-->
Please Disable Adblocker Contact Us Support Us

சொல்லுங்க அத்தை 1 - Tamil sex stories & Tamil kamakathaikal

நான் உங்கள் விக்ரம். இதில் எங்கள் ஊரில் உள்ள நாட்டுகட்டை ஆண்டிகளை எப்படி கரக்ட் செய்து ஓத்தேன் என்று கூறுகிறேன்.

tamil kamakathai blogspot, Tamil kamakathaikal, Tamil Kamaveri, Aunty kamakathaikal, Tamil kamakathaikal new, Kamakathaikal in Tamil, tamil sex stories, tamil kamakathaigal, kama kathaikal, Tamil Kamakathaikal, Tamil Kamaveri, Tamil Sex, Tamil Sex Stories - நான் உங்கள் விக்ரம். இதில் எங்கள் ஊரில் உள்ள நாட்டுகட்டை ஆண்டிகளை எப்படி கரக்ட் செய்து ஓத்தேன் என்று கூறுகிறேன்.

நான் திருச்சி அருகில் உள்ள கிராமத்தில் வசிக்கும் இளைஞன். எங்கள் ஊரில் பெரும்பாலும் விவசாயம் தான் தொழில். அதனால் ஆண்டிகள் படு கவர்ச்சியாக இருப்பார்கள். இளைஞர்களுக்கு கையடிக்க மனதில் நினைத்து கொள்ள பல ஆண்டிகள் உள்ளனர்.

அந்த ஆண்டிளில் இளசு முதல் கிழவன் வரை அனைவரும் ஓக்க துடிப்பது ஜோதி என்னும் நாட்டு கட்டையைதான்.

ஜோதி 33 வயசுடைய ஆண்டி. அவளுடைய 38 அளவு முலையும் 40 அளவு குண்டியும் பார்க்கும் ஆண்களை தூக்கி போட்டு ஓக்க தூண்டும். அவளுக்கு 9 வயதில் மற்றும் 5 வயதில் இரு பெண் குழந்தைகள் உள்ளது.

நான் பொறியியல் கல்லூரி படிக்கும் 20 வயது இளைஞன். எங்கள் ஊரில் படிப்பறிவு மிகவும் குறைவு. நான் மட்டுமே கல்லூரி வரை படிக்கும் முதல் நபர். எனவே ஊரில் உள்ள அனைவரும் என்னை மரியாதையுடன் நடத்துவர்.


கல்லூரி செமஸ்டர் விடுமுறையில் நடந்த சம்பவம் இது. பஸ் இறங்கி வயல் வரப்பு மேல் ஊருக்குள் நடந்து சென்று கொண்டிருந்தேன். வயலில் ஜோதி, பாக்கியம், வாணி, அமுதா நால்வரும் குனிந்து களை பறித்து கொண்டிருந்தார்கள்.

நான்கு பேருமே ஆண்டிகள் தான். ப்ரா போடாமல்அவர்களின் முலை பிளவு என் கண்களுக்கு விருந்தளித்தது. என்னை பார்த்து விட்டு ஜோதி அடடே நம்ம விக்கியா இதுனு கேட்டு கொண்டே வயலில் இருந்து வெளியே வந்தாள்.

அவளின் பச்சை நிற சேலை இரண்டு முலைகளுக்கு நடுவில் இருந்தது. கருப்பு நிற மெல்லிய ஜாக்கெட்டில் முழு மு(ம)லையும் தெளிவாக தெரிய என் 6இஞ்ச் சுண்ணி தூக்கி நின்றது.

ஜோதி : என்னடா ஊரு பக்கம்லாம் புதுசா வர. பட்டணத்து பொண்ணுங்க போர் அடிச்சிடுச்சா னு கிண்டலாக கேட்டால்.

நான் : செமஸ்டர் லீவு கா. அதான் ஊர பாத்துட்டு போலாம்னு வந்தேன் னு சொல்லி அவள் முலை காம்பை பார்த்துகிட்டே இருந்தேன்.

ஜோதி : போதும்டா பாத்தது. விட்டா கடிச்சி தண்ணுடுவ போல.

நான் : அசடு வழிந்தேன். ஒண்ணு இல்லக்கா. அப்டியே உன்னலாம் பாத்துட்டு போலாம்னு தான் வந்தேன்.

ஜோதி : நீ பாத்துட்டு போலாம் னு வந்து ஓத்துட்டூ போய்ருவ போல னு சொல்லி என் சுண்ணி முட்டி கொண்டிருப்பதை பார்த்தாள்.

(எங்கள் கிராமத்தில் பச்சையாக பேசுவது வழக்கம் தான்)
பாக்கியம் : ஜோதியை பார்த்து. ஏண்டி தேவிடியா. என்ன சொல்ரான் என் மருமகன்?

ஜோதி : எக்கா உன் மருமகன் வளந்துட்டான். வச்ச கண் வாங்காம பாக்குறான்.

பாக்கியம் : அப்டினா என் பொண்ண கட்டிகோடா னு கிண்டல் செய்தாள்.
ஜோதியிடம். அடியே ஊர ஓத்த கூதி வந்து வேலய பாருடி.

ஜோதி : ஆமா நீ எல்லாம் கொஞ்சம் கூட ஓக்கரதில்ல.
(வாணி, அமுதா இருவரும் கலகலனனு சிரித்தனர்).

ஜோதி : சரிடா நான் போறன். சாயங்காலம் 4 மணிக்கு வூட்டுக்கு வா. போய் ஒரு phone வாங்கனும்.

நான் : சரி கா என்று அவள் முலையை பார்த்து விட்டு வீட்டுக்கு போய் உறங்கினேன்.

சரியாக 4 மணிக்கு வீட்டில் இருந்து கிளம்பினேன். அப்போது தான் ஜோதியும் அவள் வீட்டிற்குள் நுழைந்தாள். வெயிலில் வேலை செய்தது வியர்வையால் அவள் ஜாக்கெட் முழுதும் நனைந்து அவள் முலைகள் தெளிவாக தெரிய. அதை பார்த்துகிட்டே அவளை நோக்கி நடந்தேன். நான் பார்ப்பதை அவள் பார்த்து விட்டாள்.

ஜோதி : டேய் ஊர்ல நெறய தேவிடியாங்க என்ன விட மொலையும் புண்டையும் பெருசா வச்சினு கீறாங்க. நீ என்ன பாத்ததுக்கே இப்டி உன் சுண்ணி படம் எடுக்குது. ( நான் ஜட்டி இல்லாமல் ஷார்ட்ஸ் உடன் சென்றேன்). சரி நான் குளிச்சிட்டு வரேன் இரு னு சொல்லி வீட்டு பின்வாசலில் உள்ள குளியலரைக்குள் சென்றால்.

நான் : சரிக்கா என்று சொல்லி வீட்டில் அமர்ந்தேன்.

ஜோதி : விக்கி இங்க வாடா என்று பாத்ரூமில் இருந்து கூப்பிட்டாள்
(அவளின் பாத்ரூம் செங்கல் மற்றும் செம்மண் வைத்து கட்டிய 6 அடி உயரம், தகர கதவு கொண்டது)

நான் : பாத்ரூம் அருகில் சென்றேன். அப்போது தான் கவனித்தேன் அந்த தகர கதவு போதுமான அகலம் இல்லாததால் 80% மட்டுமே மறைத்திருந்தது. சொல்லுகா என்றேன்.

ஜோதி : வூட்டு காரன் பெங்களூர்கு கட்டட வேலைக்கு போய்டான். புள்ளைங்க எங்கம்மா ஊட்டுக்கு லீவு ல போய்டாங்க. 1 வாரமா பேச்சு துணை இல்லாம கீரன். அதா பேசலாம் னு கூப்டன்.

நான் : சரிகா சொல்லு.

ஜோதி : ஏண்டா பட்டணத்தில எவலையும் ஓத்ததில்லையா?

நான் : ஏன் கா இப்டி கேக்குற?

ஜோதி : அதான் கண்ணுளயே ஓக்குறயே அதான். (அவள் தன் உடைகளை களைத்து அம்மணம் ஆனால். அது கதவு வழியே நன்றாக தெரிந்து)

நான் : (என் சுண்ணியை கையில் குழுக்கியபடி )இல்லக்கா.

ஜோதி : நம்ம ஊர்ல 15 வயசு பிஞ்சுங்கலாம் காட்லயும் மேட்லயும் ஓத்துட்டு சுத்துதுங்க. உனக்கென்னடா? எவளும் உனக்கு புண்டய விரிச்சி காட்லயா?

நான் : இல்லக்கா. எனக்கு அதுக்குலாம் தயக்கம்.
(அவள் இப்போது மூஞ்சிக்கு சோப் போட்டுட்டு கண்ணை மூடி கொண்டே புண்டைக்கு சோப் போட்டால் )
நான் சுண்ணியை வேகமாக குழுக்கினேன்

ஜோதி : உனக்கு என்னடா தயக்கம்? கம்முனு உங்க பாக்கியம் அத்தை பொண்ண கட்டிகிட்டு தினமும் ஓத்து தல்லுடா.

நான் : எனக்கு அத்தை பொண்ணு லாம் வேணா

ஜோதி :ஏன் உங்க அத்தைய தான் ஓக்கனுமா?

நான் : ஆமா என்று சிரித்தேன்

ஜோதி : அட பாவி!. சரி அவளும் கம்மியான தேவிடியா இல்ல. ஊர ஓத்தே 2 மாடி வூடு கட்னவ. அவள ஓத்துட்டு அவ பொண்ணயும் கட்டிக்கோ என்று சிரித்தாள்.

நான் : சீ!! போ கா என்று வெட்கபட்டேன்.

ஜோதி : சரி நீ போ நான் வரேன்.

நான் : சரி கா.
அவளுடைய முழு உடம்பையும் பார்த்து கையடித்து கஞ்சியை தகர கதவு மேல் பீச்சிவிட்டு வீட்டில் போய் பாத்ரூம் பார்த்தவாறு அமர்ந்தேன்.

பின் அவள் நைட்டியுடன் வெளியே வரப்போ என் கஞ்சியை பார்த்து விட்டாள். என்னை பார்த்தவாரே நமுட்டு சிரிப்புடன் கட்டிலறைக்குள் நுழைந்து கதவை சாத்தினால்.

10 நிமிடம் கழித்து வெளியே வந்தாள். நீல கலர் புடவை. கருப்பு கலர் மெல்லிய ஜாக்கெட். வெள்ளை நிற ப்ரா தெளிவாக தெரிந்தது. அப்படியே அவளை குணிய வைத்து சூத்தடிக்கணும் போல் இருந்தது.

ஜோதி : டேய் நல்லவனே!!! நீ கண்ணுல ஓத்தது போதும். கடைய 5. 30 மணிக்கு சாத்திருவான். வா போலாம்.

நான் : பின்ன இப்டி கும்முனு இருந்தா பாக்காம என்ன பன்றது?

ஜோதி : நல்லா தான் வியாக்யானம் பேசற வா போலாம்.
இருவரும் ஊருக்கு வெளியே உள்ள தமன்னா மொபைல்ஸ்கு போனோம்.

அந்த கடைகாரன் பெயர் ராமு (43).
உள்ளே போனதும் ஜோதியை காமமாய் பார்த்தான்.

ராமு : என்ன ஜோதி கடை பக்கமே வரதில்ல?

ஜோதி : (தன் ஒரு பக்க முலைய காட்டியபடி) அதான் இப்ப வண்டன்ல. 12000 ரூபாய் ல. ஒரு நல்ல phone காமி. டேய் விக்கி எது நல்லா இருக்குனு பாருடா.

நான் : சரிக்கா. ராமு காமித்த போனில் லேடஸ்ட் மாடல் Redmi phone வாங்கினேன்.

ராமு : இதான் ஜோதி சார்ஜர். இந்த நீலமான முனையை கீழ கீற ஓட்டைல நல்லா குத்தனும், இந்த headphone அ மேல இருக்க ஓட்டைல குத்தனும்னு இரட்டை அர்த்ததில் கூறினான்.

ஜோதி : எந்த ஓட்டைல எத குத்தனும்னு எனக்கு தெரியும். நான் வரேன்.
(Phone எடுத்து கொண்டு, vodafone sim க்கு 249 rs pack. இரவு 12am -6 am unlimited data ku ரீசார்ஜ் பண்ணிட்டு கிளம்பினோம்)

நான் : (போகும் வழியில்) என்னகா மறந்து போய் காசு குடுக்காம வந்துட்டோம்?

ஜோதி : அதுலாம் மறக்கல. அத வேற விதமாக கழிச்சிடலாம்னு ஒரு மாதிரி கூறினால்.

இருவரும் வீட்டிற்கு வந்துசேர்ந்ததோம்.

நான் : அக்கா நான் போய்ட்டு ராத்திரி 12 மணிக்கு வரேன். அப்போ தான் அன்லிமிடட் data ல படம் டவுன்லேட் பண்ணணும்.

ஜோதி : சரிடா.

இரவு நண்பன் வீட்டில் தூங்குவதாக சொல்லிட்டு 8 மணிக்கு ஜோதி வீட்டுக்கு கிழம்பினேன்.
அங்கே ஜோதி அக்கா அதே உடையில் முந்தாணை சரிய விட்டு YouTube ல் பழைய காமெடி பார்த்து கொண்டிருந்தாள். அவள் ப்ரா கூர்மையாக ஜாக்கெட்டில் தெளிவாக தெரிந்தது.

நான் : என்னக்கா இப்டி காய காமிச்சிட்டு உட்காந்திருக்க?

அவள் : ம்ம்ம்!!!!! நீ என்னடா இப்பயே வந்த?

நான் : என் போன்ல நெட் காலி அதான் உன் போன்ல hot-spot போடலாம்னு வந்தேன்.

அவள் : ஏதோ போட்டுகோ. இந்தா.

நான் : போட்டுகவா?

அவள் : தேவபட்டா போட்டுகோ.

நான் : போன் வாங்கி hotspot போட்டுடு. சரிகா நீ காமெடி பாரு. நான் போய் Hollywood படம் பாக்குறேனு சொல்லி என் போனில் Xvideos website ல் பிட்டு படம் பார்த்து சுண்ணியை குலுக்கிட்டு இருந்தேன்.
(இதை அவள் என் பின்னாடி இருந்து பார்த்துட்டு இருந்தாள்)

ஜோதி : டேய் பூலு கையோட வந்துற போதுடா. இத பாக்கனும்னு தான் போனே வாங்குனேன். எனக்கும் எப்படி பாக்குறதுனு சொல்லி தாடா.

நான் : பூலை ஷார்ட்ஸ்ல வுட்டுடு. எப்படியும் இவள ஓத்துடலாம்னு நெனச்சிட்டு. சரி வாகா உள்ள போலாம்.

(உள்ளே கட்டிலில் எனக்கு இடது புறம் அவள் அமர. நான் அவள் போனில் பிட்டு படம் போட்டேன். அதில் ஒரு வெள்ளைகார ஆண்டியை ஒரு இளைஞன் சூத்தில் ஓத்துட்டு இருந்தான். அந்த ஆண்டிக்கு முலை மிகவும் பெரிது மற்றும் தொங்கிய நிலையில் இருந்தது)

அதை பார்த்ததும் ஜோதி என்னை மிகவும் நெருங்கினாள். என் பூல் தூக்கிட்டு நின்னது.

நான் : எக்கா அவ காய் உன் அளவு தான் இருக்கு. ஆனால் ரொம்ப தொங்குதே. உனக்கும் ஜாக்கெட், ப்ரா இல்லனா இப்டி தான் இருக்கும் போல.

அவள் : அடேய் எந்து அவ்வளவு லாம் தொங்காது டா.

நான் : நான் எப்படி நம்பறது?

ஜோதி : நீயே பாத்துகோ என்று என் இடது கையை எடுத்து அவள் முலை மேல் வைத்தால்.

இதான் சந்தர்ப்பம் என்று இரண்டு முலையையும் போட்டு கசக்கினேன். காம்பை நல்லா திருகினேன். அவள் சுகத்தில் ஆஆஆஆஆ ம்ம்ம்ம் ஓஓஓஓ என்று முனங்கினாள்.
நான் : அக்கா நான் உன்ன ஓக்கவா?

ஜோதி : சீக்கிரம் அத செய்டா என்று கையில் இருந்த போனை கீழே வாங்கி வைத்து என் பூலை மண்டியிட்டு ஊம்ப ஆரம்பித்தாள்.

நான் சுகம் தாங்காமல் அவள் ஜாக்கெட்டை கிழித்து எறிந்தேன். ப்ராவை காட்டாமல் அவளை தரையில் தள்ளினேன். அப்படியே அவளுடைய காம்புகளை ப்ராவோடு சேர்த்து வலுவாகவே கடித்தேன்.

அவள் வலியில் துடித்து கொண்டே வலிக்குதுடா தேவிடியா பையா என்று கத்தினாள்.

நான் அப்டி தான்டி வலிக்கும் கண்டவன ஓத்த அவுசாரி முண்ட னு சொல்லி என் பூலை அவள் வாயில் போட்டு ஓத்தேன். அவள் தொண்டை வரை என் பூல் சென்று வந்தது. அவள் மூச்சி வாங்க முடியாமல் எச்சியை கக்கினாள்.

பின் அவள் சேலையை உருவி அம்மணமாக்கினேன். நானும் அம்மணம் ஆனேன்.

பின் இருவரும் 5 நிமிடம் வாயை உறிஞ்சினோம். அவளை தூக்கி கட்டிலில் போட்டு 69 பொஷிஷனில் நான் அவளுக்கு நாக்கு போட அவள் என் பூலை ஊம்பினாள். 10 நிமிடம் கழித்து இருவரும் உச்சமடைந்து கஞ்சியை கக்கினோம். அதை இருவரும் மாரி மாரி குடித்தோம். பின் இருவரும் கட்டி பிடித்து கொண்டு அம்மணமாக படுத்தோம்.

நான் : என்னடி தேவிடியா முண்ட நல்லா வேல செய்ரனா நான்?

: இப்படி ஓக்கறதுக்கு முன்னாடியே யாரும் என்ன மூச்சி வாங்க விட்டதில்லை. என்னமா நாக்கு போட்ற. இன்னும் சுகம் அடங்களடா கள்ளபுருஷா.

நான் : அப்படி சொல்லுடி என் தேவிடியானு முலையை கசக்கினேன். என் சுண்ணி ஓழுக்கு தயாரானது.
அப்படியே அவள் மீது படுத்து பூலை புண்டையில் செலுத்தினேன்.

சுலபமாக உள்ளே சென்றது. அவளின் வாயில் முத்தம் கொடுத்து கொண்டே ஓங்கி ஓங்கி ஓத்தேன். ஒவ்வொரு குத்துக்கும் முலைகள் இரண்டும் குலுங்கியது. 5 நிமிடம் ஓழுக்கு பிறகு அவளை குனிய வைத்து டாக்கி முறையில் அவள் காயை கசக்கி கொண்டு சூத்தில் ஓத்தேன்.

சுமார் 30 நிமிட ஓழுக்கு பிறகு கஞ்சியை அவள் சூத்தில் விட்டு விட்டு அப்படியே படுக்கையில் படுத்தேன்.

ஜோதி : என்ன இது வரைக்கும் எவனும் இப்டி மூச்சி வாங்க ஓத்ததில்ல. என்ன காலம் பூரா உன் வப்பாட்டியா வச்சிகோடா. இனிமே கை லாம் அடிக்காத உன் பூலுக்கு நம்ம ஊர்ல நிறைய புண்ட கிடைக்கும். அடிச்சி ஓழு.

: எனக்கும் நிறைய பேர ஓக்கறதுக்கு ஆசைதான். ஆமா நீ எத்தனை ஓத்திருக்க?

அவள் : உன்னோட சேர்த்து 5

: நீ நிஜமாவே தேவிடியாதான் டி முண்ட!

அவள்: நான் மட்டும் இல்லடா. நம்ம ஊர்ல 10 க்கு 8 பேர் ஓழுக்கு அலையுறவங்க தான். நீயும் போறதுகுள்ள எத்தனை பேர ஓக்குறனு பாரு!!!

நான் : யாரை ஓத்தாலும் உன்ன ஓக்குற மாதிரி வருமாடி என் செல்ல தேவிடியா னு அவள் உதட்டை உறுஞ்சினேன்.

10 நிமிட முத்தத்திற்கு பிறகு இருவரும் கட்டி பிடித்துக்கொண்டு அம்மணமாக தூங்கினோம்.

காலை நான் எழும்பொழுது மணி ஏழரை. அம்மணமாகவே தூங்கிட்டு இருந்தேன்.

பிறகு என் ஷார்ட்ஸ் மற்றும் டீ ஷர்ட் யை போட்டு கொண்டு அவளுடைய சமையல் அறைக்கு சென்றேன். அவள் ப்ரா போடாத ஜாக்கெட் உடன் கசங்கி இருந்த சேலையை கட்டி கொண்டு காஞ்சி காய்ச்சி கொண்டிருந்தாள்.

நான் அவள் பின்னே சென்று அவளுடைய இரண்டு மடிப்பு விழுந்த இடுப்பை இரண்டு கைகளால் அழுத்தமாக பிடித்தேன். அவள் ஒரு நொடி துள்ளி விழுந்தால். நான் சிறிது கொண்டே அவள் தொப்புளுக்குள் காய் விட்டு நோண்டி கொண்டே அவள் முலையை கசக்கினேன்.

அப்படியே அவள் கழுத்தில் முத்தம் பதித்தேன். என்னுடைய பூல் அவள் சூத்தில் குத்தியது. அதற்கு மேல் என்னால் என் உணர்ச்சியை கட்டுப்படுத்த முடியாமல் அவள் முலையை வலுவாக கசக்கி எடுத்தேன். காம்புகள் இரண்டையும் வலுவாக திருகினேன். அவள் வலியில் ஹாங் அம்மா ஹோ ஹா ஐயோ என்று சுக வேதனையில் முனங்கினாள்.

நான் : என்னடி பண்ற தேவிடியா?
ஜோதி : காஞ்சி காசுறேன் டா கள்ள புருஷா.
நான் : எனக்கும் காஞ்சி வேணும் டி.

ஜோதி : போய் பல்லு வெளிக்கிட்டு வாடா கொடுக்கிறேன்.
நான் : சரி என்று சொல்லி ஐந்து நிமிடத்தில் பல் துலக்கிவிட்டு வந்தேன்.
ஜோதி : என்னடா கஞ்சி வேணுமா?

நான் : முதல்ல நான் கஞ்சி கொடுக்குறேன் அப்பரமா குடிக்கிறேன் னு சொல்லி அவளை இழுத்து முட்டி போட வைத்தேன்.

என் சுண்ணியை எடுத்து அவள் வாயில் சொருகினேன். அவள் அட பாவி என்று சொல்லி என் பூளை சப்ப ஆரம்பித்தாள்.

நான் : வேகமா சப்புடி காஞ்சி போன கூதி!!! என்று.

கத்தி கொண்டே அவள் தலையை பிடித்து வேகமாக ஊம்ப வைத்தேன். அவள் லபக் லபக் என்ற சத்தத்துடன் வேகமாக ஊம்பினாள். பத்து நிமிட ஊம்பலுக்கு பிறகு என் கஞ்சியை அவள் வாய்க்குள் இறக்கினேன். அவளும் அதை நன்றாக சுவைத்தாள்.

ஜோதி : போதுமா டா ?

நான் : நீ என் கஞ்சிய குடிச்சிட்டு எனக்கு போதுமா னு கேக்குறியே டி முட்டாள் கூதி னு சொல்லிட்டு அவளை அப்படியே தரையில் சாய்த்தேன். அவளுடைய சேலைக்குள் புகுந்தேன். அவளது புண்டை வியர்வை மற்றும் மதனநீர் கூடிய வாசனை அடித்தது.

சின்ன சின்ன முடிகளுடன் இருந்த அவள் புண்டையை நாக்கை விட்டு சுழற்றினேன் அவள் அப்படி தாண் வேகமா நக்கு டா என்று என் தலையை பிடித்து அழுத்தினாள். நான் இன்னும் வேகமாய் அவள் புண்டையை நக்கினேன். என் பற்களால் அவளுடைய ரப்பர் போன்ற புண்டையை மெதுவா கடித்து இழுத்தேன்.

அவள் இன்ப வேதனையில் ஐயோ என்னடா பண்ற என்னால முடிலடா என்று கத்தினாள். நான் விடாமல் அவள் புண்டை இதழ்களை கடித்து இழுத்து சப்பினேன்.

அவள் நரக சுகத்தில் துடித்து கொண்டிருந்தாள். நான் இன்னும் வேகமாக நாக்கை புண்டைக்குள் விட்டு நக்கினேன். அவள் இரண்டு கால்களையும் இறுக்கமாக அழுத்தினாள். ஒரு நிமிடம் கழித்து ஹா ஹாங் ம்ம்ம்ம் ஓஓ என்ற சத்தத்துடன் என் மூஞ்சி முழுவதும் கஞ்சியை தெறிக்க விட்டால்.

அதில் ஒரு துளி கூட விடாமல் முழுவதையும் நக்கி குடித்தேன். அவளுடைய கால்கள் இரண்டும் இன்னும் சுகத்தில் நடுங்கி கொண்டிருந்தது.

பிறகு அவள் சேலையை மேலே தூக்கி பார்த்தேன். சூரிய வெளிச்சத்தில் அவள் புண்டை பல பலவென்று மின்னியது. அவள் சுகத்தில் மூச்சி வாங்கி கொண்டிருந்தாள். எனக்கு அவளை கதற விட்டு ஓக்க வேண்டும் என்று தோணியது.

அப்படியே என் ஷார்ட்ஸ் ஐ கழட்டி போட்டு விட்டு அவள் மூஞ்சி மேல் போய் அமர்ந்து என் பூளை அவள் வாயில் விட்டேன். அப்படியே கீழ குனிந்து அவள் புண்டைக்குள் என் நடு விரலை விட்டு குத்தினேன். அவள் ஹா என் கத்தினாள்.

நான் வேண்டுமென்ற என் பூலின் வேகத்தை அதிகரித்து அவள் வாயில் ஓக்க ஆரம்பித்தேன். என் பூளை விட என் விரலின் வேகம் அதிகமாக இருந்தது. இப்போது என் மூன்று விரல்களை அவள் புண்டைக்குள் நுழைத்தேன் அவள் கண்களில் இருந்து கண்ணீர் வர ஆரம்பித்தது.

என் பூல் அவள் வாயில் இருந்ததால் அவளால் பேச முடியவில்லை. இருப்பினும் வேணாம் டா என்னை விட்டுடு னு அவள் பிதற்றி கொண்டிருந்தாள். என் பூலால் அவள் தொண்டை வரை குத்தினேன். அவள் வாயில் இருந்து கழுத்து வரை எச்சில் வடிந்து அவள் ஜாக்கெட் ஐ நனைத்தது.

என்னால் இதற்கு மேல் தாங்க முடியாமல் அவளை எழுப்பி எனக்கு சூத்தை காட்டிய படி அவளை குனிய வைத்து என் பூளை அவள் கூதியில் இறக்கினேன் அவள் ஆஆஆ என்று கத்தி விட்டால்.

நான் : கத்தாத !!!!!அவள் ஒரு நொடி துள்ளி விழுந்தால். நான் அவள் ஜாக்கெட் பட்டன்களை மட்டும் கழட்டி விட்டுட்டேன். இப்போது அவள் இடுப்பு வரை தூக்க பட்டுள்ள புடவையும் ஓப்பனாக உள்ள ஜாக்கெட் மட்டுமே அணிந்திருந்தாள். அவளுடைய தோற்றத்தை இப்போது நீங்கள் சிந்தித்து பாருங்கள்.

(உங்களால் உங்கள் தம்பியை கட்டு படுத்த முடியாது). முழு அம்மணமாக இருப்பதை விட அவளின் இந்த தோற்றம் என்னை கிறங்கடித்தது. ஏற்கனவே நான் கசக்கியதால் அவளின் முலைகள் இரண்டும் சிவந்து போய் இருந்தது. என்னால் என் உணர்ச்சியை கட்டு படுத்த முடியாமல் அவளின் கன்னத்துலயே ஓங்கி ஓங்கி அறைந்தேன்.

ஜோதி : அம்மா!!!!! ஆஆஆ அய்யோஓஓஓஓ என்று கத்திகொண்டே அழுதாள்.

நான் : அவள் வாய் மேலே ஒரு அடி போட்டு கத்துனா கூதில கைய் விட்டு கிழிச்சிடுவேன் டி நார முண்ட னு சொல்லி அவளின் குண்டி சிவக்கும் வரை பளார் பளார் என்று அடித்தேன். இதற்குள் அவள் இரண்டு முறை கஞ்சியை கக்கினாள். எனக்கும் உச்சம் வருவதை போல் இருந்தது.

என் சுண்ணியை சூத்தில் இருந்து எடுத்து மீண்டும் அவள் புண்டையில் சொருகி அவள் கதற கதற குத்தினேன். எட்டி அவளின் இடது முலையை கையில் கசக்கி கொண்டு வலது முலையை ஓங்கி ஓங்கி அறைந்தேன். அந்த பிட்டு படத்தில் பார்த்த ஆண்ட்டியை போன்று இவள் ம் முலையும் சிவந்து தொங்கியது.

நான் அசுர வேகத்தில் பூலால் அவள் புண்டையை adithu கொண்டு கையால் அவள் இரு முலைகளையும் மாறி மாறி அடித்து கோவை பழம் போல் சிவக்க விட்டேன்.

ஐந்து நிமிட ஓலுக்கு பிறகு என் கஞ்சியை அவள் புண்டைக்குள் விட்டேன். அவள் அப்படியே கீழே சரிந்து விழுந்தால்.

அவளுடைய அந்த நிலையை என் போன்ல போட்டோ எடுத்தேன். அவள் கண்கள் சிவந்து கலங்கிய நிலையில். முலைகள் இரண்டும் சிவந்து போய் கீழ மூச்சி வாங்கி கொண்டு படுத்து இருந்தாள். நான் போய் அவளை கட்டி பிடித்து கொண்டு அம்மணமாக படுத்தேன். அவள் என்னை கட்டி பிடித்து கொண்டால். திடீரென என் சுண்ணியை கையில் பிடித்து அழுத்தினாள். எனக்கு வலி எடுத்தது.

நான் : ஐயோ வலிக்குது டி ஓலு மாறி புண்ட!!! விடு di என் பூலை?.

ஜோதி : ஐயோ அம்மா னு நான் அவ்ளோ கதறி கெஞ்சுனேன் நீ விட்டியா டா பாடு பையா? (என்று செல்லமாக சொல்லிட்டு பூளை விட்டால்). இங்கபாரு டா என் மொலை பூராம் எப்பிடி செவந்து போயிடுச்சி. வலிக்குதுடா எனக்கு.

நான் : ஐயோ என் செல்லம் ல இனிமேல் லாம் பொறுமையா பண்லாம் னு சொல்லி அவள் முலையை பிடித்து முத்தம் குடுத்தேன். பிடிசிருஞ்சா டி இந்த ஓலு?

ஜோதி : ஐயோ இனிமே என் புருஷன் கூட ஓத்தா கூட உன் நியாபகம் த தான் டா வரும். இனி எவனையும் நான் ஓக்க போறதில்ல உன்ன தவிர. நீ மாசத்துக்கு மூணு முறையாச்சும் என்னை வந்து ஓலு டா என் தங்கமே???
நான் : அப்போ நான் யாரையும் ஓக்க கூடாதா?

ஜோதி : யாரை ஓக்கணும் னு சொல்raa என் purushaa நானே ஓக்க ஏற்பாடு பண்றேன். நீ யாரை நாளும் ஓலு ஆனா எனக்கும் வந்து கஞ்சி ஊத்திட்டு போடா.

நான் : அப்டி சொல்லுடி என் தேவிடியா பொண்டாட்டி. ஆனா நானே கரெக்ட் பண்ணி ஓத்தா தான் டி ஒரு கிக்கு இருக்கும்.

ஜோதி: ம்க்கும் nee கரெக்ட் பண்ணி ஒக்கர அளவுக்கு லாம் யாரும் இங்க இல்லை டா. நம்ம ஊருலயே படிச்ச பய்யன் நீ. சமஞ்ச பிள்ளைகள் ல இருந்து அம்பது வயசு நாட்டு கட்டைங்க வரைக்கும் நீ யாரை நாளும் ஓக்க கூப்பிட்டா மாட்டேன் னு சொல்ல மாட்டாங்க டா.

நான் : அதுவும் சரி தான்!!!

ஜோதி : நேத்து மட்டும் நான் தனியா வயல் ல இருந்திருந்தா நேத்தே உன்ன அங்கேயே ஓக்க சொல்லி கூதிய விரிச்சி காட்டி இருப்பேன் டா. உன் பூல் உன் பேண்ட் ல பாத்ததும் என் மேல நீ ஆச படர னு தெரிஞ்சி.

சேரி அங்க தான் ஓக்க முடில னு உன்ன குளிக்க போறப்போ வேணும்னே பக்கம் கூப்டு பேசுற மாதிரி அம்மணமா குளிச்சேன். நீ வந்து தூக்கி போட்டு ஓக்காம கையடிச்சு கதவு மேல கஞ்சி ஊத்துற னு சொல்லி சிரித்தாள்.

நான் : அது தான் கூச்சம் னு சொன்னேன் ல டி புண்டை மவளே. இனிமே பாரு எப்படி கரெக்ட் பண்ணி நம்ம ஊரு பிள்ளைங்களை கன்னி கழிக்கிறேன் னு.

ஜோதி : (கலகலன்னு சிரிச்சிட்டு)
நம்ம ஊர் ல வயசுக்கு வரதுக்கு முன்னாடியே சிரிக்கிங்க கண்டவனுக்கு கால விரிச்சி ஓலு வாங்கிடறாங்க. இதுல நீ பொய் த கnipன்னி கழிக்க பெரிய டா?

நான் : அடி பாவி அப்போ எல்லாரும் அப்படித்தானா?

ஜோதி : மண்ணு தின்ற உடம்ப யாரு அனுபவிச்சா என்னடா? சுகத்தை அனுபவிச்சிட்டு போக வேண்டியது தான.
நான் : அதும் சேரி தான். நீ வயல் வேளைக்கு போகலையா?

ஜோதி : ஏன்டா நீ அடிச்சதுக்கு கன்னம் செவந்து போய் இருக்கு இன்னைக்கி போக முடியாது நான் கஞ்சி குடிச்சிட்டு போய் தூங்குறேன்.

நான் : சரி என்று சொல்லி அவளுக்கு முத்தம் குடுத்துட்டு துணிகளை மாட்டி கொண்டு அவள் வீட்டை விட்டு கிளம்பினேன்.

போகும் வழியில் ஊரில் திருவிழா ஆரம்பம் ஆகா போவதால் இன்னும் ஒரு வாரமே இருக்கும் நிலையில் அனைவரின் வீடுகளையும் சுத்தமாக வைத்து kolla ஊருக்குள் தண்டோரா போட்டார்கள்.

திருவிழா வருவதற்குள் ஊருக்கும் இருக்கும் சில முக்கியமான நாட்டு கட்டைகளை போட போறோம் னு நெனச்சிட்டு கிணற்றில் குளிக்க போனேன்.

எதிரில் வந்த பாக்கியம் அத்தை என்ன மருமகனே வீட்டுக்கு வந்து கஞ்சி
கிஞ்சி குடிக்கறது என்றால்.

நான் : இப்போதான் அத்தை கஞ்சி ஊத்திட்டு வரேன்.
பாக்கியம் : என்னது?

நான் : இல்லை கஞ்சி குடிச்சிட்டு வந்தேன் னு சொல்லி அவள் பப்பாளி முலைகைளை பார்த்து கூறினேன்.
பாக்கியம் : மருமகனே பாத்தது போதும். திருவிழா வர போகுது சாயங்காலம் வெள்ளை அடிக்கணும் வாங்க.
நான் : வெள்ளை அடிக்கர்துனா இப்போவே அடிக்கட்டுமா அத்தை.

பாக்கியம் : இப்போ என் பொண்ணு வீட்ல இருக்கா. அவள் மாடு மேய்க்க போனதுக்கு அப்புறம் வந்து அடிச்சிட்டு போங்க.

நான் : சேரி அத்தை சிறப்பா அடிச்சி ஊதிருவோம்.
பாக்கியம் : என்னது?

நான் : இல்லை அதை மீந்து போற வெள்ளையை கீழ ஊத்தணும் ல அதா
சொன்னேன்.

பாக்கியம் : மேலயே ஊத்துனாலும் நல்லா தான் இருக்கும் மாப்ள!

நான் : சேரி அத்தை குளிச்சிட்டு வந்து மதியத்துக்கு மேல அடிக்குறேன்.
பாக்கியம் : நல்ல அடிப்பீங்களா மாப்ள?

நான் : வந்து கதற கதற அடிக்குறேன் டி தேவிடியா னு நெனச்சிட்டு. அடிச்சி முடிச்ச அப்புறம் நீங்களே சொல்லுங்க அத்தை னு சொல்லி சிரித்தேன்.

அவளும் பாப்போம் னு சொல்லி என்னை தாண்டி நடந்தால். அவளுடைய சூத்து இரண்டும் கால் பந்து மாதிரி மேலும் கீழும் தளும்பியது.

சேரி எப்படியும் அத்தை ஏற்கனவே கரெக்ட் ஆய்ட்டாளே னு குஷியா போய் கிணற்றில் குதித்தேன்.


தொடரும் !!!!!!!

Post a Comment

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.