழைத்தான் அது உள்ள போக வில்ல நான் யோவ் என்ன யா பண்ணுற என்றேன். ஸ்ஸ்ஸ் னு சொல்லிட்டு முகத்தை சூத்தில் வைத்து நக்க ஆரம்பித்தான் எனக்கு அது ஒரு புது விதமான அனுபவமா இருந்து ஆனா நல்ல இருந்தது. கொஞ்ச நேரம் கழித்து நக்கினான் பிறகு மறுபடியும் சுண்ணியை உள்ள தள்ளினான்.

அது உள்ள போகல அவனுக்கு என்ன செய்வது என்று தெரியலை மறுபடியும் என்னை எழுந்திருச்சு நில்லு னு சொல்லிட்டு என்னை போர்வையை விரித்து படுக்க வைத்தான் நானும் படுத்தேன். அவன் என் முலைகளையும் வாயினுள் வைத்து சுவைத்தான் பிறகு சுண்ணியை தொப்புளில் சேலையை தூக்கி சுண்ணியை என் புண்டையை நோக்கி செலுத்தினான். என் மீது எறி படுத்து கொண்டு இருந்து சுண்ணி யை உள்ள விட்டு ஓக்க ஆரம்பிச்சான். ஆனா ஒரு பத்து தடவை உள்ள வீட்டு ஓத்து அவன் கஞ்சி பீச்சினான்.

எனக்கு சிரிப்பு அடக்க முடியலை. அவன் என் சிரிக்கிற என்று யோவ் கிழட்டு கூதி இதுக்கு மயிறு இவ்வளவு பில்டப் புண்டையா னு கேட்க அவ முஞ்சியில சோகம் எழுந்திருச்சு போட சுண்ணினு சொன்னேன். எனக்கு அப்போ இது மாதிரி கெட்ட வார்த்தை கொஞ்சம் தான் தெரியும். அவன் சுண்ணியை வெளியே எடுக்க நான் எழுந்து ஜட்டியை போட்டு புடவையை சரி செய்து விட்டு போய் புழுத்தி நான் எப்படி நீ கொஞ்சம் நேரமாது ஓக்க போற ஆசையா இருந்தா இப்படி 10 தடவை குத்துனதுக்குகே சுண்ணி தாங்கலை போயா மயிறு னு. நான் மறுபடியும் கோவிலுக்கு பக்கம் வந்தேன். அவன் அமைதியா இருந்தான். நாங்க பொங்கல் வைச்சிட்டு அங்கிருந்து கிளம்பினோம். 

அவளும் பொங்கல் வைச்சிட்டு ஊருக்கு கிளம்பி போன னு சொல்லிட்டு இருந்தால்!!!!

இப்படி பேசிட்டு இருந்தோம். காலையில தாம்பரம் பக்கத்தில் பஸ் போயிட்டு இருந்தது. அவ இதுவரை நான் எத்தனை யே பேரு செக்ஸ் வைச்சு இருக்கேன் ஆனா அதை உன்கிட்ட மட்டும் தான் ஷேர் பண்ணி இருக்கேன் சொன்னாள். பிறகு நான் இவ்வளவு சொல்லி இருக்க அப்படியே உன் மொபைல் நம்பர் சொல்லு கேட்க. அதுக்கு அவ ஜே ஜே படம் இன்னைக்கு எப்படி நம்ம மீட் பண்ணி பேசினோம்.

அதே மாதிரி நீயும் நானும் மீட் பண்ணனும் வீதி இருந்தா அது கண்டிப்பாக நடக்கும். பாய் டா செல்லம்னு கண்ணத்தில் உதடுகளை பதித்து விட்டு அமர்ந்து கொண்டாள். டியர் நான் இறங்க வேண்டிய இடம் வருது சொன்னா. நான் இரு டியர் நம்ம மறுபடியும் நான் உன்னை பார்த்தா நீ எனக்கு என்ன தருவனு கேட்க. அவ அதுக்கு நீ பர்ஸ்ட் கண்டுபிடி அப்புறம் சொல்லுறேன் னு சொன்னா.

நான் நீ சொல்லு னு கேட்க அவ இங்க வா சொன்னா. நானும் பக்கத்தில் போக காதில் உனக்கு விருந்து வைக்கிறேன். போதுமானு ராஸ்கல் னு கண்ணத்தை கிள்ளினாள். நான் உன்னை ஒரு வாரத்தில் கண்டு பிடிச்சு காட்டுறேன் னு சொல்ல. ஓ அப்படியா உன்னால ஒரு மாசம் ஆனாலும் என்ன கண்டு பிடிக்க முடியாது டியர் னு சொல்லிட்டு. அப்புறம் ஒரு கண்டிசன் நான் இப்ப பஸ்ல இருந்து இறங்கின அப்புறம் நீ என்னை பின் தொடர்ந்து வர கூடாது னு சொன்னால்.

இந்த 30 நாள் தான் உனக்கு டைம் அதுக்குள்ள நீ என்னை கண்டுபிடிச்சு தான் உனக்கு அந்த விருந்து னு சொன்னாஅந்த இருக்குன்னு சொன்னா. நான் சரினு சொல்ல. அவ லக்கேஜ் எல்லாம் எடுத்திட்டு ரெடியா இருக்க. பஸ் தாம்பரத்தில் நிற்க. அவ இறங்கி போனால். நானும் கோயம்பேடு பஸ் ஸ்டாண்ட் போனேன். அங்கிருந்து ப்ரண்ட் வீட்டுக்கு போயிட்டு இரண்டு நாள் தாங்கி இருந்தேன். அவன் பைக்கை வாங்கிட்டு அவ தேட ஆரம்பித்தேன். இரண்டு நாள் பார்க் பீச் தியேட்டர் ஷாப்பிங் மாஹல்னு இப்படி எல்லாம் இடத்துக்கு போனேன்.

ஆனா நோ யூஸ் அவ பார்க்க முடியலை. பிறகு இப்படி நாள்கள் கழிந்து கொண்டே வந்தது. இதில் ஒரு இருபது நாள் ஆச்சு நானும் அவளை தேடி தேடி பார்த்தேன். அவ பார்க்க கூட முடியலை. நான் ஆனா முயற்சியை கை விடல தொடர்ந்து தேடி கொண்டு இருக்க. 30 வது நாள் காலையில் இருந்து எனக்குள் கொஞ்சம் சந்தேகம் அவளை தேடி சென்று கொண்டு இருந்தேன்.

30 வது நாள் ஈவினிங் 5 மணி ஆனது அவ பார்க்க முடியலை சோகத்தில் பைக்கில் போயிட்டு ஒரு சிக்கனலில் நிற்க அப்போது அவ அவ ப்ரண்ட் கூட காரில் போயிட்டு இருக்க. நான் அவளை பார்த்தேன். அவ என்னை பார்க்க டைம் இருக்குன்னு சைகையால் சொல்ல அவ ம்ம்ம் தலையை அசைக்க. சிக்கனலில் இருந்து கிளம்ப அவ காரை மறுபடியும் மிஸ் செய்தேன். அட டா கைக்கு எட்டுனது வாய்க்கு எட்டமா பேச்சு னு நினைச்சுட்டு போக சித்தியிடம் இருந்து போன் வந்தது டேய் எங்கடா இருக்கனு நான் தாம்பரத்தில் இருக்கேன் னு சொல்ல பர்ஸ்ட் வீட்டுக்கு வா னு சொன்னங்க.

நானும் சித்திக்கு வீட்டுக்கு போக அவங்க பக்கத்து வீட்டில் ஒரு வீட்டில் அவ இருந்தால். நான் வந்தது அவளுக்கு தெரியாது. ஒரு வழியாய் அவ சொன்ன டைம் முடியுற முன்னாடியே அவளை கண்டுபிடிச்சுட்டேன். சித்தியிடம் கொஞ்ச நேரம் பேசிட்டு இருந்தேன். எங்கடா போற னு கேட்டாங்க. நான் ப்ரண்ட் ரூமுக்கு னு சொன்னேன். டேய் மணியை பாரு 09. 30 மணியை இதுக்கு மேல நீ போக வேண்டாம். சாப்பிட்டு தூங்கு காலையில் போகலாம் னு சொன்னாங்க. நானும் சரினு சொல்லிட்டு சாப்பிட்டு தூங்க போனேன். மாடிக்கு போனேன்.

கீழே அந்த வீட்டை பார்த்து கொண்டு இருக்க. அவளுக்கு போன் வர வீட்டுக்கு பின்னால் நின்று பேசிட்டு இருந்தா நான் அதை பார்த்து விட்டேன். பிறகு கீழே இறங்கி போனேன். சித்தி எல்லாரும் தூங்கிட்டு இருந்தாங்க. அவங்க மாடி படி வெளியே தான் சுற்றி சுவர் இருக்கும் அதனால பிரச்சினை இல்ல. நான் பின்னால் சுவர் ஏறி குதித்தேன். அவ நான் வந்தது கூட தெரியாம போன் பேசிட்டு இருக்க. நான் அவ பின்னால் இருந்தேன். சரி டி நான் போனை வைக்கிறேன் னு சொல்லிட்டு திரும்பினா.

நான் நிற்பதை பார்த்து அதிர்ச்சி அடைந்தாள். ஏய் நீ எப்புடி டா இங்க கேட்க. ஷ்ஷ் பேசமா இரு இப்ப டைம் என்ன 10 மணி நீ சொன்ன டைம் வர இன்னும் 2 மணி நேரம் இருக்கு நீ எனக்கு அந்த விருந்தை வைக்க போற. அவ ஆசையை பாரு இவரு பெரிய மன்மத குஞ்சு கேட்ட உடனே வைக்கனுமா சொன்னா. நான் மன்மத குஞ்சு தான் சொல்லிட்டு பாக்குறயா னு சொல்லிட்டு. ஏன் பேண்ட் ஜிப்பை கழட்டி விட்டு சுண்ணியை வெளியே எடுத்து அவ கையில வைச்சேன்.

அவளுக்கு ஏன் சுண்ணியை பார்த்த உடன் அடியில் புண்டையை கசிய டேய் டியர் என்னடா இப்படி பண்ணிட்டு இருக்க. யாராவது வர போறங்கடா னு சொன்னா. வந்த வரட்டும் அவளை இழுத்து வைச்சு முத்தமிட்டேன். அவ வாய் வேணாம் சொல்லுது ஆனா கையை சுண்ணியை உருவி விட ஆரம்பிச்சது. நான் அப்பவே அவளை சுவரில் சாய்ந்து வைத்து ஒரு கையால் முலைகளை பிசைந்து கொண்டே இருக்க அவளுக்கு மூடு ஏறி இருந்தால். டியர் உன் சுண்ணியை பார்த்து எனக்கு ஆசை வந்திருச்சு டா என்னைக்கா இருந்தாலும் உன் நான் ஊம்புவேன்.

ஊம்பி ஊம்பி நீ போதும் சொல்லுற வர ஊம்பி உன்னை சொக்க வைக்கிறேன் டா டியர். தயவு செஞ்சு இப்ப போ டா யாரவது வர போறங்கடா சொல்ல. நான் அவ உதட்டில் முத்தமிட்டு வந்தா வரட்டும் டி என்னை ஒரு மாசமா எப்படி எல்லாம் அழைய விட்ட ஒழுங்காக நான் சொல்லுறதை கேளு டி டியர்னு சொல்ல அவ சரினு சொல்ல அப்போ இப்ப கொஞ்சம் நேரம் ஊம்புனு. சொன்னேன். அவளும் மண்டியிட்டு ஊம்ப ரெடியா இருந்தால்.

அவ வாய் என் சுண்ணியை நெருங்கிய போது உள்ள இருந்து ஒரு குரல் பிரியா இன்னும் எவ்வளவு நேரம் போன் பேசிட்டு இருப்ப டைம் என்னாச்சு சாப்பிட வா னு கேட்க. அவ டியர் சாரி டியர் இன்னொரு நாள் பண்ணலாம். நான் யாரு டா இவ சிவபூஜை ல கரடி மாதிரி னு நினைச்சிட்டு இருக்க அவ எழுந்து என்னை இழுத்து வைத்து உதட்டில் முத்தம் கொடுத்து விட்டு விலகி போக. நான் அவ கையை பிடித்து நைட் நான் நைட் மாடியில் தான் படுக்க போறேன். நீயும் வா என்றேன்.

அவ ட்ரை பண்ணுறேன் என்றால். ஏய் டியர் வா டி னு சொல்ல சரி வர்ரேன் இப்ப போ னு என்னை தள்ளி விட்டு உள்ளே போக. நான் சுண்ணியை உள்ள போட்டுவிட்டு பேண்ட் ஜிப்பை போட்டு விட்டு அங்கிருந்து கிளம்பினேன். நானும் மாடியில் இருந்து வெயிட் பண்ணிட்டு இருந்தேன். அவ வரல கொஞ்சம் நேரம் கழித்து அவளுடன் ஒரு பாட்டியும் வந்தாள். மாடிக்கு நான் மாடியில் இருட்டில் நின்று கொண்டு இருக்க. வாங்க பாட்டி படுக்கலாம் சொல்லிட்டு இருவரும் படுத்தாங்க. நான் மாடியில் இருந்து அவளுக்கு சைகையால் கூப்பிட்டேன். அவ திரும்பி பார்க்க.

அவ மாடியில் இருக்க நான் சைகையால் அவளை அழைக்க . கொஞ்சம் நேரம் கழித்து வாடா சொன்னா. நான் கொஞ்ச நேரம் கழித்து இந்த மாடியில் இருந்து அந்த மாடிக்கு தாண்டி குத்தினேன். அவ பாட்டி நன்றாக தூங்கி விட்டால். நான் மெதுவா அடி அடிமேல் அடி வைத்து அவளை நெருங்க அவ நைட்டி அணிந்து கொண்டு படுத்து இருக்க. நான் அவ அருகில் வந்து நின்றேன். மாடியில் சரியான இருட்டு அவ என்று நினைத்து கொண்டு அவ பாட்டியின் மீது கை வைத்து அவளை அழைக்க. அவ யாருடா நீ என்று என கேட்க.

என்ன குரல் வேற மாதிரி இருக்கு ஒரு வேலை அவ இல்லயா னு யோசிட்டு இருக்க. போச்சு இப்படி மாட்டிக்கொண்டோம் னு நினைச்சிட்டு இருக்க நல்ல இருட்டில் பாட்டிக்கு கண்ணு தெரியல . டேய் நீ யாருடா கண்ணாடியை தேடிட்டு இருக்க போச்சு இன்னைக்கு மாட்ட போறேன். அவ்வளவு பெரிய பிரச்சினை ஆக போதுனு. ஒரு நிமிஷ பதட்டத்தில் இருக்க டக்குன்னு பிரியா என்னை அவ பக்கம் இழுத்து கொண்டு படுக்க வைத்து விட்டு போர்வையில் என்னை மூடிய பிறகு என்ன பாட்டி என்னாச்சு னு கேட்க.

அவ கண்ணாடி அங்க இருந்தது. நான் கொஞ்சம் தள்ளிவிட்டேன். அவ பாட்டி யாரே வந்துருக்காங்க. என்னை யாரே எழுப்பி னாங்க ஒரு ஆம்பள வாய்ஸ் கேட்டது னு சொன்னால். நல்ல வேலை நான் வேற கொஞ்சம் கருப்பு அன்னைக்கு பார்த்து கருப்பு சட்டை கருப்பு கலர் ஜீன்ஸ் பேண்ட் போட்டு இருத்தேன். அதானல பாட்டிக்கு கண்ணு தெரியலை. நான் பிரியா பின்னால் படுத்து இருக்க.

எனக்கு கொஞ்சம் பதட்டம் அதிகமா இருக்க. அவ கொஞ்ச நேரம் பாட்டியிடம் யாரும் இங்கே வரல ஏதாவது கனவா இருந்திருக்கும். பாட்டி பேசமா படுங்க னு அவ சொல்ல. பாட்டியே இல்ல பிரியா யாரே என் மீது கையை வைத்து எழுப்பிய மாதிரி இருந்துச்சு. பிரியா கண்டிப்பாக இங்கே யாரே இருக்காங்க. இரு நான் இப்ப கண்டு பிடிக்கிறேன்னு சொல்லிட்டு. அவ கண்ணாடியை தேடிட்டு இருக்க . ஒரு வழியா கண்ணாடியை எடுத்து போட்டு கொண்டு. மொபைலில் டார்ச் ஆன் செய்து மாடி அவளை சுற்றி சுற்றி பார்த்தால். யாரும் இல்ல பிறகு எழுந்து நடந்து சென்று பிரியா போர்வை அருகில் வந்தாள். அங்கும் யாரும் இல்ல .

பிறகு சுற்றி சுற்றி பார்த்து விட்டு. யாரும் இல்ல என்பதை உறுதி செய்து விட்டு மறுபடியும் வந்து பிரியா அருகில் அமர்ந்து கொண்டு ஆமா பிரியா நீ சொன்னது தான் சரி யாரும் இல்லனு சொன்னால். ஏதாவது கனவா இருக்கும் பாட்டி படுங்க னு பிரியா சொல்ல பிறகு கொஞ்சம் தண்ணீ குடித்தால். சரி பிரியா தூங்கு காலையில் பார்க்காலம் னு சொல்லிட்டு தூங்கினால். குட் நைட் பிரியானு சொன்னா.

அவளும் ம்ம் சரி பாட்டினு சொல்லிட்டு போர்வையில் மூடி படுத்து கொண்டாள். நான் ஒரு அரை மணி நேரம் அப்படியே இருக்க இருவரும் நன்றாக தூங்கிட்டு இருந்தாங்க. நான் அப்படியே தண்ணீ டேங் அடியில் இருந்து எழுந்து வந்தேன். பிறகு மெதுவா மறுபடியும் பிரியா இருக்கும் இடம் அருகில் சென்று பார்த்தேன். இந்த முறை அவசரபடமா மெதுவாக போய் இருட்டில் பார்த்தேன். சரியா தெரியல இரண்டு பேரும் போர்வையை மூடிய படி படுத்து இருக்க. என்னடா வம்பா போச்சு இப்ப எப்படி கண்டு பிடிக்கிறது னு யோசிக்க.

அந்த நேரம் மொபைலை எடுத்து லேசாக டார்ச் அடிச்சுட்டு அதை ஒரு விரலால் மறைத்து கொண்டு லேசாக காண்பித்தேன். பர்ஸ்ட் இருத்த போர்வையை தூக்கி பார்க்க அது அவ பாட்டி அய்யோ மறுபடியும் பாட்டி எழுந்திருச்சு னா அவ்வளவு சாமி வம்பு தான்னு பேசமா போர்வை மூடிய படி.

அடுத்த கொஞ்சம் தள்ளி தான் பிரியா படுத்து இருந்தாள். நான் அவ போர்வையை தூக்கி பார்த்தேன். அது அவ தான் சும்மா சொல்ல கூடாது . சும்மா கும்முன்னு இருந்தால். ஶ்ரீ திவ்யா மாதிரி நானும் அந்த லேசான டார்ச் வெளிச்சத்தில் அவ அவகை பார்த்து ரசித்து நிற்க. கொஞ்சம் நேரம் என்னை மறந்து நிற்க பிறகு சுய நினைவுக்கு வந்து. மறுபடியும் பாட்டி பார்த்தால்.

வம்பு போர்வையை முழுவதும் தூக்கி விட்டு அவ ஒரு கால்களை நீட்டியபடி இன்னொரு தூக்கி வைத்து கொண்டு படுத்து இருக்க நான் அந்த இடைவெளி வழியே டார்ச் அடிச்சு பார்க்க உள்ள சிவப்பு கலர் ஜட்டியை இருக்க. இனி டார்ச் தேவையில்ல. நீலா ஒலியில் பார்த்து கொள்ளாம்னு மொபலை ஆப் செய்து விட்டு அப்படியே அமர்ந்து கொண்டு அவ காலில் முத்தமிட்டு நாக்கை கொண்டு நக்கினேன். அவ லேசாக கால்களை அசைக்க அடுத்து. நான் மெதுவா அந்த நைட்டியின் இடைவெளி வழியே கையை விட்டேன்.

மெதுவா கை உள்ள போயிட்டு இருக்க அவ ஜட்டியை அடைந்தது. பிறகு மெதுவா ஜட்டியை பிளவில் கைய வைத்து இழுத்தேன் வரல பிறகு இன்னும் கொஞ்சம் வேகமா இழுக்க ஒரு வழியா ஜட்டி அவ இடுப்பு பகுதியில் இருந்து கொஞ்சம் வர அதை அப்படியே உருவினேன். மெதுவாக அவ தொடைகளை கடந்து வெளியே ஒரு ஜட்டியை வந்து அதை நான் என்னுடைய முகத்தில் வைத்து முகர்ந்து பார்க்க அதில் இருந்து வரும் சிறுநீர் வாசனை, என்னை இன்னும் வெறி பிடித்த மாதிரி ஆக நான் அதை அப்படியே முகத்தில் வைத்த படி சுண்ணியை வெளியே எடுத்து மேலும் கீழும் இழுத்தேன்.

பிறகு கொஞ்சம் நேரத்தில் கஞ்சி வர அதை அவ ஜட்டியில் பீச்சினேன். பிறகு ஜட்டியை கீழே வைத்தேன் மறுபடியும் கையை உள்ள கொண்டு போய் அவ புண்டை பருப்பை பிடித்தேன். லேசா அதை தடவினேன். புண்டை சூடாக ரெடியா இருந்தது. பிறகு ஒரு விரலை உள்ள தள்ளினேன். அவ புண்டையை நோக்கி மெதுவா அவளிடம் இருந்து லேசா அசைவு தெரிந்தது. பிறகு அவ ம்ம் ம்ம அப்படி தான் இன்னும் பண்ணு பண்ணு சொல்ல . நான் இரண்டாவது விரலை உள்ள விட்டேன்.

அவ ம்ம்ம் ம்ம்ம் நான் டக்குன்னு உள்ள விட அவ துள்ளி எழுந்து உட்கார என்னை பார்த்து விட்டால். டேய் எருமை னு சொல்ல நான் டக்கென்று னு அவ வாயை மூடினேன். ஒரு கையால் பாட்டி இருக்க வா அங்கிட்டு போகலாம் னு சொல்ல. அவ ம்ம்ம் சரி என தலையை அசைக்க அவ இரண்டு கையை கொண்டு வாயிலில் இருந்த கையை எடுத்து விட்டு பர்ஸ்ட் கையை எடுடா னு சொல்ல . நான் சரினு கையை அவ புண்டையில் இருந்து எடுக்க சரி வா அங்கிட்டு போகலாம் சொல்ல அவளும் மெதுவா எழுந்து என்னுடன் வந்தால். நான் அவ ஜட்டியை எடுத்து கொண்டு தண்ணீ டேங் இருக்கிற இடம் பக்கம் போக . நீ எப்படா இங்க வந்த எவ்வளவு நேரம் என் புண்டையை நோண்டிட்டு இருக்க .

ஆமா உன்னை போர்வையில தானே படுக்க வைச்சேன் நீ எப்ப அங்க இருந்து பாட்டி பாக்கும் போது னு இப்படி கேள்வியா கேட்க. நான் அமைதியா இருக்க சொல்லுடா சொன்னால். நான் பாட்டி கண்ணாடியை தேடிட்டு இருக்கும் போது தண்ணீ டேங் பக்கம் போய் மறைந்து இருந்தேன் . அப்புறம் இரண்டு பேரும் தூங்கிய பிறகு அரை மணி நேரம் அப்புறம் வந்து உன் புண்டையை நோண்டிட்டு இருக்கேன் சொல்ல. அது மட்டும் இல்ல உன் ஜட்டி னு அவளிடம் டேய் இதை எப்படி டா கழட்டுன அவ கேட்க அதெல்லாம் அப்படி தான் இந்தானு குடுக்க அவ ஜட்டியை வாங்கும் போது அதில் பிசு பிசு னு இருக்க என்னடா கஞ்சியை இதுல வடிய விட்டு இருக்கையானு கேட்க ஆமா டி மூடு ஏறி போச்சு அதான் டி சொல்ல .

அவ போட சுண்ணி பாட்டி பார்த்து இருந்தா உனக்கு அப்புறம் இன்னைக்கு உனக்கு அவ்வளவு தான். இரண்டு பேரும் மாட்டி இருப்போம். இனி இப்படி பண்ண உன்கிட்ட நான் இனி பேசவே மாட்டேன் னு சொல்ல. ஏன்டி இப்படி சொல்லுற இனி அப்படி எல்லாம் பண்ண மாட்டேன் டி உன் மேல சத்தியம் னு சொல்ல. அவ சரி சரி பரவயில்ல இரு னு ஜட்டியை போட நைட்டியை தூக்கி கொண்டு கால்களுக்கு இடையில் ஜட்டியை கொண்டு வந்தால். அந்த இருட்டில் அவ புண்டை கொஞ்சம் எனக்கு தெரிய அவ இரண்டு கால்களுக்கு இடையில் ஜட்டியை மாட்டி கொண்டு மேல கொண்டு வர அவ சற்றும் எதிர்பாராத நேரத்தில்.

நான் அவ புண்டையை நோக்கி முகத்தை கொண்டு சென்று முத்தமிட அவ நைட்டியை அப்படியே கீழே விட அது என் தலையில் விழுந்த நிலையில் நான் இரு கையும் கொண்டு அ குண்டியை பிசைந்து கொண்டே அவ புண்டையை பருப்பை நாக்கை கொண்டு நக்கினேன். அவ என்னுடைய தலையை அமுக்கி பிடித்த வாரு இன்னும் கால்களை அகட்டி எனக்கு புண்டையை நக்க ஏதுவாக நின்றாள்.

நான் ஒரு கையை முன்னாள் கொண்டு வந்து அவ புண்டையில் உள்ள நுழைத்து உள்ள விட்டு விட்டு வெளியே எடுக்க நாக்கை கொண்டு வேற நக்கிட்டு இருக்க அவ சூடேறி உச்சத்தில் இருக்க . அவ புண்டை கசிய ஆரம்பித்தது மதன நீரை அதை அப்படியே வாயில் வைச்சு குடிச்சேன். பிறகு அதில் சிறுநீரும் வந்தது அதையும் ஒரு சொட்டு விடாமல் குடித்தேன். பிறகு அந்த இடத்தை நாக்கால நன்கு சுத்தம் செய்ய அவ என்னை எழுப்பி உதட்டில் முத்தமிட நானும் அவ உதடுகளை கவ்வி சுவைக்க ஆரம்பித்தேன்.

இருவரும் இப்படி கொஞ்சம் இருக்க டியர் என் சுண்ணியை இப்பவாச்சு ஊம்புடி னு சொல்ல அவ அடுத்த நொடியே சுண்ணியை கையால் பிடித்தது கொண்டு மெதுவா மேலும் கீழும் உருவினாள். எனக்கு செமயா இருந்து. பிறகு மெதுவாக சுண்ணி முன் தோல்களை பின்னால் தள்ளி விட்டு மெதுவா சுண்ணியை அவ நாக்கால நல்ல நக்கினாள். பிறகு நன்றாக சுண்ணியை அவ வாயினுள் விட்டு விட்டு வெளியே எடுத்து வர எனக்கு அப்படி ஒரு சந்தோஷம். இப்படி ஒரு 10 நிமிஷம் ஊம்பினாள்.

எனக்கு மறுபடியும் கஞ்சி வர அவளிடம் சொல்ல அதை அவ வாயில் ஊற்றினேன். அவளும் அதை ஒரு சொட்டு விடமால் குடித்தால். பிறகு வாயில் இருந்து லேசாக வடிந்த கஞ்சியை ஒரு விரலால் துடைத்து அவ வாயினுள் விட்டு கொண்டால். நான் குனிந்து அவளை அப்படியே முத்தமிட.

பிரியா எங்க இருக்க னு சத்தம் அவ பாட்டியிடம் இருந்து….!!!!!

அவ எனக்கு நன்றாக ஊம்பி கொண்டிருந்தாள். அப்போது அவ பாட்டியிடம் இருந்து சத்தம் வர பிரியா பிரியா னு. அவ டக்கென்று சுண்ணியை வாயினுள் இருத்து எடுத்து. நீ போடா கிழவி எழுந்திருச்சு. சிக்கிரம் போட னு சொல்ல நானும் தம்பியை தூக்கி ஜட்டியில் போட்டுவிட்டு ஜிப்பை மாட்டி விட்டு அங்கிருந்து புறப்பட்டு மறுபடியும் எங்க மாடிக்கு போனேன்.

அவ பாட்டி பிரியா கொசு தொல்லை ரொம்ப இருக்க வா நம்ம கீழ போய் படுக்காலம் சொல்லி அவளை கூட்டிட்டு போனால். நானும் அவ சுண்ணியை ஊம்புவது போல நினைச்சுட்டு அப்படியே மாடியில் யாரும் இல்லைனு. மறுபடியும் பேன்ட் ஜிப்பை கழட்டி விட்டு தம்பியை வெளியே எடுத்து விட்டு உருவிட்டு படுத்து இருக்க அப்படியே தூங்கினேன்.

மறுநாள் காலையில் எழுந்ததும் பார்த்தால் எனக்கு அதிர்ச்சி. ஆமா சுண்ணி சுருங்கி இருந்து. அப்போது தான் மணி ஒரு ஆறு இருக்கும் லேசாக விடிந்தது. நான் தூக்க கலக்கத்தில் இருந்து கண்களை திறந்து பார்த்தால். அங்க ஒரு பெண்ணு இருந்தது. நான் அவளை பார்த்ததும். அவள் ஓடிவிட்டால். நான் இவ எதுக்கு நம்மளை பார்த்து ஓட்டிட்டு இருக்கானு நினைத்து கொண்டு இருக்க.

அப்போது தான் தெரிந்தது. பேன்ட் கீழே இறங்கி இருந்தது. அய்யோ ச்சே னு தலையில் கையை கொண்டு மறுபடியும் உடைகளை சரி செய்து விட்டு எழுந்து கீழே சென்றேன். வீட்டில் சித்தப்பா இல்ல நான் சித்தியிடம் சித்தப்பா இல்லயா னு கேட்க. அவங்க வெளியே போய் இருக்கார். திரும்பி வர சாயங்காலம் ஆகும் னு சொல்ல. நான் ஓ அப்படியா சரி னு குளிச்சிட்டு வந்தேன் ஹாலுக்கு சித்தி டிபன் ரெடி பண்ணிட்டு இருக்க.

நான் வெளியே கேட்டில் நின்னுட்டு இருந்து அப்போது பிரியா அவ பைக்கில் எடுத்திட்டு கிளம்ப என்ன பார்த்து கால் மீ னு சைகையால் சொல்ல. நான் மொபலை எடுக்க உள்ள போனேன். அப்போது மொபைல் அங்க இல்ல எல்லா இடங்களிலும் தேடினேன். அப்போது சித்தி என்னடா தேடிட்டு இருக்க னு கேட்க நான் மொபலை காணும் சித்தி னு சொல்ல. அவங்க இது வா பாரு சொல்ல.

நான் ஆமா இங்க குடுங்க னு அவங்க முடியாது னு சொல்ல. நான் ஏன் சித்தி னு கேட்க அவங்க நேத்து நைட் மாடியில் என்ன நடந்தது உண்மையா சொல்லுனு சொல்ல. நான் போச்சு அவ்வளவு மாட்டிக்கிட்டோம். இனி என்ன நடக்க போகுது னு தெரியலை னு மனசுக்குள்ள நினைச்சுட்டு இருக்க. சித்தி குரலை உயர்த்தி சொல்லுடா சொல்ல.

நான் மறுபடியும் ஒன்னும் நடக்கலை சித்தி னு சொல்ல பொய்யா சொல்லுற என் சட்டையை காலரை பிடிச்சு கேட்க. நான் மறுபடியும் ஒன்னும் இல்ல சித்தி சொல்ல. அவங்க என்னை கண்ணத்தில் அறைந்தாள். நான் அழ அவங்க டேய் காலையிலே நான் மாடிக்கு வரும் நீ படுத்து இருந்த கோலம் பார்த்து எனக்கு செம வந்திருச்சு. அப்பவே உன்னை அடிக்கனும் தான் இருந்தேன். ஆனா சித்தப்பா இருந்தார் னு தான் பேசமா விட்டேன்.

அவருக்கு தெரிஞ்சா பெரிய பிரச்சினை ஆகும். அதான் இப்ப கேட்குறேன். சொல்லு ஏன் அப்படி இருந்த உண்மை சொல்லு. நான் ஒரு நிமிஷம் அப்பாடா பிரியா விசயம் தெரியலை. இவங்களுக்கு தெரிஞ்சா அவ்வளவு தான் என்னாகும் ஏன் நிலைமை. சரி சமாளிப்போம் னு. நான் சித்தியிடம் காலில் விழுந்து அழ என்னை மன்னித்து விடுங்க சித்தி இனிமே இது மாதிரி பண்ண மாட்டேன்.

தயவுசெய்து யாருக்கிட்டையும் சொல்லாத சித்தி னு அழ அவ ஒரு நிமிஷம் அமைதியா இருக்க. நான் அப்படியே காலில் விழுந்து அழுதுகொண்டே இருக்க அவங்க சரிடா போ. உன்கிட்ட அப்புறம் கொஞ்சம் பேசுறேன். இப்ப நீ போ னு சொல்ல. நான் எழுந்து போக. சித்தி இந்தா மொபைல் னு குடுக்க. வாங்கிட்டு போக ரூமுக்கு போய் கதவை பூட்டி விட்டு உள்ள போய் கட்டிலில் படுத்தேன். அப்போது தான் பிரியா நியாபகம் வந்தது. நான் அவளுக்கு மெசேஜ் செய்தேன். ஒரு 10 நிமிஷம் கழிச்சு மெசேஜ் வந்தது.

நான் :- எங்க டி இருக்க.

அவ ;- ரூம்க்கு இப்ப தான் வந்தேன்.

நான் :- எப்ப தான் டி என்னை ஓக்க விட போற னு.

அவ :- சொல்லுறேன் நீ இன்னைக்கு நைட் நான் சொல்லுற இடத்துக்கு வர்ரையா.

நான் :- நான் வர்ரேன் டி உன்னை ஓக்கும் போது உன்னை சேலையில வைச்சு தான் நான் ஓக்கணும் சொல்ல.

அவ :- உனக்கு எந்த கலரில் சேலை கட்டி கொண்டு வந்தா பிடிக்கும் சொல்ல மஞ்சள் கலர் னு சொல்ல.

அவ :- ஓ சார்க்கு மஞ்ச கலரா இரு வெயிட் பண்ணு சொல்லிட்டு போனா.

நான் :- ஒரு அரை மணிநேரம் வெயிட் பண்ணுறேன். மெசேஜ் வரல. அப்போது எனக்கு தண்ணீ தாகமும் வர நான் போய் தண்ணீ குடிச்சுட்டு மறுபடியும் ரூம்க்கு வந்தேன்.

அவ :- அவளிடம் ஒரு போட்டோ வந்தது. அதில் அவ மஞ்ச கலர் ஜாக்கெட்டில் இருந்தால்.

நான் :- அதை பார்த்ததும். எனக்கு சுண்ணியை கண்ட்ரோல் பண்ண முடியலை. செமயா இருக்க டி சொல்ல நாட்டுக்கட்டை அப்படியே தூக்கி வைச்சு ஓக்கணும் போல இருக்குடி சொல்ல.

அவ :- ஸ்மைல் பண்ணுற ரியாக்ட் பண்ண.

நான் :- உன் இடுப்பு தெரியுற மாதிரி போட்ட வேணும் சொல்ல.

அவ :- கொஞ்சம் நேரம் கழித்து அதையும் அனுப்பினாள்.

அவ இடுப்பு மடிப்புக்களை பார்த்தேன்.

நான் :- அதில் எனக்கு வெறி சுண்ணியை ஜட்டியை கிழித்து கொண்டு வந்திரும் போல இருக்குடி சொல்ல.

அவ :- அதை போட்டோ எடுத்து அனுப்புடா னு சொல்ல.

நான் :- நானும் ஜட்டியை கழட்டி விட்டு சுண்ணியை வெளியே எடுத்து போட்டோ எடுத்து அவளுக்கு அனுப்ப.

அவ :- அவ அதை பார்த்து அப்படி மொபலை நாக்கால நக்குறேன் னு மெசேஜ் இப்பவே எனக்கு புண்டை உருது டா சொன்னால்.

நான் :- ஜாக்கெட்டை கழட்டிட்டு அனுப்பு டி சொல்ல.

அவ :- ம்ம்ம் சொல்லிவிட்டு கொஞ்சம் நேரம் கழித்து ஜாக்கெட்டை கழட்டி விட்டு புடவை கழட்டி விட்டு வெறும் பிரா ஜட்டியை மட்டும் தெரியும் படி அனுப்ப.

நான் :- உன் முலையை வாய் வைச்சு இப்பவே கடிச்சு திங்கனும் போல இருக்கு டி சொல்ல.

அவ :- எல்லாம் உனக்கு தான் டா செல்லம் னு சொல்ல.

நான் :- ஜட்டியை கீழே இறக்கி விட்டு புண்டையை அனுப்பு டி சொல்ல.

அவ :- சரி டா டியர் னு சொல்லிட்டு அதையும் அனுப்பினால்.

நான் :- அதை இப்ப ஐஸ்க்ரீம் தடவி நக்கனும் போல ஆசையா இருக்கு டி சொல்ல.

அவ :- நான் இப்ப உன் சுண்ணியை ஏன் புண்டைக்குள்ள விட்டு அடிக்கிற மாதிரி நினைச்சுட்டு விரல் போடுறேன் டா சொன்னால்.

நான் :- நானும் உன் புண்டையை ஓக்குற மாதிரி நினைச்சுட்டு தான் கையடிச்சுட்டு இருக்கேன் டி சொல்ல.

அவ :- செமயா இருக்கு டா உன் சுண்ணி இப்ப தூக்கி போட்டு மேலேறி ஓக்கனும் டா உன்னை சொல்ல.

நான் உட்கார்ந்து கொண்டு அவள் புண்டையை நினைச்சுட்டு கண்களை கையடிச்சுட்டு எனக்கு கஞ்சி வர மாதிரி இருந்தது. நான் அப்படியே கஞ்சியை பீச்சி அடித்தேன். கண்களை திறந்து பார்த்தேன். எதிரே சித்தி நின்னுட்டு இருந்தால்.

எனக்கு பெரிய அதிர்ச்சி என்னுடைய கஞ்சி பீச்சி அடிக்கும் போது அவ என் அருகில் நின்னுட்டு இருந்தால். அவள் மீது கொஞ்சம் விழுந்து அவ கையில் பட்டது என்னுடைய கஞ்சி. நான் பயத்தில் சுண்ணியை பிடிச்சுக்கிட்டு இருக்க. அவள் மீது இருந்த கஞ்சியை பார்த்து என்னை முறைத்தாள். நான் அய்யய்யோ இன்னைக்கு சங்கு தான் நமக்கு னு நினைச்சுட்டு இருக்க பயத்தில் உடம்பு நடுங்கியது. !!!

Post a Comment

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.