-->
Please Disable Adblocker Contact Us Support Us

அழகான பெண் - Tamil sex stories & Tamil kamakathaikal

இந்த கதை நான் ஸ்லீப்பர் பஸ்ஸில் சென்னைல இருந்து கோவை செல்லும்போது. எனக்கு ஒரு அழகான பெண் என்னுடன் உறவுகொண்டதை உங்களிடம் சொல்லப்போகிறேன்.

tamil kamakathai blogspot, Tamil kamakathaikal, Tamil Kamaveri, Aunty kamakathaikal, Tamil kamakathaikal new, Kamakathaikal in Tamil, tamil sex stories, tamil kamakathaigal, kama kathaikal, Tamil Kamakathaikal, Tamil Kamaveri, Tamil Sex, Tamil Sex Stories - இந்த கதை நான் ஸ்லீப்பர் பஸ்ஸில் சென்னைல இருந்து கோவை செல்லும்போது. எனக்கு ஒரு அழகான பெண் என்னுடன் உறவுகொண்டதை உங்களிடம் சொல்லப்போகிறேன்.

இந்த கதை சில உண்மை சம்பவம் பற்றிய கதை. அதனால கற்பனையும் மற்றும் சில இடங்கள் பெயரகள் மாற்றி உள்ளேன். அதே போல இவ்ரகள் பற்றிய தகவல்கள் கேட்க வேண்டாம் என்று கேட்டு கொள்கிறேன்.

எனது பெயர் வினய். எனக்கு 27 வயது. நான் சென்னையில் வசிக்கிறேன். நான் கடந்த இரண்டு ஆண்டுகளாக கோவை யில் தான் வேலை செய்கிறேன்.

இந்த சம்பவம் 2020 தீபாவளிக்கு சில நாட்களுக்கு முன்பு நடந்தது.

தீபாவளிக்கு சில நாட்களுக்கு முன்பு நான் கோவையில் பஸ்ஸில் ஏறினேன். அந்த பேருந்தின் ஓட்டுநரும். மற்றும் நடத்துனர் எனக்கு நல்ல நண்பர்கள். என் என்றால் நான் எப்போதும் இந்த பேருந்தில் தான் பயன் செய்வது வழக்கம். நான் என் டிக்கெட்டை எடுத்து இந்த பஸ்ஸில் அமர்ந்தேன்.

பஸ் இரவு பத்து மணிக்குத் கிளம்பியது …பயணிகள் அனைவரும் பேருந்தில் அமர்ந்திருந்தனர்.

நான் மேலே இருக்கும் பெர்த்தில் அமர்ந்தேன். என் பக்கமக இருந்த இருக்கை காலியாக இருந்தது.

சற்று தொலைவு தான் பொய் இருக்கும். அப்போது ஒரு பெண் பஸ் நிறுத்தி பேருந்தில் ஏறினால்.

பஸ்ஸின் நடத்துனர் அதாவது என் நண்பர் என்னிடம் வந்தார். அந்த பெண்ணுடன்.

அப்போ எனது பக்கத்தில் இருக்கும் பெர்த்காலியாக தான் இருக்கிறது அதனால்

அந்த பெர்த்தில் இந்த பெண் பயணம் செய்யட்டும் என்றார். அதன் பிறகு நான் அவரிடம் சரி என்று சொல்லிட்டான். அவரும் அங்க இருந்து கிளம்பி சென்றார். அதனை பிறகு அந்த பெண் அந்த பேரத்திற்கு வந்தால்.

அதன் பிறகு அந்த பெண்ணை பார்த்தேன்.

அவள் புடவை அணிந்து கொண்டு இருந்தால்.

அவ என்னைப் பார்த்து. சிரித்த அவ ஏன் சிரித்தா என்று தெரியவில்லை.
நானும் அவர்களைப் பார்த்து புன்னகைத்தேன்.

அதன் பிறகு நாங்கள் இருவரும் ஒருவருக்கொருவர் எங்களை அறிமுகப்படுத்திக் கொண்டு ஒருவருக்கொருவர் பேச ஆரம்பித்தோம்.

நான்- ஹலோ என் பெயர் வினய் நான் சென்னை சேர்ந்தவன். நான் இங்கு தான் வேலை பாா்க்கிறேன் என்றேன்.

பெண்- ஹலோ… என் பெயர் சுகந்தா. நான் என் கணவருடன் சென்னையில் வசிக்கிறேன்.

நான் அவளிடம் நம்போ இருவரும் ஒரே ஊரில் தான் வசிக்கிறோம். அவளும் ஹ்ம்ம் நம்போ ஓரே ஊரில் தான் இருக்கிறோம் என்று சிரித்தாள்.

சுகந்தா பார்த்த பிறகு எனக்கு ஆவலுடன் உடலுறவு கொள்ள ஒரு முறை வாய்ப்பு கிடைக்க வேண்டும் என்று நான் விரும்பினேன்.

ஆனால் இதெல்லாம் இவ்வளவு சீக்கிரம் சாத்தியமில்லை.

அதனால் முதலில் இவளுடன் நட்பாக பழகி கிளோஸ் அகா வேண்டும் என்று முடிவு செய்தேன்.

நாங்கள் இன்னும் கோவை நகரம் விட்டு வெளியேறவில்லை. நான் அவளை கவர முடிவு சிஏதேன்.

நான் – அவளை உங்களை நான் எவவறு கூப்பிடலாம் என்றேன்.

சுகந்தா நீ விரும்பினால். நீ என் பெயரை சொல்லி என்னை அழைக்கலாம்.

நான்- ஹ்ம்ம் சரி சுகந்தா என்றேன். அவளும் நானும் உன்னை வினய் என்று சொல்லலாமா என்று கேட்டால். நானும் சரி என்றேன்.

அதன் பின்னர் நான் அவளிடம் நான் ஒரு விஷயம் சொல்கிறேன். நீ கோவப்படக்கூடாது?

சுகந்தா- ஓ தாராளமாக வினய்.

நான்- உங்கள் கணவர் உண்மையில் அதிர்ஷ்டசாலி.

சுகந்தா ஏன்?

நான்- உங்களைப் போன்ற ஒரு அழகான மனைவியை அவருக்கு கிடைத்த இருக்கிறதே

சுகந்தாநான் உண்மையில் மிகவும் அழகாக இருக்கிறேனா!

நான் சிறிது கொண்டே – ஆம். நீங்க மிகவும் அழகா இருக்கீங்க.

நான்- உங்கள் கணவர் உங்களுடன் வரவில்லையா ?

சுகந்தா இல்லை வினய் அவருக்கு வேலை இருக்கு அதன். அப்புறம் வருகிறேன் என்று சொல்லி இருக்கிறார்.

நான்- நீங்களும் வேலைகு செய்கிறீர்களா?

சுகந்தா இல்லை… நான் ஒரு இல்லத்தரசி.

நான்- நீங்கள் உண்மையில் திரைப்படங்களில் நடித்துஇருக்கலாம் ஹீரோயின் பொருத்தம் உங்களுக்கு பொருந்தி இருக்கும்

அவள் மீண்டும் சிரித்தாள்.

நான்- ஏன் மீண்டும் சிரிக்கிறர்கள்?

சுகந்தா சிரித்துக் கொண்டே நான் நடித்தால் படம் யாரும் பார்க்க மாட்டரகள் வினய்.

பின்னர் நாங்கள் இருவரும் சிரித்தோம்.

எங்கள் பெர்த்தின் கதவு முடி இருந்தது. அதனால் யாரும் எங்களை பார்க்க முடியாது.

ஆனால் இப்போது நாங்கள் பேருந்தில் இருப்பதால். நாங்கள் மெதுவாக சத்தம் இல்லாமல் பேசிக் கொண்டிருந்தோம்.

நான் இன்னும் ஒரு விஷயத்தைக் கேட்கலாமா? . நீ கோவப்படக்கூடாது? நான் கேட்பது உனக்கு பிடிக்கவில்லை என்ற மனதில் அதை நினைத்து கொள்ளவும் கூடாது.

சுகந்தா ஹ்ம்ம் சொல்லு வினய் நீ என்னிடம் என்ன கேட்க விரும்புகிராய்?

நான்- உன் வயது?

சுகந்தா. – எனக்கு என்ன வயது இருக்கும் என்று நினைக்கிற?

நான்- உங்களுக்கு 25 வயது இருக்கும் என்று நினைக்கிறேன்.

சுகந்தா எனக்கு 33 வயது. என்னை பார்த்தால் அவளோ சின்ன பொண்ணு மாறிய இருக்கிறேன் சிரித்துகொண்டேயா அவள் என் வயது கேட்டால்?

நான்- 27.

சுகந்தா. வினய் உனக்கு எத்தனை பெண் தோழிகள் இருக்கிறாங்க?

நான் ஒன்றுதான்.

சுகந்தா ஏய். பொய் சொல்லத்தா? உன்ன பார்த்த அப்படி தெரியவில்லையே?

நான் – நான் உண்மையைச் தான் சொல்கிறேன்.

சுகந்தா நான் உனக்கு மூன்று முதல் நான்கு பேர் இருப்பாங்க என்று நினைத்தேன்.

நான் – இப்போதெல்லாம். ஒன்று பெறுவதே (பெண் தோழி ) பெரிய விஷயம். … நீங்கள் மூன்று முதல் நான்கு வரை சொல்கிறீர்கள்

சுகந்தா ஹ்ம்ம். அவளை பத்தி சொல்லு?

நான் அவள் நல்லவள்… ஆனால் அவள் உன்னைப் போல அழகு இல்லை.

சுகந்தா. வினய் பொய் சொல்லாத உன் தோழி புகைப்படம் காண்பி?

நான் என் தோழியின் படத்தை அவளுக்கு காட்டினேன். அவள் பக்கம் சாய்ந்து அந்த படத்தைப் பார்க்க ஆரம்பித்தாள். பின்னர் என்னைப் பார்க்க ஆரம்பித்தாள்.

நான்- என்ன சுகந்தா?

சுகந்தா இது தான் உங்கள் தோழியா?

நான் – ஆம் இவளை உங்களுக்குத் தெரியுமா!

சுகந்தா – இல்லை இவள் என்னை விட அழகாக தான் இருக்கிறாள். நீ பொய் சொல்ற

பின்னர் என் பையில் ஒரு பாக்கெட் பிஸ்கட் இருந்தது. நான் அவளுக்கு அதை கொடுத்து நாங்கள் இருவரும் பிஸ்கட் சாப்பிட ஆரம்பித்தோம்.

சுகந்தா என் காதலியைப் பற்றி என்னிடம் கேட்கத் தொடங்கினா. நான் அவர்களிடம் சொல்ல ஆரம்பித்தேன். இப்படி பேசும்போது. எங்கள் நட்பு ஆழமாக தொடங்கியது.

எங்கள் இருவருக்கும் இடையிலான உரையாடல் வளர்ந்து கொண்டிருந்தது. இப்போது வெளிப்படையாக பேசிக் கொண்டிருந்தோம்.

அவளிடம்.

நான் – உங்களை சந்தித்த பிறகு ஒரு விஷயத்தில் வருந்துகிறேன்.

சுகந்தா என்ன விஷயம் வினய்?

நான்- நீ என் வாழ்க்கையில் இருந்திருக்க வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன்… பிறகு என் வாழ்க்கை சிறப்பா இருந்து இருக்கும்.

சுகந்தா குறும்புக்காரன் என்று சொன்னா அவளும் – ஆம். நீ என்னை சந்தித்திருந்தால். நான் உன்னை மணந்திருப்பேன் என்று சொன்னால்.

நான்- சரி நான் இப்போதும் தயாராக இருக்கிறேன்… உங்களுக்கு இப்போது விருப்பம் என்றல்.

சுகந்தா வினய். இப்போது அது சாத்தியமில்லை… எனக்கு திருமணமாகிவிட்டது. இப்போ உங்களுக்கு ஏற்கனவே ஒரு தோழி இருக்கிறாள்.

நான் – ஹ்ம்ம் … ஆனால் நான் உன்னை மறக்க மாட்டேன்.

சுகந்தா ஹ்ம்… நீ ஒரு திருமணமான பெண்ணை என்னை விரும்புற தெரியுதா உனக்கு?

நான் – ஹ்ம்ம். ஆனா எனக்கு உன்னை பிடித்து இருக்கு

இப்போது நாங்கள் இருவரும் எங்கள் முகத்தை புன்னகைத்தோம்.

பின்னர் என் தோழி எனக்கு போன் பண்ணினாள். நான் சுகந்தா முன் சுமார் அரை மணி நேரம் வெளிப்படையாக பேசிக் கொண்டிருந்தேன்.

இதற்கிடையில். அவளும் போன் எடுத்து நொண்டி கொண்டு இருந்தால்.

பின்னர் பஸ் ஒரு இடத்தில் நிறுத்தினரிகள்.

நான் – சுகந்தா வா போலாம்.

சுகந்தா நான் வரவில்லை… நீ போ.

நான் – சரி… நான் எதாவது சாப்பிட வாங்கிவருகிறேன். அவளும் ஹ்ம்ம் என்றல்.

நான் பஸ்ஸிலிருந்து இறங்கியபோது. பஸ்ஸின் நடத்துனரும் ஓட்டுநரும் என்னை அழைத்தனர். நான் அவர்களுடன் சென்று நாங்க மூவரும் தேநீர் (டீ) குடித்துவிட்டு சுகந்தாவிற்கு உணவும் தண்ணீரும் வாங்கிக்கொண்டு நான் மீண்டும் பஸ்சில் ஏறி போனேன்.

நான் இப்போது அவளை ரசிக ஆர்மபித்தேன். அவள் சாப்பிடிக்கும்போது அவளின் அழகான மொலை சைடு ஜாக்கெட்டில் தெரிந்தது. அது மட்டும் இல்லாமல் அவள் இடுப்பு என்னை மிகவும் கவர்ந்தது.

இதை பார்த்த எனக்கு என்னோட பூல் விறைக்க ஆரம்பித்தது. என் மனதில் எப்படியய்வது இவள் உடன்
ஒரு முறை உடலுறவு கொள்ள எனக்கு வாய்ப்பு கிடைக்குமா என்று ஏங்கிக்கொண்டு இருந்தேன்.

அவள் சபபிட பிறகு நாங்கள் பேச ஆரம்பித்தோம்.

சுகந்தா எவளோ நாள் இவளுடன் உனக்கு பழக்கம்?

நான் – கிட்டத்தட்ட ஒரு வருடம்.

சுகந்தா ஹ்ம்ம் அப்போ நீங்க இருவரும் உடலுறவில் ஈடுபட்டிருக்க வேண்டும்?

அவள் சொன்னதில் என் பூல் விறைப்பாக ஆகியது இன்னும்

சுகந்தா இப்போது அவள் என்னுடன் வெளிப்படையாக பேசிக் கொண்டிருந்தா. அதுவும் எனக்கு நல்லதுதான். ஏனென்றால்.
இதன் மூலம் நான் இவளை கவர்ந்து எனது முயற்சி வெற்றி ஆய்டும் என்ற ஆசை.

நான்- ஹ்ம்ம். பூனையும் பாலும் ஒன்றாகத் இருந்தால் நடக்கும்.

அவள் சிரித்தாள்.

எங்கள் இருவருக்கும் இடையிலான உரையாடல் எங்கள் இருவரின் நெருக்கத்தையும் அதிகரித்துக் கொண்டிருந்தது…

நான்- நீங்கள் சென்னையில் எங்கு வசிக்கிறீர்கள்?

சுகந்தா சிரித்துக்கொண்டே – ஏன் நீ என்னை திருமணம் செய்துக்க போறியா?

நான்- … நீங்கள் விரும்பினால். நாம் இருவரும் இப்போதே திருமணம் செய்துகொள்ளலாம்.

திருமணம் செய்து அப்புறம் என்ன பண்ணப்போற?

எனக்கு பாதி சிக்னல் கிடைத்தது.

இப்போது நான் கடைசி வழியா பயன்படுத்த வேண்டியிருந்தது. அது என்ன என்றால்.

நான்- உங்கள் இதயம் அழகாக இருக்கிறது. சுகந்தா

சுகந்தா ஹ்ம்ம்… இது உங்களுக்கு எப்படித் தெரியும்!

நான்- எனக்கு மிகவும் உறுதியாக இருக்கிறது. (என் பூல் விறைப்ப இருக்கு )

சுகந்தா அதனால் என்ன?

நான் – ஹ்ம்ம் அபப்டித்தான்

அவள் என் கண்களைப் பார்க்க ஆரம்பித்தாள்.

இப்போது நாங்கள் இருவரும் காதல்பற்றி பேச ஆரம்பித்தோம்.

அவள் பார்வையில். காமம் காட்டத் தொடங்கியது. அவள் என்னை கண்களால் பார்க்க ஆரம்பித்தாள்

நானும் அவளை பார்க்க ஆரம்பித்தேன்.

சுகந்தா வுடன் நெருக்கத்தை அதிகரிக்க சரியான நேரம் வந்துவிட்டது என்பதை நான் புரிந்துகொண்டேன்.

நான் அவளை அருகே சென்று என் உதடுகளை அவள் இளஞ்சிவப்பு உதடுகளில் முத்தமிட்டேன்.
சுகந்தா என்னிடம் எதிர்ப்பு காட்டாமல் அவளும் என் உதடுகளை உதடுகளால் முத்தமிட்டாள்.

இப்போது நாங்கள் இருவரும் ஹீரோ-ஹீரோயின் போல ஒருவருக்கொருவர் உதட்டில் முத்தமிட ஆரம்பித்தோம்.
மூன்று மணி நேரத்திற்கு முன்பு நாங்கள் இருவரும் ஒருவருக்கொருவர் முற்றிலும் தெரியாதவர்கள். ஆனா இப்போ மிக நெருக்கமாக வந்துவிட்டோம் என்று என்னால் நம்ப முடியவில்லை.

சுமார் ஒரு நிமிடம். நாங்கள் இருவரும் முத்தமிட்டோம். பின்னர் நிறுத்தி எங்களை ஒருவருக்கொருவர் பார்க்க ஆரம்பித்தோம். என்னால் என்னை கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை.

எங்கள் இருவரின் பெர்த் கதவு பெட்டியும் மூடப்பட்டு. இருக்கிறது பஸ்சில் பயணிகள் அனைவரும் ஆழ்ந்த தூக்கத்தில் தூங்கிக் கொண்டிருந்தார்கள். இரவு ஒரு மணி இருக்கும்.

நான் மீண்டும் சுகந்தா இளஞ்சிவப்பு உதடுகளை என் உதட்டில் பிடித்து முத்தமிட ஆரம்பித்தேன்.

பின்னர் நான் அவள் மொலைகள் மீது என் கைகளில் வைத்து. ஜாக்கெட் மேல அவள் மொலை கசக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் என்னை இறுக்கி அனைத்து கொண்டால்.

எங்கள் இருவரின் இதயத் துடிப்பும் அதிகரித்துக் கொண்டிருந்தது… ஏனென்றால் நாங்கள் இருவரும் பஸ்சில் இருக்கிறோம்.

நான் என் தோழியும் அவள் அவனோட கணவரும் ஏமாற்றிக்கொண்டு இருந்தோம் இப்போது. எங்களுக்குள் இப்போது எந்த குற்ற உணர்வு இல்லை. எங்களுக்கு இப்போது தேவை எங்கள் பசி.

ஆனா அவள் என்னை திடீர் என்று தள்ளிவிட்டாள் எனக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை என்ன ஆச்சு இவளுக்கு என்று

நான் – பிடிக்கவில்லையா ?

சுகந்தா -அப்படியில்லை

நான்- உனக்கு விருப்பம் என்று தான் இப்போ ஆரம்பித்தோம்.

சுகந்தா இப்போதே நாம் பேருந்தில் இருக்கிறோம், நம்மை சுற்றி அனைவரும் இருகாங்க, யாராவது பார்த்துவிட்டால்?

நான்- அனைவரும் தூங்கிக் கொண்டிருக்கிறார்கள் சுகந்தா …நம்மை யாரும் இங்கேவந்து பார்க்க முடியாது. அதுமட்டும் இல்ல நம்போ பெர்த் சாற்றி இருக்கு.

சுகந்தா இல்லை… எனக்கு பயமா இருக்கு வினய்

நா என் மனதில் நினைத்துக்கொண்டேன், அவளுக்கு உடல் உறவு வேண்டும் ஆனா பஸ்சில் இருப்பதால் பயப்படுகிரகள் என்று.

ஆனா, எனக்கு தெரியும் எப்படி இவளை என் வழிக்கு கொண்டு வந்து இவளை அனுபவிக்க வேண்டும் என்று, அதனால் நான்

சுகந்தா விடம் பரவாயில்லை, ஆனால் நாம் ரொமான்ஸ் செய்யலாம். (உடலை தடவுவதும், முத்தம்கொடுட்பதும் )

சுகந்தா என்னைப் பார்த்து புன்னகைத்தாள், நான் அவளை முத்தமிட்டேன். இப்போது நான் அவள் மீது சாய்ந்து முத்தமிட்டேன்.

நங்கள் இருவரும் முத்தம் இட்டுக்கொண்டு இருந்தோம்.

நாங்கள் இருவரும் ஒருவருக்கொருவர் எங்கள் கண்களைப் பார்க்க ஆரம்பித்தோம்,

நான் இந்த முறை நான் அவளோட ட மொலை தடவ ஆரம்பித்தேன். இந்த முறை அவள் என்னை தடுக்கவில்லை. அவள் மொலை பேசிந்துகொண்டு இருந்தேன். அவள் என் முடிய பிடித்து வருட ஆரம்பித்தாள்.

ஆனால் பின்னர் சுகந்தா என்னை மீண்டும் தடுத்தா -நாம் இருவரும் மீண்டும் பஸ் என்பதை மறந்து வரம்பை மீறுகிறோம்.

நான்- இப்போது நமக்கு இருவரும் இப்போது தேவை, சுகந்தா … இப்போது என்னால் கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை

அவ என்னிடம் உன் என் அவஸத்தை புரியது, எனக்கும் உன்னைபோலதான் அவஸ்தியில் இருக்கிறேன். ஆனால் நாம் இருவரும் பேருந்தில் இருந்ததால் இருக்கோம் வினய்.

சுகந்தா – யாராவது பார்த்தால் சிக்கல் ஆய்டும்?

நான்- அனைவரும் தூங்குகிறார்கள்… சுகந்தா யாருக்கும் தெரியாது.

சுகந்தா -அனா இப்போது சரியான நேரம் இல்லை வினய்.

நான்- எனது பூல் உன்னை இன்று குஷிப்படுத்தப்போகிறது

சுகந்தா இப்போது வேண்டாம் வினய்.

நான் – தயவுசெய்து சுகந்த இப்போது என்னால் என்னை அதிக நேரம் என்னை கட்டுப்படுத்த முடியாது.

சுகந்தா வினய் என்னால் புரிந்து கொள்ள முடிகிறது, ஆனால் இங்க சாத்தியமில்லை.

நான் -என்னால் என்னை கட்டுப்படுத்த முடிய்வில்லை சுகந்தா புரிந்துகொள்,

சுகந்தா நான் சொல்வது கேள் வினய் இப்போதே இருவரும் பேருந்தில் இருக்கிறோம், சுற்றியுள்ளவர்கள் தெரிந்தால் அவோலோதான்.

நான் – யாரும் அறிய மாட்டார்கள், எனவே நீ கவலைப்பட வேண்டாம். அனைத்தையும் நான் கவனித்துக்கொள்வேன்.

நான் உங்களுக்கு உறுதியளிக்கிறேன். எந்த பிரச்சையும் வராது.

சுகந்தா கண்டிப்பா உனக்கு வாய்ப்பு நான் உனக்கு கொடுக்குறேன், ஆனா இங்கு இல்லை

நான்- இப்போது உனக்கு ஆசை இருக்கிறதா இல்லையா?

சுகந்தா – யாராவது பார்த்தால் என்ன ஆகும் என்று நான் பயப்படுகிறேன்!

சுகந்தா இப்போது என்னுடன் உடன்பட மாட்டா என்று நான் தெரிந்துகொண்டேன், அதனால் நான் எதுவும் பேசாமல் நான் மீண்டும் அவள் உதட்டில் முத்தமிட ஆரம்பித்தேன்.

நான் இப்போது அவ இளஞ்சிவப்பு உதடுகளை முத்தமிட்டேன், அஅவள் மீண்டும் சூடாக ஆரம்பித்தாள்.

நான் – இப்போது எனக்கு அனுமதி கொடு?

சுகந்த காமம் நிறைந்த குரலில் ஆ என்ன அனுமதி வேண்டும் வினய்?

நானும் அவனது நாக்கை உறிஞ்சி எடுத்த பிறகு, நான் – அனுமதி கொடு, சுகந்தா … நீ ஏன் என்னை ரொம்ப கஷ்டப்படுத்தற !

யாரும் எங்கள் பேச்சைக் கேட்காதபடி நாங்கள் இருவரும் மெதுவாக சத்தம் இல்லாமல் குசு குசு பேசிக் கொண்டிருந்தோம்.

சுகந்தா அர்த்தத்தை புரிந்து கொண்டா,

அவள் சொன்னாள் – நான் எப்போது உன்னை கஷ்டப்படுத்தினேன் வினய் ?

நான் சிரித்துக்கொண்டே சொன்னேன்- எனக்கு இப்போ என்னை தேவை உனக்கு தெரியாதா?

சுகந்தா அனுமதி கொடுத்தா என்ன செய்வ??

நான் – கொடுத்து பார். புரியும்

சுகந்தா ஹ்ம்ம். பேசியே சாதிக்கிற வினய் படுவா,

அவள் என்னோட பூளை பிடித்தால்.

நான்- துணிகளை நீ அவுக்ரியா இல்லை நான் அவுக்காவ ?

சுகந்தா வேண்டாம் வினய், என்னால் துணிகளை கழட்ட முடியாது… நீ ஆடைகளோட செய்

நான் என்ன சொல்கிறேன் என்றால்?

சுகந்தா புரிந்துகொள் வினய்.

நான் சிரித்து கொண்டே அவள் உதட்டில் முத்தமிட ஆரம்பித்தேன்.

நாங்கள் இருவரும் கண்களை மூடிக்கொண்டு முத்தமிட்டு கொண்டு இருந்தோம்.

சுகந்தா முத்தம் கொடுத்து கொண்டே, அவள் புடவை மற்றும் பாவாடை மேலே தூக்கி நாள்.

அவள் என் பூளை பிடித்து என்னக்கு சைகை செய்தல் ஓக்க சொல்லி

நான்- நீ கண்களை மூடு.

சுகந்தா – ஏன்?

நான் – நீ கண்களை மூடு, உனக்குத் தெரியும்.

சுகந்தா கண்களை மூடிக்கொண்டா, அதே நேரத்தில் நான் என் பேன்ட் மற்றும் ஜெட்டி மிகுந்த சிரமத்துடன் வெளிய எடுத்தேன்

நான் அவளுடைய தொடையில் பூளை வித்து தேய்த்து கொண்டு இருந்தேன்.

நான் அவள் புண்டையை பார்த்தபோது, அவள் உள்ளாடை ஈரமாக இருந்தது.

நான் அவளது உள்ளாடைகளில் கை வைத்தபோது, அவள் என்னை பார்த்து சிரித்தாள்.

நான் அவள் ஈரமான உள்ளாடைகளை அவுற்று அதை என்னோட மூக்கில் மோர்ந்து பார்த்து அதை நக்கினேன். சுகந்தா நான் செய்ததை பார்த்து வெட்கப்பட்டாள்.

சென்னை வரை அவளை நான் அன்புவிக்க வேண்டும் என்று முடிவு செய்தேன். அதே போல நாங்கள் இருவரும் பஸ்சில் இருக்கோம் என்று நான் நினைவில் வைத்து க்கொள்ளவேண்டும்.

பின்னர் நான் அவளோட கூதி இடத்தில என் வாய் வைத்து சப்ப ஆரம்பித்தேன். அவள் ஷ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ வினய் என்று கூறிக்கொண்டு அவள் கைய வாய் மேல் வைத்துக்கொண்டால், பின்னர் நான் சிறிது நேரம் அவள் கூதிய சப்பினேன். அவள் நீர் கசிந்துகொண்டு இருந்தது.

பின்னர் அவள் என்னை சைகை காண்பித்து என்னை ஓக்க சொன்ன.

நான் அவளை காக்க வெக்காமல் என் பூளை எடுத்து அவள் கூதில ஓக்க தயரானேனன்.

அவள் புண்டை கொஞ்சம் கடினமாக இருந்தது, அவளும் எனக்கு உதவி செய்தால்.

நான் மீண்டும் பூளை உள்ளே தள்ளினேன். இந்த முறை பாதி பூல் புண்டைக்குள் போனது.

அதே நேரத்தில் சுகந்தா ஷ்ஷ்ஷ் வினய் மெதுவா என்று சொல்லிக்கொண்டு என்னமாய் முத்தம் இட்டால்.

பின்னர் மெதுவாக அவளை ஓக்க ஆர்மபித்தேன். அவள் என்னை மிகவும் அழுத்தமாக என்னை பிடித்துக்கொண்டு இருந்தால். அவள் வாய் என்னை கடித்துக்கொண்டாள். எங்கே அவள் முனகல் வெளிய கெடுக்கும் என்று. நான் மெதுவாக ஒத்துக்கொண்டு இருந்தேன்.

சுகந்தா ஆஹ் ஓஹ்ஹ் வினய் மெதுவா மெதுவா கடிப்பதை நிறுத்திவிட்டு மெதுவா முனக ஆரம்பித்த.

சிறிது நேரத்தில் நாங்க இருவரும் உச்சம் அடைந்தோம். நான் என் பூளை வெளிய எடுக்காமல் அவள் கூதியில் என் விந்தை முழுவதும் விட்டுவிட்டேன்.

சுகந்தா ஓ ஷிட் வினய் என் விந்தை என் கூதில விட்ட ?

நான்-மன்னிச்சுடுங்க

அவள் என் மீது கோபம் அடைந்தாள் ஆனால் வெளிய காட்டிக்கொள்ளவில்லை

பின்னர்,

நான், பையில் இருந்து கைக்குட்டையை எடுத்து அவளது கூதிய சுத்தம் செய்ய ஆரம்பித்தேன். அவளும் தன் புண்டையை சுத்தம் செய்து கொண்டிருந்தாள்.

அவளை மீண்டும் புணர வேண்டும் வேண்டும் என்று எண்ணினேன். ஆனால், சுகந்தா மீண்டும் உடலுறவுக்குத் தயாராக இல்லை.

நான் என் பேன்ட் அணிந்து, சுகந்தா அவளோட பேண்டீஸ் மற்றும் அவள் ஆடைகளை சரி செய்துகொண்டால்.

இவளாய் இன்று ஓத்ததில் எனக்கு மிகவும் சந்தோசம். என் என்றல் பஸ்சில் ஒருவரை ஒப்பிப்பது உண்மையில் ஒரு சவாலான விஷயம்,

அவள் என் மீது கொஞ்சம் எரிச்சலாக இருந்தால். நான் அவளை சமாதானம் செய்ய வேண்டும் என்று முடிவு பண்ணேன்.

நான் அவளை பார்க்க ஆரம்பித்தேன், அவள் என்னை கோபமாக பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். இதற்குத்தான் சொன்னான் வினய் இன்னொரு நாள் செய்யலாம் என்று நீதான் கேட்கவில்லை

நான் மன்னிக்கவும் சுகந்தா, என்னை அறியாமல் நடந்துவிட்டது.

சுகந்தா உன்ன மன்னிச்சு என்ன ஆகப்போகுது,

நான் அவள் அருகே சென்று அவள் இடுப்பில் கை வைத்தேன்.

சுகந்தா இப்போது எனக்கு துக்கம் வருது வினய், நான் தூங்க வேண்டும்.

நான் -ஹ்ம்ம் உங்கள் விருப்பம்

பின்னர் நாங்க இருவரும் தூங்க சென்றோம்.

அவளை நான் டிஸ்டர்ப் பண்ணல.

அதன் பிறகு என் மனதில் நினைத்துக்கொண்டேன் இதற்குத்தான் இவள் ஒக்கவேண்டாம் என்று சொல்லி இருக்காள். இவளுக்கு என்ன பயம் என்றால் ஆணுறை இல்லாமல் செய்வது மட்டும் தான். மத்தபடி இவளுக்கு பேருந்தில் இருபவ்ரகள் பாற்றுவிடுவாங்க என்ற எண்ணம் எல்லாம் இல்லை என்று

அனா எனக்கு துக்கம் வரவில்லை. அவளை மீண்டும் ஓக்க வேண்டும் ஆசை. ஆனா அவள் துக்கம் வருது சொன்னதனால் நான் அவளை தொடவில்லை, நான் இரவு முழுவதும் அவளை பற்றி நினைத்துக்கொண்டு இருந்தேன். கோவைல ஏறும்போது எங்க இருவருக்கும் எங்களை பற்றி தெரியாது, ஆனா இப்போ இவளை நான் ஓத்துவிட்டேன். பின்னர் நான் கை அடித்துக்கொண்டு அபப்டியே தூங்கிவிட்டேன்.

பிறகு நாங்கள் இருவரும் தூங்கிவிட்டோம், காலையில் நாங்க சென்னை அடைந்தோம் அப்போது ஆறு மணி ஆனது. சுகந்தா என்னை எழுப்பினால்.

நான்- குட் மோர்னிங்

சுகந்தா குட் மார்னிங்

நான்- அவளிடம் உங்களுக்கு வேண்டும் என்றல், நான் உங்களுக்கு கருத்தடை மாத்திரைகளைத் வாங்கித்தருகிறேன்.

சுகந்தா பரவாயில்லை, வினய் நான் பார்த்துக்கொள்கிறேன்.

நான்- நீங்க சென்னைல எங்கு வசிக்கிரிங்க ?

சுகந்தா, நேற்று இரவு முடிந்துவிட்டது வினய் … ஏனெற்று நம்போ இருவரும் விருப்பத்துடன் செய்தோம். நேற்றிரவு நான் எப்படி என்னை உனக்கு கொடுத்தேன் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை, ஆனால் இந்த உறவைத் தொடர நான் விரும்பவில்லை. நாம் இருவரும் விலகி இருக்கலாம் வினய்.

நான் – என்னால் புரிந்து கொள்ள முடிகிறது சுகந்தா, ஆனால் நாம் இருவரும் நண்பர்களாக இருக்கலாம், என்ன சொல்ற?

சுகந்தா நாம் இருவரும் நண்பர்களாகிவிட்டால் அடுத்து என்ன நடக்கும் என்று நமக்கு தெரியும்

நான்- உங்கள் வீட்டு முகவரியை எனக்குத் கொடுப்பியா ?

சுகந்தா மன்னிக்கவும், முடியாது வினய்.

நான்- நம்போ மீண்டும் சந்திக்க முடியுமா ? நான் உன்னை நேசிக்கிறேன் சுகந்தா.
.
சுகந்தா உனக்கு ஒரு தோழி இருக்கிறாள், அதுமட்டும் இல்லாமல் நான் ஏற்கனவே திருமணம் ஆனவள் நேற்று நடந்தது இனிதொடர வேண்டாம் வினய், தயவுசெய்து தவறாக எடுத்தக்கதா என்னை.

நான்- பரவாயில்லை, நீங்கள் நேற்று நடந்து மறந்திருவிய ?

சுகந்தா ஹ்ம்ம் நிச்சியம் வினய்..

நான் எனக்கு உன்னை மிகவும் பிடிக்கும் சுகந்தா.

அவள் எதுவும் சொல்லவில்லை.

எங்கள் இருவருக்கும் இதுதான் கடைசி சந்திப்பு, சிறிது நேரம் கழித்து அவள் நிறுத்தம் வந்து அவள் என்னிடம் விடைபெற்று பஸ்ஸிலிருந்து இறங்கினாள்.

என் நிறுத்தம் முன்னால் தான் இருந்தது, அதனால் நான் பஸ்ஸில் இருந்தேன்.

சுகந்தா வுடன் நடந்தது ஒரு அற்புதம் மற்றும் நான் அவளை என்றும் மறக்கமாட்டேன். அவளும் என்னை மறக்கமாட்டாள் என்று நானும் நம்புகிறேன். நிச்சியம் என்றாவது மீண்டும் அவளை ஒரு முறை சந்திப்பேன் என்று கற்றுக்கொண்டு இருப்பேன்.

Post a Comment

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.